Người Yêu Cũ

Chương 44: Chương 44




Tình hình có vẻ diễn ra khá căng thẳng và hình như đôi bên ko chịu nhường ai . Bằng chứng là hai đứa cứ đứng lườm nhau như thế vỏn vẹn trong 10 phút , quả là con số kỉ lục của Hằng chị nhà ta . Nhưng tên đấy ko thấy mỏi cổ à , vì một tên con trai cao tận 1m90 đang cắm đầu cắm cổ xuống dưới , thật dưới để lườm bạn nữ 1m65 . Mà suy cho cùng thì tôi đã được xếp vào hạng lùn của lớp , ấy mà Hằng còn lùn hơn bội phần . Chắc tên bản sao của hươu cao cổ Lee Kwangsoo mỏi cổ lắm nhưng ko dám nói rồi . Bỗng nhiên có cơn gió độc đưa Nhiên Nhí Nhảnh đến chỗ bọn tôi . Tôi thề là sẽ bảo bố mẹ Nhiên về chuyện chọn cho nó một ngành hợp hơn là bác sĩ ( phóng viên , nhà báo chẳng hạn ) . Về hóng thì chẳng ai giỏi và nhanh bằng Nhiên ( phục sát đất ) .

- Ế , sao cậu ại ở đây Vinh ? _ Nhiên hỏi cậu bạn đang bận việc với Hằng bằng giọng rất chi đổ đốn ( nhầm dễ thương ) .

Quan sát biểu cảm lạ thường của bạn Vinh , tôi chỉ biết ngán ngẩm : “ cá đã mắc câu “ .

- À , ko có gì _ Vinh thịt lợn lắc đầu quầy quậy như chưa từng xảy ra chuyện lúc nãy ( vì cậu ta tên Vinh nên tôi gọi tạm là Vinh thịt lợn ) .

- Vậy nếu Hằng và Thư có làm gì tổn hại đến thân thể hay tinh thần thì cho Nhiên xin lỗi nhé .

- Ko, ko có sao đâu .

- Xì , về thân thể thì có bảo hiểm y tế còn tinh thần thì có bạn Nhiên là xong hết _ để nhanh gọn tôi đẩy Nhiên vào người Vinh thịt lợn khiến cậu ta đỏ ửng mặt .

- Hôm nào mình mời cậu ăn cơm nhé _ Nhiên chu đáo ghê .

Tôi và Hằng bĩu môi : “ Em ơi , đừng tin nó lừa đấy ~~~~~” .

- Á!!!!!! _ dứt lời bạn Hằng nhận ngay cú đá vào chân , còn tôi nhận nguyên đôi mắt sắc bén từ đôi mắt Nhiên .

- Vậy nhé , bye bye .

Sau khi Vinh thịt lợn rời đi , Nhiên quay đầu lại đóng vai trò làm cô giáo giảng giải đạo lý : “ Nghe đây , gặp bạn bè trường khác nhất định phải nhún nhường , hạ mình , đồng bào nghe rõ chưa ? “ .

- Chưa ạ ~~~~~ _ kiểu này lại muốn ăn đòn đây .

Ko thèm cãi nhau tay đôi với Nhiên , tôi chuồn lẹ đi tìm lông bới vết hot boy 11A1 ( Long nhe ) . Bước tới cổng trường tôi hào hứng khi thấy Long đang đứng cùng Hào ghẻ .

- Long ơi _ tôi gọi to .

Nghe thấy có người lại , Long giật mình ngoảnh lại và vẫy vẫy lại . Tôi hí hửng chạy tới thì bọn thằng Hào ghẻ ngăn lại .

- Ê người xa lạ _ thằng Hào cố tình nói thế để tôi bốc hoả .

- Giề ?

- Cho Hào số của bạn kia để làm quen nhé

Thằng Hào ghẻ chỉ tay về phía bạn nữ xinh xinh phía trước cho tôi xem . Bạn ấy mặc áo trắng lệch vai khoe nước da trắng ngần , diện quần jean xước khoe đôi chân thon dài đáng ghen tỵ . Tóc búi cao , mặt thon gọn , cằm V line trông vô cùng xinh đẹp và kiêu hãnh . Nhưng mà càng nhìn bạn ấy , tôi càng thấy giống cái Linh . Vốn dĩ ko tin vào mắt mình nên tôi lấy kính ra soi.....thì được kết quả bạn í và Linh giống nhau trăm phần trăm ( sữa tươi nguyên chất ^^ ) .

Quái lại là Linh à , hay Linh có chị em thất lạc vì nhà nó chỉ có hai anh em .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.