Người Yêu Cũ

Chương 6: Chương 6: Chúng Mình Hẹn Hò Đi




- Thì ra với cậu tớ vẫn chưa xinh hả _ tôi bốc hoả quát cho Long một trận . - Ukm

” Wae?????” Mẹ ơi công sức tôi giảm cân , tôi nhịn ăn , tập thể dục chăm chỉ ....tất cả những chuyện này đều là vì Long . Tôi muốn để Long thấy khi giảm cân thành công , tôi cũng xinh và đẹp như My . Và khiến Long thay đổi cách nhìn về tôi , quan trọng hơn tôi muốn khi hai chúng tôi đứng cạnh nhau thì sẽ vô cùng xứng đôi lứa . Vậy mà bây giờ Long nỡ lòng chê tôi ko xinh đẹp kể cả khi đã giảm cân sao ? Ôi buồn quá !

- Tớ đùa đấy , dù Thư có trở thành như thế nào thì Long vẫn nhận ra thôi _ có vẻ như Long chỉ đang đùa tôi mà thôi .

- Hoá ra cậu đùa tớ , cậu có biết tớ buồn thế nào ko ? _ nếu Long ko nói sớm chắc tôi đang trốn ở một góc nào đó khóc nhè rồi .

- Thư đi một mình à ?

-Ko tớ đi với bạn nhưng bị lạc mất rồi

- Cậu có nhớ số ko ? Tớ có đt này _ dứt lời Long hào phóng rút trong cặp ra một chiếc iphone 6 sang trọng .

- Tớ ko nhớ _ sự thật là tôi cố tình đấy

Trước khi đi chơi , tôi đã học thuộc lòng số đt của Nhiên để đề phòng bất trắc . Đúng là người tính ko bằng trời tính , tôi lạc đường thật nhưng may mắn gặp Long . Cho nên tôi sẽ ko ngu ngốc rời xa cậu ấy nhanh như vậy .

- Ko nhớ à ? Vậy phải làm sao đây ? _ vẻ mặt lo lắng của Long trông thật đáng yêu .

- Cậu đưa tớ về nhà đi _ tôi năn nỉ Long vừa làm aegyo

- Ok , ok , Long đưa Thư về .

Nhân lúc Long ko để ý tôi tranh thủ nhắn tin cho Nhiên và bọn nó rằng tôi có việc bận phải về nhà sớm , hôm khác sẽ chơi bù . Phải nhắn tin như thế thì bọn nó mới tha cho ko thì đừng hòng .

Bước ra khỏi cổng timecity , tôi và Long cùng nhau đi bộ như một cặp tình nhân đứng nghĩa . Chỉ tiếc là ko được nắm tay , tôi tiếc đứt ruột . Chân tay của Long dài vãi chưỡng nay đến cái bóng của Long thì dài gấp đôi . Cảm tưởng như có thể ôm trọn tôi vào lòng , Long ơi tớ yêu cậu nhiều lắm , chỉ mong cậu sống hạnh phúc bên gia đình và người thân . Đặc biệt đừng yêu ai ngoài tớ nhe , ko là tớ ăn vạ cậu đấy .

Bỗng nhiên tôi nhớ đến lời hứa mà ngày xưa Long hay đùa tôi , dù biết là đùa nhưng tôi vẫn luôn cho là thật và dùng nó như một lời động viên : “ nếu mai này Thư giảm cân thành công thì Long sẽ suy nghĩ lại về chuyện của chúng ta “ .

- Bọn mình hẹn hò đi _ lấy hết can đảm thì cuối cùng tôi cũng đã nói ra hết tâm ý của mình .

- .......

- Tớ thích cậu từ lúc học lớp 10 , cậu giống như ánh sáng mặt trời rực rỡ luôn soi đường cho tớ . Khi tớ làm sai chuyện gì , cậu nhẹ nhàng nhắc nhở và chỉ ra những điều tớ làm sai . Thực sự ở bên cậu tớ mới cảm giác như là chính mình _ mặt tôi đỏ như trái gấc nhưng cũng có thể giống quả pháo sắp nổ , chẳng biết phải giấu mặt vào đâu .

- Long đã từng nói với Thư chuyện cậu giảm cân thành công và giờ đây , Long biết cậu đã cố gắng đến mức nào . Long cũng có chuyện muốn nói với Thư . Đó là Long đã thích Thư vào ngày 20/10 rồi , thay vì tặng My , Long lại tặng cho Thư hoa . Thư có thấy lạ ko ?

- Nhưng lúc đó tớ vẫn còn rất béo , xấu xí , mập mạp , cục mịch ....._ nhược điểm thời còn béo được tôi nhớ từng chi tiết một .

- Thì sao ? Miễn là Thư vẫn là chính bản thân mình _ Long xoa đầu và ôm tôi vào lòng mình .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.