Người Yêu Cũ

Chương 49: Chương 49




- Giúp tôi một chuyện _ mới gặp nhau được vài giây , Trình Anh đã khoác tay lên vai tôi giả bộ thân thiết lắm ko bằng .- Để làm gì .

- Đừng có hỏi

- Này tôi ko hỏi mục đích cậu nhờ thì nhớ đâu cậu bán tôi sang TQ để xong à _ tôi quát cậu ta và gạt bỏ tay Trình Anh xuống .

- Nhìn đằng trước kìa _ cậu ta chỉ tay về phía trước .

Tôi cũng ngước lên xem nhưng dù có cố thế nào tôi cũng vẫn thấy đứa nào cũng như đứa nào , mặt chả khác là bao và nhận biết mỗi chúng nó là trai hay gái thì phân biệt được . Đấy là cái cực khó nói của hội kính cận , đa số những đứa con cận thường bị nhầm là những đứa kiêu , gặp ko thèm chào ( cận ko phải cái tội ) .

- Tôi có thấy ai đâu , cậu đùa tôi à ?

- Quân Anh _ tiếng nói trong trẻo của một đứa con gái mang biệt hiệu Lâm Luti .

- Đây là người yêu mới của anh _ bất ngờ cậu ta cầm tay tôi rồi nói với Lâm Luti như vừa nãy đấy .

Ôi chuyện lạ Việt Nam , cái tên trời đánh , hoá ra muốn dùng tôi làm vật thí mạng . Cho nên tôi ko thể ko tưởng tượng trận đánh ghen kinh hoàng nhất ở chợ Xanh , Lâm Luti thắng áp đảo với tỷ số 5:0 ( cứu với ) .

- Ra vậy , chào cậu tớ là Lâm thường gọi Lâm Luti _ người yêu cũ bắt tay chào người yêu mới mạo danh .

Ờ thì tôi thừa biết cậu là Lâm rồi , hotgirl xinh nhất 11A5 , mang danh hiệu con nhà người ta , trên Face suốt ngày thấy up ảnh đi chơi tận đẩu tận đâu .

Do hồn của tôi vẫn lơ lửng trên ko trung nên ko tiện chào hỏi , vì vậy Trình Anh to gan chào hộ .

Ya để đấy , tôi có tay tôi tự bắt , ko cần cậu giúp . Nào để tôi xem rốt cuộc tay của Lâm Luti quý như thế nào , được người đồn đại bàn tay trắng nõn nà lại tay búp măng , mềm mại ( dùng nhiều phấn rôm trẻ em chớ giề ) . Tôi gạt vội tay Trình Anh ra chỗ khác khiến cậu ta tự động bắt tay với ko khí .

- Chào cậu , mình Thuỳ Dương , tên facebook là Dương Thương Lượng _ tôi cố tình nói dối tên mình vì dù sao Lâm Luti chắc chắn sẽ rêu rao cho bàn dân thiên hạ mà xem , với cả Long sẽ giận chết mất .

- Tên facebook của cậu đặc biệt quá _ ha ha Lâm Luti tin sái cổ .

Còn Trình Anh trố mắt ra nhìn vì ko thể tin tôi lại dám nói trắng trợn như thế với người yêu cũ .

- Muộn rồi để anh đưa em về _ cậu ta ko muốn để Lâm Luti bị ảnh hưởng đây mà .

- Ừ , ko biết bạn Dương có phiền ko ?

Giề chớ ko quá phiền đâu , các người lên Sơn Tây ở mấy năm tôi cũng chẳng ghen .

- Ko , cậu cứ mượn thoải mái nhưng đừng đối xử tốt quá ko cậu ta “ cắn “ lại đấy .

Ko chần chừ gì tôi đi thẳng nhưng vì gặp phải đường mòn mà phải rẽ sang phải ( đến cái đường đi cũng dám phản lại ta ) .

Hết hứng mua quần áo rồi , chắc tết lại mặc quần áo cũ , hay là tôi mua áo đôi nhỉ ( he he ) . Dĩ nhiên chỉ một người xứng đáng được mặc áo đôi.....với Long là chị đây còn ai . Con gái 11A1 nha , Hải Anh , My , Trinh , Mai Phương , Hiền Trâm ......ko có cửa .

Nhưng mua màu gì nhỉ , thôi xong một đứa con gái mù màu và ko biết gì rẻ hay đắt như tôi liệu có làm nên trò trống như ko đây .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.