Nhất Chỉ Hoang Đường Mộng | Chỉ Là Một Giấc Mộng Hoang Đường

Chương 46: Chương 46




CHƯƠNG 46

Sương… Sương… Sương…

Một tiếng lại một tiếng, là ai đang gọi ta? Từng tiếng gọi như tiến vào đáy lòng Sương, làm cho hai mắt vốn mù mịt của Sương có một chút thanh linh.

“Sương… là ngươi phải không? Sương…”

Đột nhiên ý thức được đây không phải là ảo giác, Sương giật thót cả người.

“Sương, trả lời ta.”

Theo tiếng gọi, nỗ lực mở ra một khe mắt. Xuyên thấu qua bạch sắc trướng sa vây quanh giường, mơ hồ có thể nhìn thấy được một thân ảnh cao lớn hướng chính mình đi đến, thân ảnh kia là quen thuộc như vậy, cường kiện như vậy. Đầu óc Sương trong nháy mắt tỉnh táo hẳn lên, sau đó một cỗ kinh hoảng nảy lên trong lòng. Y bối rối:

“Không… đừng đến đây.” Thanh âm nhỏ mà yếu ớt, cũng không kịp ngăn cản thân ảnh cao lớn kia xốc lên bạch sắc la trướng bên giường.

Sương cắn đôi môi tái nhợt, thân mình cứng nhắc mà lui lại. Cũng không biết vì sao nhưng giờ phút này Sương không muốn gặp Thù Nam, cũng không phải là sợ… không! Là sợ, chỉ là không phải là sợ hãi Thù Nam, mà là sợ hãi việc Thù Nam nhìn thấy bộ dáng của chính mình lúc này.

Thù Nam nào biết tâm tình của Sương, giờ phút này hắn chỉ bức thiết muốn xác nhận sự tồn tại của Sương. Sáng nay lúc tờ mờ hắn đã khẩn cấp tiến nhập hẻm núi, thật vất vả mới tìm được địa phương mà Tào Ẩn Bạch chỉ, hắn mừng rỡ như điên. Chỉ nghĩ đến tức khắc có thể gặp được người mình tâm tâm niệm niệm trong lòng, liền ngay cả phục binh, cạm bẫy hắn cũng không sợ, tìm kiếm một gian phòng nhỏ, thật vất vả… thật vất vả…

“Sương, là ngươi sao? Ngươi cho ta nhìn một chút, cho ta nhìn một chút thôi…” Không để ý đến thiên hạ trên giường thân mình cứng còng, Thù Nam ôm cả lấy người, hai tay nâng mặt y lên muốn nhìn một cái.

Muốn thấy hắn, hay là không muốn? Việc xảy ra đột nhiên, Sương cũng không chuẩn bị kịp, không thể phủ nhận là mấy ngày nay, Sương đích xác có chút hoài niệm vòng tay của Thù Nam. Ngày đó, được Thù Nam ôm trong lòng ở bãi săn ngày đó. Lồng ngực cực nóng, cánh tay kiên định, không biết đã bao lần xuất hiện trong mộng của Sương? Làm cho Sương thật sâu tiếc hận vì sao thời gian không thể dừng lại trong giây phút ấy? Mà giờ này Sương duy nhất có thể xác định đó là y vô cùng không muốn cho Thù Nam nhìn thấy bộ dáng hiện tại của mình.

Mặc dù đã nhiều ngày nay Hoan Cô không cho y soi gương, nhưng y cũng biết rằng bộ dáng hiện tại của mình nhất định làm cho người ta phải sợ hãi! Mái tóc so với lão ông bát tập còn trắng hơn kia không nói, da thịt hở ra ở cánh tay cũng là khô vàng, mà giờ phút này… chanh chua một mặt, lãnh khốc tàn nhẫn một mặt, bỉ ổi dung mạo, hầu hạ trò hề… hết thảy bộ dáng khó coi không phải đã bị xem qua rồi sao? Càng không nói trên đời này người hiểu được hết những bộ mặt xấu xí nhất của y là hắn, nhưng cho dù thế nào, Sương cũng không muốn cho Thù Nam nhìn thấy bộ dạng người không ra người, quỷ không giống quỷ như thế này, ngược lại, y chỉ tình nguyện hắn chỉ nhớ rõ y như thế nào khóc lóc om sòm, như thế nào làm chuyện xấu.

Tuy rằng có một ý nghĩ khác trong đầu nói: “Kỳ thật chỉ là làm cho hắn xem thêm một trò hề thì đã làm sao? Bộ dáng khó coi hơn không phải là hắn đã đều nhìn qua sao?” nhưng lại chẳng thể thản nhiên mà thực hiện.

Hiện giờ cái gì thay đổi… cái gì bất đồng… là cái gì làm cho y trở nên không muốn?

Sương không thể nói chính mình hoàn toàn không hiểu, nhưng lại không dám nói mình hoàn toàn hiểu được. Mười năm yêu hận tình thù, lại là như thế nào?

“Không.” Tinh tế nam nhi, lại yếu ớt đến không thể nghe thấy. Nhưng mà chính là bình thường đã khó ngăn cản, như thế nào lại bị âm thanh này đánh bại? hai tay Thù Nam ôn nhu nhưng cường thế, bắt buộc nâng má Sương lên “Là ngươi… là người… Sương… Sương…”

Tuy rằng thiên hạ dưới tay tóc trắng xóa, da thịt vàng như nến, khô gầy nhìn không ra nửa điểm xinh đẹp vốn có, nhưng Thù Nam vẫn nhận ra người trong lòng.

Giống như đối đãi với vật trân bảo, thật cẩn thận mà động chạm vào thiên hạ đơn bạc. Thù Nam tinh tế nỉ non, âm thanh run run, đôi tay cũng run. Cái trán mở ra vạt áo rộng thùng thình, lấy hai má cọ lên khuôn ngực đơn bạc, đã có độ lạnh mà “người” không nên có, tinh tế cảm thụ tiếng tim đập yếu ớt truyền đến, sau đó ngừng không được toàn thân run rẩy dữ dội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.