Nhân Thú Loạn

Chương 4: Chương 4




Thợ săn đi xa, nguy cơ được giải trừ.

Sống sót sau hung hiểm, một người một thú càng thêm điên cuồng mà khát cầu thân thể của đối phương, an ủi tâm linh vừa bị kinh sợ.

Không kịp đợi nhảy xuống phía dưới tìm nơi đất bằng để làm tình, Hắc Kim khẩn cấp đem thân mình Trovey tựa vào một cành cây to khỏe, bắt đầu điên cuồng trừu đưa. Dựa vào trí nhớ hồi nãy, mỗi lần va chạm, Hắc Kim đều chuẩn xác đâm đến điểm mẫn cảm của Trovey, khiến thiên hạ dưới thân không kìm được rên rỉ.

“Kim… Thật là khó chịu… Kim! Ta muốn điên rồi!… Đúng, chính là chỗ đó… Dùng sức… Ưm… A…”

Quên đi sự thẹn thùng, Trovey tiến tới cao trào dưới sự va chạm đầy khoái cảm của người yêu, dòng máu ấm áp càng không ngừng chảy ra theo bắp đùi, chỉ chốc lát sau liền dính đầy bộ phận giao hợp đang điên cuồng ra vào kia.

“Bảo bối… Em tuyệt quá!… Nhục bổng (dương cụ) của ta thật muốn cứ như vậy ở mãi trong thí nhãn (lỗ hậu) của em!” Hắc Kim cố ý nói ra lời dâm loạn, càng thêm kích thích cơn tình dục đang bừng lên của Trovey.

“Nói… Em là của ta… Em khao khát được ta làm!”

“Ta… Ta muốn… Kim… Ta muốn Kim… làm ta…” Trovey đã bị tình dục làm choáng váng đầu óc, vì để hưởng thụ được kích thích cao hơn, bất chấp liêm sỉ lặp lại lời nói của Hắc Kim.

“Nói em bất cứ lúc nào cũng đều nguyện ý… vén mông ra cho ta… làm!” Thấy Trovey đã rơi vào mê loạn, Hắc Kim xấu xa chậm rãi rút nhục mâu ra (nhục: thịt; mâu: ngọn giáo; dù sao cũng chỉ dùng để chỉ ‘cái ấy’ thôi (_ _!!)), chỉ còn lại quy đầu thô lớn còn bị trói chặt trong cơ thể mê người, móc câu bằng thịt bị lôi ra ngoài vẫn lưu luyến ở giang khẩu (lỗ hậu), kích thích khẽ chà xát xung quanh.

“Ta nguyện ý!… Mau cho ta… Ta cái gì cũng nguyện ý hết… Ư… Xin ngươi…” Trovey đã hoàn toàn bị tình dục chinh phục, dùng sức đong đưa hạ thể cọ cọ lên tính khí của Hắc Kim, muốn đem cây gậy nóng thô to kia nuốt vào càng sâu.

“Được rồi… Đừng có gấp, bảo bối, đều cho em… tất cả đều cho em!” Hắc Kim được Trovey chấp thuận, càng thêm ra sức gồng eo lên, đem tính dục của mình hung hăng đâm vào thân thể người yêu.

“Ưm… Dùng sức… nữa đi… A, Kim… Ư a a…” Dưới sự kích thích không ngừng lặp lại của Hắc Kim, Trovey nhanh chóng phun ra bạch dịch của dục vọng, lần đầu tiên trong thời gian dài giao phối cảm nhận được khoái cảm cao trào.

Sau khi lên đỉnh, hậu huyệt vô thức co chặt lại, còn chưa đạt tới thỏa mãn, Hắc Kim trong cơn hưng phấn, cảm nhận được chút đau đớn vì bị giam cầm.

“Thả lỏng…” Hắc Kim vẫn đang điên cuồng thẳng tiến: “Để ta đi vào sâu thêm chút nữa…”

Cao trào qua đi, kế tiếp ập đến chính là cơn sóng triều mỏi mệt, toàn thân Trovey đều bắt đầu kêu gào thống khổ bởi những vận động quá sức.

“Đừng… Đủ rồi… Kim…… Chậm một chút… Kim, xin ngươi… Dừng lại, ta chịu không nổi…” Ngọt ngào tê dại đã khiến cậu không còn cảm giác được gì, chỉ là nỗi đau đớn phải mở lớn hai chân đến cực hạn khiến cơ thể tựa như bị xé rách, chịu sự va chạm không ngừng ảnh hưởng đến, vòng eo cũng đã không thể thừa nhận thêm bất cứ chấn động nào dù chỉ rất nhẹ.“Kiên trì thêm chút nữa… Bảo bối… Em sẽ dần quen thôi…”

Trải qua luật động trừu sáp dài đằng đẵng, chờ khi Hắc Kim rốt cục phun ra hạt giống tình dục vào nơi sâu nhất, Trovey sớm đã cầm cự không nổi, liền lâm vào hôn mê.

Cẩn thận cõng Trovey quay về hang núi, thu dọn sạch sẽ dấu vết ái dục trên người cậu, Hắc Kim hung hăng nhìn về phương hướng thợ săn biến mất, chậm rãi cất bước, đuổi theo.

***

Cực độ mỏi mệt, khi Trovey tỉnh lại từ trong mộng đẹp ngọt ngào, đã là chạng vạng ngày hôm sau.

Ánh tà dương của trời chiều rọi xuống làn da trần trụi của Trovey, tản ra màu sáng bóng nhu nhuận. Gượng chống tay chân đứng dậy nhìn ngó xung quanh, phát hiện dưới thân là lớp đệm cỏ mềm mại mà Hắc Kim đã làm, bên cạnh có đặt một đống quả chín cùng thịt thú mới săn, hết thảy đều được cẩn thận sắp sẵn, chỉ là thân ảnh Hắc Kim lại không thấy đâu cả.

“Kim?…” Trovey ngập ngừng gọi: “Kim, ngươi có ở đây không?”

Sống trong rừng rậm suốt mấy tháng, Hắc Kim không lúc nào là không ở bên cạnh mình, cho dù phải ra ngoài đi săn cũng sẽ căn thời gian đúng lúc, tính toán trở về trước khi mình tỉnh dậy… Vậy mà lần này…

Nhớ tới vẻ mặt Hắc Kim trước đó nói là muốn giáo huấn bọn thợ săn, Trovey không khỏi lo lắng… Nó… sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn chứ?

Lo lắng chờ đợi cuối cùng cũng có kết quả, xa xa, thân ảnh Hắc Kim rốt cục xuất hiện, chậm rãi đi về phía huyệt động mà nó đã đưa Trovey đến.

Gắng gượng đứng dậy nghênh đón chồng mình, lại thấy trên vai Hắc Kim có một rãnh máu rất sâu, khóe miệng đang ngậm gói đồ cũng có dấu máu lờ mờ.

Trovey chậm rãi đi tới bên Hắc Kim thoạt nhìn đã vô cùng mỏi mệt, chiếc vòng đính ước vốn đeo tại trên cổ nó sớm đã không biết rơi đâu. Máu tươi nhỏ giọt xuống đất từ miệng vết thương, Hắc Kim từng bước một lảo đảo trở vào trong sơn động.

“Kim! Ngươi làm sao vậy?…” Trovey đau lòng nhào tới, ngón tay cẩn thận chạm khẽ lên miệng vết thương đang rỉ máu của Hắc Kim, không thể ngăn nước mắt lã chã rơi xuống.

“Không sao đâu, bảo bối… tất cả đều đã xong, sẽ không còn kẻ nào dám vũ nhục em nữa…” Hắc Kim mệt mỏi nằm lên nệm cỏ, đem cái gói đang ngậm trong miệng nhét vào lòng Trovey.

“Ta muốn nghỉ ngơi một lát…” Gác cái đầu nặng trĩu lên đùi Trovey, mệt nhọc thiếp đi.

Nhìn ái nhân lâm vào mê man, Trovey lần đầu tiên có một loại cảm giác trách nhiệm, thì ra vị trượng phu luôn luôn cường đại ở trước mắt cậu cũng sẽ có lúc suy yếu như vậy, ngủ say trên đùi mình, cần đến sự bảo hộ của mình.

Cầm lấy nắm thuốc trị ngoại thương mà Hắc Kim vẫn thường chuẩn bị sẵn cho cậu, Trovey cố gắng hồi tưởng lại các bước bôi thuốc, nhai nát nhánh cỏ, cẩn thận đắp lên miệng vết thương, sau đó ôm chặt lấy thân hình của người yêu, giúp nó có thể cảm nhận được hơi ấm của mình.“Kim… Trước kia ta thật sự là rất tùy hứng, nhưng sau này ta nhất định sẽ trở nên kiên cường… Cứ để cho ta tới bảo hộ ngươi đi… Chúng ta vĩnh viễn không rời xa nhau!”

***

Hắc báo cường tráng dưới sự chăm sóc chu đáo của Trovey khôi phục thật sự rất nhanh, hai ngày sau đã lại trở về là con dã thú dồi dào sinh khí tinh lực tràn đầy như trước.

“Ưm… Ư… nhẹ thôi… Kim, chậm một chút! Miệng vết thương… của ngươi… mới vừa… Đừng kịch liệt… như vậy…”

Trong huyệt động lại vang lên những thanh âm quen thuộc, miệng vết thương vừa mới khép lại, Hắc Kim đã lập tức bắt đầu đòi hỏi quyền lợi của trượng phu.

“A… Nơi đó…”

Hắc Kim xấu xa thao động cự bổng của mình, chỉ là không chịu va chạm vào chỗ mẫn cảm trong nhục huyệt. Đã từng được nếm thử tư vị mê say, Trovey thèm khát muốn tìm lại cảm giác lúc đó, nhưng mãi cũng không thể như nguyện.

“Nói đi… em làm sao?” Hắc Kim dán miệng bên tai Trovey, một bên liếm lộng vành tai mẫn cảm của cậu, một bên dụ hống: “Nói đi, bảo bối… Ta thích nhìn bộ dáng dâm đãng của em… Tựa như nơi này của em vậy…”

Nói xong, Hắc Kim dùng sức động eo, dùng nhục bổng hung hăng va chạm ở hạ thân Trovey, linh khẩu (phần đầu của dương cụ) bén nhọn chuẩn xác đâm vào điểm mẫn cảm phía trong thành ruột…

“Đúng rồi!… A… Chính là chỗ đó… Tiếp tục… Kim… Xin ngươi!… A a… Ư…” Trovey bị người yêu cường tráng khống chế hai đùi, chỉ có thể bị động tiếp nhận sự lên xuống của Hắc Kim, nhưng cơn dục vọng khó nhịn liên tục bốc lên vẫn yêu cầu sự kích thích mãnh liệt hơn nữa, trúc trắc lắc lư cánh mông, Trovey không biết phải làm sao mới có thể dập tắt dục hỏa trong cơ thể, chỉ có thể để mặc Hắc Kim đem nơi hạ thân nóng rực của mình thiêu đốt càng vượng.

“Bảo bối… Nói câu mà ta thích nghe đi… Em biết… em biết ta muốn nghe cái gì mà… Nào!

Không thể chịu đựng được dục vọng dày vò, Trovey hàm hồ mở miệng, chỉ muốn thoát khỏi nhiệt hỏa dày vò kia.

“Ta… là của Kim… Ta thích… cùng Kim… giao phối… Dùng sức!… A…”

“Nói lại lần nữa…” Hắc Kim thúc mạnh hai cái, xem như thưởng cho Trovey, sau đó lại bắt đầu xoáy tròn cự bổng, tinh tế tra tấn nhục bích đã sung huyết.

“Ta muốn Kim… ra sức… làm ta…” Vì muốn được giải phóng, Trovey đã quăng cảm giác xấu hổ lên tận chín từng mây: “Thí nhãn… của ta… thuộc về Kim…”

“Phải rồi… Bảo bối, chính là như vậy… Nói, em sẽ để ta làm đến khi hài lòng mới thôi…” Giọng nói tựa ác ma dụ hống ở bên tai Trovey.

“Ta… chỉ cần Kim… vừa lòng, làm bao lâu đều… có thể… Ưm… A!”

Nhận được sự cho phép, Hắc Kim lập tức phấn chấn tinh thần, bắt đầu tiến công như cuồng oanh loạn tạc, Trovey bị đâm đến nói không thành lời, chỉ có thể thỉnh thoảng phát ra vài tiếng rên rỉ…“A… Ư…… Nhẹ thôi… A…”

Chờ khi tất cả đã chấm dứt, Trovey đã mệt đến linh hồn cũng tiêu tan… Hắc Kim thở hồng hộc nằm sấp lên thân thể bị chà đạp thê thảm của người yêu nhỏ bé, nhục cụ vẫn chôn sâu trong hoa đạo sung huyết, lưu luyến quên về.

“Bảo bối… chúng ta đã không thể ở lại nơi này được rồi, hơn nữa bọn thợ săn muốn truy bắt Báo tộc chỉ sợ cũng sắp kéo tới, chúng ta đã không có biện pháp an bình sinh sống ở đây nữa, bảo bối… cùng ta quay về gia hương của ta đi…”

Trovey hồi lâu sau mới hiểu được ý tứ của Hắc Kim… Quay về gia hương của nó… đồng nghĩa với việc không bao giờ… có thể gặp lại mẹ nữa…

Tuy rằng, Trovey biết rõ quay về thôn sẽ gây ra phiền toái rất lớn cho Hắc Kim, cũng quyết định không để nó vì mình mà đối đầu với nguy hiểm, chỉ là khi vừa nghĩ tới thật sự không bao giờ… có thể nhìn thấy mẹ nữa, nước mắt cậu vẫn tuôn rơi không cách nào ngăn trở…

“Kim… Ta đi với ngươi…” Ôm chặt lấy thân thể cao lớn của người yêu, để nước mắt thấm vào lớp lông mềm mại: “Sau này… ta đã thật sự chỉ còn mình ngươi là người thân thôi…”

“Bảo bối…” Nhẹ nhàng thở dài, Hắc Kim ôn nhu khẽ liếm những sợi tóc vương trên trán Trovey, chậm rãi trừu đưa hùng vật đang chôn sâu trong hoa đạo của mình, làm tình bằng một cách đầy dịu dàng cùng yêu thương, dùng điều này để làm tiêu tan nỗi thương tâm của bảo bối.

“Ưm… A…”

***

Hết thảy rốt cục cũng khôi phục an tĩnh, sau khi xử lý xong tất cả dấu vết ái dục, Hắc Kim đem hành trang mấy hôm trước mình tha về đặt tới bên Trovey sớm đã không thể nhúc nhích.

Mở gói đồ ra, bên trong cư nhiên là một bộ nữ phục hoa lệ! Dưới lớp quần áo là chiếc vòng cổ đã bị đứt, ba viên bảo thạch to như trứng chim lung linh tản ra ánh hào quang dịu dàng.

Nhìn bộ nữ phục kia, Trovey không hiểu ra sao nhìn sang Hắc Kim, trong mắt lóe lên tia nghi hoặc.

Ngậm quần áo lên nhét vào tay Trovey, Hắc Kim nói: “Em mặc thứ này vào đi… rồi cùng ta quay về gia hương… Ta biết em có một số việc còn chưa rõ, sau này có cơ hội ta sẽ giải thích cho em nghe…”

Ngoan ngoãn mặc vào, Trovey cẩn thận cất kỹ chuỗi ngọc bị đứt, theo Hắc Kim bước chân lên con đường mà cậu không biết dẫn đến nơi đâu.Bôn ba suốt bốn ngày ba đêm, Hắc Kim cõng Trovey xuyên qua  khu rừng Paikent, cảnh sắc ven đường càng ngày càng xa lạ, Trovey bất an nằm trên lưng Hắc Kim, hai tay ôm chặt lấy vòng eo to lớn của nó.

“Đêm nay chúng ta dừng tại đây nghỉ ngơi đi.” Thấy sắc trời đã muộn, Hắc Kim tìm một sơn động kín đáo thả Trovey xuống: “Ngày mai có thể chúng ta đã tới được lãnh địa của Báo tộc rồi…” Nhìn núi non hiểm trở phía xa xa, Hắc Kim như có điều suy nghĩ mà nói.

Lặn lội đường dài khiến một người nhất báo đều rất mệt nhọc, giống như thường ngày, Hắc Kim cuộn mình nằm trên lớp nệm cỏ vừa trải ra, ủ Trovey trong vòng thân ấm áp, dựa sát vào nhau chuẩn bị nghỉ ngơi, chỉ là một kẻ luôn tĩnh lặng trầm ổn như Hắc Kim dạo này lại trở nên bất an, cái lỗ tai lúc nào cũng cảnh giác dựng thẳng, dường như đang đề phòng thứ gì.Mấy ngày nay Hắc Kim vẫn mặt co mày cáu, tình trạng này theo khoảng cách tới lãnh địa Báo tộc càng gần thì lại càng rõ ràng hơn, Trovey thấy vậy, trong lòng cũng nảy sinh nghi hoặc.

Khó chịu kéo kéo bộ váy dài trên người, Trovey thề, đây là bộ nữ phục rườm rà nhất mà cậu từng thấy! Cổ áo cao bao trọn lấy cổ cậu, ống tay áo kéo dài tới tận cổ tay, làn váy lại lê thê, đi đường chỉ sợ sảy chân vì dẫm phải! Trời nóng như vậy mà trên người lại kín mít không kẽ hở, thật làm cho cậu chịu không nổi nữa!

Nhàm chán phất phất làn váy, may mà ống váy coi như cũng rộng rãi, có thể quạt gió giải nhiệt, bằng không Trovey chắc đã bị ngốt chết!

Hắc Kim không cho phép cậu cởi váy ra, ngay cả để hở nút cổ áo một chút cũng không được! Trovey vì thế còn cùng Hắc Kim giằng co hồi lâu… Phải biết rằng trước đây Hắc Kim luôn thích để cậu lõa thể, giúp việc làm tình được thuận tiện, cuối cùng còn xé nát tất cả quần áo của Trovey nữa…

Nghĩ đến đây, Trovey nặng nề thở dài… Đã ba ngày rồi Hắc Kim không có cùng mình giao phối… Vội lên đường suốt mấy hôm đương nhiên khiến hai người vô cùng mỏi mệt, nhưng nếu là như trước kia, mặc kệ có bao nhiêu mệt, Hắc Kim vẫn luôn tận dụng thời gian nghỉ ngơi dù chỉ một chút, không kiêng nể gì đòi hỏi Trovey thỏa mãn quyền lợi của trượng phu.

Nghĩ đến đây, Trovey không khỏi xấu hổ đến đỏ bừng mặt, thân thể lại không tự chủ được dựa sát về phía Hắc Kim.

“Trovey… Ta… Ta có chuyện muốn nói với em, là có liên quan tới thân thế của ta…”

Rốt cục cũng chịu mở miệng rồi… Trovey thầm nghĩ.

“Ta là vương tử của Báo tộc, Báo tộc không giống với những con báo bình thường, từ thời cổ đại, Báo tộc vốn là một tộc đàn cường đại và phồn vinh nhất trong Tinh Linh Tộc… Tộc nhân của chúng ta có thể tự do biến thành hình người hoặc hình báo, có được sức chiến đấu mạnh mẽ cùng trí tuệ tuyệt vời, khi đó Báo tộc sở hữu huyết thống vô cùng cao quý, chúng ta gọi loại huyết thống này là ‘Nguyên Huyết’, vốn tất cả đều ổn, chỉ là sau đó, tộc trưởng của Báo tộc lại yêu một tinh linh bình thường ở Điệp Dực tộc (tộc có cánh bướm), vì thế phản bội hôn ước với vu nữ (ma nữ/ phù thủy) của Ma tộc, khơi mào chiến tranh giữa Ma tộc và Tinh Linh Tộc… So sánh với lực công kích cường đại của Ma tộc, Tinh Linh Tộc đa phần đều là những yêu tinh chỉ mang ma pháp yếu ớt, cuối cùng, Tinh Linh Tộc chiến bại…”

Trovey ngây ngốc nghe Hắc Kim kể lại câu chuyện huyền diệu từ thủa xa xưa, kinh ngạc há to mồm.

“Cho dù thua trận, thủ lĩnh Báo tộc dù có chết cũng không thỏa hiệp với Ma tộc, vu nữ Ma tộc vô cùng tức giận, hạ lời nguyền —— khiến Điệp Dực tộc vĩnh viễn không thể nhìn thấy gì nữa, mà Báo tộc cũng vĩnh viễn không thể biến thành con người để ôm ấp vợ mình… Điệp Dực tộc là chủng tộc phải dựa vào thị lực mới có thể phân biệt mọi thứ và bay lượn, còn Báo tộc là Tinh Linh Tộc duy nhất sở hữu huyết thống có năng lực biến hình, đây đối với Báo tộc cùng Điệp Dực tộc mà nói đều là sự đả kích rất lớn.”“Vậy… sau đó thì sao?”

“Đến hiện tại, Điệp Dực tộc nghe nói đã tuyệt chủng rồi, bọn họ không nhìn thấy, không thể đến với nhau để sinh sôi nẩy nở, một số khác là vì không tìm được thức ăn mà chết đói, số còn lại thì bị dã thú ăn thịt hoặc bị con người bắt đi làm tiêu bản… Mà Báo tộc cũng bởi vì không thể tự do biến hình, tộc nhân không mắc chứng khó sinh thì cũng là hài nhi chết non, loài người lại coi chúng ta là trân thú, nơi nơi bắt giết, tới bây giờ, ‘di huyết’ của Báo tộc tính cả ta cũng chỉ còn lại có 5.”

“Chẳng lẽ không có biện pháp nào khác? Cứ như vậy trơ mắt nhìn tộc nhân của mình tận diệt sao?” Trovey lo lắng hỏi.

“Tổ tiên ta từng đi thỉnh cầu tứ thần vương cai quản phong, hỏa, thủy, thổ trợ giúp, chỉ là lời nguyền mà vu nữ Ma tộc hạ xuống là tử chú, thần vương cũng vô pháp phá giải, chỉ còn cách chờ hậu duệ của người thi chú xuất hiện mới có thể xoay chuyển. Tổ tiên ta đã dùng một bức bích hoạ và một bản văn tự để ghi lại lời tiên đoán, chỉ cho con cháu đời sau cách phá giải ma chú khi vu nữ chết, chỉ là văn tự đã thất truyền, chỉ còn có thể dựa theo bức bích hoạ mà phỏng đoán… Ý tứ đại khái có lẽ là phải giao phối với giống cái của loài người, mới có thể sinh ra hậu duệ ‘Nguyên Huyết’…”

“Trách không được… Các cụ già trong thôn luôn nói hắc báo là yêu quái, thường xuyên cướp phụ nữ, thì ra là vì lời tiên đoán này… Chỉ là…” Trovey quét nhìn Hắc Kim từ cao xuống thấp: “Tại sao ta chưa từng thấy ngươi biến thành hình người?”

Hắc Kim chán nản lắc lắc đầu, dường như không biết nên bắt đầu từ đâu: “Ta chỉ là di huyết, không phải nguyên huyết, không có khả năng biến thân và sở hữu ma lực… Báo tộc bắt cóc con gái ở khắp nơi, kết quả lại phát hiện đứa con do Báo tộc và loài người sinh hạ căn bản không phải nguyên huyết của Báo tộc, mà chỉ là dị chủng, hơn nữa tuổi thọ của bọn họ rất ngắn, thường sống không quá ba năm liền chết, cho nên từ đời cha ta trở đi cũng không còn tới thôn trang cướp phụ nữ nữa…”

“Vậy… Mẹ của ngươi… là..”

“Mẹ ta cũng không phải loài người, mà chỉ là một con báo bình thường, cha ta là thủ lĩnh báo tộc. Thường thì người trong tộc kết hợp với nhau mới có thể sinh hạ di huyết, ta xem như thuộc số ít những trường hợp đặc biệt…”

Trovey vuốt ve bộ lông trơn mềm của Hắc Kim, muốn nói gì đó để an ủi người yêu rồi lại không biết phải cất lời như thế nào. Cảm giác được sự yêu thương của vợ, Hắc Kim quay đầu thâm tình nhìn Trovey.

“Bé ngốc, ta nói những điều này đều là vì lo lắng cho em đấy… Có biết tại sao ta bắt em mặc đồ con gái không?” Nhìn ánh mắt tựa hồ đã hơi hiểu ra của Trovey, Hắc Kim tiếp tục nói: “Ta là một trong số ít cá thể mang di huyết của Báo tộc, nhiệm vụ của ta chính là lưu lại đời sau, chờ đợi thời khắc phá giải ma chú… Chỉ là ta lúc còn trẻ ham chơi, vô tình tới thôn của em, vô tình đã yêu em…” Thâm tình liếm liếm cái chóp mũi hơi vểnh của Trovey: “Kiếp này của ta đã thuộc về em rồi, em phải cẩn thận đấy, vì ta vĩnh viễn sẽ không buông tha em đâu!”

“Vậy… Chúng ta trở về, gặp cha ngươi thì biết ăn nói thế nào? Ta là con trai a…” Trovey ôm chặt lấy cổ Hắc Kim, vẻ mặt khó xử…“Đây chính là lý do ta cho em mặc đồ con gái, cha ta tuyệt đối không có khả năng chấp nhận một đứa con dâu không thể sinh hạ đời sau cho Báo tộc, nếu hắn biết em là con trai, nhất định sẽ nghĩ tất cả biện pháp để xử lý em, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng của em! Cho nên trong khoảng thời gian này em phải giả dạng làm con gái, chúng ta tạm trốn trong tộc, chờ sau khi những kẻ săn lùng chúng ta bỏ cuộc, chúng ta cũng sẽ rời khỏi đó, tìm nơi non xanh nước biếc mà định cư… Không có Báo tộc, không có con người, chỉ hai chúng ta thôi…”

“Được… Được mà… Chồng yêu…” Trovey nóng bỏng nhào tới ôm lấy thân thể cao lớn của Hắc Kim, tinh tế in lại một dấu son môi hình con bướm lên cái mũi ướt sũng.

“Trovey… Đừng khiêu khích ta!” Hắc Kim phát ra tiếng gầm nhẹ tràn ngập tình dục từ sâu trong yết hầu, cảnh cáo người yêu đang mải ‘đùa với lửa’…

“Nga… Ưm… Kim, ta muốn ngươi…” Trovey không chịu lùi bước mà càng tiến tới tựa sát vào Hắc Kim, không ngừng hôn môi khiêu khích, bàn tay nhỏ bé non mịn còn vuốt ve phần bụng dưới mềm mại.

Đối mặt với người yêu lần đầu tiên chủ động cầu hoan, Hắc Kim đương nhiên không thể chống cự lại được, lập tức buông vũ khí đầu hàng.

“Tiểu yêu tinh, ta vốn muốn để em được nghỉ ngơi cho tốt… Xem ra em cũng không cần!” Hắc Kim xoay người áp đảo cậu, chỉ là làn váy rộng thùng thình lại trở thành chướng ngại cản trở Hắc Kim tiến công.

Đẩy đầu Hắc Kim ra, Trovey ngượng ngùng cắn môi dưới: “Lần này… cứ để cho ta chủ động…”

Giãy ra từ dưới thân Hắc Kim, Trovey lập tức đưa tay vươn về phía chiếc túi lông mềm mại bao lấy cự kiếm, không cần tốn quá nhiều công sức, ngang dương (dương vật) của Hắc Kim liền trồi ra khỏi miệng túi, thỏa mãn run rẩy ở trong tay Trovey.

Hắc Kim ngửa mặt nằm trên bãi cỏ, co lại móng vuốt, Trovey lần đầu tiên phát hiện trượng phu luôn uy phong lẫm lẫm của mình, cư nhiên cũng có lúc đáng yêu như vậy! (Tác giả: mọi người cứ tưởng tượng bộ dáng con mèo con khi ngửa bụng ra ngủ là rõ ngay mà…)

Vén váy ngồi lên bãi đất cao, đem nửa thân dưới trần truồng hoàn toàn bại lộ trước mắt Hắc Kim, hai chân hơi hơi tách ra, vắt ngang qua hai bên sườn nó. Thanh nha (tiểu kê kê của bé Trovey) phía dưới không còn thanh nộn như lần đầu tiên Hắc Kim nhìn thấy, mà đã nhuốm sắc đỏ mang vài phần thành thục, khẽ run rẩy trong khoảng không.

Chậm rãi lắc lư vòng eo cám dỗ, Trovey cởi chiếc váy duy nhất che phủ toàn thân, để mình loã thể trước mắt người tình.

“Em… không có mặc nội y…” Hắc Kim nuốt nước miếng nói.

“Cả người trần truồng suốt mấy tháng… Bây giờ ta đã không có thói quen mặc quần áo nữa rồi…” Hơi chút xê dịch về phía trước, để mình ngồi đối diện với tầm đầu của Hắc Kim, hai tay vén ra cánh mông tựa như quả dưa hồng tươi ngon, đem u cốc bí ẩn phơi bày dưới ánh mắt nóng rực của nó.

Bị Hắc Kim huấn luyện suốt mấy tháng, nụ hoa khi tiếp xúc với không khí, theo thói quen lập tức mấp máy hé mở, cái miệng nhỏ ba ngày chưa được ghé thăm đã khôi phục màu phấn nhuận, hé ra hợp lại cùng giang khẩu (miệng hậu môn), hiển lộ sắc đỏ thẫm ẩn bên trong.“Kim… ngươi nhìn xem… có vừa lòng không?”

Màn động tác kích tình của ái nhân khiến Hắc Kim không khỏi hít sâu một hơi, bộ phận phía dưới bụng thoáng co rút một chút, ngang dương cực đại lại phồng lớn thêm một vòng.

“Ta… rất vừa lòng!” Hắc Kim không có phát hiện, thanh âm của mình rõ ràng đã khàn đi rất nhiều: “Nhanh lên, bảo bối… ta không kịp đợi nữa… Ta muốn lập tức đi vào cái lỗ nhỏ chật hẹp của em!”

Nhìn thấy sự trầm tĩnh trong mắt người yêu đã bị sắc thái tình dục che lấp, Trovey thầm mừng vì quyết định của chính mình… Chồng cậu chính là di huyết cao quý của Báo tộc, nên phải luôn tràn đầy sinh khí như thế này, cái vẻ đau thương kia thực không thích hợp hiện trên gương mặt tuấn suất của nó!

Dịch tới gần hạ thể Hắc Kim, Trovey quỳ gối xuống, khóa ngồi trên cái bụng đang nằm ngửa của nó, hai tay sờ tới vật thô lớn đang thẳng cứng kia.

Trời ạ… Thật sự quá lớn! Thân pháo (phần thân của dương cụ) bọc đầy lớp gai ráp ở trên tay Trovey tựa như có sinh mệnh mà bừng bừng nảy lên nhịp đập.

Trovey không khỏi nuốt nước miếng, muốn nói trong lòng không sợ hãi, đó là không có khả năng… Chỉ là, vì Hắc Kim, Trovey nguyện ý hy sinh hết thảy.

Cầm lấy cự kiếm của Hắc Kim, thoáng nâng mông lên, Trovey cắn răng một cái, đem nụ hoa nhắm ngay vật thẳng cứng kia mà ngồi xuống.

‘Phập’ một tiếng, Trovey dựa vào ‘Nhất thời chi dũng’ (dũng khí nổi lên trong phút nhất thời), nhét quy đầu thô lớn của Hắc Kim vào trong cơ thể, lại đau đến không còn sức để tiếp tục, cứ như vậy tiến thoái lưỡng nan bị cự kiếm của Hắc Kim ‘treo’ trên không trung.

“Sao lại thế này?” Hắc Kim rõ ràng cảm thấy hoa khang (không gian trong hậu môn) của Trovey có chút không giống với trước kia, đột nhiên bị siết chặt, làm cự bổng của mình cũng không thích ứng kịp mà phát đau: “Chết tiệt, mấy ngày nay em không có ăn hồng quả!”

Lúc trước Trovey đều là dựa vào ăn một lượng lớn hồng quả để giúp bôi trơn đường ruột, nhưng mấy hôm nay chỉ lo gấp rút lên đường, cũng liền không để mắt đến chuyện này nữa.

Vội vàng xoay người đặt Trovey xuống dưới thân, để cậu thoải mái nằm trên bãi cỏ, sau đó vội vàng cúi đầu xem xét nơi tính khí đang giao hợp.

“Hức hức… Người ta mấy ngày nay… thấy ngươi chỉ lo đi… hu hu hu… chẳng… thèm… để ý đến người ta… Người ta cũng không tiếp tục ăn nữa… Hu hu hu… Đau quá…”

Đau đớn kịch liệt cùng cảm giác căng đầy bỏng rát khiến Trovey nhịn không được mà khóc lên, nước mắt từng giọt lại từng giọt trào ra từ khóe mắt xinh đẹp, Hắc Kim nhìn thấy cũng phải đau lòng.

Toàn bộ phần đầu của nam vật đã tiến vào trong cơ thể Trovey rồi, móc câu cũng đã bấu chặt lấy mị thịt nơi đó, hiện tại muốn rút ra là chuyện không có khả năng, cũng may huyệt khẩu chỉ chảy một chút máu, miệng vết thương hẳn là không quá nghiêm trọng… Chỉ là lát nữa vận động làm tình có thể tăng thêm thương tổn hay không… Hắc Kim cũng không thể biết chắc.“Ngoan… Bảo bối… đừng khóc mà, đừng khóc!” Hắc Kim tận lực ôn nhu dỗ dành người yêu dưới thân, Trovey lại không thèm để ý chút nào, dùng sức xoay eo muốn thoát khỏi đau đớn.

“Bảo bối… Đừng nhúc nhích, nếu em cứ như vậy ta sẽ nhịn không được…”

Đè lên hai chân Trovey, Hắc Kim thử làm nhục bổngcủa mình thẳng tiến vào trong cơ thể cậu. Tuy rằng đã quen với việc giao phối, nhưng bên trong dũng đạo khô khốc, sự đột nhập của dị vật cực đại vẫn khiến thành ruột non mềm không chịu nổi tác động.

Cơn đau đớn không ngừng xâm nhập vào nhục bích yếu ớt theo sự tiến vào của Hắc Kim, Trovey vẫn chỉ kêu khóc, không chịu phối hợp với nó.

“Đau quá… Kim… Hức hức…… Đừng mà… ra ngoài đi!… Hu hu hu…”

Hắc Kim thấy miếng thịt ngon đưa đến miệng lại không được vào mồm, trong lòng cũng thực lo lắng, bỗng nhiên, mắt Hắc Kim sáng ngời.

“Bảo bối, em còn mang theo hồng quả không? Mau lấy ra đi!”

Trovey không hiểu lắm nhưng vẫn nghiêng người với tay lấy mấy hồng quả nhét trong đống quần áo bên cạnh, chần chờ hỏi: “Bây giờ ăn còn có tác dụng sao… Hức… Ta… nơi đó đau quá… Hu hu…”

“… Ta là muốn em nghiền nát hồng quả, rồi nhét vào nơi đó!”“Nghiền… nghiền nát?… Nhét vào trong…?” Trovey khó tin trợn to mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn non mềm căng đến ửng đỏ, thân thể bởi vì ngượng ngùng mà cứng đờ, cái miệng nhỏ phía dưới cứ như muốn cắn đứt vật cực đại của Hắc Kim, hung hăng co rút lại.

“Ừm… Bảo bối… Ta không muốn khiến em bị thương, nhưng là nếu em cứ quyến rũ ta như vậy… Ta cũng không dám cam đoan kế tiếp mình sẽ làm ra chuyện gì…” Hắc Kim bị siết đến phát đau, ham muốn tình dục tựa như nham thạch nóng chảy đang phun trào, bốc lên dữ dội.

Trovey đương nhiên biết rõ những tra tấn mình phải hứng chịu sau khi lý trí của Hắc Kim bị tình dục áp đảo, cũng biết rõ hiện tại không phải thời điểm để làm nũng bốc đồng, móc câu của Hắc Kim vẫn đang bám lấy cơ vòng ở giang khẩu, vẻ như nếu không để cho nó phóng thích thì sẽ thề không nhả ra.

Bỏ hồng quả vào miệng nhai nát rồi nhè vào trong tay, chất lỏng đỏ au của trái cây tựa như tơ máu dính đầy tay cậu. Ngón tay mảnh khảnh vươn tới nơi hạ thể mà người – thú đang chặt chẽ giao hợp, bởi vì sợ đau nên chỉ dám nhẹ nhàng xoa xoa phần màng thịt ở bên ngoài.

“Ư…” Cơn đau đớn tựa như kim châm muối xát khiến Trovey không khỏi hít một ngụm khí lạnh, ủy khuất nhìn về phía Hắc Kim: “Kim… Nơi đó… đau quá!”

“Nhanh lên… Bảo bối… Ta muốn em ngay bây giờ…”

Hơi thở của Hắc Kim càng ngày càng không ổn định, nhẫn nại đã đến cực hạn, thú tính tùy thời có thể phá tan xiềng xích lý trí, liều lĩnh hưởng thụ kích tình cuồng liệt.

Cảm giác được nơi hai tính khí đang chặt chẽ tương thiếp càng ngày càng nóng, Trovey biết thời gian Hắc Kim có thể khống chế thần trí không còn nhiều nữa. Cắn chặt răng, ngón tay lạnh lẽo đưa tới lỗ nhỏ đã nứt miệng, dùng sức nhét một đầu ngón tay vào trong cơ thể mình.Kích thích đột nhiên ập đến khiến Hắc Kim giật mạnh toàn thân, nôn nóng đưa đẩy tính khí, hy vọng mau chóng có thể tiến vào nơi chật hẹp ấm áp nọ.

Xuyên hai ngón tay vào, Trovey đau đến toát một tầng mồ hôi mỏng.

Hai ngón tay dùng sức kéo giãn nơi đó, hy vọng có thể tìm được chút kẽ hở trong dũng đạo đã trướng đầy để nhét hồng quả vào bôi trơn.

Nhìn ngón tay trắng nõn thon dài của người yêu móc vào tràng khẩu (miệng ruột) đỏ bừng, dục vọng của Hắc Kim lại nhanh chóng trướng lớn hơn, mỗi lần ngón tay Trovey kéo ra được một chút khe hở, lập tức lại bị dục vọng căng lớn của Hắc Kim nhồi vào.

Hai ngón tay cùng quy đầu cự đại của Hắc Kim đều bị khảm chặt trong cơ thể căng đầy, Trovey đau đớn đến muốn khóc…

“Tiểu yêu tinh, em quả thực là muốn mạng của ta!… Nín thở!…” Cảm xúc mãnh liệt trào dâng, Hắc Kim rốt cuộc không kìm nén được dục vọng muốn tàn bạo luật động, liền hất ngón tay của Trovey ra, mạnh thẳng tiến đến tràng ruột mềm mại mà nó luôn ngày đêm mong nhớ.

Lực đạo như muốn xuyên thủng, dương cụ cực đại của Hắc Kim tung hoành bừa bãi trong dũng đạo nhỏ hẹp khô khốc của Trovey, Trovey còn chưa kịp nín thở, liền cảm thấy tính cụ của Hắc Kim cuồng bạo đâm vào thân thể mình.

“A!…” Thanh âm khản đặc phát ra từ cổ họng Trovey, bàn tay dính đầy nước hồng quả vô lực buông thõng ở bên người, thủy dịch đỏ au chậm rãi chảy xuống bãi cỏ.

Cuồng bạo cưỡng đoạt đương nhiên không thể đơn giản mà chấm dứt, mặc kệ Trovey đã cầu xin đến khóc mất cả giọng, Hắc Kim vẫn tàn nhẫn thúc mạnh, chỉ là trong quá trình chạy nước rút, gắng chú trọng kích thích tới điểm mẫn cảm của Trovey. Cũng nhờ dục vọng dồi dào của Hắc Kim đã rèn luyện trực tràng tập quen với việc tiếp nhận cực đại sáp nhập cùng chà xát, nên tuy nơi khô khốc bên trong đau nhức do bị xâm nhập đột ngột, nhưng miệng vết thương cũng không có nứt rộng, tơ máu nhàn nhạt sau vài lần trừu sáp liền không chảy ra nữa, chỉ là mỗi lần đâm vào chung quy đều kích thích Trovey đau đớn đến co rút lại. Thành ruột chật hẹt theo sự va chạm của Hắc Kim mà giật giật run rẩy, mang đến cho con dã thú đang thi bạo (thi hành bạo lực) khoái cảm không gì sánh kịp.

“Đau quá a… Kim… Hu hu hu… Xin ngươi tha cho ta đi… Về sau… ta nhất định. . . nghe lời… . . . nhớ ăn hồng quả… A a a… Kim… Dừng lại… Buông tha ta đi… A a a a… Ư a a a…”

Bị xung lực cực lớn tàn nhẫn thúc mạnh, Trovey cảm thấy nơi hạ thể đang hàm chứa tính khí cự đại của Hắc Kim tựa như bị thiêu đốt, hình ảnh trước mắt dần biến thành màu đen, cái miệng há lớn đến cuối cùng chỉ có thể phát ra những tiếng hừ kêu vô nghĩa.

Chờ khi đau đớn được tê dại thay thế, tràng đạo đã quen chịu ngược đãi của Trovey bắt đầu điên cuồng khát cầu khoái cảm, cho dù lớp gai ráp trên nhục trụ (thân dương vật) khiến tràng đạo vốn khô khốc thống khổ không thể tả, nhưng là chút khoái cảm ẩn dấu trong cơn đau nhức ấy vẫn tựa như mê dược, cám dỗ thân thể mẫn cảm của Trovey.

“Nơi đó… Kim… Ư ư ư… Nữa… Dùng sức! Ưm… ư a…”

Mệt nhọc, cao trào, đau đớn, thân thể Trovey đã không còn có thể cầm cự với màn làm tình dài đằng đẵng, dưới sự cuồng mãnh va chạm, sau khi đạt tới cực lạc tột đỉnh, cậu lập tức rơi vào bóng tối yên tĩnh.***

Chờ khi Trovey tỉnh lại, trời đã sáng tự lúc nào, được Hắc Kim an toàn ủ trong thân thể đang cuộn tròn của nó, mọi thứ chung quanh đã được thu dọn, chỉ còn chất thủy dịch từ hồng quả đã khô lại vẫn dính trên bãi cỏ, minh chứng cho cơn cuồng loạn đêm qua.

Dấu vết ái dục trên người cũng đã được xử lý sạch sẽ, vừa nghĩ tới là do Hắc Kim dùng lưỡi liếm hết, Trovey lại bắt đầu cảm thấy mặt mình nóng ran. Muốn đứng dậy mặc quần áo vào, lại bị cơn đau nhức ở nửa thân dưới ngăn trở động tác.

Ngoại trừ đau đớn, hạ thể còn có thứ cảm giác dinh dính kỳ quái, Trovey đưa tay dò xét xuống chỗ bị thương phía dưới, phát hiện cả trong lẫn ngoài đều được đắp một lớp thảo dược rất dày, trên ngón tay dính đầy mùi thơm của bã thuốc, Trovey cảm động nhìn nhìn Hắc Kim vẫn thủ hộ ở bên cạnh mình, nhịn đau mặc váy vào, đứng lên.

“Kim… đi thôi, chúng ta về nhà đi… Kể từ bây giờ, ta sẽ là người phụ nữ của ngươi…”

***

Hắc Kim cõng Trovey đi về hướng Tây, mất nửa ngày lộ trình, rốt cục tới được một hang suối nằm giữa hai ngọn núi, lối đi kéo dài tưởng như vô tận, Hắc Kim cõng Trovey tiến vào mảnh u tối mênh mông ở phía sâu trong…

Hắc Kim dù sao cũng mang huyết thống của loài báo đen, khả năng nhìn ban đêm rất tốt, Trovey cố gắng mở to hai mắt, nhưng vẫn không nhìn thấy gì cả, chỉ có thể mặc cho Hắc Kim dẫn dắt, lần mò trong hang sâu tối tăm, nơi đưa tay không thấy được năm ngón.

“Chúng ta còn phải đi bao xa vậy?” Trong hang sâu không ánh sáng, tựa như đã mất đi nhận thức về cả thời gian lẫn không gian, Trovey rốt cuộc nhịn không được mà mở miệng hỏi.

“Em xem… Chúng nó tới đón chúng ta…” Hắc Kim chậm rãi đứng lại, thẳng phía trước nó, xuất hiện rất nhiều điểm sáng xa xa…

Một tiếng kêu nhỏ phát ra từ trong miệng Hắc Kim, chỉ chốc lát sau, chỗ phát ra ánh sáng phía đối diện vang lên vô số tiếng hú hòa cùng…

Thì ra những đốm sáng đó là ánh phản quang từ mắt những con báo… Trovey thở phào nhẹ nhõm, thật đáng sợ, còn tưởng đó là lửa ma trơi chứ…

Còn chưa nhẹ nhõm được bao lâu, trái tim Trovey lại bắt đầu đập vội… Cũng sắp đi vào nơi ở của Báo tộc rồi, nói cách khác… cậu lập tức sẽ phải gặp mặt tộc trưởng của nơi đây!

Nơm nớp lo âu, mặc cho Hắc Kim cõng mình bước vào lãnh địa của Báo tộc, chờ khi phục hồi tinh thần lại mới phát hiện cảnh sắc chung quanh thế nhưng giống hệt như chốn thần tiên! Khắp nơi đều là kỳ hoa dị thảo, hương khí tràn ngập; ôn tuyền chảy quanh, sương khói lượn lờ; trên vách đá cách đó không xa khảm đầy đá quý trân bảo mà nhân loại thèm muốn, khó trách Hắc Kim lại có thể đưa cho mẹ những viên lục bảo thạch quý giá như vậy!

Vây chung quanh đại khái có hơn mười con hắc báo oai hùng, con nào con nấy đều mang vẻ cung kính đứng sừng sững hai bên, trong đó có hai con lớn hơn một chút, trên cổ đeo một chiếc vòng xuyên đầy bảo thạch quý giá.

Theo bản năng che lại chiếc vòng ngọc giấu ở bên hông, Trovey bi ai cảm thấy lễ vật của mình quả thực có chút keo kiệt.

“Hắc Kim… con trai của ta… Ngươi rốt cục đã trở về!” Trên vách núi đính đầy báu vật, xuất hiện một bóng đen to lớn, ‘vút’ một cái đã nhảy tới ngay trước mặt bọn họ.

Trovey trừng to mắt, nhìn con báo đen to lớn đối diện, kinh ngạc đến nói không ra lời.

Đầu của Hắc Kim nếu so với những con báo bình thường thì đều cao hơn một chút, Trovey tưởng như vậy đã là vô cùng khổng lồ rồi, thế nhưng không nghĩ tới khi nó đứng cùng chỗ với thủ lĩnh Báo tộc, cư nhiên tựa như một cậu nhóc còn chưa phát dục hoàn toàn!

Trong khi Trovey đang trừng mắt nhìn thủ lĩnh Báo tộc, thủ lĩnh cũng cùng lúc đó đánh giá cậu.

“Cô bé này là ai?” Niềm vui khi vừa gặp lại đứa con nháy mắt đã bị vẻ nghiêm túc thay thế, vị thủ lĩnh uy phong trầm giọng hỏi.

“Cha… Đây là vợ của ta… Trovey.” Hắc Kim đứng ra che chở trước mặt Trovey, giúp người yêu đã hơi hơi phát run có thể cảm thấy an tâm khi tựa vào trên người mình: “Trovey, đây là cha ta, thủ lĩnh của Báo tộc —— Cassius.”

Hiển nhiên không vừa lòng lắm đối với đáp án của Hắc Kim, Cassius cũng không thèm liếc nhìn Trovey lấy một cái, liền xoay người rời đi, đám hắc báo chung quanh cũng lần lượt tản mất.

Đối mặt với sự khinh thường của Cassius, Trovey vô cùng ủ rũ, Hắc Kim an ủi dùng thân thể cọ cọ vào cậu, dịu dàng trấn an: “Ta dẫn em đi xem chỗ ở của ta nhé…”

“Ưm!” Trovey gật gật đầu, hít sâu một hơi, nở nụ cười sáng lạn với Hắc Kim.

Dáng tươi cười sáng chói tựa như bảo thạch, khiến cho Hắc Kim mê muội hãm sâu, không khỏi dùng thanh âm trầm thấp đầy kìm nén: “Tiểu yêu tinh, ta cảnh cáo, không cho phép em cười đến sáng lạn như vậy khi đang ở ngoài, ta không dám cam đoan có thể kiềm chế ý nghĩ muốn em ngay tại đây đâu!”

Trovey nhất thời xấu hổ đến đỏ bừng mặt, đánh yêu một cái lên bả vai dày rộng của Hắc Kim, theo Hắc Kim cười đùa rời đi.

Vứt bỏ mọi phiền não, một người một thú hoàn toàn không có phát hiện, ở góc sáng sủa nào đó, một con báo đen đeo chiếc vòng cổ quý giá vẫn dùng ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm vào họ…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.