Nguyện Ước Song Song (Phần 1) - Nơi Bắt Đầu Mối Thù Hận

Chương 47: Chương 47: Lịch Sử




Thế giới này là một khối vô cảm. Từ sau trận chiến kia đó là nhận xét của tôi về thế giới này. Vô cảm, không có âm nhạc nên phần thoải mái gần như không có. Cũng chính vì không có nên từ khi tôi vào đây, mặc dù kế hoạch đã hoàn thành cơ mà mọi người vẫn thật sự mệt mỏi. Ra chiều khó mà giải quyết trong một sớm một chiều. Cũng chính vì vậy tôi hiểu lý do khi mới vào thế giới này tôi được gọi là dị giáo... Đối với một thứ chưa từng tồn tại thì nó chỉ là hai trường hợp. Một là thánh thần, hai... là ác thần. Và đối với tôi, nó là ác thần.

Thế giới này được bao phủ bởi một lời nguyền... Không được có âm nhạc... Họ đánh đổi nó để có sức mạnh. Mà sức mạnh ở đây chính là ma pháp. Về lời giải, thôi thì để sau... Giống như là bán linh hồn cho quỷ, cơ mà về cơ bản khi suy tính lại về thế giới này. Vị thần bảo hộ có thật sự "tốt " không? Đây là một kết luận của tôi khi đọc một cuốn sách trong thư viện quốc gia về lịch sử thế giới trong khoảng thời gian tôi có thể coi là... rảnh. nội dung như thế này.

Thế giới này là một vùng đất liền, một đại lục địa lớn và duy nhất trên tinh cầu này. Vào thời đó, cuộc chiến trên thế giới xuất hiện tại đây. Khu vực này gần đó có một bán đảo được gọi là [ Dấu Chân của các vị thần ]. Đúng như cái tên gọi, trước đây tinh cầu này. thiên thần, ác quỷ và con người đã giao chiến với nhau. Ban đầu cuộc chiến nghiêng về phía thiên thần và con người, đẩy ác quỷ về một phía. Thế nhưng, sự thay đổi đã xảy ra khi có hắn. Tổng lãnh thiên thần, mà sau này là thiên thần sa ngã _ Lucifer

Lucifer là tên của đứa con đầu tiên được tạo ra bởi Thần, là vị Tổng lãnh thiên thần đầu tiên và có quyền năng tối thượng nhất. Bởi hắn được sinh ra theo hình ảnh của Thần, Lucifer đã có năng khiếu với khả năng sáng tạo; để biểu hiện vật chất và năng lượng ra từ hư không cùng năng lực hồi phục, tái tạo. Tuy nhiên, Lucifer sau đó phản bội vì cho rằng chính mình mới là kẻ mà loài người phải phục tùng và sùng bái thay vì phải phục vụ cho họ, hắn đã triệu tập tất cả những thiên thần nổi loạn ủng hộ mình (sau này bị gọi là những thiên thần sa ngã, chiếm khoảng 1/3 trong tổng số thiên thần trên Thiên giới) và khơi mào cho cuộc Chiến tranh trên Thiên giới. kết quả là Lucifer cùng các thiên thần nổi loạn đã bị đánh bại bởi các thiên thần khác dưới sự lãnh đạo của những người em của mình là các tổng lãnh thiên thần Michael, Gabriel, Uriel, Raphael. Hắn, cùng với Beelzebub, Leviathan và Asmodeus là những kẻ đầu tiên bị trục xuất khỏi thiên đàng, đày xuống hỏa ngục, nơi mà Lucifer sau đó được biết đến như Satan ( Qủy)

Lucifer không hề ác, ông rất nhân từ, ông bảo vệ con người và nghe theo lời nguyện cầu, thường xuyên cứu rỗi con người. Nhưng chính con người đã phản bội sự tin tưởng của Lucifer. Họ lừa lọc ông để mượn lấy sức mạnh mà ông đang có, thứ sức mạnh của vị tổng lãnh thiên thần 12 cánh. Tại sao Lucifer lại bị lừa ư. Rất đơn giản, ví dụ. Lucifer có thể giết một đạo quân. thì vị vua đó chỉ cần kêu rằng, nếu Lucifer làm việc này thương vong sẽ rất ít. Và đây là một việc tốt. Cuộc chiến một chiều mở ra tạo thành một vương đô hùng mạnh, mà sau này là Đế Chế Chén Thánh. Khi Lucifer nhận ra là khi mà ông biết rằng loài người không đáng tin. Chính vì vậy ông muốn hủy diệt loài người.

"Ta (Lucifer) sẽ ở trên thiên giới ; ta sẽ khắc tên ta lên trên những vì sao của Thần; ta sẽ ngồi trên vị trí lãnh chúa của mọi thứ, trên mọi đỉnh cao nhất của mọi ngọn núi linh thiêng nhất. Ta sẽ lên cao hơn các đám mây; ta sẽ như Đấng Tối cao."

Chính khi đó hắn nổi điên, cùng với những thiên thần khác tấn công thiên giới. Hắn bị đày xuống địa ngục, và hắn lại tiếp tục gây chiến hắn lừa lọc những con người nhẹ dạ cả tin. Hắn và thần giới tấn công tại, ngay tại tinh cầu này. Hậu quả là khiến gần như toàn bộ đất đai mất sạch. Chỉ còn lại đại lục này.

Được coi là Tổng Lãnh Thiên Thần quyền năng nhất. Thông thường, một thiên thần có bao nhiêu sức mạnh phụ thuộc vào số đôi cánh mà họ sở hữu, thiên thần bình thường là một, các thiên thần mạnh hơn có thể là hai hay ba đôi cánh. Riêng Lucifer, hắn ta có sáu đôi cánh, tượng trưng cho sức mạnh đầu tiên được chúa tạo ra. Thất đại tội cũng được tạo ra ngay lúc đó. Lucifer là kiêu ngạo, Amodeus là sắc dục, Ba’al (Beelzebub) là phàm ăn, Leviathan là đố kỵ và ghen ghét. Lý do thì để sau ^^. Behemoth là phẫn nộ, Mamon là tham lam, Belphegor là lười biếng, tuy vậy hắn được coi như một nhà bác học Địa Ngục và dụ dỗ con người bằng cách hứa ban cho sự khéo léo,sáng tạo. Đó là bảy vị hoàng tử địa ngục bây giờ.

Và với vị thần mà nhân loại đang tôn thờ, tôi nghi nghờ đó là Belphegor. Nhưng mà về cơ bản, tôi cũng không rõ. Sau cuộc chiến này, quỷ tộc bị thua và rút về vùng đất bóng tối ở tận cùng phía Nam. Chúng vẫn ẩn mình trong những con người xung quanh, nấp trong bóng tối. Khi đó, nghề thợ săn quỷ bắt đầu từ đó. Cũng từ khi thợ săn quỷ bắt đầu, các ngành nghề khác, các nhiệm vụ xuất hiện. Cũng từ đó công hội ra đời, các rank cũng được tạo thành từ đó. Các rank từ thấp lên cao bao gồm.

Mới vào (F)

Tập huấn (E)

Đồng (D),

Bạc (C)

Vàng(B)

Bạch Kim (A)

Kim Cương (S)

Sự phân chia cấp bậc xuất hiện để phân chia giới hạn độ khó, cũng như là chỉnh đốn, thay đổi về cấp bậc tạo nên sự phấn khích nhằm khuyến khích các “thợ săn “ khác hoàn thành. Sau cùng các chức nghiệp cũng ra đời.

Assassin (sát thủ): thiên về ám sát. Tấn công tầm gần. Sát thương trung bình, độ nhanh nhẹn lớn, có thể ẩn mình, thiên về đấu theo du kích. “ Vừa đấu vừa chạy “ và tập kích bất ngờ

Lancer (thương thủ): tấn công tầm trung, sát thương ổn. Thiên về tấn công. Nhận được kỹ năng xuyên thấu qua phòng ngự đối phương một cách ngẫu nhiên.

Các chức nghiệp khác ta sẽ để ở chap sau:>

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.