Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 146: Chương 146: Mới Hợp Tác (Hạ)




Trong lòng mâu thuẫn và giằng co, nhất thời phức tạp khó có thể nói bằng lời.

Bên kia Kim Linh Nhi đầu óc xoay chuyển vài vòng, cũng rốt cuộc hiểu đạo lý trong đó, mừng rỡ nói: “Ý kiến hay nha! Chúng ta giả heo ăn hổ, có ngươi hỗ trợ, gặp phải Trương Thánh An Chung Đỉnh bọn họ ta cũng không sợ nữa. Nhưng...”

Thanh âm của nàng thấp xuống: “Muốn giả dạng làm kẻ thần trí bị khống chế, cũng không dễ dàng lắm đâu, ngươi có thể không?”

“Ngươi nói như vậy sao?” Tô Trầm nói xong, ánh mắt đột nhiên biến đổi, ánh mắt vốn linh hoạt lập tức trở nên dại ra, thật sự giống bộ dáng thần trí bị khống chế.

“Ồ? Ngươi thật đúng là được đấy, giả vờ giống như vậy?” Kim Linh Nhi cảm thấy ngạc nhiên.

Chỉ có một đám người Tô gia mắng đau đớn.

Móa nó, đây không phải là bộ dáng Tô Trầm khi giả người mù sao?

Một số phương diện nào đó, người mù và người mất tâm trí thật ra là có vài phần giống nhau, hai người đều là ánh mắt không ánh sáng, dại ra chết lặng.

Tô Trầm giả bộ giống như vậy, có thể thấy được giả vờ người mù không phải ngày một ngày hai.

Cố Khinh La nhìn bộ dáng quen thuộc kia, khuôn mặt nhỏ càng âm trầm hẳn lên, trong lòng không ngừng nói thầm: “Nếu... Như vậy... Ngươi nhất định phải chết!”

Nghĩ đến về sau, một luồng sát khí đã ngưng tụ ở bên người, trái lại dọa người xung quanh ùn ùn lui về phía sau, không nghĩ ra bà cô nhỏ này phát uy cái gì.

Bên kia Kim Linh Nhi và Tô Trầm lại đã bàn bạc xong, lập tức làm như vậy.

Thời gian kế tiếp, hai người này hình thành hợp tác, ở khu thứ nhất đi săn khắp nơi.

Vốn Kim Linh Nhi tuy mạnh, lại không có nghĩa có thể hoành hành không kiêng kỵ. Dù sao gần đây theo thời gian trôi đi, thí sinh có thể lưu lại phần lớn thực lực tương đối cường hãn, trong đó không thiếu huyết mạch quý tộc. Thứ hai chính là thí sinh cũng đều tự liên hợp, ba năm thành đôi. Cho nên cho tới nay Kim Linh Nhi cũng là tìm kiếm mục tiêu thích hợp mới có thể bùng nổ tập kích.

Trên thực tế, ai cũng không có khả năng gặp người là đánh, hiểu được lựa chọn đối thủ vốn là kinh nghiệm từng thí sinh phải nắm giữ. Phóng mắt toàn bộ địa điểm thi, đại khái cũng chỉ Thủy Điểu Cơ Hàn Yến nữ nhân điên kia mới không cần cân nhắc đối thủ, cho tới bây giờ đều là gặp người là chiến, cả đường nghiền ép.

Nhưng sau khi hợp tác với Tô Trầm, mục tiêu Kim Linh Nhi có thể chọn để công kích nháy mắt đã nhiều hơn rất nhiều.

Kim Linh Nhi vốn là cường giả số một số hai trong thí sinh, thực lực Tô Trầm cũng không yếu, hai người liên thủ, lại chơi trò giả heo ăn lão hổ như vậy, thật sự người nào đụng tới đều phải chịu đau khổ.

Buổi chiều hôm đó, hai người liền gặp một tiểu tổ năm người rất có thực lực. Có lẽ là Linh Nhi chỉ có “một mình”, cảm thấy mình lấy năm đánh một có hi vọng, vì thế liền ùa lên.

Nếu là dưới tình huống bình thường, Kim Linh Nhi khẳng định sẽ không cứng rắn trêu vào năm đối thủ, dù sao nàng cho dù khống chế hai người, cũng là lấy ba đánh ba, chỉ cần đối phương có thể chống đỡ được, thua chính là nàng.

Nhưng bây giờ tình huống đã khác, Kim Linh Nhi ngay từ đầu đã không khống chế Tô Trầm, cho nên có được danh ngạch khống chế trình độ lớn nhất.

Nàng đi lên liền lựa chọn hai tên ý chí thấp nhất mạnh mẽ khống chế, cục diện nháy mắt chuyển đổi, từ hai đánh năm chuyển thành bốn đánh ba, Tô Trầm lại bùng nổ làm khó, đi lên hai đòn Bạo Liệt Hỏa Điểu thêm một bầu rượu đánh bại một người trước, hai người còn lại không thể chống đỡ nữa, lập tức bị đánh hoa rơi nước chảy, tức giận đến mức cùng nhau chửi ầm lên Kim Linh Nhi và Tô Trầm giả dối vô sỉ.

Hợp tác thành công khiến Kim Linh Nhi vui vẻ ra mặt, Tô Trầm cũng rất có phong độ, để nàng thu điểm của ba người, bản thân thì chỉ lấy của hai người, kể từ đó, điểm của Kim Linh Nhi rốt cuộc lại tăng trở về.

Sau khi chiến đấu kết thúc, Kim Linh Nhi giữ lại một thí sinh thực lực coi như không tệ khống chế thời gian dài, lại không để cho hắn ra mặt, chỉ ẩn nấp từ trong bóng tối.

Tất cả chính như các quý tộc kia dự đoán, hai người này hợp tác thành tội phạm lừa đảo lớn nhất của khu thứ nhất, ai cũng không ngờ Kim Linh Nhi một trong mấy đại cao thủ luôn luôn độc lai độc vãng thế mà có hợp tác với người ta, hơn nữa hợp tác bí ẩn như thế, hầu như mỗi kẻ gặp được đều chịu đau khổ, sau đó đều mắng không thôi.

Nhưng mắng thì mắng, điểm của Tô Trầm và Kim Linh Nhi ở trong khoái hoạt tăng lên lại là sự thực không thể tranh cãi.

Khi thời gian tiến vào buổi chiều ngày thứ ba, Tô Trầm và Kim Linh Nhi đang tiếp tục giả thần giả quỷ, đột nhiên một thanh âm rống to lên: “Nha đầu kia, mau đem huynh đệ của ta thả ra!”

Một cú đấm gió hung ác đã đánh về phía Kim Linh Nhi.

Kim Linh Nhi không ngờ có một kiếp này, suýt nữa trúng chiêu, may mà Tô Trầm kịp thời bay lên, đỡ một cú đấm này, trong miệng đã hô: “Vương Đấu Sơn?”

Người đánh lén kia thế mà chính là Vương Đấu Sơn.

Gã quả nhiên cũng đã tới khu thứ nhất.

Không ngờ vừa xuất hiện, đã vì Tô Trầm hướng Kim Linh Nhi ra tay.

Thời khắc này nghe được Tô Trầm gọi gã, lập tức sửng sốt: “Tô Trầm? Ngươi con mẹ nó không phải bị con nhỏ này khống chế sao? Đệch sao bây giờ không có việc gì?”

Tô Trầm nhìn Vương Đấu Sơn, trong ánh mắt hiện lên cảm động: “Ngươi biết ta bị cô ta khống chế, còn dám ra tay?”

Chỉ một Tô Trầm, đã không kém gì Vương Đấu Sơn, huống chi còn phải thêm Kim Linh Nhi.

Dưới loại tình huống này, Vương Đấu Sơn thế mà còn dám ra tay, Tô Trầm không thể không cảm động.

Vương Đấu Sơn cười ha ha: “Mặc kệ nói như thế nào, ngươi cũng là người từng cứu ta một lần, ta không thể nhìn ngươi rơi vào trong tay con nhỏ này thờ ơ chứ. Nhưng đây là có chuyện gì? Ngươi sao lại đi chung với Kim Linh Nhi con nhỏ này?”

Kim Linh Nhi đỏ mặt lên: “Mập mạp chết tiệt nói chuyện chú ý chút, cái gì con nhỏ này, cái gì đi chung.”

Tô Trầm lúc này mới đem chuyện xảy ra lúc trước nói đại khái một lần.

Nghe được Tô Trầm nói hắn làm bộ bị Kim Linh Nhi khống chế, dụ dỗ đối thủ, Vương Đấu Sơn cười ha ha: “Làm con mẹ nó, loại chuyện này tiểu tử ngươi cũng nghĩ ra, được đấy. Trò này không tệ, thú vị, mang theo ta nữa!”

“Tốt!” Kim Linh Nhi mừng rỡ: “Có ngươi, ba người chúng ta liên thủ, hẳn có thể đi ngang cả trường thi, dù gặp được Cơ Hàn Yến cũng không cần sợ.”

“Đúng vậy đúng vậy.” Vương Đấu Sơn liên tục gật đầu, nghĩ nghĩ lại lắc đầu: “Nghiền áp trường thi hẳn là không có vấn đề gì, về phần Cơ Hàn Yến sao, vẫn là thôi đi.”

Mặc dù hợp sức ba người, gã thế mà vẫn là không có nửa điểm tự tin.

Đội ngũ mở rộng, khiến uy lực tổ hợp ba người bọn Tô Trầm lại tăng. Như đã nói, tổ hợp như vậy đã có thể nghiền áp trường thi. Dù sao dưới tình huống bình thường, nhân số thí sinh liên hợp cũng sẽ không nhiều, dù sao điểm mới là căn bản, số người nhiều, điểm liền ít đi, không có ý nghĩa gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.