Người Yêu Cũ

Chương 40: Chương 40: Tự Hào Gớm




- MAU RA KHỎI ĐÂY CHO TÔI _ chị ta là thứ gì mà khoẻ dữ vậy . Rõ ràng tôi đang ngồi trên giường , vậy mà chị ta chỉ cần dùng sức một chút là lôi được tôi ra ngoài , tiếp đất với cái nền nhà lạnh cóng .

Thôi xong kiểu này mà bị quay thì chỉ có nước chết , quần áo tả tơi , đầu tóc bù xù hơn cả tổ quạ , soi gương mặt của mình qua gương , tôi lại liên tưởng đến bài Gương Mặt đáng thương của sếp Tùng . Nhưng cũng may là chị ta ko sống ảo như những người trên MXH . Có nghĩa là thấy cái gì lạ mắt thì quay rồi đăng lên Facebook với tốc độ chóng mặt .

- Mày là đứa nào ? Dám úp sọt em trai tao phải ko ? _ chị ta tuôn một tràng ko dễ nghe chút nào .

- GÌ ? Úp sọt ? _ ôi điên quá !

Nhìn gương mặt đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm của chị ta , tôi đành kể lại đầu đuôi sự việc , ko xót từng chữ nào . Để rồi sau khi hiểu ra , chị ta quăng cho tôi một nụ cười quấy bẩn . Ko những thế chị ta ném cho tôi một con Iphone 7 rồi nói : “ đây là đt của Trình Anh , cứ bấm *101# là biết đt nó còn tận hơn 100 nghìn “ . Nghi nghi tôi vẫn bấm thử , quả nhiên đúng như những gì bà phù thuỷ kia nói .

- Ế , thành ra mình bị nó lừa _ đần vãi .

- Bây giờ thì mày biến đi .

- Có chân tôi tự đi , ko cần đuổi .

” Xì “ , đúng là một ngày ko thể nào nuốt trôi cơm được . Chắc chắn qua vụ này tôi sẽ thù Trình Anh suốt đời , suốt kiếp cho mà xem . Ngoài lề một chút là đường về nhà vừa lạnh vừa dài ( help me ) .

Sau khi tôi đi thì Trình Anh cũng trở về , hoá ra cậu ta tới siêu thị mua đồ ăn cho tôi . “ Camon cậu nhiều lắm “ ( vừa nói hận xong ) . Tuy nhiên có lẽ chỗ thức ăn đó ko giành cho tôi mà lại giành cho bà phù thuỷ kia . Vào trong phòng ko có tôi , Trình Anh tá hoá tìm , cậu cẩn thận hỏi chị gái thì nhận được câu trả lời cực phũ ( ko muốn nói đâu ) .

- Chị có thấy một cô gái cao tầm 1m56 ko ? Mà ngủ trên giường em đấy ko ?

- Chị đuổi về rồi .

- Cái gì ? Sao chị lại quá đáng như vậy ? _ Trình Anh nói lớn .

- Có phải vì con bé đó mà em chia tay Lâm ?

- Tuỳ chị _ cậu ta thở dài vội cầm chìa khoá xe rồi phóng đi bỏ lại bà phù thuỷ với cái mặt tức anh ách .

Trở lại với tôi , chả hiểu sao nước mắt cứ chảy thành dòng , wae ? Tôi đã làm gì để bị đối xử như thế ? Ít ra bà phù thuỷ kia cũng phải xem xét tình hình như bọn Hằng chứ ? Nhỡ đánh lầm thì còn biết đường nhưng chị ta hung hăng , nạt nộ như vậy khiến tôi nghĩ lại bây giờ vẫn thấy chết khiếp . Long ơi , cậu đang làm gì vậy ? Nhớ vk ko ? _ bất giác tôi nghĩ về Long , tò mò về việc cậu ấy đang làm gì trong khi tôi thê thảm thế này .

Thế rồi Trình Anh phóng xe chắn ngang đường lối khiến tôi ko đi được . Tôi nhìn cậu ta bằng ánh mắt cực kỳ phẫn nộ , giỏi lắm cậu ta và bà phù thuỷ kia đều đáng ghét như nhau . Ác quỷ đội lốt thiên thần .

- Lên xe , tôi trở về .

- Ko thèm _ tôi từ chối thẳng thừng .

- Đừng bước nữa , đường từ đây ra Hà Nội phải mất tận 5 cây đấy .

- Bộ tôi giống con lợn lắm sao ? Giống đến nỗi bị các người bắt nạt _ tôi uất ức nói toạng ra hết những oan ức mà bản thân phải nhận từ bà chị dâu phù thuỷ .

- Chị Ly đã làm gì cậu ?

-......._nuốt cục tức vào lòng tôi lạnh lùng ko đáp .

- Thay chị Ly , tôi xin lỗi cậu được chưa ? _ Trình Anh xuống nước van tôi .

Nhưng nào đâu tôi chịu tha thứ nhanh như thế . Cậu ta càng cầu xin , tôi càng trơ như cục đá hờn cả thế giới .

- Cậu là người con gái thứ hai tôi cầu xin đấy .

- Thế ai là người đầu tiên ? _ cậu ta đã vô tình kích thích trí tò mò của tôi .

- Người đầu tiên .....là nẹ của tôi !!!!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.