Người Tình Bí Mật Của Hoắc Tổng

Chương 32: Chương 32: Say xỉn bê tha




Trần Mộc Châu tiến lên một bước, cản quản gia Sơn đang còn định nói thêm lại: “Chẳng qua ông cụ muốn được gặp cháu mình thôi, trợ lý Lâm việc gì phải làm ra vẻ như chúng tôi sắp hại anh không bằng vậy, ông nội Chánh vẫn còn đang nằm trong bệnh viện, về tình về lý thì anh Hải Phong cũng nên trở về thăm ông cụ chứ!”

Cô ta liếc quản gia Sơn ở phía sau một cái rồi nói tiếp: “Chắc anh cũng không muốn đợi đến sau này anh Hải Phong hối hận rồi sẽ lại đến gây rắc rối cho anh phải không?”

Lâm Tiến Quân suy nghĩ một lúc rồi nói: “Đúng là không phải chuyện gì †o tát nhưng tôi phải hỏi tổng giám đốc trước rồi mới có thể trả lời cô” Anh ta nói xong thì quay người, đi vào bên trong căn phòng phía sau lưng.

Cửa phòng vừa mới được mở ra thì mùi rượu nồng nặc đã xộc ra ngoài, trong mùi rượu còn lẫn rất nhiều mùi kì lạ, không thể diễn tả được là mùi gì, nhưng rất khó chịu.

Trần Mộc Châu bụm mũi, vội vã lùi về sau hai bước thì mới cảm thấy mùi đó đỡ được phần nào.

Cô ta căn bản không thể nào ngờ một người nghiêm chỉnh như anh mà bây giờ lại thành ra bộ dạng như thế này. Trần Mộc Châu hận không thể xông vào trong mà kéo anh ra ngoài, nắm lấy cổ áo anh để hỏi thử rốt cuộc bản thân có chỗ nào không bằng Tô Quỳnh Thy mà anh hết đào hôn lại làm loạn nhà họ Hoắc, thậm chí bây giờ còn say xỉn bê tha đến mức độ này.

Vẻ mặt của cô ta trở nên khó coi, cô ta nắm chặt bàn tay đang buông bên chân lại mới có thể miễn cưỡng giữ được lý trí.

Cánh cửa bị đóng lại một cái “âm”, chặn ngang tầm nhìn của tất cả mọi người.

Lâm Tiến Quân thở dài một hơi, nếu ông cụ Chánh muốn gặp tổng giám đốc thì anh căn bản không có quyền đứng chặn ở bên ngoài. Dù cho bọn họ có trói tổng giám đốc để đưa anh đi thì anh ta cũng không thể ngăn cản, biện pháp duy nhất bây giờ chỉ có thể là kéo dài thời gian, để tổng giám đốc tỉnh táo lại, nếu không thì dù cho ai đến cũng không có tác dụng.

“Tổng giám đốc” Lâm Tiến Quân cẩn thận bước qua, giật lấy chai rượu trong tay anh ra rồi nói: “Anh như thế này không phải là cách, ông chủ đã sai người đến tìm anh rồi đó, dù gì thì anh cũng phải phấn chấn lên một chút, mối thù của cô Quỳnh Thy vẫn chưa được báo mài”

“Cút!” Hoắc Hải Phong chau mày, tựa lưng vào góc tường, đôi chân dài và thẳng tùy tiện thả dài trên nền nhà, anh cúi gục đầu, nói: “Anh bảo bọn họ cút hết đi!”

“Lâm Tiến Quân: “..: Quả nhiên anh ta đoán không sai, tổng giám đốc trong tình trạng hiện tại đã không còn tình cảm gì với nhà họ Hoắc nữa, làm sao có thể ngoan ngoãn đi theo những người đó, anh không đánh cho bọn họ bỏ về đã là tốt lắm rồi. Anh ta chưa nói được hai câu thì đã bị đuổi ra ngoài.

Lâm Tiến Quân ngẩng đầu nhìn lên ánh đèn chùm trên đầu, chẳng qua anh ta chỉ là một trợ lý, anh ta không có năng lực quản chuyện của nhà họ Hoắc. Cuối cùng, anh ta liếc nhìn Hoắc Hải Phong một cái rồi quay người rời khỏi căn phòng. Con người ta luôn cần phải có hi vọng, cầm cự được một lúc thì hay một lúc, nói không chừng sự việc còn có thể được xoay chuyển.

“Sao rồi hả? Anh Hải Phong nói như thế nào?” Trần Mộc Châu thò đầu vào muốn xem thử tình hình bên trong nhưng lại không nhìn thấy được gì, bên trong tối om như mực, không có lấy chút ánh sáng, chỉ có thể nhìn thấy mấy chai rượu rải rác ở trên sàn gân cửa ra vào, cô ta nói: “Hay là để tôi đích thân vào!”

“Cô Mộc Châu, chắc bây giờ tổng giám đốc không muốn nhìn thấy cô đâu” Trần Mộc Châu đang định đi vào thì bị Lâm Tiến Quân ngăn cản, anh ta tiện tay đóng cửa lại.

Trân Mộc Châu ngây ra một lúc, cô ta làm cô cả nhà họ Trần bao lâu nay, trước đây thì còn có một Tô Quỳnh Thy đè đầu nhưng sau chuyện xảy ra năm năm trước thì tất cả các cậu ấm của thành phố Hải Phòng này đều phải nhún nhường cô ta, tính khí của cô ta rất khó chịu, không ngờ lại bị một trợ lý nhỏ bé cản lại, nhất thời cô ta không kịp phản ứng.

“Anh cản đường tôi sao?” Cô ta từ từ nhếch môi nói với Lâm Tiến Quân: “Ở Hải Phòng, người dám cản tôi như vậy ngoài anh Hải Phong ra thì không còn ai khác nữa rồi, anh là cái thá gì? Chẳng qua chỉ là một con chó của Á Đông mà thôi, ai cho anh cái quyền dám cản đường tôi?”

Cô ta bất ngờ nhấc chân lên đạp vào chân Lâm Tiến Quân một cái.

Cô ta dùng lực mạnh, Lâm Tiến Quân nhất thời không để ý nên bị đạp một cái trực diện, anh ta hừm lên một tiếng rồi khụy một gối xuống đất vì quá đau. Một lúc lâu sau anh ta mới đứng lên được, trán anh ta toát mồ hôi lạnh.

Anh ta chưa từng nghĩ một Trần Mộc Châu trước giờ luôn ngoan ngoãn đáng yêu trước mặt tổng giám đốc lại là người có tính cách thô bạo đến như vậy.

Thật ra anh ta cũng không muốn ngăn cô ta lại bao lâu, anh ta chỉ đơn thuần nghĩ rằng có thể giúp được tổng giám đốc được thêm chút nào thì hay chút ấy, không ngờ lại không có chút tác dụng gì, còn suýt chút phải bị vạ lây.

Lâm Tiến Quân bị mấy vệ sĩ mà Trần Mộc Châu dẫn theo kéo ra phía sau, anh ta cúi đầu, không nói gì nữa.

Trần Mộc Châu mở cửa ra, bên trong tối om, không nhìn thấy gì. Cô ta mò mẫm trên tường một lúc thì bật được đèn lên, đập vào mắt cô ta là một căn phòng hỗn loạn.

Vỏ chai rượu bị vứt lăn lóc khắp phòng và cả trên giường, các vỏ chai đủ màu sắc nằm lẫn lộn với nhau làm cho căn phòng đã loạn lại càng trông có vẻ bẩn thỉu hơn, đến chỗ đặt chân xuống cũng không có.

Trần Mộc Châu ghê tởm bịt chặt mũi lại, vừa nghĩ đến việc vê đến nhà thì phải vứt đôi giày này đi ngay vừa tiến lại gần Hoắc Hải Phong.

Trần Mộc Châu vất vả bước đến trước mặt anh rồi đột nhiên im lặng, người trước mặt cô ta đã bẩn thỉu đến mức cô ta không còn nhận ra nữa, nếu không phải Lâm Tiến Quân luôn đứng canh ngoài cửa thì cô ta còn tưởng anh đã bị hoán đổi rồi.

Trần Mộc Châu do dự một lúc thì quyết định để anh tắm gội sạch sẽ rồi mới đưa anh về nhà, nếu không thì danh tiếng của cậu chủ nhà họ Hoắc chắc sẽ không còn nữa.

Quản gia Sơn thấy Trân Mộc Châu ngồi trước mặt Hoắc Hải Phong và do dự thì cũng không hối thúc cô ta, chỉ xem như việc cô gái trẻ lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng nhếch nhác của người yêu mình nên bị sốc mà thôi.

Ông ta cũng không thấy phiền khi phải đứng đợi, dù sao thì ông chủ cũng không nói hôm nay phải đưa anh về lúc mấy giờ.

Trần Mộc Châu cảm thấy bản thân không thể tiếp tục ở lại chỗ đó nữa, cô ta bước qua, mở cửa sổ ra cho thông thoáng rồi mới quay lại ngồi xuống trước mặt Hoắc Hải Phong. Cô ta vốn xinh đẹp, tuy vẻ mặt vẫn còn chút khó chịu, nhưng khi nhích mày mỉm cười thì vẫn có cảm giác hung dữ.

Hoắc Hải Phong vốn không có kiên nhẫn để tâm đến cô ta, anh lim dim mắt nhưng ánh sáng trắng chói mắt trên đỉnh đầu và tiếng còi xe hơi từ bên ngoài không ngừng truyền vào cứ như một con dao, đâm sâu vào người anh.

Rõ ràng thế giới bên ngoài tươi đẹp như vậy nhưng Quỳnh Thy của anh thì đã mãi mãi không còn nhìn thấy được nữa, thậm chí anh còn có một đứa con, đứa con mà anh mong chờ nhất nhưng đến cơ hội nhìn thấy thế giới này nó cũng không có.

“Anh Hải Phong, ông nội rất nhớ anh, tối qua ông nội mới tỉnh lại sau cơn mê, bác sĩ nói ông cụ không thể bị kích động, tốt xấu gì ông nội cũng đã nuôi anh lớn đến chừng này, anh nhẫn tâm nhìn ông cụ nằm trong bệnh viện mà còn phải lo lắng cho anh sao?”

Cô ta háo hức nhìn Hoắc Hải Phong, chỉ cần vượt qua được khúc mắc đó thì sau này Hoắc Hải Phong sẽ chỉ có thể thuộc về một mình cô ta.

“Trân Mộc Châu, đừng tưởng rằng tôi không biết trong lòng cô đang nghĩ những gì” Hoắc Hải Phong ngẩng đầu lên, ánh mắt đầy vẻ căm hận và lạnh đến thấu xương, giọng anh khàn đặc có chút chát tai nhưng anh hoàn toàn không để ý: “Chuyện của Quỳnh Thy rốt cuộc có liên quan gì đến cô không trong lòng cô tự biết rõ, tốt nhất là cô nên cầu nguyện để tôi không tìm được manh mối nào, nếu không thì… Tôi sẽ để cô chết đau đớn gấp ngàn vạn lần Thi!”

“Anh Hải Phong, rõ ràng em mới là vợ sắp cưới của anh, em chỉ đưa cho Tô Quỳnh Thy bảy tỷ, bảo cô ta rời xa anh mà thôi, em làm như vậy là sai sao?”

Trần Mộc Châu kích động nắm lấy tay áo Hoắc Hải Phong và hét lên, nước mắt cô ta chảy dài trên mặt, cô ta nói: “Em yêu anh mà, Hoắc Hải Phong, rõ ràng em mới là người nên đứng cùng anh, Tô Quỳnh Thy dựa vào cái gì? Cô ta chẳng qua chỉ là một nhân viên tiếp rượu, em có điểm nào không bằng cô ta. Hoắc Hải Phong, anh ngẩng đầu lên nhìn em, em có điểm nào không bằng cô ta?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.