Nhân Duyên Của Chúng Ta

Chương 139: Chương 139




Lam Uyên kéo ghế ngồi xuống, sau khi gọi hai tô mì hoành thánh lớn liền phân tích kế hoạch làm bình hoa kĩ càng với bạn thân yêu và bà chị.

Tháng một năm tới sẽ có liên hoan phim, mục tiêu của cô không gì khác nhằm vào số tiền thưởng cao nhất.

Dạ Trạch nghe nói qua ý tưởng của cô im lặng không dám phát biểu. Bởi vì suy cho cùng Lam Uyên hình như thèm tiền tới điên rồi. Giải thưởng lớn của người ta có thể trao cho một diễn viên nghiệp dư mới nhập đạo chưa tới một năm như cô sao? Hoang đường, quá hoang đường... Dẫu có anh ra tay quản lí thì chưa chắc đã thần tốc ẵm giải thưởng về tay được.

Đại Tỷ suy nghĩ trong lòng so Dạ Trạch cũng không khác biệt, khinh bỉ bĩu môi với cô: "Nhà ngươi quá ngây thơ rồi!".

Vũ Lam Uyên có chấp niệm nặng nề với nữ cường, khi gửi hồ sơ online đăng kí thử vai kiêu ngạo chỉ nộp đi duy nhất một bộ tới đoàn làm phim 'Tây Hải' của Tôn Mạnh Thắng. Mặc kệ Dạ Trạch cùng Đại Tỷ ra sức khuyên cô gửi thêm mấy đơn nữa song cô đều nhất quyết không nghe, từ lúc ở quán ăn trở về câu cửa miệng luôn luôn nói "...không quan tâm..."

Buổi tối trước ngày thử vai cùng đoàn phim 'Tây Hải' của đạo diễn Tôn, Dạ Trạch đã lén lút đem hồ sơ của Lam Uyên copy làm năm bản gửi hết tới phim trường của những nơi đang tuyển diễn viên. Cuối năm là cao điểm các bộ phim bom tấn chuẩn bị khởi quay cho dịp Giáng sinh, năm mới và Valentine, nếu Lam Uyên thực sự bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt như vậy thì cả hai không có cách nào trở về Đế Đô.

Lần này 'Tây Hải' có tất cả bốn đối thủ đáng gờm. To nhất, cũng dễ giải quyết nhất là Thẩm ảnh đế, hiện đang ứng vào nam chính. Lam Uyên sự tình nắm rõ: chỉ cần cô yêu cầu, Thẩm Trác Nghiêm nhất định không bất tuân. Cô một mặt yêu cầu ảnh đế nhường vai cho Dạ Trạch, một mặt chấp nhận anh ta về dưới trường làm thịt tươi thứ năm, một mũi tên trúng hai đích.

Căn bản 'Tây Hải' có đạo diễn Tôn nổi tiếng mát tay đỡ lấy, tài nguyên đầu tư dồi dào, không sợ không thành công. Thẩm Trác Nghiêm tranh được nam chính không có gì bàn cãi nhưng vấn đề ở chỗ cô đang ứng vị trí nữ chính. Vạn nhất thật sự đỗ, không phải Lam Uyên cô cùng anh ta ở một chỗ diễn cảnh thâm tình sao?

Phương án tối ưu nhất: để Thẩm ảnh đế viết một bức thư lay động lòng người khuyên Tôn Mạnh Thắng phá lệ tuyển thẳng Dạ Trạch thay thế cái ghế trống cao nhất kia.

Mục đích đạt được, bên cạnh đó còn tăng thêm tỷ lệ phe ta giành giải. Hơn nữa, dù không có giải vẫn còn Thẩm Trác Nghiêm nam phụ sức nặng triệu fan đảm bảo.

Mê mang suy tư, rốt cục cũng đến lượt cô đi thử. Lam Uyên số thứ tự 117 ở giữa danh sách. Thời điểm mở cửa phòng casting cô lập tức giật mình trân trân nhìn bàn giám khảo năm người, ôm tim gào lớn:

- Con mẹ nó cái gì thế này?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.