Ngưu Nam

Chương 53: Chương 53: Lại cho em mượn chút tiền nữa ha…




“La Mông cái thằng con chết bầm này! Con điên rồi!”. Lưu Xuân Lan xuống xe, thấy con trai bà đang che dù ngồi chồm hổm trong ruộng dâu tây, trên người vừa dính nước vừa dính bùn đất, nhất thời liền gào lên.

La Mông bị gào tới rụt rụt cổ, cuối cùng từ trong nam sắc phù dung xuất thủy* tỉnh táo lại, anh liền ngồi chồm hổm như vậy, chỉ cái chân đã bao túi nhựa với mẹ anh, nói: “Đều bao kỹ rồi, không sao”.

*phù dung xuất thủy: thanh tú như sen hé nở trên mặt mặt nước (theo giải thích của QT)

“Chỉ bao chỗ đó không có tác dụng cái rắm! Còn không đứng lên cho mẹ, muốn bị phong thấp hay là sao hả?”. Lưu Xuân Lan hung hãn như cũ, La Mông bị mẹ anh gào thét, uể oải liền đứng lên, làm trò trước mặt người trong lòng, có thể chừa chút mặt mũi cho anh hay không?

“Xem quần áo ướt nhẹp của con kìa, cởi ra nhanh lên”.

Hiện tại? Ở đây? Làm trò trước mặt Tiếu Thụ Lâm? La Mông do dự, làm như vậy không tốt lắm.

“Bảo con cởi mà, phát ngốc gì hả?”. Lưu Xuân Lan nói xong liền đánh La Mông 1 cái, bà thật sự là rất tức giận, nó đều sắp 30 tuổi đầu rồi, sao lại còn khiến người ta không bớt lo như vậy chứ, thân thể của chính mình cũng không biết phải giữ gìn, sau này già rồi phải ăn bao nhiêu khổ nha.

La Mông có chút ngại ngùng nghiêng người, giơ tay liền lột áo ra, Lưu Xuân Lan thuận tay liền từ bên cạnh cầm lấy 1 cái khăn, không đầu không đuôi lau lau cho La Mông.

“Đây là khăn gì vậy?”. La Mông khó chịu, lau anh tới 1 thân mùi giẻ lau, Tiếu Thụ Lâm sẽ chê anh hôi nha, đừng nhìn Tiếu Thụ Lâm nhìn như rất qua loa, thật ra rất thích sạch sẽ (thuở nhỏ mặc đồ dơ, bị người chê bai rất nhiều, liền bị ám ảnh tâm lí).

“Con quản mẹ dùng khăn gì chứ, nhanh lên, lên lầu thay quần ra luôn đi”. Lưu Xuân Lan hả giận, bốp 1 cái vỗ lên phía sau lưng màu tiểu mạch của La Mông, đuổi La Mông đi lên lầu.

“Dạ”. Đều còn chưa tắm rửa mà! Tiếc là lúc này hiển nhiên không phải thời cơ tốt có thể biểu đạt bất đồng ý kiến, La Mông đành phải ngoan ngoãn đi lên lầu, cũng không thể không biết xấu hổ quay đầu liếc mắt nhìn Tiếu Thụ Lâm 1 cái, mặt mũi đều mất hết rồi.

“Quần lót cũng phải thay luôn!”. Lưu Xuân Lan lại với theo la 1 câu.

“!”. La Mông đang đi lên lầu thiếu chút nữa bước hụt.

“Lại lấy 1 bộ quần áo xuồng cho Thụ Lâm, lớn 1 chút”. Lưu Xuân Lan lại nghĩ tới Tiếu Thụ Lâm cũng là cả người ướt sũng.

“Biết rồi ạ”. La Mông vào phòng của chính mình, nhịn không được liền thở dài một hơi, thay quần ra lại mặc quần áo mới, cầm 1 bộ đồ sạch đi xuống lầu đưa cho Tiếu Thụ Lâm.

Tiếu Thụ Lâm giũ quần áo ra vừa nhìn, ở giữa còn có 1 cái quân lót tứ giác màu trắng, cotton 100%.

“Cái này không cần”. Tiếu Thụ Lâm có chút xấu hổ nhếch nhếch khóe miệng, cầm cái quần lót tứ giác kia đưa trả lại cho La Mông.

Quả nhiên……… Bị ghét bỏ……..La Mông cảm thấy tận thế cũng cũng bất quá như thế này thôi, anh ỉu xìu vẫy vẫy tay: “Mới mà, giặt qua 1 lần rồi, vẫn chưa mặc lần nào”. Nói xong liền giống như âm hồn bay lên lầu.

Tiếu Thụ Lâm đứng ở chỗ cũ, trong tay còn cầm lấy cái quần lót tứ giác kia, nhất thời có chút không biết làm như thế nào.

“Cháu mặc kệ nó đi”. Lưu Xuân Lan bên cạnh liền nói với Tiếu Thụ Lâm, “Càng lớn càng khác người, nói nó 2 câu liền tỏ thái độ”.

“Dạ”. Tiếu Thụ Lâm gật gật đầu, lại kẹp cái quần lót kia ở giữa bộ quần áo, hơn nữa, xúc cảm còn rất tốt, còn sướng hơn so với nhãn hiệu gã hiện tại mặc, không thì hôm nào thay đổi 1 chút?

Lát sau Lưu Xuân Lan nấu 1 nồi lớn nước nóng, La Hồng Phượng liền múc 1 thau tới sân sau tắm rửa cho 2 chị em Mĩ Linh Mĩ Tuệ, 2 bé gái này hôm nay cũng không có thể may mắn thoát khỏi đại nạn, đều đã bị phê bình.

Tiếu Thụ Lâm bưng 1 thùng nước đi vào nhà tắm tắm rửa, lại mặc quần áo La Mông đưa cho gã, áo và quần đều tàm tạm, tối đa chính là mặc đồ thoải mái thành đồ bó sát thôi, quần lót liền hơi chật, Tiếu Thụ Lâm kéo kéo mấy cái, liền mặc tạm, dù so còn đỡ hơn so với bị ướt.

Bên La Hồng Phượng liền bưng 1 thau nước nóng tắm rửa đi phòng của La Mông, “Em cũng đừng xối nước, liền lau người 1 chút thôi”.

“Mẹ ơi, cái khăn mới nãy của mẹ dùng để làm gì vậy? Sao còn ngửi thấy mùi cá vậy?”. La Mông tuyệt vọng, anh thế nhưng một thân mùi cá xuất hiện ở trước mặt Tiếu Thụ Lâm! Ngao! Cậu ta nhất định ngửi thấy rồi!

“Mùi cá gì?”. Lưu Xuân Lan suy nghĩ 1 chút, sau đó lại có chút ngượng ngùng cười lên: “Buổi sáng hôm nay giết con cá, mẹ dùng nó lau tay 1 chút, liền chút xíu thôi, nào có mùi bấy nhiêu chứ?”.

“Mẹ ngửi thử ngửi thử đi!”. La Mông nói xong liền nhào qua trước mặt mẹ anh.

“Có hôi gì đâu chứ?”. Lưu Xuân Lan vừa nói liền đi khỏi phòng của La Mông, “Con thoa nhiều sữa tắm lau 1 hồi, lau lau liền hết mùi liền”.

Lưu Xuân Lan vừa đi, La Mông liền chạy tới phái trước phòng, ghé vào phía trước cửa sổ nhìn Tiếu Thụ Lâm lên xe, sau đó quẹo xe 1 cái liền chạy xe khỏi sân của nhà bọn họ. La Mông cảm thấy, tình yêu của chính mình cũng giống như chiếc xe kia, thoáng cái liền chạy không còn bóng dáng.

Mấy ngày tiếp theo, La Mông liền đều uể oải, cho tới sáng sớm 1 ngày kia, Tiếu Thụ Lâm ở trên Ngưu Vương trang hầm giò heo.

Giò heo kia xử lí rất sạch sẽ, trụng qua nước sôi, lại vớt lên dùng nước ấm rửa qua, rửa sạch bỏ vào nồi đất, thả mấy miếng gừng tươi, mấy hạt tiêu, lại thả 1 trái óc chó còn nguyên vỏ, thêm một chút rượu Thiệu Hưng, từ sáng sớm 4 giờ hơn hầm tới buổi sáng 10 giờ hơn, hầm tới da bong thịt nát, mùi thơm tứ phía.

Hôm nay buổi sáng 10 giờ, La Mông vẫn là đúng giờ xuất hiện ở căn tin, cho dù tâm tình tuyệt vọng như thế nào, anh cũng tuyệt đối sẽ không dễ dàng từ bỏ bất cứ phúc lợi nào.

“Uống đi”. Tiếu Thụ Lâm bưng 1 chén canh giò heo để trước bàn La Mông.

“Gì?”. Đồng chí La Mông cảm thấy chính mình đã thất tình rồi, lúc này đại não đã trì trệ rồi.

“Canh giò heo, ăn gì bổ nấy, uống rồi chân của cậu sẽ nhanh khỏi”.

Mấy ngày nay Tiếu Thụ Lâm thấy La Mông ỉu xìu như vậy, liền rất tự nhiên liên tưởng đến thời gian chính mình ở nhà dưỡng bệnh kia, cả ngày buồn bực muốn chết luôn, lúc trước khi gã như vậy, La Mông còn mời gã tới Ngưu Vương trang giải khuây, hiện giờ tới lượt La Mông, gã cũng phải có chút biểu thị mới được.

Đúng lúc ngày hôm qua nghe Tiếu lão đại lải nhải nói ngoại thành tại nhà ai đó, hôm nay buổi tối giết heo, co, heo mập hơn 400 cân, nuôi để nhà ăn, cho ăn đều là đồ ngon. Vì thế Tiếu Thụ Lâm nửa đêm liền đi khỏi nhà, mua giò heo liền đi thẳng tới Ngưu Vương trang, trước làm sạch sẽ rồi hầm, lúc này mới đi làng Đại Loan tập võ.

Vừa mừng vừa lo và vân vân đã hoàn toàn không thể chuẩn xác miêu tả tâm tình giờ phút này của La Mông, anh rất kích động, lại lo lắng bị Tiếu Thụ Lâm nhìn thấy sẽ thấy có vẻ quái dị, liền vội vàng cúi đầu uống một ngụm canh giò heo trắng sữa trắng sữa kia.

Vừa uống 1 ngụm, nước mắt của La Mông đều sắp rơi xuống rồi, tay nghề của Tiếu Thụ Lâm nhà anh sao lại có tốt như vậy!?

“Sao nào?”. Tiếu Thụ Lâm tin tưởng mười phần hỏi La Mông.

“Uống ngon!”. La Mông vội gật đầu không ngừng.

“Dĩ nhiên, nhà nông tự mình nuôi heo mọi để ăn có thể không ngon sao? Nói hơn nói thiệt mãi mới đồng ý bán cho tôi 2 cái chân heo 1 trước 1 sau”. Đương nhiên cũng tiêu tốn không ít tiền.

“!”. La Mông đã nói không nên lời rồi, chỉ biết cười ngu với Tiếu Thụ Lâm, hạnh phúc tới rất đột nhiên!

La Mông người này lại sống lại rồi, giữa trưa được Tiếu Thụ Lâm cho ăn 1 chén canh giò heo, buổi chiều liền vui vẻ, khiến cho Tiếu Thụ Lâm cũng rất là ngạc nhiên, hiệu quả của giò heo này có thể quá mạnh mẽ hay không? Gã không biết, đây là sức mạnh của tình yêu nha!

Đồng chí La Mông 1 lần nữa tìm về hy vọng lại sinh long hoạt hổ*, hơn nữa chân lại tốt nhiều rồi, có thể đi khắp nơi rồi, hôm nay La Hồng Phượng nói Cao Tố Nữ muốn tìm căn nhà ở trấn Thủy Ngưu, La Mông liền cùng đi, thuận tiện cũng thăm dò giá thị trường bất động sản của vùng này.

*sinh long hoạt hổ (mạnh như rồng như hổ): khỏe như vâm, khỏe như trâu

Bọn họ ba người một đường hỏi thăm, liền đi tới một cái khu cư dân ở phía sau đường lớn ở trung tâm trấn Thủy Ngưu, tại 1 cái sân trước nho nhỏ nhìn đến mấy chữ “Có nhà cần bán”, bốn phía sân nhỏ này có tường vây cao 1 mét, bên trong trồng rất nhiều hoa hoa cỏ cỏ, còn có một ít hành lá, rau xanh và vân vân, quét dọn vô cùng sạch sẽ, Cao Tố Nữ vừa thấy, liền động lòng.

“Có người ở nhà không?”. Mấy người La Hồng Phượng ở bên ngoài sân hô hai tiếng, trong phòng liền có 1 ông bác dáng cao cao tóc bạc trắng đi ra.

“Bác ơi, bác muốn bán căn nhà này ạ?”. Cao Tố Nữ liền hỏi ông bác.

“Nhà này để con cái tôi ở, muốn bán không phải nhà này đâu”. Ông bác kia trả lời.

“Vậy nhà bác muốn bán ở đâu vậy ạ?”. La Hồng Phượng liền hỏi.

“Chính là cái đại viện lò rèn phía trên kia”. Ông lão cảm thấy được các cô đại khái sẽ không mua, cho nên cũng không mở cổng sắt nhỏ của nhà mình, liền cách bức tường thấp nói chuyện cùng bọn La Hồng Phượng.

“Lò rèn đó ở đâu ạ?”. Cao Tố Nữ không quá quen thuộc đối trấn Thủy Ngưu, lúc này cũng chỉ đành hỏi La Hồng Phượng.

“Có phải cái lò rèn gần thôn Đại Loan hay không ạ?”. Trong lòng La Hồng Phượng đại khái đã biết ông bác này nói chính là căn nhà nào rồi, bất quá cô vẫn là muốn xác nhận một chút.

“Đúng vậy, chính là cái đại viện đó”.

“Gần làng của chị hả?”. Cao Tố Nữ vừa nghe vị trí này, liền không hài lòng lắm.

“Từ làng chị đi xuống thêm 1 đoạn, đại viện đá xanh kia bên cạnh đường cái, từ lâu không ai ở”.

Cái đại viện kia bọn La Mông cũng đều biết, từ lâu không ai ở, hồi nhỏ La Mông còn nghe người ta nói, chỗ đó có ma, rõ ràng không có ai ở, lại nơi nơi đều sạch sẽ giống như có người ở, cỏ dại cũng không mọc, con nít trong làng nói, đó là bà quỷ ông quỷ không nỡ bỏ căn nhà của chính mình, chết rồi cũng không chịu đi, liền vẫn ở lại trong trong đại viện, con nít bị đồn đãi này dọa sợ, không đứa nào dám đi chỗ đó chơi.

“Em 1 mình ở đó, không thích hợp”. Cao Tố Nữ vừa nghe, tức khắc liền rút lui có trật tự.

“Chị cũng thấy cũng không thích hợp, em ở 1 mình, ngay tại trấn trên tìm cái phòng nhỏ, đừng ở chỗ vắng vẻ”. La Hồng Phượng nói xong liền tạm biệt ông bác kia, “Làm phiền bác rồi ạ, bọn cháu lại đi chỗ khác xem 1 chút ạ”.

“Đi đi”. Ông bác kia khoát khoát tay, hiển nhiên đã quen loại sự tình này rồi, xoay người định đi vào nhà.

“Khoan đã, bác ơi, bác định bán cả tòa đại viện đó ạ?”. La Mông vội vàng gọi người lại.

“Cậu muốn mua?”. Ông bác quay đầu lại, nghi hoặc đánh giá La Mông một phen.

“Em muốn mua à?”. La Hồng Phượng liền hỏi La Mông.

“Em nói chuyện với bác ấy 1 chút, nếu không 2 chị đi chỗ khác xem thử trước 1 đi?”. Hai chị ấy cũng không phải người rảnh rang gì, căn nhà này không thích hợp, nên nhanh chóng tìm căn nhà tiếp theo, không cần thiết cùng anh dây dưa.

“Vậy được rồi”. Lúc này trong lòng La Mông có chủ ý gì, La Hồng Phượng nửa điểm cũng không đoán được, cô cũng lười đi đoán, buổi tối về nhà hỏi lại em ấy là được.

“Bác ơi, bác mở cửa để cháu vào trước đã, chúng ta từ từ trò chuyện”.

Trên trấn nhỏ người dân thật thà chất phác, bởi vì đều là người địa phương, đánh nhau cãi nhau thường thường đều có nghe nói, sự kiện đánh bị thương người khác đó là rất ít, cho nên tường vây của sân nhà cũng liền xây thấp, cao 1 thước (= 0.23 mét) La Mông 1 chân có thể bước qua, nhưng mà làm trò trước mặt chủ nhà như vậy dù sao luôn không tốt lắm.

Hai người xách ghế ngồi ở trước nhà, ông bác này thấy La Mông thật có ý mua cái đại viện kia, vì thế liền nói lịch sử của đại viện này.

Ông bác này họ Lâm, hàng xóm đều gọi ông là bác Lâm, thuở xưa tổ tiên bọn họ không phải người địa phương này, hơn 100 năm trước ông nội ông cụ ở phương Bắc đắc tội một cái đại nhân vật (người tai to mặt lớn = có chức có quyền), vì thế mang theo một nhà già trẻ kể cả người hầu, tới trấn Thủy Ngưu tránh họa.

Lúc ấy bọn họ lần đầu tiên đặt chân tới nơi này, nhân số lại không ít, muốn ở trên trấn Thủy Ngưu mua nhà mua đất vẫn là hơi khó khăn, cuối cùng ông nội ông liền nhìn trúng một mảnh vùng núi gần làng Đại Loan, vung bạc mua 1 cái ngọn núi nhỏ.

Ông nội của bác Lâm có tư tưởng lớn, nói đại viện liền muốn dùng đá xây, có thể truyền cho hậu thế (thế hệ sau này), đứng sừng sững mấy trăm năm như cũ kiên cố như lúc ban đầu. Cho nên liền mời rất nhiều dân làng gần đó hỗ trợ, xây lên một tòa đại viện đá xanh như vậy, nhà chính 5 gian, nhà chái hai bên bảy gian, tổng cộng mười chín gian đại viện đá xanh cao hai tầng, ở thời ấy coi như là phong cảnh 1 thời.

Vợ của bác Lâm là ông nội ông nhặt về từ trên núi, đại khái gia đình nào đó sinh con gái, liền bỏ bà lại trên núi, hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, vẫn làm bạn tới già.

Thế sự tang thương, hiện giờ khoảng cách ông nội của bác Lâm xây đại viện này đã hơn 100 năm trôi qua rồi, địa phương làm nghề rèn này đã sớm không còn nữa náo nhiệt như lúc trước rồi, người làm sớm tản mác rồi, đất đai lân cận cũng không còn là của nhà bọn họ nữa, con cháu của bác Lâm cũng đều đi thành phố, cũng chỉ còn lại ông và vợ, thường thường còn trở về quét dọn một phen.

Mấy ngày trước vợ ông cũng đã qua đời rồi, bản thân bác Lâm lại là tuổi già cơ thể già cỗi rồi, đã vô lực lại trông nom đại viện kia rồi, lúc này mới nổi lên tâm tư bán nhà.

“Đại viện kia, bác định bán bao nhiêu tiền ạ?”. Gần đây trong túi La Mông eo hẹp (ít xiền ấy), mắc quá thì đúng là anh mua không nổi.

“Cậu mua nó dùng làm gì?”. Bác Lâm liền hỏi lại La Mông. Thời gian này không ít người tới hỏi đại viện kia, liền là muốn tại ngọn núi đó nuôi trâu nuôi dê và vân vân, cũng có muốn nuôi gà vịt, bác Lâm không bằng lòng, liền hét giá cao 1 chút, những người đó liền đều bị dọa bỏ đi.

“Mở khách sạn ạ”. La Mông liền đáp lại.

“Liền chỗ đó còn có thể mở khách sạn sao? Bệnh tâm thần mới chạy tới đó ở”. Ông bác vừa nghe cái mũi liền tưc tới lệch luôn, trong lòng nói chàng trai trẻ này thoạt nhìn nhân mô nhân dạng*, nói chuyện sao liền không đáng tin như vậy chứ.

*nhân mô nhân dạng: thoạt nhìn có vẻ tử tế, đàng hoàng, có học thức

“Sao liền bệnh tâm thần ạ?”. La Mông không giận lại cười: “Liền đại viện đá xanh kia, nếu cháu tu sửa thật tốt, lại trồng thêm chút hoa cỏ, có thêm người vào ở, náo náo nhiệt nhiệt, ai không muốn ở ạ?”.

“Tôi là lớn lên tại nơi đây, có tình cảm với chỗ đó, này có chỗ nào giống nhau chứ?”. Đại viện kia nếu thật có thể náo nhiệt lên, bác Lâm khẳng định là muốn ôm bài vị của vợ ông trở về đó, coi như là lá rụng về cội.

“Nếu bác có thể sẵn lòng, vậy người khác cũng có thể sẵn lòng, bác cứ chờ xem ạ, đại viện này giao vào tay cháu, đảm bảo sửa sang nó ngăn ngăn nắp nắp náo náo nhiệt nhiệt, vẫn giữ nguyên dáng vẻ ban đầu”. La Mông một khi đoán được tâm tư của ông cụ, lập tức có thể đúng bệnh hốt thuốc.

Ông bác này thấy La Mông nói lời này còn rất chân thành, trong lòng liền có chút dao động, nhưng mà ông cũng không phải không có tầm mắt, sẽ không bị người ta lừa dối mấy câu liền không cần tiền tặng không, “Vậy nếu chiếu theo lời cậu, tốn 50 vạn mua đại viện này của tôi rất xứng đáng?”.

“Đáng giá ạ! Sao không đáng giá?”. Một căn nhà nhỏ hai tầng đá xanh ngói đen còn chưa tới 3 vạn, kể cả chi phí nguyên vật liệu và phí nhân công cũng không tốn nhiều tiền như vậy, chẳng qua là bây giờ mọi người thích vào trong thành phố, địa phương hoang vắng kia, liền không ai sẵn lòng bỏ tiền mua cái giá như vậy.

“Nhưng mà bác Lâm à, gần đây cháu có chút tiền đều mua trâu hết sạch rồi, cháu trả tiền cho bác theo kì được không?”. Kiếm tiền thì lâu tiêu tiền thì nhanh nha, tiền trong tay La Mông vẫn đều rất căng.

“Cậu chính Ngưu Vương Trang…….”. Bác Lâm vừa nghe La Mông nói chuyện mua trâu, rất tự nhiên liền liên tưởng cậu ta cùng Ngưu Vương trang.

“Đúng ạ, cháu chính là La Mông nha bác Lâm”. La Mông nói xong, liền từ trong túi lấy ví tiền ra, từ bên trong rút ra chứng minh đưa cho bác Lâm, mang theo chứng minh bên người, đây đều là mấy năm ở trong thành phố dưỡng thành thói quen, trong thời gian ngắn vẫn chưa sửa được.

Bác Lâm từ trên bậu cửa sổ cầm cái kính lúp xuống soi soi, “Ai dô, thật sự là La Mông a! Thằng nhóc con này sao cháu không nói sớm hả?”.

“Bác biết cháu ạ?”. La Mông cũng là vừa mừng vừa lo.

“Ở trấn Thủy Ngưu chúng ta, ai mà không biết cháu chứ?”. Hiện tại vừa nghĩ như vậy, bác Lâm liền nghĩ thông rồi, mới nãy 2 người phụ nữ kia chẳng lẽ chính là La Hồng Phương và Cao Tố Nữ hay sao? Ông còn mỗi ngày tới tiệm các cô mua cháo ăn mà. Con người ông, cả đời liền một cái tật xấu như thế nào đều không đổi được, đó liền là không nhận ra người ta, không nhớ mặt cũng không nhận ra giọng nói, không biết thiếu chính là dây thần kinh nào, dù sao đời này cứ như vậy.

“Vậy bác Lâm, đại viện này?”. La Mông rèn sắt lúc còn nóng liền hỏi.

“Hài, chuyện tiền bạc từ từ trả, bác cũng chưa cần dùng, lát nữa chúng ra ký giấy chuyển nhượng, cầm công chứng một chút là được, lò rèn và làng Đại Loan đều là cùng làng, vấn đề chuyển nhượng này trước đó bác đã dò la tốt rồi, hắc, đây cũng là trùng hợp”.

Ông bác này nghe nói người muốn mua đại viện của ông là La Mông, trong lòng liền vô cùng cao hứng, ông nghe nói La Mông bao 1 đỉnh núi, sửa sang thật sự là không tồi, nếu đại viện của ông tới trong tay cậu ta, tám phần cũng không kém được.

Ông nội ông dưới mồ cũng nên an tâm, tuy rằng trước đó ông muốn truyền cho con cháu của chính mình, nhưng con cháu của ông không muốn ở lại nông thôn, vậy có cách nào chứ? Chẳng lẽ liền trơ mắt nhìn thấy đại viện nhà bọn họ liền hoang phế như vậy?

Buổi chiều hôm nay La Mông liền cùng bác Lâm ký giấy chuyển nhượng, sau đó La Mông lại đi ngân hàng một chuyến, rút toàn bộ tiền trong tài khoản của mình đưa cho bác Lâm, sau đó còn nợ lại bao nhiêu tiền, lại viết giấy nợ đưa cho bác ấy.

Đi ra ngoài 1 buổi chiều, La Mông mua mua 1 tòa nhà, thu hoạch này cũng thật không nhỏ, trong lòng vô cùng cao hứng, trở lại sân nhà mình, thấy La Hồng Phượng cũng đã về rồi, liền cười cười sáp qua.

“Chị, lại cho em mượn chút tiền đi”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.