Người Yêu Cũ

Chương 98: Chương 98




Ngày công bố điểm chuẩn cũng đã tới , tôi để nguyện vọng một là trường đại học khoa học xã hội và nhân văn khoa Hán Nôm . Đã thế lúc công bố điểm , nhà còn mất mạng , tức thế ko biết . Điện thoại thì khủng bố cơ man là cuộc gọi từ bọn bạn . Nào là Ngân tao đỗ đại học sư phạm rồi mày ơi , thằng Hùng thường xuyên bị thầy cô nhắc nhở chuyện bài vở nay lại vào được Bách Khoa khiến thầy cô vô cùng sốc . Tôi nghe nói Long đỗ đại học công nghiệp khoa gì thì tôi ko rõ . Đến người yêu cũ cũng đỗ rồi , nếu bây giờ tôi mà trượt thì nhục nhã vô cùng .

Trình Quân Anh gọi tới , câu ta khoe mình đã đỗ đại học FPT , song còn lên mặt với tôi : Nhìn mặt cậu , tôi biết thế nào là con đường mờ mịt rồi

PHẬP !!!!!! Tôi tức giận cắn một nhát vào tay Trình Anh khiến cậu ta kêu inh ỏi , liếc xéo tôi : Cậu là chó à mà cắn người lung tung thế ?

Này , chừng nào bà đây nhìn thấy cái bảng điểm chuẩn trường nhân văn thì còn nước còn tát nhé . Mà giả sử nếu bà đây trượt thì bà cũng sẽ đi học tiếng , đến lúc bà đi rồi lại quay sang nhớ

Khỏi nói Trình Anh câm con mẹ nó cái mồm , tôi mượn điện thoại của cậu ta . Hồi hộp bấm vào trang chủ trường nhân văn , quả nhiên đã công bố điểm chuẩn hết rồi . Mồ hôi đổ đầy tay tôi thậm chí còn ko dám kéo xuống . Lúc này đây giống như đang sinh ly tử biệt vậy , chỉ duy nhất một cơ hội , giữa đỗ và trượt sao nó mong mạnh vậy . Thế rồi tôi cố gắng bình tĩnh , trượt ngón cái vào màn hình , chăm chú theo dõi .

Con mụ này mỗi việc xem điểm mà làm như đang đi đánh trận ko bằng Trình Anh khinh miệt liếc tôi , sau đó nhân lúc tôi ko chú ý , cậu ta cướp luôn cái điện thoại , một tay chống lại tôi còn tay kia lướt xuống chỗ điểm chuẩn của khoa .

Có số 5 ở cuối , trước 5 là một dấu phẩy , trước phẩy là số 1 .....

Trình Anh chưa nói xong , não của tôi đã hoạt động hết công suất . Nào là năm nay đề thi được công nhận là khó vô cùng . Nếu Trình Anh nói thật thì điểm chuẩn của khoa là 21,5 điểm tức là tôi vừa đủ điểm .

YEEEEEEE!!!!!!! TÔI ĐỖ RỒI

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.