Nhân Thú Loạn

Chương 7: Chương 7




Thân thể đau yếu căn bản không thể chống cự lại dã thú xâm phạm, Trovey quằn quại kêu rên dưới thân Cassius, cho đến khi thần trí không rõ. Lý trí buông tay, thân thể theo bản năng khát cầu được giải phóng. Cái miệng nhỏ nhắn giữa khe mông cố gắng nuốt lấy cự vật đang đâm vào, tựa như vĩnh viễn cũng không no. Tuy rằng vòng eo bị va chạm đau đớn, nhưng đã sớm bị ma quỷ dục vọng khống chế, Trovey vẫn là không thể tự chủ mà đong đưa hạ thể, mong giao hoan càng thâm nhập sâu hơn.

“Cho ta… Cầu xin ngươi, sâu thêm chút nữa! Dùng sức a… Là chỗ đó… Ưm…” Tiếng kêu khóc khàn khàn kích thích tính dục của dã thú, Cassius hăng say thúc mạnh vòng eo, không hề bận tâm thao lộng non huyệt mềm mại dưới thân mình, tựa như hận không thể đâm thủng cậu. Tinh dịch tràn ra từ nơi tính khí tương giao bí ẩn đang kịch liệt ra vào, dính đầy mông Trovey, cũng dính lên lớp lông mềm trên bụng Cassius, theo sự va chạm của hạ thể mà bết lại với nhau.

Màn giao hợp thô bạo khiến cả người Trovey nóng bừng bừng, huyết dịch cuộn trào khắp toàn thân, cơn đau bị hàn khí dày vò dần dần rời xa thân thể, giúp khoái cảm tính giao càng thêm hiện rõ.

“Nói… Ta là ai!” Hung hăng thúc mạnh cực đại của mình, hướng thẳng đến chỗ sâu nhất trong cơ thể Trovey, Cassius chợt ngừng lại động tác: “Nói! Hiện tại ai đang thao thí nhãn của em, em đang cùng ai giao phối?!”

“A ư ư ư… Cho ta, xin ngươi… Ta muốn chết…” Trovey thống khổ đong đưa thân thể chưa chiếm được thỏa mãn, hoa khang cố gắng phun ra nuốt vào hùng khí sắp làm mình nổ tung: “Cầu xin ngươi… di chuyển đi…”

“Nói mau, ai cho em thỏa mãn như vậy, ai cho em dâm tiện như vậy… Em không nói, ta sẽ không động!” Hạ thân phía dưới đã bắn mấy lần liên tiếp, Cassius hiện giờ đã có thể thành thạo khống chế tính dục của bản thân. Thong thả cựa người, làm cho vật kiêu ngạo của mình chậm rãi vẽ vòng trong cơ thể Trovey, dùng gai thịt trên cự kiếm tinh tế tra tấn từng tấc hoa khang mẫn cảm.

“Là ngươi… Là ngươi đang thao ta…” Trovey không chiếm được thỏa mãn, bên trong hoa khang tê ngứa khó nhịn, đáng sợ nhất chính là, sau khi trừu sáp thô bạo ngừng lại, cơn đau đớn dày vò lại bắt đầu xâm nhập vào xương cốt của Trovey, từng chút chua xót lan ra từ trong cốt phùng (lõi xương), khiến Trovey khổ sở đến mức không cách nào chịu được. (Tác giả:Mọi người có thể tưởng tượng ra bộ dáng con nghiện đang trong quá trình cai thuốc)

“Ta là ai?” Biết mình đã cách thắng lợi không xa, Cassius thong thả rút ra cực đại, tận lực làm cho gai thịt trên cự kiếm, móc câu trên quy đầu ma sát ngược đãi từng thớ thịt trong cơ thể Trovey.

“Là Cassius… Ư a a a a a a…” Trovey rốt cục đầu hàng khóc lớn, là Cassius ngươi đang thao thí nhãn của ta… Ta muốn ngươi cắm vào ta!”

Vận dụng khí lực toàn thân, đem cự kiếm của mình thúc mạnh vào thân thể chặt khít của Trovey, lực đạo cuồng mãnh, khiến thân thể đơn bạc của cậu bị đè hẳn xuống đất.

“Đúng vậy! Tiếp tục… Tiếp tục nói!” Lấy tốc độ còn nhanh hơn ban nãy thao lộng thư khí dưới thân, Cassius tiếp tục ra lệnh.

Vì không muốn Cassius ngừng di chuyển, Trovey đã không còn biết đến liêm sỉ nữa, giương miệng dùng sức hít thở không khí, đứt quãng tiếp tục nói hết câu chữ làm người ta thấy thẹn: “Cassius… Cứu ta, ta muốn ngươi, dùng sức một chút… Nữa! …”“Nói, ta là trượng phu của em! Là trượng phu của em đang thao em, cùng em giao phối chính là ta – Cassius, không phải Hắc Kim!”

“Ư… Ngươi, trượng phu của ta… … Cassius đang thao ta… Không phải, không phải… không phải Hắc Kim… …”

Chờ khi mặt trời ngày hôm sau mọc lên, một người một thú mới qua loa chấm dứt màn giao cấu tưởng như vĩnh viễn của họ, bắn ra giọt tinh dịch cuối cùng vào trong cơ thể Trovey, Cassius đem người vợ sớm đã hôn mê bất tỉnh bao bọc trong lòng, dùng thân thể ấm áp của chính mình nhốt chặt lấy cậu, sau đó nặng nề tiến vào mộng đẹp.

Chờ khi Trovey rốt cục tỉnh lại từ trong cơn mê man, tình cảnh đêm qua lại rõ ràng ập về trước mắt. Thật hy vọng bản thân hoàn toàn không nhớ gì cả, nhưng mỗi một hình ảnh, mỗi một câu nói cứ tựa như dấu ấn khắc sâu vào đầu Trovey… … Cậu đã phản bội Hắc Kim rồi!

“Em đi thăm Hắc Kim đi… Thân thể nó hiện tại chắc đã khôi phục kha khá rồi.” Cassius biếng nhác ngáp một cái, ngày giao phối hôm qua hiển nhiên làm cho hắn rất vừa lòng: “Ta đã đáp ứng, nếu nó dưỡng thương thật tốt, ta liền cho em đi gặp nó…”

“Ta không đi…” Lẳng lặng cầm lấy mảnh lá, lau đi dấu vết còn lưu lại ở mông, tinh dịch đã khô cứng, dính chặt trên làn da, Trovey như muốn tự ngược đãi chính mình mà ra sức chà sát, chỉ chốc lát sau làn da non mịn đã bị cọ đến đỏ bừng.

“Buông tay! Để ta đến!” Nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay nhỏ bé đang mặc ý tra tấn da thịt mình của Trovey, Cassius tiến tới đè cậu nằm ngửa trên bãi cỏ.

Nhớ tới đủ loại tư thế hôm qua, thẹn thùng, rụt rè, phẩm hạnh… Hiện tại đều cảm thấy vừa thảm thương vừa nực cười, Trovey cam chịu thuận theo động tác của Cassius, nằm trên bãi cỏ mở rộng đùi ra.

Cassius tựa đầu rúc vào giữa hai chân Trovey, tinh tế liếm đi dấu vết nơi hạ thân của cậu. “Nâng mông lên một chút!” Ở chỗ sâu trong hoa khang chậm rãi chảy ra chứng cớ cuồng loạn hôm qua, Cassius dùng chóp mũi khẽ cọ lên túi cầu nhỏ, cuốn đầu lưỡi dài đầy gai thành hình ống, đâm vào huyệt anh đào sưng hồng, chậm rãi dẫn đường cho mầm móng của mình chảy ra khỏi thân thể vợ.

Nâng lên cái mông của mình, Trovey trầm mặc mà thuận theo, không muốn nhìn bộ dáng thiếp sát mê muội lại tỉ mẩn của Cassius, xoay mặt hướng vào trong động, một hạt lệ lăn xuống từ khóe mắt.

“Trov… … Phụ… Phụ vương…” Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc, Trovey kinh ngạc vội quay đầu, vậy mà lại nhìn đến Hắc Kim đã khỏe mạnh cùng Adweina mang vẻ mặt xấu hổ đang đứng ngay trước cửa động của Cassius.

Sực nhớ ra mình đang ở tư thế xấu hổ không chịu nổi, Trovey vội vàng muốn vùng đứng dậy, tiếc rằng cả đêm hoan ái hôm qua, đã sớm cướp đi toàn bộ khí lực nơi vòng eo cậu, giãy giụa một hồi, lại chỉ có thể phí công ngã trở về bãi cỏ.

“Phụ vương, Hắc Kim vừa mới bình phục, nói muốn tới thỉnh an ngài và tân vương phi…” Adweina nhìn Hắc Kim đang sững sờ ở bên cạnh, vội vàng xoa dịu không khí.

“Hmm, vậy sao…” Cassius tao nhã nằm xuống bên Trovey, làm cho cậu có thể thoải mái tựa vào trên người mình, vẻ mặt sủng nịch nhìn nhân nhi trong lòng đang vô cùng sửng sốt, nói: “Hôm qua ta cùng Trovey đã giao phối suốt cả đêm, hiện giờ thân thể em ấy còn chưa tiện cử động, vốn định chờ ngươi dưỡng thương tốt rồi, để Trovey tới thăm ngươi, ai ngờ ngươi lại đã lặn lội một chuyến…”“Không… không, không sao… Quấy rầy phụ vương rồi, chúng ta đi trước…” Nói xong, Hắc Kim xoay người chạy ra khỏi sơn động, Adweina cũng lo lắng theo sát phía sau.

“Kim…” Trovey không khỏi muốn đuổi theo, lại bị Cassius kéo lại, giam cầm ở dưới thân mình.

“Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! …” Trovey nghẹn ngào khóc rống, không ngừng đấm lên thân hình rắn chắc của Cassius: “Tại sao ngươi lại muốn đối xử với ta như vậy?!”

Thở dài, sự công kích của Trovey đối với Cassius mà nói, đúng là chẳng khác gì gãi ngứa cả, không đáng nhắc tới. Cúi đầu tinh tế liếm lên cổ, cằm, cũng xương quai xanh của cậu, Cassius nói: “Như vậy là lựa chọn tốt nhất… Chẳng lẽ em không ngửi được, trên người Adweina đã có hương vị của Hắc Kim rồi sao?”

“Không! Không thể nào!” Trovey kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn chằm chằm Cassius: “Ngươi… Ngươi gạt ta, ngươi là cố ý, ngươi chỉ muốn chia rẽ chúng ta thôi…”

Cassius điềm tĩnh nhìn sâu vào mắt Trovey, gằn từng tiếng nói: “Em đừng quên, bây giờ đang là kỳ động dục của Báo tộc…”

Trovey tuyệt vọng nhắm mắt lại, đúng vậy, cho dù không muốn thừa nhận, nhưng dù là kẻ có ngu dốt đến đâu cũng dễ dàng nhận thấy được quan hệ giữa Adweina và Hắc Kim đã không như lúc trước, chẳng lẽ duyên phận thật sự đã hết rồi sao? Những lời từng thề non hẹn biển, vẫn là không thể vượt qua nổi sự thật tàn khốc…

×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Gian nan đi đến trước cửa huyệt động mà Hắc Kim cùng Adweina hiện tại đang ở chung, bên tai Trovey còn văng vẳng giọng nói của Cassius: “Em tới khuyên nhủ Hắc Kim kết hôn với Adweina đi, Báo tộc cần một dòng máu mới! Ta biết em rất khổ sở, nhưng đã tới bước này rồi, vẫn hy vọng em không nên ép Hắc Kim trở thành tội nhân của Báo tộc!”

Vào sơn động, vốn đang nằm bên cạnh Hắc Kim, Adweina mang vẻ mặt phức tạp nhìn cậu một cái, hiển nhiên đã được nghe phụ vương nhắc trước về mục đích Trovey đến đây, liền đứng dậy đi ra khỏi sơn động, để lại không gian riêng cho hai người.

“Kim…” Trovey gian nan mở miệng, chỉ cảm thấy từng chữ sắp thốt ra đều vô cùng thống khổ: “Ngươi… cùng Adweina kết… hôn đi…”

“Tại sao?! Đây là tại sao?!” Vốn đang kích động vì được nhìn thấy Trovey, lại bị lời nói lạnh lùng của cậu đả kích, Hắc Kim mạnh nhào tới đè lên cậu, thống khổ nhìn xuống người mà kiếp này mình yêu nhất: “Tại sao em muốn tra tấn ta như vậy? Chúng ta tại sao lại thành ra như vậy…”

Hương vị nồng đậm của Cassius vương trên người Trovey làm cho Hắc Kim càng thêm đau lòng khổ sở: “Bảo bối, ta sẽ mang em rời khỏi nơi này… Chúng ta lập tức đi ngay, chỉ có hai chúng ta thôi… Chúng ta sẽ đến một nơi mà bọn họ không thể tìm thấy…”

“Đừng nói nữa! Xin ngươi… Đừng nói nữa…” Trovey che mặt nghẹn ngào khóc rống: “Quay lại không được… Chúng ta đã không thể quay lại như xưa được nữa rồi…”

“Không! Ta không để ý đến chuyện giữa em và phụ vương đâu, ta biết em bị ép buộc mà, là ta đã không thể bảo hộ em cho tốt…” Nhìn nhân nhi dưới thân vừa khóc vừa dùng sức lắc đầu, Hắc Kim sốt ruột giải thích: “Hay là… là tại Adweina? Bảo bối… Em biết không, ta… không có cách nào, nhưng ta chỉ yêu mình em! Trong trái tim ta chỉ có em…”Hai tay ôm lấy mặt Hắc Kim, Trovey dùng ánh mắt rưng rưng nhìn người yêu của mình: “Có lẽ chúng ta đều rất ích kỷ, xem như ta cầu xin ngươi, Kim… Ngươi hãy kết hôn với Adweina đi, lưu lại một di huyết cho Báo tộc đi, Báo tộc… không thể bị cắt đứt trên tay chúng ta được…”

“Tại sao… Tại sao lại như vậy?!” Hắc Kim gào thét, trong thanh âm tràn ngập không cam lòng, thô lỗ chen thân vào giữa hai chân Trovey: “Em là của ta! Em cho tới bây giờ đều là của ta…”

Hai chân bị tách ra, loáng thoáng còn có thể nhìn đến dấu vết đỏ ửng còn lưu lại sau khi giao phối không lâu, giang thần sưng to như quả nhãn bởi vì động tác của Hắc Kim mà kích động mấp máy, thỉnh thoảng lộ ra tràng nhục bị ma sát đến đỏ thẫm bên trong.

Bị cảnh sắc trước mắt kích thích đến, Hắc Kim tựa như người chồng đang điên cuồng lên cơn ghen, không để ý Trovey giãy dụa mà động thân mạnh mẽ tiến vào trong cậu. Đường hầm nhỏ hẹp vừa mới phải hầu hạ không lâu vẫn chưa khép lại hoàn toàn, phóng túng cho Hắc Kim tiến công, để nó thoải mái xâm nhập.

“Em là của ta… Trovey… Vĩnh viễn là của ta…”

“Kim… Hmm… Kim!” Trở tay ôm chặt lấy thân hình kích động đến run rẩy của Hắc Kim, đau lòng dùng ngón tay vuốt ve từng vết sẹo trên người nó, thêm một lần trầm luân nữa đi… Đây dù sao cũng là lần cuối cùng…

Sau khi màn cường bạo chấm dứt, Trovey chật vật nằm rúc trong vòng tay của Hắc Kim, bi ai Hắc Kim cũng thống khổ không kém: “Kim… kết hôn với Adweina đi, xem như là vì ta… Lưu lại huyết mạch cho Báo tộc đi…”

Không khí trầm mặc vây quanh một người một thú, thật lâu… thật lâu sau… Trovey mới lặng lẽ rời khỏi sơn động của Hắc Kim. Ngoài cửa là Cassius với vẻ mặt thông cảm, Trovey khập khiễng đi về phía hắn, cúi đầu không nói gì.

“Đi thôi…” Cassius dìu lấy thân mình bủn rủn của Trovey, trở lại sơn động của chính mình.Vài ngày sau, Hắc Kim cùng Adweina cử hành hôn lễ trước mặt các thành viên của Báo tộc, còn Trovey thì tránh ở sâu trong sơn động bịt chặt lỗ tai, khóc cả đêm.

Một tháng sau, truyền ra tin vui Adweina mang thai, Cassius cực kỳ mừng rỡ, đặc biệt tặng rất nhiều lễ vật cho vợ chồng Hắc Kim, nhưng chỉ ba ngày sau khi tin đó được thông báo, Hắc Kim đã rời khỏi sơn cốc của Báo tộc. Không ai biết nó đi đâu, cũng không thấy nó mang theo gì cả, nhưng Trovey biết, nó vẫn cầm giữ tín vật đính ước mà mình đã tặng nó, chính là chuỗi ngọc kia.

Đang mang thai, Adweina điên cuồng tìm kiếm Hắc Kim khắp nơi, nhưng một chút tin tức cũng không có, Hắc Kim tựa như chưa từng tồn tại, cứ thế mà biến mất trong sơn cốc.

***

Trong hang động của Cassius, Trovey ánh mắt dại ra nằm trong lòng trượng phu, mặc cho Cassius một lần lại một lần mềm nhẹ liếm láp làn da mình, từ cổ cho đến bả vai, song đồng lại ngơ ngẩn nhìn về đường chân trời xa xa phía ngoài động.

Trạng thái của Trovey khiến Cassius cảm thấy bất an, cuộn mình nằm xuống, tựa đầu đặt lên đùi cậu, Cassius chậm rãi nói: “Trovey… Em có muốn nghe chuyện về Hắc Kim không?”Lời nói của Cassius hiển nhiên làm Trovey phản ứng, cậu không nói gì, chỉ là lấy tay vuốt ve lớp lông trên lưng hắn, ám chỉ ý nguyện của mình.

“Báo tộc vốn có năm tiểu tộc khác nhau hợp thành, do lời nguyền của ma nữ, những tộc nhân ở các chủng tộc khác đều dần dần bị tuyệt diệt, cuối cùng chỉ còn lại có Hắc tộc cùng Nhã Di tộc bọn ta còn gắng gượng chèo chống, cha của Hắc Kim —— Hắc Da Ma là di huyết giống đực duy nhất còn sót lại của Hắc tộc, vì để có thể chờ đợi đến ngày nguyên huyết phục sinh, chúng ta nhất thiết phải có ít nhất hai huyết mạch báo đực thuộc chủng tộc hoàn toàn bất đồng, cho nên cha nó cũng gánh vác trách nhiệm nối dõi cực kỳ quan trọng. Khi đó, trong Hắc tộc chỉ còn hai di huyết giống cái, vốn các nàng sẽ trở thành vợ của Hắc Da Ma, nhưng hắn lại đi yêu một cô gái loài người. Khi đó ta còn rất nhỏ, chỉ nhớ rõ người đàn bà kia rất đẹp, rất dịu dàng, luôn mỉm cười ngồi ở cửa động, nhìn theo Hắc Da Ma đi tuần tra lãnh thổ.

Cha ta cùng các thành viên khác trong Hắc tộc đều mãnh liệt phản đối Hắc Da Ma cưới người đàn bà kia, bởi vì hồi trước bọn ta lấy nữ tử loài người, chẳng những không thể dựng dục được nguyên huyết, thậm chí ngay cả di huyết đều không sinh được, nhưng Hắc Da Ma vẫn kiên quyết ở bên người đàn bà đó, hơn nữa không chịu cưới hai con cái kia làm vợ. Cha ta và các tộc nhân không còn biết làm thế nào, bởi vì khi đó Hắc Da Ma là thủ lĩnh của toàn bộ Báo tộc…”

Trovey lẳng lặng nghe Cassius kể, thanh âm kia tựa như đang mang theo cậu đi xuyên qua thời gian, tái hiện lại cảnh tượng đã xảy ra nhiều năm về trước…

“… Người phụ nữ đó vẫn mãi chưa mang thai, điều này làm cho các thành viên Báo tộc vô cùng phiền não, nhưng lại khiến hai con cái di huyết trong Hắc tộc nổi lên hy vọng, chúng nó giựt giây mấy tộc nhân phản đối Hắc Da Ma làm thủ lĩnh, thừa dịp lúc Hắc Da Ma đi vắng, tới ức hiếp người đàn bà kia… Sau đó, cha ta thay thế Hắc Da Ma trở thành thủ lĩnh Báo tộc, mà đúng lúc đó, nữ nhân kia mang thai… Có thành viên thấy vui mừng, có thành viện lại phẫn nộ, nhiều thành viên còn lại thì ôm tâm tình xem kịch vui mà chờ đứa nhỏ ra đời. Năm đó ta chỉ có ba tuổi, vẫn là một con báo chưa thành niên, không hiểu được nhiều ân oán như vậy, chỉ là rất thích nhìn khuôn mặt tươi cười của người đàn bà dịu dàng đó… Cho nên trong toàn bộ Báo tộc, ngoài Hắc Da Ma ra, người mà bà ấy tin cậy nhất chính là ta.

Phải nói thêm, thời gian mang thai của Báo tộc là bốn tháng, so với loài báo bình thường lâu hơn một chút, nhưng người đàn bà kia lại phải qua mười tháng sau mới sinh hạ Hắc Kim. Chờ khi nhìn đến nữ nhân kia đẻ ra chỉ là một con báo nhỏ, mà không phải giống quái vật nào đó, mọi người liền mừng rỡ như điên, đều tưởng nguyên huyết của Bác tộc cứ như vậy khôi phục rồi.”

“Nhưng… nhưng Hắc Kim vẫn là di huyết a…” Trovey khó hiểu hỏi.

“Việc phân biệt nguyên huyết và di huyết cần phải có thời gian, nếu báo con sau ba tháng có thể tự động biến hóa thành hình người, thì chắc chắn là nguyên huyết Báo tộc. Đáng tiếc nữ nhân kia không đợi được đến ngày đó, khi Hắc Kim mới được hơn một tháng tuổi, hai con cái di huyết của Hắc tộc kia thừa dịp Hắc Da Ma đi vắng, đã cắn chết bà.”“!” Trovey kinh hãi che miệng lại, không thốt lên được thanh âm gì.

Cassius nhìn về phương xa tiếp tục nói: “Chờ khi ta thấy được, bà ấy chỉ còn sót lại một hơi thở, ta vẫn nhớ rõ bộ dáng bà ấy lúc đem Hắc Kim mới tròn một tháng đặt ở trước mặt ta, khóc thỉnh cầu ta bảo hộ đứa nhỏ thay mình… Không kịp đợi Hắc Da Ma nghe tin vội vã trở về, bà ấy liền tắt thở.”

Sự yên tĩnh nặng nề lan tràn trong sơn động, Trovey không biết nên nói cái gì cho phải.

“Cha ta vốn định chờ qua một thời gian ngắn sẽ đi khuyên bảo Hắc Da Ma cưới vợ khác, chỉ là không thể ngờ ngày hôm sau Hắc Da Ma liền nhảy vực tuẫn tình. Vì thực hiện lời hứa, ta đã thu dưỡng Hắc Kim… cho đến hiện tại.”

Cassius nhìn về phía Trovey, nhấn từng chữ nói: “Ta không muốn phải nhìn đến bi kịch tái diễn, ta không muốn lại có người chết trước mặt ta nữa! Em hiểu không?”

“Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Là chúng ta rất ích kỷ…” Ôm chặt lấy cổ Cassius, Trovey có thể cảm nhận được đằng sau vỏ ngoài kiên cường của vị vương giả này là nỗi đau đớn không ngừng run rẩy.

“Ta rất thương Hắc Kim, ta hy vọng nó được hạnh phúc… Nó là đứa con mà ta thương yêu nhất, thế nhưng, ta cũng là thủ lĩnh Báo tộc, ta không thể để cho toàn tộc tuyệt diệt trên tay ta!” Chậm rãi nhìn thoáng qua nhân loại trong lòng, Cassius mệt mỏi nói: “Adweina đã mang thai rồi, vốn ta định chờ Adweina sinh con xong liền cho hai người xa chạy cao bay, nhưng lại… Nếu… Nếu Hắc Kim trở về, em liền theo nó cùng nhau rời khỏi đây đi…”

Trovey bị lời nói của Cassius rung động thật sâu, thì ra… thì ra… hắn vẫn hy vọng có thể thành toàn cho mọi người, đáng tiếc hết thảy những điều này có phải đã biết được quá muộn rồi không…

Thời gian trôi như thoi đưa, một ngày lại một ngày ngày qua đi, Adweina đã sinh ra một giống đực di huyết xinh đẹp, đám vợ của Cassius cũng mang đến cho Nhã Di tộc thêm hai tiểu công chúa. Trovey vẫn như cũ ở trong sơn động của Cassius, nhìn Cassius anh danh quả quyết lãnh đạo Báo tộc hướng về tân sinh.Tiết thu qua đi… Thời gian tiến vào những ngày trời đông tuyết phủ. Thành viên Báo tộc đã thay một lớp lông dày, nhìn qua trông cường tráng không ít so với mùa hạ. Lo lắng Trovey là loài người, không có da lông để sưởi ấm, Cassius bèn đi kiếm rất nhiều cực phẩm ngọc bích cùng một số trang phục tránh rét của đám thương nhân to gan dám xông vào lãnh địa cho ái thê mặc vào, chỉ là lại khiến Trovey kinh hãi, giận Cassius suốt nửa ngày không thèm nhìn mặt.

Cassius cơ hồ cùng Trovey như hình với bóng, vô luận đi đâu cũng đều cõng cậu theo, cho dù là khi tuần tra lãnh địa hay vây bắt con mồi. Vài lần ngẫu nhiên bị sơn dân vào núi săn thú nhìn thấy, liền có người thuật lại trong khu rừng Paikent có xuất hiện sơn thần, ngài có thể khống chế bách thú, lên trời xuống đất không gì không làm được… Rất nhiều người vì muồn bái cầu sơn thần phù hộ, nên đã đưa tới rất nhiều hoa quả và thịt thú săn, vừa hay lại giúp Báo tộc được no nê suốt mùa đông khó kiếm ăn này.

Kỳ động dục của Báo tộc đã trôi qua, giờ Trovey đã có thể yên tâm gối lên cái bụng ấm áp của Cassius mà an ngủ, cuộc sống như thế khiến cậu thấy thực thỏa mãn, chỉ là luôn thường xuyên nhớ tới Hắc Kim không biết còn đang lưu lạc nơi đâu.***

Tuyết rơi mãi cũng có lúc ngừng, nơi lá thu rụng rồi sẽ nhú ra chồi mới, chớp mắt đã thấy xuân về hoa nở. Trong cung điện dưới nước truyền ra tiếng cười như điên của Thần Vương Remy Aires: “Thủy thụ rốt cục đã kết quả rồi ! ! !”

Tôi tớ chung quanh đều bị điệu cười đáng sợ của Thần Vương làm kinh hách, châu đầu ghé tai lại hỏi nhau. Tuy nói thủy thụ trăm năm mới kết quả một lần, mỗi lần cũng chỉ có bảy, tám quả, nhưng là… Vương cũng không cần sung sướng thái quá như thế chứ?? (Ghi chú của tác giả: quả mà thủy thụ kết ra, không gọi là ‘quả’… là gọi là ‘thủy châu’… Ha ha ha ha ha)

Remy Aires cầm mấy ‘viên thủy châu’ vừa mới hái xuống, kích động chạy tới cung điện mà Thu đang ở. Từ lần trước chứng kiến chuyện xảy ra ở Báo tộc trong thủy kính, Thu liền không thèm nhìn mặt hắn nữa, đến hiện tại đã hơn 5 tháng rồi, tuy rằng trong khoảng thời gian đó thỉnh thoảng vẫn có cơ hội đắc thủ, nhưng Remy Aires vẫn cảm thấy bất mãn! Quá đáng hơn chính là, Thu vì để tránh bị mình quấy rầy, còn dọn ra khỏi tẩm cung của Thủy Vương, vào trắc điện chuyên dùng cho Vương phi ở.

Thật đáng ghét! Thu đáng lý phải ngủ trên giường mình mới đúng! Remy Aires tức giận nghĩ, nhìn nhìn chín viên thủy châu trong tay, Remy Aires càng bước nhanh hơn.

“Thu… Thu, ngươi xem, thủy thụ kết quả rồi…” Chạy ào vào trong phòng của Thu, Remy Aires kéo người còn đang say ngủ trên giường ra, ôm vào trong ngực cao hứng nói.

“Hửm? … Gì… Ưm… Có chuyện… gì thế?” Thu hiển nhiên còn đang trong trạng thái mông lung, hoàn toàn không biết chuyện gì vừa xảy ra.

Thừa dịp tiểu thê tử vẫn còn mơ mơ màng màng không hề phòng bị, Remy Aires hung hăng hôn Thu vài cái, cho đến khi Thu không thở nổi, mới luyến tiếc ngừng lại.

“Mới sáng ra… Ngươi làm gì vậy hả…” Thu nửa giận nửa xấu hổ nện lên ngực Remy Aires, thở phì phò trách cứ.

Nhìn hai gò má phớt hồng của ‘vợ’, Remy Aires sầu khổ phát hiện mình lại muốn xâm phạm hắn. Cố gắng áp chế dục vọng của mình, Remy Aires dùng tốc độ nhanh nhất nói: “Thủy thụ lần này kết được chín quả, chuyện của Báo tộc cũng có thể giải quyết được rồi…”

“Thật sao?” Thu cao hứng nhìn Thủy Vương, hồi tưởng lại hình ảnh dâm mỹ mà bi thảm mình từng trông thấy qua thủy kính, không khỏi mừng thay cho đứa bé đáng thương kia rốt cục đã có thể thoát ly khổ hải.

“Vậy… vậy chúng ta mau đến tìm bọn họ đi…” Thu thơm nhẹ lên mặt Remy Aires, hăm hở muốn xoay người xuống giường, tới lãnh địa Báo tộc. Không nghĩ tới lại bị Remy Aires đột nhiên đè xuống.

“Vợ yêu… Ngươi phải cứu ta trước đã… Ta muốn…” Dùng tính khí sớm đã sưng phồng khó chịu của mình vội vàng cọ xát nhân nhi dưới thân: “Chuyện của Báo tộc, đợi tối nay giải quyết cũng được… Nhưng nếu ngươi không cứu chồng mình ngay bây giờ, ta sẽ thật sự chết mất…”

“Remy…”

Không để cho tiểu thê tử có bất cứ cơ hội kháng nghị nào, Remy Aires nhanh chóng che miệng y lại, ngón tay linh hoạt cởi bỏ áo ngủ của Thu, ôm chặt thân hình nhẵn bóng mát lạnh phía dưới, bắt đầu hăng hái tiến công.“… Vương… Bên ngoài có người… cầu kiến…” Thị nữ nơm nớp lo sợ đứng trước cửa bẩm báo, có trời mới biết cắt ngang cơ hội ‘tính phúc’ mà Thần Vương thật vất vả lắm bắt được, sẽ phải hứng chịu dạng trừng phạt gì…

“Không gặp! Không gặp…” Remy Aires rúc đầu vào lồng ngực đơn bạc của Thu… Dùng sức lại mút ra một cái dấu hôn hồng hồng, mới có thời gian quát lớn: “Hiện tại ai tới cũng không tiếp!”

“Là… Là quản giám thủy kính… trưởng lão Amoduosi… cầu kiến… Nói là đến vì chuyện của… Báo… Báo tộc, nhất định phải gặp ngài…”

“Báo tộc? … Báo tộc xảy ra chuyện gì?” Thu gian nan nhô đầu ra từ dưới thân Remy Aires.

“Tỳ… tỳ nữ không biết” Bắt gặp vẻ mặt hung tợn của Remy Aires, thị nữ sợ tới mức cơ hồ sắp khóc lên, trong lòng thầm sỉ vả vị trưởng lão giám thị thủy kính kia hết một trăm tám mươi lần.

“Remy… Chúng ta đi xem bên chỗ trưởng lão đã xảy ra chuyện gì trước đã…” Thu đẩy ra ông chồng đang đè ép trên người mình không chịu di động, bắt đầu mặc quần áo.

“Thu… ! ! !” Remy Aires kêu rên ra tiếng, hy vọng dùng biện pháp cuối cùng là giả bộ đáng thương giữ vợ lại trên giường. (Tác giả: Trước kia đều là dùng sức mạnh ép bức, nhưng lúc đã yêu nhau rồi… Hờ hờ, cấm cường bạo)

Tựa như đang trấn an con thú nhỏ, Thu vỗ nhè nhẹ lên hai gò má tuấn mỹ của Remy Aires: “Chính sự quan trọng hơn.”

“Đây cũng là chính sự mà…” Remy Aires bất mãn than thở, nhìn thê tử đã ra khỏi tẩm cung trước, hắn đành không cam lòng mà đuổi theo: “Sau khi chuyện đó xử lý xong xuôi rồi, vẫn có thể tiếp tục chứ? … Có được thưởng thêm hay không a? Thu… Ngươi không thể tàn nhẫn như vậy mà bắt ta nghẹn chết! … …”

Thị nữ nhìn theo bóng dáng Thần Vương và Vương phi, lắc lắc đầu, vị Thần Vương lãnh khốc cộng thêm lãnh huyết trước kia từ lúc cưới Vương phi về liền biến thành keo da trâu siêu cấp, mỗi khi làm ra chuyện gì, thật sự là khiến người ta được mở rộng tầm mắt a!

×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

“Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?” Remy Aires ngồi trên vương tọa, bực dọc hỏi.

Trưởng lão đứng dưới lạnh run, trong lòng kỳ quái, không phải Vương đã dặn, nếu Báo tộc xuất hiện dị trạng gì, nhất định phải lập tức bẩm báo sao? Sao bây giờ lại ‘khó ở’ như thế?(Tác giả *lau mồ hôi*: Bởi vì người nào đó còn chưa được thỏa mãn mà~~)

May mắn có Vương phi tài đức sáng suốt ngồi bên cạnh trấn an tâm tình của Thần Vương, trưởng lão mới run lập cập nói: “Mấy viên thủy châu mà Thần vương bỏ lại hạ giới… sắp… sắp chết rồi…”“Cái gì?! Tại sao có thể như vậy?!” Thu kinh ngạc trừng to mắt, nhìn nhìn trưởng lão lại nhìn nhìn trượng phu của mình.

Remy Aires nghiêm mặt cau mày, hắn đương nhiên biết lý do tại sao… Sinh mệnh đang được thủy châu nhận làm ‘cơ thể mẹ’, đã sắp tắt rồi!

***

Sơn cốc của Báo tộc

Trovey gian nan ngẩng đầu, nhìn đám hắc báo muốn đẩy cậu vào chỗ chết ở trước mắt. Máu tươi từ miệng vết thương vẫn đang không ngừng trào ra, chậm rãi bào mòn sinh mạng cậu.“Thằng nhóc loài người đê tiện! Ngươi cho là, trốn ở sau lưng Cassius thì chúng ta sẽ không thể làm gì được ngươi sao?” Adweina ác độc trừng nhìn Trovey đã xụi lơ trên mặt đất, dùng móng vuốt hung tợn cào ra vài vết máu trên bắp đùi cậu: “Khóc đi! Kêu rên đi… Cassius hiện tại đang ở chỗ khác rồi, không kịp chạy về cứu ngươi đâu!”

Trovey nhìn Adweina mang vẻ mặt hung tợn ở trước mắt, cùng mấy con báo cái đang đứng sau trợ uy ủng hộ, đó đều là đám vợ của Cassius. Lãnh đạm cười cười, có lẽ… đây là kết cục tốt nhất dành cho mình, cũng là kết cục duy nhất đi.

Hai ngày trước, lúc trời sẩm tối, Adweina tránh đi Cassius, trộm đến tìm Trovey, nói rằng nó biết tin tức của Hắc Kim, vì thế Trovey không chút nghi ngờ liền giả bệnh, không theo Cassius tuần tra lãnh địa nữa, mà lén tới địa điểm Adweina đã hẹn, không ngờ chờ đợi cậu còn có mấy con dã thú bị sự ghen tị đè nén đến mức đã biến thành ác quỷ.

Theo dòng máu tươi đang trào ra, ý thức của Trovey cũng dần trở nên mơ hồ, chỉ là trong lòng vẫn vang lên một giọng nói: Kết thúc đi… Để cho tất cả những chuyện này kết thúc hết đi… (Tác giả: Kỳ thật tác giả ta cũng vậy nghĩ như vậy đó… Mau kết thúc đi!!!)

Trong thoáng chốc, cậu đột nhiên nghe thấy một tiếng gầm thét thê lương… Là Hắc Kim đã quay về sao? Trovey cố gắng muốn mở to mắt, nhưng đã không còn nhận thức được gì nữa, cứ như vậy mà chìm vào bóng tối mê mang.

Khi cậu tỉnh lại… thì đã về tới hang động của Cassius. Chớp chớp đôi mắt mờ mịt, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy chính là vẻ lo âu nhiễm đầy trên khuôn mặt trượng phu.

“Trovey… em tỉnh lại rồi? Tỉnh lại rồi? …” Biểu tình của Cassius khó có thể dùng hai từ ‘vui sướng’ đơn giản mà mô tả được, vẻ mặt ấy quả thực cứ như vừa nhận ra mình được sống lại lần nữa! “Thật tốt quá! Trời ạ, em đã tỉnh! May mà lúc ấy ta kịp thời chạy tới… May mà…”

Vùi đầu vào lồng ngực đang yếu ớt phập phồng của Trovey, cảm thụ nhịp tim đập mỏng manh ở nơi ấy, Cassius bất an đến run rẩy: “Đừng bao giờ… rời bỏ ta… Đừng bao giờ… để chuyện như vậy xảy ra nữa…”

Muốn an ủi Cassius, chỉ là Trovey đã suy yếu đến mức ngay cả ngón tay đều không cử động nổi, đầu óc cứ ong ong, chỉ có thể mơ mơ màng màng mặc cho Cassius dùng đầu cọ đến cọ đi trong lồng ngực mình, dần dần lại chìm vào mộng đẹp.

***

Thời gian trôi đi như nước, đảo mắt đã tới cuối xuân đầu hạ, lại bắt đầu một mùa sinh sôi nẩy nở. Trong sơn cốc của Báo tộc, nơi nơi đều tràn ngập hương vị tình ái.

“Ưm… A a a a a a a a a!” Hạ thể lại lần nữa bị xỏ xuyên qua, Trovey khó nhịn bấu chặt lấy thảm cỏ mềm. Nơi căng đầy phía dưới đã sưng đỏ như quả nhãn, cho dù không có dị vật gì sáp nhập, cũng đã đau đớn không chịu nổi, chỉ là con dã thú đằng sau không hề có ý tứ muốn dừng lại chút nào, ngang tàn mạnh mẽ đòi hỏi quyền giao phối.

“Cas… Cas… Cassius… Chậm lại… Ưm, ngừng một lát đi, a!” Trovey thống khổ giãy dụa, tuy thân thể đã quen bị dày vò sẽ không tự chủ được mà sản sinh ra khoái cảm, nhưng thể lực của con người làm sao có thể đáp ứng nổi nhu cầu của một con dã thú?Ngậm lấy mái tóc dài phía sau gáy Trovey, Cassius thở hồng hộc, tiếp tục đè lên người cậu, điên cuồng mà chuyển động hung khí của mình. Gai thịt sắc nhọn cào lên tiểu huyệt nhẵn mịn, truyền ra tiếng ma sát dâm mỹ. Thành ruột của con người vô luận trải qua bao nhiêu lần bị xỏ xuyên, vẫn là chật hẹp ấm áp như thế, nhất là sau khi bị sưng, giang khẩu căng phù sẽ càng thêm cắn chặt lấy hung khí đang ra vào, khiến cho khoái cảm ma sát đạt tới một loại cao trào không thể mô tả nổi.

Lần thứ sáu bắn mầm móng vào trong cơ thể Trovey, Cassius qua loa rút ra tính khí của mình, xoay người cậu lại, để Trovey nằm ngửa trên bãi cỏ, lập tức lại đè lên.

“Không, không được!” Trovey cố gắng khép hai chân vào, không cho Cassius thực hiện ý đồ nữa, cổ họng do phải kêu la suốt một thời gian dài nên đã khàn đặc đến mức không thể phát ra thanh âm gì, lời cự tuyệt mơ hồ lọt vào trong lỗ tai Cassius, căn bản không đủ để sinh ra một chút tác dụng.

Cẩn thận thu hồi móng vuốt sắc bén, dùng lớp thịt đệm mềm mại phía dưới vội vàng tách đôi chân hư nhuyễn của Trovey ra, Cassius không có nửa giây đình trệ, một cái động thân lại đâm vào nhục đạo mất hồn.

“… Ta đã đuổi hết toàn bộ đám vợ của mình đi rồi… Trovey, em phải bồi thường cho ta!” Bất mãn trước sự cự tuyệt của Trovey… Cassius sử dụng đòn sát thủ.

Nhắm mắt, hồi tưởng lại tràng cảnh huyết vũ tinh phong Cassius đã gây ra ngày ấy, không ít con báo bởi vì tham dự cuộc ‘mưu sát’ lần đó mà bị hắn cắn chết hoặc đuổi đi, bên trong có cả di huyết mang dòng máu cao quý của Báo tộc. Bộ dáng Cassius phẫn nộ điên cuồng tàn sát, đến nay vẫn khiến Trovey nhói lên cơn đau khó hiểu… Bất đắc dĩ mặc cho Cassius tham lam đòi hỏi trên người mình, mỗi khi nhớ tới tình cảnh lúc đó, rồi lại đối mặt với dục niệm ngập trời của Cassius, cậu cũng chỉ có thể cắn chặt răng chấp thuận hết mà thôi. Cao trào vẫn liên tục ập đến không ngừng, Trovey cứng nhắc co rút lại tràng đạo, chồi non phía trước do thường xuyên lên đỉnh mà đau đớn, lại lần nữa run rẩy, nhưng phân thân đáng thương giờ chỉ còn phun ra được chút dịch loãng, không hơn. Cao trào như vậy, nếu bảo là hưng phấn, không bằng gọi là thống khổ thì đúng hơn, Trovey thật sự không hiểu nổi, tại sao con dã thú đang đè trên người mình này cư nhiên có tính dục dồi dào như vậy, tựa như vĩnh viễn cũng không thấy no!

***

Ánh sáng Mặt Trời dần rọi vào trong sơn động, Trovey mệt mỏi vươn vai, chỉ là cánh tay còn chưa kịp nâng dậy, hạ thể đã thấy đau đớn như kim châm muối xát, ngay sau đó là sự tê ngứa không thể chịu nổi.

“Ưm…” Tiếng rên rỉ vô thức đã gọi tỉnh dã thú bên người, Cassius rúc tới gần… dịu dàng liếm liếm xương quai xanh của Trovey, hỏi: “Vẫn còn khó chịu?”

Ai oán phẫn nộ liếc nhìn tên ‘đầu sỏ’, nguyên do sự tình chính hắn cũng biết rõ, còn phải hỏi sao?

Gian nan xoay người qua, không muốn để ý đến tên dã thú cứ phát tình là không còn lý tính kia nữa (Tác giả: Vốn người ta chính là dã thú a, còn phải bảo trì lý tính?), nhắm mắt lại tiếp tục ngủ bù. Theo cử động của thân thể, dâm dịch tràn đầy trong người đêm qua lại từ từ chảy xuống từ nhục thần vẫn chưa thể khép kín, dinh dính bết vào chỗ rãnh đùi của Trovey.“A!” Theo sự lưu động của tàn dịch, thân thể càng thêm mẫn cảm. Trovey ảo não nhăn mặt nhíu mày, thân thể này thật sự càng ngày càng thích ứng giao phối với dã thú. Vốn lúc trước còn có thể tiêu chảy do chứa đựng tinh dịch của giống đực lưu lại trong thời gian dài, hiện giờ đã hoàn toàn hòa hợp với sự tồn tại của chất lỏng sềnh sệch kia, cứ như nó nguyên vốn là một phần trong cơ thể mình vậy, sẽ không sinh ra bất cứ phản ứng bài xích nào.

Thời gian cứ như vậy một ngày lại một ngày qua đi, không ngừng phải thỏa mãn dục vọng dào dạt của Cassius mà thống khổ chống đỡ, Trovey cũng đã dần quen. Thân là người vợ duy nhất của thủ lĩnh Báo tộc, mỗi ngày được Cassius sủng ái, không còn nghĩ đến chốn thôn nhỏ nơi gia hương, không còn nghĩ đến tại sao mình lại trở thành vợ của Cassius, càng không còn nghĩ đến có phải hay chăng có một phần vướng bận vẫn còn đọng lại ở nơi nào đó không biết tên trong lòng…

Đã để lại đủ di huyết cho Nhã Di tộc, Cassius giờ có thể chuyên tâm quấn quít cưng chiều nhân nhi mảnh khảnh trong lòng, thời gian còn lại sẽ đi thăm đứa nhỏ mà Hắc Kim bỏ lại trong sơn động trước kia của Adweina —— Hắc Lê. Ngày ấy khi Cassius chạy tới khe núi mà Adweina đã dụ Trovey đến gặp, chứng kiến Trovey cả người đẫm máu đang hấp hối, mắt hắn tức khắc đỏ ngầu, rất nhiều thành viên Báo tộc tham dự âm mưu lần đó đều bị Cassius cắn chết tại chỗ trong cơn cuồng loạn, kể cả Adweina. Chờ khi Cassius tỉnh táo lại, nhìn thi thể đầy đất cùng Hắc Lê còn chưa cai sữa, trong lòng hối hận vô cùng, nhưng là… hết thảy đều đã xong, có lẽ từ rất lâu trước kia, bi kịch này đã phải chấm dứt rồi.

Đem Hắc Lê phó thác cho một báo mẹ đang nuôi con khác, Cassius có vẻ rất mong mỏi chờ đợi nó lớn lên, hắn muốn bồi dưỡng Hắc Lê thành một con hắc báo hoàn mỹ, làm cho nó trở thành thủ lĩnh cường đại nhất từ trước đến nay của Báo tộc!

Hiểu được nỗi thống khổ trong lòng Cassius, Trovey chưa bao giờ nhắc tới bất cứ chuyện gì có liên quan đến Báo tộc, Hắc tộc hay Hắc Kim, chỉ im lặng đứng bên hắn làm bạn.

Đây là nhân sinh sao? Có lẽ nhiều năm về sau, Hắc Lê sẽ trở thành thủ lĩnh vĩ đại của Báo tộc, có lẽ sẽ tới tìm Cassius báo thù cho cha mẹ mình, hơn nữa còn có thể oán hận chính cậu… Trovey đứng tại nơi xa nhìn Cassius dạy Hắc Lê săn mồi như thế nào, tâm tư cũng đã bay về miền viễn xứ… … Kim, ngươi rốt cuộc đang ở đâu vậy? Ta rất nhớ ngươi…Ngày nọ, một vị khách không mời mà đến đột nhiên tới thăm, làm cho sơn cốc của Báo tộc bao phủ một tầng cảm giác căng thẳng kỳ lạ.

Cassius trang nghiêm thay mặt toàn bộ thành viên Báo tộc trên lãnh địa, cung kính dị thường mà ra ngoài nghênh đón vị khách kia, tất cả đều minh chứng cho thân phận cao quý của người nọ. (Tác giả: Hiện giờ ta cảm thấy mình chẳng viết nổi nữa… Đây rốt cục là cái loại văn chó má gì vậy? Viết kém thế này đúng là không muốn đem ra cho người ta bêu xấu nữa, nhưng thôi… cũng may là sắp kết thúc rồi!!)

Lấy thân phận thê tử đứng bên Cassius, sau khi hành lễ rồi ngẩng đầu nhìn người vừa đến, Trovey kinh ngạc há to miệng… Trước mắt… thế nhưng chính là người thần bí hồi đó đã đưa cho cậu chiếc vòng ngọc hoa lệ kia!Remy Aires đứng trên vách núi, thản nhiên nhìn thoáng qua đám Báo tộc đang quỳ lạy dưới chân mình: “Ân oán giữa Báo tộc cùng Ma tộc dây dưa đã lâu, rốt cục cũng tới lúc phải xử lý rồi, bổn vương hôm nay tới đây chính là muốn hóa giải lời nguyền trăm năm cho Báo tộc!”

Vừa dứt lời, toàn bộ sơn cốc lập tức ngập tràn tiếng tru vang reo hò của đám báo.

Thản nhiên nhìn thoáng qua Trovey đang quỳ dưới chân núi, Remy Aires khe khẽ thở dài, đứa bé kia mặc dù lớn lên nơi sơn dã, sức khỏe so với Thu tốt hơn rất nhiều, nhưng lấy tấm thân lộ rõ vẻ gầy gò kia, thật không biết cậu có thể gánh vác nổi tương lai của Báo tộc hay không.

“Cassius, ngươi và vợ ngươi theo ta vào sơn động của ngươi nói chuyện đi!”

***

Ngồi trên bãi cỏ quen thuộc, Trovey không hiểu sao cứ cảm thấy khẩn trương, người xa lạ xinh đẹp năm xưa cư nhiên là Thần vương của Thuỷ giới! Điều này thật sự khiến cậu không thể tưởng được. Nói như vậy, chuỗi ngọc mà lúc ấy hắn đưa cho mình làm như tạ lễ, hẳn phải là vật vô cùng trân quý rồi?… Nghĩ đến đây, tâm tư của Trovey lại không khỏi trôi về phương xa…

“Khụ khụ… Trovey…” Remy Aires khẽ ho khan vài tiếng, gọi về dòng suy nghĩ đang phiêu tán của Trovey: “Ta tin rằng các ngươi đã vô cùng hiểu rõ về mối hận sâu xa giữa Báo tộc và Ma tộc, ta cũng biết Báo tộc kỳ thật vẫn hậm hực trong lòng chuyện bổn vương bỏ mặc không can thiệp, mà để cho Báo tộc và Điệp Dực tộc suy vong…”

Cassius khách khí đáp lại một câu ‘không dám’, nhưng từ đó có thể thấy được, nó quả thật vì chuyện này mà bất bình.

Cười cười thở dài, Remy Aires đương nhiên biết những gì mà Cassius đang suy nghĩ: “Lời nguyền năm đó là một đoạn thiên kiếp của Tinh Linh Tộc, sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, chỉ xem có thể tránh qua được hay không thôi, bổn vương cũng không thể can thiệp vào thiên mệnh…”

Trovey ngồi bên cạnh mờ mịt mà nghe, thật không hiểu Thủy vương đang nói gì cả…

“Nhưng là, ma nữ Ma tộc hạ lời huyết oán độc ác này, đương nhiên cũng sẽ có báo ứng, sau khi biết mình không được đầu thai vào Ma tộc nữa…” Remy Aires mang ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Trovey: “Cô ta dùng chính bản thân làm bùa giải lời nguyền!”

“……” Cassius ngưng thần nín thở nghe Remy Aires nói câu kế tiếp, tựa như chờ đợi một phép màu sẽ sắp sửa hiện ra.

“Trovey…” Remy Aires quay đầu, thật sâu nhìn cậu bé loài người xinh đẹp trước mắt: “Ngươi chính là bản thể chuyển sinh của ma nữ Ma tộc đã đẩy Báo tộc và Điệp Dực tộc – hai đại Tinh Linh Tộc đến chỗ diệt vong kia!”

“!” Trovey kinh ngạc há to miệng, nhất thời không biết nên phản ứng thế nào với tin tức này.

Cassius cũng kinh ngạc nhìn về phía Trovey,

“Không… Không thể nào đâu…” Trovey lắc đầu quầy quậy: “Ta, ta, ta chỉ là một… một người bình thường đến không thể bình thường hơn thôi mà, ta sinh ra ở thôn Laimus, mẹ của ta tên là Farrell… Không tin, ngươi có thể đi hỏi, mọi người trong thôn đều có thể minh chứng! Tuy rằng… tuy rằng ta đã rời đi 3 năm, nhưng là, nhưng là bọn họ nhất định vẫn còn nhớ rõ ta, thật đó! Ta có thể cùng đi với các ngươi!”“Trovey… Không cần kích động!” Remy Aires lên tiếng nói: “Từ lúc ngươi sinh ra, ta đã biết đến sự tồn tại của ngươi rồi, chính ta đã an bài cho ngươi gặp được Hắc Kim, kể cả việc cho ngươi ba viên thủy châu đó, tất cả đều là ta dựa theo chỉ dụ hiện trên thủy kính của Thượng thần mà làm!”

“Cái gì… Ngươi nói cái gì?”

“Ta đành nói thẳng vậy… Trovey, Báo tộc vì ngươi mà diệt, để bồi thường, ngươi phải gánh vác trách nhiệm làm cho nguyên huyết của Báo tộc phục hồi, nói cách khác, ngươi phải cùng di huyết còn sót lại của hai Báo tộc là Nhã Di tộc và Hắc tộc, sinh hạ đủ đời sau mang huyết mạch của nguyên huyết!”

“……” Trovey đã kinh ngạc đến mức thốt không ra lời.

Từ trong lồng ngực lấy ra một cái túi, bên trong đựng bốn viên thủy châu, Remy Aires giải thích: “Thủy thụ trăm năm mới kết quả một lần, lần này kết có chín viên, đặc biệt đưa tới cho ngươi bốn viên, coi như là chút bồi thường của bổn vương đối với Báo tộc đi!”

“Nhưng là…” Đứng một bên trầm mặc đã lâu, Cassius nhìn thoáng qua Trovey, xoay mặt nghiêm túc nói với Remy Aires: “Câu chuyện được vẽ trên bức bích họa mà Báo tộc tiên tri truyền lại, nói Báo tộc phải giao hợp với nữ tử loài người mới có thể sinh hạ nguyên huyết, nhưng Trovey là một nam tử a.”

“Ha ha ha…” Remy Aires phá lên cười: “Đó là do năm xưa thủ lĩnh Báo tộc đến Thuỷ giới cầu xin giúp đỡ không có kết quả, bèn nhìn lén tương lai của Báo tộc trên thủy kính Amoduosi, nhưng trong lúc vội vã không có thấy rõ ràng, trở về liền nghe nhầm đồn bậy, lúc vẽ xong bích hoạ, thì đã sai lệch rất nhiều so với tương lai thực sự hiện ra ở thủy kính!”

“Thủy châu đã giao cho các ngươi rồi… Về phần làm như thế nào, không cần ta phải dạy các ngươi nữa chứ?” Remy Aires còn chưa dặn dò xong mọi chuyện, tâm tư đã muốn bay trở về hoàng cung xa xôi, chết tiệt, nơi này đâu đâu cũng tràn ngập mùi động dục, thật sự là khiến hắn tưởng niệm thân mình trơn mịn xinh đẹp của Thu! “Khúc mắc giữa Tinh Linh Tộc cùng Ma tộc như vậy là chấm dứt, sau khi nguyên huyết được sinh ra, ta sẽ an bài lễ mừng long trọng, từ nay về sau hóa giải tất cả ân oán!”

Trovey ngơ ngác nhìn mấy viên thủy châu trước mắt, đầu óc vẫn là một mảnh hỗn độn, mà Cassius sớm đã hiểu rõ hết thảy, một cỗ khát khao nhanh chóng bốc lên từ dưới bụng, trong lòng ước gì tên Thủy vương đại bóng đèn này sớm biến đi!

Nhìn thấu mong muốn của Cassius, Remy Aires rất vui vẻ làm người tốt, chỉ bỏ lại một câu: “Ta đây sẽ chờ tin mừng của các ngươi…” Rồi biến mất khỏi sơn cốc của Báo tộc, vội vàng chạy về hưởng thụ thê tử nhuyễn ngọc ôn hương của hắn.

Mà trong sơn động của Cassius, lại truyền ra tiếng rên rỉ quen thuộc.

×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Lại một ngày trôi qua, Hắc Kim dùng móng vuốt cào một vết lên thân cây, rời khỏi sơn cốc của Báo tộc, rời khỏi Trovey đã được một năm hai tháng mười tám ngày, thật không biết em ấy sống có tốt không… Quay về sơn động mà trước kia mình cùng Trovey từng ở, Hắc Kim không biết những ngày như vậy còn phải kéo dài đến bao lâu nữa.Cassius là con báo mà Hắc Kim tôn kính nhất, mà Trovey… lại là người nó yêu nhất, phải lựa chọn giữa hai bên khiến Hắc Kim vô cùng thống khổ, lại càng không biết phải đối mặt với Adweina đầy lòng thâm tình kia như thế nào…

Được rồi, ta thừa nhận! Ta là một kẻ nhu nhược!!! Hắc Kim lắc đầu, ai oán nghĩ, ta không có dũng khí đối mặt, chỉ có thể tìm cách trốn tránh, bản thân vô dụng như vậy quả nhiên không thể chăm sóc Trovey cả đời, nhưng là… Cassius nhất định có thể làm Trovey hạnh phúc! Bởi vì trước khi đi, nó đã bắt gặp tia nhìn yêu thương ánh lên trong mắt Cassius, đó là sự sủng nịnh mà chỉ khi đối mặt với Trovey mới có thể tỏa sáng.

Cố gắng thuyết phục rằng mình lui nhường là chính xác, Hắc Kim một mình nhấm nháp nỗi tương tư cô độc.

“Sao ngươi trễ như vậy mới trở về?”

Một giọng nói quen thuộc truyền vào lỗ tai, Hắc Kim kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn nhân nhi mình ngày đêm mong nhớ đi ra từ trong sơn động, lại trước sau vẫn không thể tin tất cả những gì mình đang nhìn thấy.

“Trov… Trovey?”

“Kim…” Nhào tới lòng người tình, Trovey dùng sức rúc đầu vào lớp da lông mình nhung nhớ đã lâu, bên trong mang hương vị mà chỉ Hắc Kim mới có, đã hơn một năm chia cách, thật sự làm cho người ta tưởng niệm không thôi!

“Trovey? Thật là em?… Sao em lại tới đây? Cassius đâu?” Nhìn người yêu gần ngay trước mắt, cảm thụ được cái ôm chân thật, Hắc Kim đầy bụng nghi hoặc hóa thành kinh hỉ, nhưng nỗi băn khoăn vẫn dồn dập kéo đến.

“Tất cả đều đã giải quyết xong… Kim, giờ chúng ta có thể vĩnh viễn bên nhau rồi!” Trovey ôm lấy đầu Hắc Kim điên cuồng hôn môi, khuôn mặt trơn mịn bị chòm râu của dã thú cọ đến hồng hồng, khiến cả khuôn mặt trông có vẻ càng thêm sinh động tươi sáng: “Ta… Ta còn có thể sinh con cho ngươi nữa!”

Những lời này tựa như một liều xuân dược cực mạnh kích thích thần kinh của Hắc Kim, dã thú đang ở kỳ động dục, làm sao có thể chống cự được người yêu khiêu khích như thế? Cho dù là cảnh trong mơ cũng mong không cần tỉnh dậy! Thuận thế xoay thân Trovey lại, Hắc Kim nhanh chóng cưỡi lên…

“Hai người các ngươi đủ rồi đấy!” Cassius đi ra từ một chỗ tối, hơi ghen tuông mà gầm ghừ: “Nói là đến tìm Hắc Kim, nhưng đâu có nói hiện tại sẽ trình diễn cảnh trao đổi tình cảm?”

“Phụ… Phụ vương?” Chứng kiến Cassius đột nhiên xuất hiện, Hắc Kim lại kinh ngạc há hốc mồm…

Trovey đỏ mặt, chật vật chui ra từ dưới thân Hắc Kim, sửa sang lại dáng vẻ một chút, hai thú một người ngồi trên bãi cỏ trong động, đem ngọn nguồn mọi chuyện từ đầu tới đuôi nói hết một lần.

“Nếu không phải Trovey khăng khăng muốn sau khi tìm được ngươi về mới bằng lòng sinh con cho ta, ta mới mặc kệ ngươi!” Vừa giải thích rõ tất cả, Cassius nhìn Trovey cùng Hắc Kim bởi vì tiểu biệt gặp lại mà có vẻ đặc biệt ngọt ngào, nói: “Hắc Kim, sau này ngươi cũng không cần gọi ta là phụ vương, ta vốn chỉ thay mẹ ngươi chiếu cố ngươi thôi, hiện tại ngươi đã trưởng thành rồi, chúng ta lại đều muốn trở thành chồng của Trovey, vẫn nên gọi nhau bằng tên tương xứng đi!”

“Dạ! Phụ… A, không không, Cassius!”

Trong sơn động tràn đầy niềm hạnh phúc xa ngày gặp lại… Từ đó về sau, mỹ nhân cùng dã thú bắt đầu trải qua những tháng ngày  ‘tính phúc’ vui vẻ…

Mà ở cung điện Thủy vương xa xôi, Remy Aires về đến nhà, rốt cục bởi vì đã xử lý chuyện của Báo tộc vô cùng ‘khéo’ mà nhận được ‘ngợi khen’.

Đang không ngừng hưởng thụ trên người ‘phần thưởng’, Remy Aires bỗng nhớ tới một việc…

“Thu… tình yêu của ta… Chúng ta… có phải cũng nên gánh vác sứ mệnh sinh sản cho Điệp Dực tộc hay không?”

Cung điện của Thủy vương vang lên tiếng rên rỉ yêu kiều, thật lâu vẫn không không dứt…

.

( Hoàn )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.