Người Yêu Cũ

Chương 37: Chương 37




Đôi mắt Long ánh lên niềm hy vọng vô cùng là nhỏ nhoi , cậu ấy ôm lấy đầu tôi câu xin : “ Xin lỗi nhưng cậu có thể đến vơi tư cách là Nguyễn Thị Thiên Thư , cựu học sinh lớp 11A1 ko ? “ . Ko đâu tôi đã thề với bản thân mình sẽ ko gặp lại bọn họ , ko nói chuyện với bọn họ . Nếu đi đường gặp nhau , tôi sẽ coi như người dưng hoặc bất quá , tôi sẽ quay đầu lại . Kể cả với những đứa ko có liên quan cũng vậy , sự thật là dù có chết , tôi cũng sẽ ko đối mặt với bọn họ . Tôi ko muốn , tôi ghét bọn họ , những con người ích kỷ , coi thường mạng sống của tôi .

- Buông tớ ra _ tôi bắt đầu ko thể kìm nén cảm xúc mà quát mắng Long .

- Tớ sẽ buông nếu cậu đồng ý đối diện với lớp .

- Ko , cậu chẳng hiểu gì cả hay cậu cũng như bọn họ , cậu thông đồng với bọn họ lừa dối tớ đúng ko ?

- Cậu nghĩ tớ là loại người đó ? _ Long ôm chặt tôi vào lòng .

- Cậu ko thể suốt ngày lẩn trốn như vậy được , cậu phải học cách chấp nhận mọi thứ . Nghe lời tớ Thư , rồi cậu sẽ hiểu cả lớp ko đáng ghét , ích kỷ như cậu nghĩ đâu .

- Nhưng có thằng Hào và thằng Huy kia kìa , tớ ghét bọn họ _ nhìn thấy hai thằng ranh ma kia là trong lòng tôi ko thể yên được .

- Ê , ai làm gì mà sợ _ thằng Hào ghẻ xuất hiện đúng lúc thật .

- Đấy nhắc đến tào tháo , tào tháo đến ngay _ kiểu gì tôi phải giành ra mấy phút cãi nhau tay đôi với thằng Hào .

- Thôi vào nhà đi mấy mẹ _ thằng Tuấn giục đúng lúc quá .

Cởi bỏ giày , tôi cẩn thận giữ váy để ko bị bay . Bước vào nhà bếp nhìn thấy mấy đứa đang làm bánh bao , bánh gối , bánh tráng trộn , .....toàn món ăn sở trường mà tôi thích .

- Này , Thư cầm lấy rổ khoai gọt vỏ hết đi _ rõ ràng tôi là khách mờ , tại sao thằng Cường lại đưa tôi .

- Còn đứng đấy làm gì ? Chậm như rùa _ thằng Hào mở miệng nói câu nào là thối câu đó .

- Biết rồi _ tôi gằn giọng .

Nào để xem , đầu tiên gọt vỏ , tôi lấy cái nạo từ tủ bếp xuống nạo từng củ một . Thích dã man í , cho tôi ngồi cả ngày nạo tôi cũng đồng ý . Gọt vỏ xong thì đem lên bồn rửa lại với nước . Bước cuối cùng là cắt thành từng miếng , đem trộn với bột và rán lên là xong .

Xong việc tôi ngẩng cao đầu nhìn thằng Hào đang loay hoay nặn bánh bao . Nhìn mặt nó mà xem , dính toàn bột mỳ trên mặt . Càng nhìn thằng Hào là tôi càng hãnh diện bấy nhiêu .

Nhắc mới nhớ tôi ko có thấy sự tồn tại của Thu Hương , nếu Hương có mặt ở đây thì nó sẽ chụp ảnh hoặc quay video lại rồi up lên mạng cho coi . Tôi còn nhớ như in hồi lớp 10 , con Hương quay lại quá trình giải quyết nỗi buồn của thằng Mạnh lớp 11A7 khiến nạn nhân ko còn mặt ra ngoài đường . Vụ ấy nổi đến nỗi có hẳn phóng viên về trường tìm hiểu và phỏng vấn Hương .

Tuy nhiên tôi thừa biết trong lớp , số con trai ưa nó phải đếm trên đầu ngón tay . Bởi dù có xinh đẹp , học tốt Hoá thì tính cách của nó đã khiến chủ nhân phải nhận những ánh mắt ko được tốt đẹp cho lắm . Nếu nói thẳng ra thì chẳng có đứa con trai nào ưa nó , đến con gái còn căm và ghét cho .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.