Nhân Sinh Nếu Chỉ Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Chương 88: Chương 88: Phiên ngoại 17




—— Không phải tôi dạy.

Tiểu Hải mềm nhũn biện giải căn bản một chút lực độ đều không có.

Anh vũ kia vẫn còn siêng năng làm việc.

—— A Hàm, vạn thụ vô cương! A Hàm, vạn thụ vô cương!

......

Tiểu Hải muốn cười lại liều mạng chịu đựng, nàng chỉ có thể đem chính mình súc thành một đoàn, lăn đến bên chân giường nhịn cười, nàng nhịn quá vất vả, quá nỗ lực, cả người đều run rẩy ở đó.

A Hàm tức giận đến mức cái mũi sắp rớt xuống, cô kéo cánh tay Tiểu Hải ra, mắt to mắt nhỏ trừng Tiểu Hải: “Chị là đang khiêu chiến quyền uy của tôi sao?”

Nguyễn Y Hàm thời niên thiếu vô cùng cố chấp.

Một cỗ cảm giác mạnh mẽ sau này mình phải là bá vương trong nhà, cô có thể ở rất nhiều phương diện so ra kém Tiểu Hải, nhưng địa vị công thụ tuyệt đối không thể dao động.

Đại nữ nhân tư tưởng vô cùng nhuần nhuyễn đều đổ lên người Tiểu Hải!

Tiểu Hải xoa xoa khóe mắt cười ra nước mắt, nàng thuận thế ôm lấy cổ Nguyễn Y Hàm, hôn lên cái trán của cô: “Đừng tức giận, em ở trong lòng tôi chính là cường công.”

Nàng nói xong, anh vũ kia liền giống như thành tinh, líu lo nói tiếp —— Cường công, tức giận sao cường công!

Nguyễn Y Hàm:......

Tiểu Hải:......

Vì tránh cho điểu sinh biến thành điểu canh, Tiểu Hải đem Hàm Dao sang phòng bên cạnh, nàng thực bất đắc dĩ đối với lồng sắt chọc chọc: “Mày đó.”

Anh vũ xoay người nhìn nàng, “Tiểu Hải, Tiểu Hải! “

Tiểu Hải:......

Thật sự không biết nói nó ngu ngốc hay là thông minh đây.

Thời điểm Tiểu Hải trở về phòng, A Hàm còn ở kia chơi điện thoại, cô trộm kéo cổ áo nhìn thoáng qua, mặt có điểm hồng.

A Hàm cư nhiên...... Cư nhiên ở kia xem hình ảnh bất lương.

Này thật đúng là hiểu lầm Nguyễn Y Hàm, cô vốn muốn lên mạng tìm kiếm làm thế nào trở thành cường công, nhưng cuối cùng, bắn ra một đống trang web bất lương, hình ảnh kia càng lúc càng bùng nổ.

A Hàm tốt xấu gì cũng là một thiếu nữ huyết khí phương cương, sau khi nhìn có thể không động tâm sao?

Cô xoay người nhìn Tiểu Hải, Tiểu Hải túm áo sơmi, thanh âm rất thấp: “Không cho phép nhìn lung tung, không được suy nghĩ vớ vẩn.”

Các nàng còn quá nhỏ.

Nàng tuy rằng đối với chuyện đó cũng có khát vọng.

Nhưng từ tận trong xương tủy mà nói, Tiểu Hải vẫn sống rất truyền thống.

Tắt đèn.

Tiểu Hải lộc cộc lăn đến trong lòng ngực A Hàm, Nguyễn Y Hàm ôm nàng, ngửi mùi thơm trên đầu nàng, nỉ non: “Tiểu Hải, chị có sợ không?”

Tiểu Hải biết cô suy nghĩ cái gì, nàng lắc đầu, cọ cọ cổ A Hàm: “Không, chỉ cần là em, tôi không sợ.”

Lời này thật sự trêu chọc Nguyễn Y Hàm - rối tinh rối mù, cô nhịn không được, hôn lên cổ Tiểu Hải: “Tôi có chút sợ.”

Tiểu Hải lắp bắp kinh hãi, nàng quay đầu, nương theo ánh trăng nhìn người trước mặt luôn miệng nói chính mình là cường công T đại mãnh 1 A Hàm.

Nguyễn Y Hàm đối diện với đôi mắt nàng, nhướng mày nói: “Tôi không phải sợ chính mình, tôi là sợ làm đau chị, tôi phải nỗ lực học tập.”

Tiểu Hải:......

Nguyễn Y Hàm nói học là đọc sách hoặc tìm bạn học có kinh nghiệm trao đổi một chút.

Chính là Tiểu Hải lại hiểu sai rồi, nàng nhíu mi, mặt kéo xuống, “Em muốn tìm ai học tập?”

A Hàm:......

“Liền, liền tìm trên mạng.”

“Không cần.” Tiểu Hải rầu rĩ ôm lấy cô, nàng đem môi dán đến trên cổ Nguyễn Y Hàm, “Em không cần sợ tôi đau.”

Nàng rất kiên cường.

Từ nhỏ đến lớn, cái gì khổ chưa từng ăn qua.

“Lại nói.” Tiểu Hải sợ cô cùng người khác đi học cái gì loạn thất bát tao, “Nếu em thật sự sợ tôi đau, tôi ở mặt trên cũng được.”

Nguyễn Y Hàm mí mắt giựt giựt, Tiểu Hải vội vàng ôm chặt eo cô: “Ở trên cũng có thể làm thụ.”

A Hàm:......

Thật sự.

Tên tiểu hỗn đản này, hiện tại đối với tính tình của cô biết rõ như lòng bàn tay.

Chương trình học của Tiểu Hải vẫn còn một số cái để hoàn thành.

Nàng là một người gần như bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, đối với việc học tập đều là người theo đuổi sự hoàn mỹ, A Hàm biết thói quen này của nàng, liền cùng nàng trải qua. Dù sao vào lớp học của Tiểu Hải, cô tự chơi điện thoại là được.

Tiểu Hải cũng sợ cô ghen tuông bậy bạ, suy nghĩ nhiều, vừa nghe thấy Nguyễn Y Hàm chủ động yêu cầu cùng nàng lên lớp liền vui vẻ ôm cổ cô hôn vài cái, mãi cho đến khi Tố Vân và Nguyễn Niên ho khan vài tiếng, hai người mới từ bỏ.

Nắm tay Nguyễn Y Hàm, đi trong sân trường, tâm trạng của Tiểu Hải không giống lúc trước.

Sau khi A Hàm trưởng thành, bởi vì dáng người kia, cô lại không thích mặc váy trói buộc, còn luôn miệng nói cái gì để chuẩn bị cho sau này, cô rất thích loại tây trang giản dị này.

Bên trong lộ ra áo sơ mi màu lam, hôm nay A Hàm còn cố ý đeo khuyên tai, nghĩ đi theo Tiểu Hải phong cách thành thục một chút, đừng lại bị người khác coi mình trở thành muội muội của nàng.

Trước kia, là cô luôn miệng nói cái gì tỷ tỷ muội muội, hiện tại, cô vừa nghe người khác nói mình là muội muội của Tiểu Hải liền không vui. Nữ nhân, quả nhiên đều là thiện biến.

Thời điểm đi học, A Hàm vẫn có thói quen cũ, cô gối đầu lên chân Tiểu Hải ngủ. Bởi vì động tác như vậy, không ai nhìn thấy cô.

Tiết thứ hai là học phòng máy, Tiểu Hải đem A Hàm đánh thức, “Tôi muốn đến phòng máy.” A Hàm mơ mơ màng màng xoa đôi mắt: “A? Lớp trưởng có đi không?”

Tiểu Hải:......

Thật là, nếu không phải biết cô đang ghen, Tiểu Hải đều cho rằng người cô thích chính là lớp trưởng của bọn họ.

Từ lần trước sau khi A Hàm nổi giận, nàng đã giữ khoảng cách với lớp trưởng, lớp trưởng là một nam sinh dễ thẹn thùng, hắn tuy rằng có hảo cảm với Tiểu Hải, nhưng cũng cảm giác được sự lạnh nhạt của nàng, cũng bảo trì khoảng cách.

“Tôi không đi cùng chị.”

A Hàm không thích loại không khí trong phòng máy, tất cả mọi người đều vội vàng lải nhải, làm ra những thứ số hiệu ngôn ngữ kì quái, cô ngủ ở đó cũng không tốt, còn có phóng xạ.

“Tôi đến sân thể dục chơi bóng rổ, chị tan học thì tới tìm tôi.”

Tiểu Hải nghe xong chần chờ một chút, A Hàm thúc giục nàng, “Mau đi đi, tôi thấy bọn họ đều đi rồi, nhớ rõ, đừng lại trêu ghẹo đào hoa.”

Bằng không đại cường công nhà nàng sẽ không vui!

Tuy rằng không yên tâm, nhưng Tiểu Hải vẫn là lưu luyến mỗi bước đi đều quay đầu nhìn lại.

Nàng ở trên đường còn nghĩ, trách không được lão sư nói yêu sớm dễ dàng chậm trễ học tập, không phải sao? Từ sau khi xác định quan hệ với A Hàm, nàng hận không thể 24 giờ đều dính bên cạnh cô, không làm cái gì, nhìn cô cũng tốt.

Vào phòng máy.

Bởi vì buổi học hôm nay rất quan trọng, Tiểu Hải gửi cho A Hàm một tin nhắn liền bắt đầu tập trung vào bài tập.

Nàng là một người phân biệt công tư rõ ràng.

Quan trọng nhất là tương lai có một ngày, quan hệ của các nàng sớm muộn gì cũng sẽ cho mẹ nàng biết, nàng không thể trượt dốc, nhất định phải càng thêm ưu tú, như vậy, Tần Thấm mới có thể tán thành các nàng.

A Hàm một mình lười biếng đi bộ trong khuôn viên trường. Cô — một tay đút trong túi, một tay ăn kẹo que.

Nhưng cố tình bộ dáng bất cần đời của cô khiến người xung quanh liên tiếp nhìn trộm, học sinh trong khuôn viên trường tuy rằng cũng dần dần bắt đầu trang điểm, nhưng diện mạo dù sao cũng không phải là trong học viện nghệ thuật, A Hàm ở đó thật sự là phi thường nổi bật.

Đôi chân dài của cô, ánh mắt ngạo khí, bộ dáng điêu điêu.

Thời điểm đến sân thể dục, Nguyễn Y Hàm dừng lại ở khung bóng rổ, những chàng trai chơi bóng rổ đều ngây ngẩn cả người, thậm chí đều có điểm kinh hãi.

Cầm đầu là một nam sinh vóc dáng cao ráo đầu đầy mồ hôi chạy tới, hắn nhìn nhìn Nguyễn Y Hàm: “Cô là...... “

Nguyễn Y Hàm ngậm đường, “Cho tôi chơi cùng được không?”

Vài người đều lắp bắp kinh hãi.

Cho cô chơi cùng?

Nhìn chiều cao của cô gái này, chơi bóng rổ không có vấn đề, thậm chí còn cao hơn một vài người trong số bọn họ, nhưng dù sao cũng là nữ sinh, vẫn là một người xa lạ.

Nguyễn Y Hàm cũng không có nhiều lời, tay — đẩy đẩy, nhàn nhã đoạt lấy bóng rổ từ trong tay hắn.

Mặt hắn lập tức đỏ lên, những người phía sau đều cười ồn ào: “Ai u, Du ca, chuyện gì xảy ra vậy? Để cho mỹ nữ người ta đoạt bóng?”

Được gọi Du ca chính là đội trưởng đội bóng rổ, hắn ngày thường tỏa sáng như ánh mặt trời, bị mọi người náo loạn như vậy, mặt đỏ giống như trái cà chua. Nguyễn Y Hàm nhàn rỗi vỗ bóng, gió thổi, mặt mày như mực lộ ra, cô nhướng mày: “Lại đây đi.”

......

Từ khi bắt đầu có ký ức.

A Hàm liền biết chính mình thích nữ nhân, hẳn là trời sinh.

Đi học mẫu giáo, cô liền vui vẻ ngồi cùng một chỗ với bé gái thơm ngào ngạt, tới sơ trung cũng là mê luyến các loại mỹ nữ như học tỷ.

Đối với nam sinh, cô có một loại cảm giác giống như huynh đệ đôi khi sẽ có chút thân mật, nhưng cùng nữ sinh, cô sẽ giữ khoảng cách.

Cũng chính là bởi vì tâm tính “Huynh đệ” như vậy, làm cho mỗi lần cô ở trước mặt Tiểu Hải đều trở nên khác người.

Lúc này đây, rõ ràng là cô đến trường học giám sát Tiểu Hải, không cần “Hồng hạnh xuất tường“.

Nhưng tới giữa trưa.

Thời điểm Tiểu Hải đi ra ngoài, nghe thấy xung quanh có bạn học lẩm bẩm.

“Cậu có thấy không? Trên sân thể dục có một mỹ nữ đặc biệt xinh đẹp, cùng Du ca chơi bóng rổ.”

“Tôi nghe nói, Du ca mặt đỏ rất nhiều lần.”

......

Mỹ nữ đặc biệt xinh đẹp, chơi bóng rổ...

Tiểu Hải nhăn mày, nàng cầm điện thoại lên gọi cho Nguyễn Y Hàm.

Thực đáng tiếc, lúc này A Hàm đang nhảy lấy đà mặt đều đỏ lên, một cái hướng về phía sau, ba điểm vào rổ, tóc vung lên, nhướng mày: “Có phục không?”

Có phục không?

Quả thực, đám tiểu tử kia đều trợn tròn mắt.

Nguyễn Y Hàm chơi bóng rổ đã từng được ba mẹ mời huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp, nên chuyện đưa bóng vào rổ hoàn toàn không có vấn đề gì. Dù sao cũng là thể dục vận động.

Tứ chi tiếp xúc gì đó thực bình thường.

Thời điểm Nguyễn Y Hàm vận cầu muốn lên rổ, Du ca đi theo cùng nhảy dựng lên, hai người đụng phải một cái, phía sau liền có tiếng hoan hô nhỏ. Nguyễn Y Hàm không để ý, dù sao cũng chỉ là sơ giao, về sau cũng không gặp lại, cô cũng đã quen với việc làm gì đó thì sẽ có người ồn ào, bóng vào, cô muốn sờ túi xem điện thoại, mới nghĩ đến điện thoại cùng áo khoác đều ném trên mặt đất.

Du ca đem nước khoáng chuẩn bị tốt cho cô, “Cô chơi cũng thật tốt, trước đó là tôi xem thường cô.” Nguyễn Y Hàm tiếp nhận nước, cô thuận miệng hỏi một câu: “Mấy giờ rồi?”

Du ca còn chưa kịp nói chuyện, phía sau cô, một giọng nói không mặn không nhạt trả lời: “Sắp 12 giờ.”

Nguyễn Y Hàm:............

Tiểu Hải???

A Hàm đột nhiên xoay người, thấy Tần Hải Dao.

Tiểu Hải xinh đẹp đứng ở đó, trong tay cầm chai nước khoáng, mỉm cười nhìn cô, đáy mắt thấm hàn khí.

A Hàm:......

Đây là làm sao vậy? Đó là ánh mắt gì?

Sớm chiều ở chung lâu như vậy, làm cho cô ý thức được Tiểu Hải tựa hồ không vui vẻ lắm.

Du ca nhận thức Tiểu Hải, một người bạn của hắn cũng học khoa máy tính, cho nên sau khi nhìn thấy nàng, hắn gật đầu cười cười: “Tiểu Hải, đây là bạn của cô sao?

Thật tốt quá!

Du ca chà xát tay.

Hắn thật không biết bắt chuyện với Nguyễn Y Hàm thế nào.

Cô gái này...... không giống với những cô gái mà hắn gặp lúc trước hoặc là nhu nhược hoặc là e ấp thẹn thùng, cô có một cỗ hào khí hiên ngang không câu nệ tiểu tiết.

Hắn rất thích...... Thật là — tiếng sét ái tình.

Tiểu Hải vừa thấy biểu tình kia của Du ca, tâm lại càng rơi xuống mặt đất, nàng nhìn chai nước Nguyễn Y Hàm cầm trong tay mà Du ca đưa tới, ôn nhu hỏi: “Uống ngon không?”

A Hàm:......

Cô minh bạch......

Nguyễn Y Hàm chạy nhanh đem nước đặt trên mặt đất, “Tôi không uống.”

Cô lại chạy nhanh nhìn thoáng qua Du ca: “Cảm tạ, huynh đệ, tôi phải đi rồi.”

Sốt ruột như vậy?

Ha hả, không phải có tật giật mình đi.

Nguyễn Y Hàm đang muốn kéo tay Tiểu Hải, phía sau, các học trưởng cũ cùng trường nhìn thấy A Hàm, kinh ngạc: “A Hàm, sao cậu lại tới đây? Ngọa tào, tôi bao lâu rồi chưa gặp được cậu?”

Cuộc đối thoại bị gián đoạn như vậy, Nguyễn Y Hàm bị kéo sang một bên, cô một mặt vừa có lệ trả lời học trưởng, một mặt nhìn chằm chằm Tiểu Hải. Cô nhìn Du ca nói gì đó với Tiểu Hải, trong mắt đều là sáng ngời.

Tiểu Hải ôm cánh tay, không có biểu tình gì lắng nghe.

Du ca thao thao bất tuyệt nói rất nhiều, đến sau, Tiểu Hải tựa hồ nói một câu, Du ca cả người giật mình, hắn lập tức ngẩng đầu lên, khó tin nhìn thoáng qua Nguyễn Y Hàm, trong mắt tràn đầy khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng nổi.

Vài phút sau.

Du ca thất hồn lạc phách rời đi.

Tiểu Hải lại đây, nàng nhìn nhìn Nguyễn Y Hàm: “Có đi hay không?”

A Hàm chạy nhanh gật đầu, lúc này cô làm sao còn có bộ dáng ngạo kiều của cường công T đại mãnh 1. Cùng học trưởng cáo biệt.

Nguyễn Y Hàm muốn kéo tay Tiểu Hải, lại bị Tiểu Hải ném ra.

Tiểu Hải không thường xuyên tức giận, nhưng một khi tức giận, tuyệt đối không có thái độ tốt cho A Hàm. Đi bộ trên đường.

Nguyễn Y Hàm tâm thần không yên, cô một mặt theo bản năng sợ Tiểu Hải tức giận, một mặt lại trong lòng thầm nghĩ có chút vui mừng.

Ai không thích nhìn người yêu mình ghen bởi vì để ý?

Đó là một loại cảm giác ngọt ngào cỡ nào.

Hơn nữa bộ dạng căng thẳng của Tiểu Hải thật sự rất cao lãnh, khiến người ta thích nha.

Tới nhà.

Ba mẹ còn chưa có trở về.

Tiểu Hải lập tức đi thay dép lê, rửa sạch tay, A Hàm đứng ngoài cửa không dám nhúc nhích.

Tiểu Hải nhìn cô, “Tiến vào.”

Nguyễn Y Hàm chột dạ xê dịch bước chân, có trời mới biết cô đang sợ cái gì, không thể, không thể sợ hãi như vậy.

Nguyễn Y Hàm cho chính mình cốt khí, cô chính là cường công trong nhà, là tiểu Nguyễn tổng tương lai, là phải làm Tiểu Hải trở thành nữ nhân của cô! Sao có thể yếu thế như vậy?

“Chị đừng nghĩ nhiều, tôi cùng Du ca chính là mới gặp mặt một lần.”

Nguyễn Y Hàm bình tĩnh giải thích, Tiểu Hải nhìn chằm chằm vào cô, cười như không cười: “Du ca? Gặp mặt một lần đã kêu ca?”

Nguyễn Y Hàm:......

Cô chính là nghe người khác kêu như vậy, đi theo thuận miệng kêu một cái.

Tiểu Hải: “Lần đầu tiên gặp mặt kêu ca, lần thứ hai gặp mặt gọi ca ca, lần thứ ba gặp mặt gọi là gì?”

Nàng vừa nói vừa áp sát Nguyễn Y Hàm, Nguyễn Y Hàm lui về phía sau, một người tiến về phía trước, một người hướng về phía sau, rất nhanh liền đem người chen lên vách tường, không còn đường lui.

Nguyễn Y Hàm tim đập kịch liệt, cô đều ngửi thấy mùi thơm trên người Tiểu Hải, Tiểu Hải một tay vuốt cổ áo cô: “Em còn uống nước cậu ta cho em.”

Nguyễn Y Hàm:......

Cô oan uổng muốn chết.

Nước nào? Cô chính là thuận tay nhận lấy, căn bản đều không có động.

Tiểu Hải hừ lạnh một tiếng, “Từng ngày trêu hoa ghẹo cỏ.”

Bây giờ như vậy, sau này sẽ như thế nào?

Ức Dương là công ty giải trí, về sau A Hàm chính là Nguyễn tổng, bên cạnh cô có bao nhiêu hoa tươi vây quanh?

Tiểu Hải không vui, nàng quyết định giáo huấn cô một chút, trực tiếp kéo cổ áo Nguyễn Y Hàm, đem người lôi xuống hôn lên.

Đều là tay mơ.

Phía trước cũng chỉ biết lẫn nhau mổ.

Nhưng điểm cơ bản của IQ và EQ vẫn giống nhau.

Tiểu Hải ở rất nhiều phương diện đều thiên phú dị bẩm, phương diện tình sự, đồng dạng như thế.

Cho nên, nàng trừ bỏ hôn, môi lưỡi còn làm một số việc khác dây dưa cùng một chỗ với A Hàm, A Hàm hít hà một hơi, cô mở to mắt, kinh ngạc nhìn Tiểu Hải.

Này...... Này...... Này......

Nàng làm sao biết hôn còn có thể duỗi vào bên trong.....

Tại sao có thể như vậy!

Nguyễn Y Hàm đẩy đẩy Tiểu Hải, thở hồng hộc: “Chị, chị...... “

Tiểu Hải học ở đâu?

Tiểu Hải cũng thở hồng hộc, nàng nhìn Nguyễn Y Hàm, so với nàng không tốt hơn bao nhiêu, “Lần này, đào hoa tôi giúp em xử lý, lần sau, tôi không muốn nhìn em xưng huynh gọi đệ với ai, nữ sinh em phải chú ý, nam sinh càng phải chú ý.”

Nàng là biết A Hàm.

Biết tâm lý của cô đối với các nam sinh là gì, ngay cả như vậy, nàng cũng không thích nhìn thấy cô quá thân cận với người khác.

Nguyễn Y Hàm sờ sờ miệng, “Chị...... như thế nào xử lý được?”

Nhanh như vậy sao?

Tiểu Hải hừ lạnh một tiếng, “Tên họ Du kia hỏi tôi em có bạn trai hay không.”

Nguyễn Y Hàm nhìn Tiểu Hải, chớp chớp lông mi, sau đó thì sao?

Tiểu Hải nhìn chằm chằm vào mắt cô, “Tôi nói với cậu ta là em đã kết hôn, đang chuẩn bị có con.”

A Hàm:............

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.