Người Yêu Cũ

Chương 43: Chương 43: Đồ Khủng Long Sắp Tuyệt Chủng




- Ai bảo thế , chỉ có Nhiên là theo chồng bỏ cuộc chơi thôi _ cái Phương hùa vào theo .- Đúng đấy , bao giờ thì được đi ăn cỗ nào _ tôi hào hứng hỏi Nhiên trong khi con bạn đang liếc đồng bọn một cách ghê gớm .

- BÀ ĐÂY CÒN XƠI MỚI LẤY CHỒNG !!!!!!!!!!

Mặt Nhiên từ trằng của mây này chuyển thành màu đen xám xịt . Cũng đúng thôi mới có 17 tuổi đầu , chưa đi du lịch vòng quanh trái đất bao giờ , chưa được ăn thử đặc sản trên thế giới ...... Đặc biệt là còn chưa ngắm hết trai đẹp cơ mà , cho nên Nhiên ko có ngu tự chui đầu vào rọ .

- Tớ nghe nói anh rể đẹp trai lắm mờ .

Dĩ nhiên bà đây chẳng thể cho qua vụ này , còn nhớ khi biết tôi và Long có gian tình , Nhiên Nhóng Nhánh luôn lấy chuyện chúng tôi ra làm gương . Tôi ức đến lộn ruột vì ko thể làm được gì .

- Đẹp trai hơn nhiều Nguyễn Hoàng Long của cậu _ Nhiên lè lưỡi cãi lại .

- Nằm mơ đi nha con , còn xơi đã bằng Long nhá .

Cứ như thế chúng tôi lời qua tiếng lại ko biết bao lâu .

- STOP!!!!!!!! _ trọng tài Linh xuất hiện cùng với giấy trắng , mực đen .

Cô bạn cầm tờ giấy trước mặt rồi đọc : “ Mai trường sẽ tham gia cuộc thi chạy việt dã , gồm rất nhiều trường khác tham gia “ .

- Liên quan ? _ tôi ngắt lời .

- Vấn đề nằm ở chỗ , ai ko đi sẽ bị ghi tên vào sổ học bạ . Are you ready ? _ Linh giải thích luật cho tôi nghe .

Trời ơi tôi cứ ngỡ chuyển trường mới có nghĩa là thầy cô mới , bạn học mới , quy tắc mới...... Thế mà cái điệp khúc “ ai ko đi sẽ bị ghi vào sổ học bạ “ vẫn cứ xuất hiện lù lù trước mặt . Hồi ở lớp cũ , cái gì được đóng dấu là hoạt động của trường thì y rằng sẽ có điệp khúc trên do cô Bình diễn thuyết .

- Cho tớ số cô giáo đi , tớ phải xin phép nghỉ ốm _ đứng hình một hồi , tôi lồng lộn lên túm lấy áo Phương hỏi xin số cố giáo .

- Vô ích thôi . Vừa nãy tớ cũng gọi đt cho cô xin vắng mặt nhưng cô ko nghe , cô ko cho nghỉ _ Phương lắc đầu ngán ngẩm .

- Thế nhé mai 8h có mặt _ Hằng chốt sổ .

- Ờ~~~~~~~~

Thất vọng đến nỗi ko thể trả lời hẳn hoi , híc híc , tôi đi tìm chỗ trốn để trút giận đây .

Đùng một phát sáng hôm sau đến , cả bọn Nhiên cùng nhau ngân vàng hát bài “ Nào chúng mình hãy cùng gọi bạn Thư dậy nào ~~~~~~” . Nhờ nó tôi ko tài trốn đi được đâu đành phải xuống nhà .

- Vui lên đi , vừa khoẻ vừa đẹp người .

Nghe Linh nói , tôi chỉ biết nói “ đẹp cái mông “ , chạy xong thì chả thấy đâu , chỉ thấy cơ bắp nổi lên khắp bắp chân , chân đã to rồi lại còn tiếp thêm sức cho nó phát triển .

- Chân sẽ to đấy mấy má ạ ! _ biết là tôi nói đùa nhưng sao đứa nào cùng lườm lòi cả mặt thế .

- ĐI _ cả bọn đồng thanh đáp ( trừ tôi ) .

Mất vài phút là chúng tôi đến trường , phải công nhận là đông như đàn kiến tìm thức ăn . Lướt qua thì thấy toàn học sinh trường bạn , với cả toàn nam thanh nữ tú . Ẹo ôi nhìn kinh chưa kìa , con gái trường kia cao và da trắng thế ko biết . Nếu đem so sánh với tôi thì thấy phần nào mình lép đi rồi . Nhưng mà......tôi vô tình nhắm trúng hot girl My và tôi thừa biết hot boy có đến hay ko .

- Này , tránh ra _ tiếng một bạn nam rõ to phát ra trước khi đâm thẳng vào tôi .

- Ây da _ tôi đau đớn xoa mông ngồi dậy .

- Đi đứng ko nhìn đường à , đồ con........

Chưa nói được hết hai từ con lợn ra thì cái người đâm vào tôi đấy từ từ đứng dậy . Mẹ ơi , ko ngờ cậu ta lại cao , to đến nhường này . Thôi xong cậu ta bỗng chốc trở thành con voi mất rôi. Đã thế còn lườm người bị hại như mình uất ức lắm í .

- Đồ lùn .

” Phập “ một mũi tên bắn trúng vào tim đen của tôi .

- Cậu....vừa nói.....cái gì hả ?

- Tôi nói cậu là đồ lùn đấy .

Trái đất thật nhỏ bé làm sao !

- Lùn thì sao , cúi xuống mà nhìn bọn tao , thằng đần kia _ Hằng Chị đã xuất hiện cúi nguy cho tôi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.