Nhan Dược

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật




Nữ chính:

• Đường Tâm Như: Thượng Úy Quân Y thuộc lực lượng Gìn Giữ Hòa Bình Liên Hiệp Quốc. Sau khi xuyên không cô trở thành nữ phụ trong quyển tiểu thuyết với tên gọi Nhan Tư Tuyết cùng với hình xăm một đóa hàn mai ở bờ vai trái. Cô cũng chính là Thánh Y đỉnh đỉnh đại danh nổi tiếng giang hồ.

• Tống Nhược Ngôn: Thượng Úy Tham Mưu Tác Chiến thuộc Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình Liên Hiệp Quốc. Cô là nữ phụ thứ hai trong truyện mang tên Nhan Khuynh Ngọc và có hình xăm cành hoa Tử Đinh Hương ở vai trái. Giang hồ không ai không biết đại danh Tiên Độc.

• Lâm Khả Doanh: Thượng Úy Quân Y, cô là kỳ tài trong lĩnh vực phẫu thuật ngoại khoa cũng là nữ phụ thê thảm số ba sau khi xuyên không với đại danh Nhan Lam Nguyệt cùng hình xăm đóa mộc lan sau vai. “ Giang hồ đã có một Thánh Y giờ lại xuất hiện thêm một Tà Y thủ thuật cổ quái, loạn rồi loạn rồi! “

• Dương Hiểu Băng: Chuyên viên nghiên cứu vũ khí, quân hàm Thượng Úy, nữ phụ số bốn với hình xăm đóa hoa Trà chính là cô: Nhan Thư Dao –“ Yêu Âm có thể giả giọng của bất kỳ người nào mà hắn ta muốn “ cùng một cây cổ cầm hình thù kỳ lạ tung hoành ngang dọc.

Nam chính:

• Mộ Tử Diệp là Hoàng Thái Tử cao cao tại thượng của Hoàng Quốc, tuấn mỹ tuyệt luân, giàu không tả nỗi... Ấy vậy mà giang hồ đồn rằng chàng ta vì si tình, liều mình bảo vệ tuyệt sắc mỹ nhân mà trở nên tàn phế?!

• Sở Hy Phong: cực phẩm mỹ nam với gương mặt tuấn tú đến mức điên đảo chúng sinh khoác trường bào màu đỏ, rực rỡ như một con Hỏa Phượng ... chỉ đáng tiếc vì một chữ tình mà thân mang độc dược phải sống một đời bệnh tật với danh xưng Bệnh Vương của Quang Quốc.

• Nhạc Dương Tư: vị Chiến Thần danh chấn lục quốc của Doanh Quốc ... bởi vì yêu mà mất đi dung mạo tuấn lãng phi thường sau đó trở thành Nhiếp Chính Vương tính tình cổ quái.

• Lý Vân Thiên: là Tiêu Dao Vương của Vân Quốc, dịu dàng ôn nhuận như ngọc nhưng lại yêu quá hoá rồ mà trở thành chủ đề buôn chuyện của quần chúng nhân dân khắp lục quốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.