Nhặt Được Lão Đại Mất Trí Nhớ

Chương 23: Chương 23






Edit: Tô

--

Văn Nguyệt Nguyệt không hổ là xuất thân từ nhóm nhạc, mặc dù đến muộn như vậy, tốc độ làm việc lại cực kỳ nhanh chóng, chưa đến tám giờ, tất cả ảnh đều đã chụp xong.

Kiều Trì quy quy củ củ ngồi để thợ trang điểm tháo trang sức cho mình, nghe Độ Cao ngay bên cạnh lải nhải nói chuyện: "Kiều Trì, chương trình giải trí kinh dị lúc trước cô còn đi không?"

Kiều Trì mở mắt ra, đột nhiên nhớ tới, trước đó La Tuyết hình như có nói qua tổ chương trình đó muốn mời cô làm NPC cho chương trình, xem ra đã bị La Tuyết đẩy cho người khác rồi.

Bản thân Kiều Trì cũng không quá thích tham gia mấy chương trình giải trí, đời trước trừ lúc cần đi tuyên truyền, cô cơ bản đều ở nhà, lần trước đi cũng là vì để lộ cái mặt mà thôi, về sau có studio riêng hẳn là cũng sẽ giống như đời trước, cô nói: "Không đi."

Độ Cao có chút thất vọng, anh còn nghĩ nếu như Kiều Trì đi, sẽ để người đại diện đến tổ chương trình nói để bọn họ đồng thời quay nữa cơ.

Độ Cao lại nghĩ tới cái gì đó, tiếp tục hỏi: "Cô hủy hợp đồng rồi, tiếp theo có dự định gì không? Không ngờ người đại diện của cô thế mà lại, ách."

Độ Cao trong lúc nhất thời không tìm thấy từ gì để hình dung.

Tiểu Tiểu từ một bên đi đến, cười tủm tỉm nói: "Thầy Cao, đạo diễn Chương gọi anh kìa."

Độ Cao mắt nhìn Tiểu Tiểu, lại nhìn Văn Nguyệt Nguyệt đang nói chuyện với Chương Niên cách đó không xa, nhẹ gật đầu, mới vừa đi mấy bước lại quay đầu nói với Kiều Trì: "Lát nữa cùng đi về khách sạn không?"

Tiểu Tiểu nhìn về phía Kiều Trì, thấy Kiều Trì ngáp một cái lắc đầu: "Không, tôi đi về trước."

Độ Cao ồ một tiếng, liền đi đến chỗ Chương Niên.

Kiều Trì cũng đã tẩy trang xong, Tiểu Tiểu liền cầm lấy đồ đạc của cô đi theo phía sau cô, hai người theo nhân viên công tác khác về khách sạn.

Độ Cao đi đến bên Chương Niên, nhìn thoáng qua Văn Nguyệt Nguyệt mắt cười híp lại như hình trăng rằm, nhìn Chương Niên hỏi: "Đạo diễn Chương, tìm tôi có chuyện gì?"

Nhưng không ngờ đạo diễn Chương vẻ mặt hoang mang: "Tôi đâu có tìm cậu đâu?"

Độ Cao hơi sửng sốt một chút, "Vừa rồi trợ lý Kiều Trì nói tôi là anh tìm tôi mà."

Đạo diễn Chương trầm tư một chút, không quá xác định nói: "Có thể là tôi quên muốn nói gì với cậu rồi."

Anh thật không nhớ rõ mình có gọi trợ lý Kiều Trì đi gọi Độ Cao sao, anh mới ngoài ba mươi, làm sao trí nhớ có thể kém như vậy? Nhất định là gần đây thức đêm quá nhiều, Chương Niên dùng bàn tay vuốt vuốt trán của mình nói với Độ Cao: "Được rồi, chờ tôi nhớ lại sẽ nói với cậu, hiện tại cũng đã hoàn thành xong hết, tôi đã kêu người đi đặt đồ ăn trên tầng cao nhất của khách sạn, đợi lát nữa tôi sẽ gửi địa chỉ vào nhóm Wechat, rồi mấy người tự đi đến đó."

Nói xong đạo diễn Chương liền đi trong sự nghi hoặc, Văn Nguyệt Nguyệt nhìn bóng lưng Chương Niên mới nhỏ giọng nói với Độ Cao: "Trình ca, vừa nãy em không thấy đạo diễn Chương nói với trợ lý chị Kiều Trì tới tìm anh nha, có phải anh bị lừa rồi không?"

Độ Cao rơi vào trầm tư, nếu quả thật là như vậy, trợ lý này có âm mưu gì vậy?

Chỗ chụp ảnh với khách sạn không xa lắm, không đến mười phút Kiều Trì liền trở về phòng mình. Tiểu Tiểu thay Kiều Trì chuẩn bị nước tắm, lại lấy từ trong tủ quần áo một cái váy dài có họa tiết hoa cho Kiều Trì.

"Đạo diễn gửi địa chỉ ăn tối ở trong nhóm, chị có muốn đi không?" Tiểu Tiểu vừa sắp xếp đồ vừa nói.

Kiều Trì lắc đầu, cô mặc dù nói Tống Nhất Tự mập, thật ra chính cô gần đây cũng có hơi mập ra: "Đặt một phần salad ở bên ngoài đi."

Tiểu Tiểu đáp một tiếng: "Em nhớ bên cạnh khách sạn có chỗ bán, em đi xuống dưới mua cho chị, chị đi tắm trước đi."

Kiều Trì nhẹ gật đầu, chờ Tiểu Tiểu đi rồi, Kiều Trì mới cầm điện thoại đi vào phòng tắm.

Trong bồn tắm Kiều Trì đổi một tư thế thoải mái, cô ấn mở Wechat, lúc nãy ở ngoài không có xem Wechat, hiện tại rãnh rồi nhìn thử lão đại có gửi tin nhắn cho cô không, nếu không sẽ lại cảm thấy ấm ức nữa cho mà coi.

Kiều Trì chờ giao diện Wechat hiện ra, liếc mắt liền thấy avatar Wechat của lão đại đã đổi thành tấm ảnh buổi chiều cô gửi cho hắn, đồng thời cũng thấy lão địa nhắn lại cho cô.

Kiều Trì nhìn chằm chằm tấm ảnh một hồi, được rồi, dù sao tài khoản này cũng chỉ là tài khoản tạm thời của lão đại, thích làm gì thì làm vậy.

Cô ấn mở đoạn chat với lão đại, phát hiện lão đại gửi tất cả đều mấy icon khác nhau, mà tất cả icon đều chỉ có một ý nghĩa.

Rất nhớ em.

Kiều Trì đều có thể tưởng tượng dáng vẻ lão đại cầm điện thoại gửi cho mình mấy cái icon, nhất định là ấm ức tủi thân lắm, trầm tư rất lâu mới gửi cho mình đây.

Kiều Trì khóe miệng không tự chủ hơi nhếch lên, cô nghĩ nghĩ nhắn lại cho lão đại.

Lão đại cơ hồ là mấy giây đã trả lời lại.

【Trì Trì: Có ở đây không, có ở đây không, có ở đây không, người đáng yêu có ở đây không ta? 】

【 Tống Nhất Tự: Có chứ, có chứ, người đáng yêu đây.】

【 Tống Nhất Tự: Ngoanngoãn.jpg(1) 】

【Trì Trì: Hôm nay người đáng yêu ăn cái gì? (nghi hoặc)(nghi hoặc)】

【 Tống Nhất Tự: Ăn những lời ngon ngọt, bấm 1 để biết thêm thông tin chi tiết (yêu bạn)(yêu bạn) 】

Kiều Trì sờ lên gương mặt của mình, ý đồ xấu trả lời.

【 Trì Trì: TD (2) 】

(2) Có bạn nào biết nghĩa của từ này không

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.