Nhật Ký Báo Thù Của Ảnh Hậu Trùng Sinh

Chương 237: Chương 237: Mối quan hệ thầy trò bình thường




Trong vòng giải trí không tồn tại chuyện bí mật một trăm phần trăm, nhất là chuyện liên quan đến vai chính của điện ảnh và truyền hình.

Dù sao sau khi ký hợp đồng, quần áo, tạo hình, biên kịch và đội ngũ nhân viên đều phải được điều động, không phải ai cũng có thể ngậm chặt miệng.

Đêm trước ngày chụp ảnh tạo hình, một tờ tin tức nóng hổi đưa tin rằng Cố Kiều Niệm và Cung Dịch sắp cùng nhau chụp ảnh tạo hình cho âm mưu phượng hoàng.

Giống như lần trước, quần chúng ăn dưa lại rối rít bày tỏ nếu Cung Dịch có thể nhận được bộ âm mưu phượng hoàng này, bọn họ sẽ truyền hình trực tiếp cảnh mình ăn cứt.

Tờ tin tức trả lời: “Trong ba ngày sẽ có thông báo chính thức, đến lúc đó nhớ truyền trực tiếp.”

Tin tức của tờ tin tức này đều rất chính xác.

Chương trình 'Thần tượng quốc dân' trước đó của Cố Kiều Niệm cũng bị cô ta truyền tin ra ngoài, cộng thêm cô ta lại thề chân thành như vậy, dần dần, một vài bạn ăn dưa bạn trên mạng cũng cảm thấy không được chắc chắn cho lắm.

Hơn nửa đêm, một vài người trong nghề cũng lần lượt bày tỏ rằng bản thân cũng loáng thoáng nghe nói về chuyện này.

Lần này, trên mạng lại sôi sục vì Cố Kiều Niệm và Cung Dịch.

Trong đó còn có rất nhiều âm thanh nghi ngờ:

“Trong trường hợp âm mưu phượng hoàng thật sự chọn Cung Dịch, vậy thì tôi muốn hỏi Hoàn Ảnh, kim chủ của Cung Dịch trâu như vậy sao? Tổ phim như âm mưu phượng hoàng mà cũng có thể nhét vào, lại còn đóng với nữ diễn viên cấp thiên hậu?”

“Tôi đã muốn nói từ lâu rồi, thời còn ở thần tượng quốc dân, lúc nào vẻ mặt của Cung Dịch cũng lạnh băng giống như mọi người đều nợ tiền cậu ta. Tôi không thể nào tưởng tượng được việc cậu ta dùng khuôn mặt lạnh băng đó đi diễn vai Hoàng đế phúc hắc có thể ác có thể tỏ vẻ đáng yêu bên cạnh nữ chính, mong tổ chế tác tôn trọng nguyên tác, đổi thần tượng gà mờ đi.”

“Nếu quả thật là Cung Dịch, vậy tôi cũng quá thất vọng với Cố Kiều Niệm rồi, trước đó còn có ấn tượng tốt bởi vì cô ta xé fan não tàn nhưng Cố Kiều Niệm lại hợp tác với loại thần tượng gà mờ này, không hề yêu quý danh dự của mình chút nào.”

“Đòi công bằng giúp Cố Kiều Niệm, có phải mọi người đều quên rằng trước đây không lâu, có người từng tung tin rằng Cung Dịch là con chó mà Cố Kiều Niệm bao nuôi không? Không phải vừa rồi có người hỏi kim chủ của Cung Dịch là ai sao? Có lẽ chính là Cố Kiều Niệm đó, hì hì.”

“Các fan của Cố Kiều Niệm, tiền mọi người bỏ ra đều bị Cố Kiều Niệm cầm đi nuôi em trai nhỏ rồi, lại còn bị cô ta xé... hèn mọn.”

Các fans đều tỏ ý sẽ không tin nếu đó không phải là thông báo chính thức còn antifans lẫn trong những người qua đường thì liên tục nói những lời khó chịu.

Tóm lại khung cảnh thật sự vô cùng náo nhiệt.

Ngày hôm sau, Cố Kiều Niệm dậy rất sớm.

Để giúp làn da được ổn định, Chu Chu đã hẹn chuyên viên làm đẹp đến chăm sóc da giúp cô.

Chu Chu vẫn luôn lo lắng về những lời bình luận trên mạng.

Rốt cuộc đây cũng là bộ phim đầu tiên của Cố Kiều Niệm kể từ khi thoát khỏi đội ngũ nhân viên lúc trước.

Cô ấy rất lo sẽ bị thất bại bởi vì Cung Dịch.

“Yên tâm đi.”

Cố Kiều Niệm ung dung nói.

Chu Chu nhìn cô, lại liếc nhìn chuyên viên làm đẹp đang bận rộn trong phòng vệ sinh.

“Em yên tâm gì chứ, cục cưng của chị không hề có chút kinh nghiệm diễn xuất nào, ngộ nhỡ thất bại, để em xem chị sẽ làm gì!”

“Đầu tiên, cục cưng của chị rất lợi hại, sẽ vả vào mặt những người không coi trọng cậu ấy, không thất bại được.” Cố Kiều Niệm vẫn ung dung: “Thứ hai, cái gì mà chị sẽ làm thế nào? Bây giờ bà đây có công ty có tiền, cùng lắm là tự lập.”

Chu Chu: “...”

Người phụ nữ đang chìm trong sự dịu dàng thật là...

Lúc này, chuyên viên làm đẹp đã trở lại.

Cuộc đối thoại giữa Cố Kiều Niệm và Chu Chu cũng bị cắt đứt.

Dưỡng da xong, Cố Kiều Niệm lập tức dẫn theo người đến phòng làm việc của Âm mưu phượng hoàng.

Hai ngày nay, Hách Tiểu Điềm mới biết được chuyện hợp tác giữa Cố Kiều Niệm và Cung Dịch, cô ấy điên cuồng mất mấy ngày.

Nghe nói hôm nay sẽ chụp ảnh tạo hình, Hách Tiểu Điềm lập tức xách máy ảnh chuyên nghiệp của mình, vui mừng hớn hở đi theo.

Nhà sản xuất phim đã chờ Cố Kiều Niệm từ sớm, nhìn thấy cô, cô ấy còn nhiệt tình hơn cả lần trước.

Trong khoảng thời gian hai người không gặp mặt, nhiệt độ CP của Cố Kiều Niệm và Cung Dịch tăng vọt giống như đang ngồi tên lửa.

Là nhà sản xuất của bộ phim Âm mưu phượng hoàng, cô ấy chính là người vui vẻ nhất, như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tuyên truyền lớn bao nhiêu chứ?

Sau khi trò chuyện, Cố Kiều Niệm đi thẳng đến phòng trang điểm.

Trong phòng trang điểm chứa đầy các loại quần áo cổ đại được thêu thủ công vô cùng lộng lẫy và các loại trang sức khác nhau, khung cảnh vô cùng rực rỡ.

Nhìn thấy chúng, trong đầu Cố Kiều Niệm đều là nội dung của Âm mưu phượng hoàng.

Máu nóng sôi trào, cô đã bắt đầu cảm thấy phấn khích.

“Cô Cố, trước tiên chúng ta thử kiểm tra quy trình chụp ảnh hôm nay, phần của ngài có tổng cộng ba bộ chụp đơn và một bộ chụp đôi. Bộ chụp đơn lần lượt là Phượng Cửu Khanh thời thiếu niên lúc đang sa sút, một bộ mặc quần áo quân đội và một bộ tạo hình của phu nhân khi ở nhà. Bộ chụp đôi chính là tạo hình của Đế Hậu.”

Sau khi nghe thợ trang điểm nói, Cố Kiều Niệm lập tức nhìn sang tạo hình của Đế Hậu.

Trong phòng trang điểm của cô chỉ có hoa phục của Hoàng hậu, trên cẩm phục đỏ sậm là mẫu đơn và phượng hoàng được thêu bằng sợi tơ vàng.

Mũ phượng thì càng không cần phải nói, bên trên đính đầy các loại ngọc, dù nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được sự lộng lẫy của nó.

Loại lễ phục có những nét tương đồng như này thể hiện bọn họ là vợ chồng.

Cố Kiều Niệm nghĩ, đây cũng được coi là áo cưới cổ đại rồi nhỉ?

“Cô Cố, nếu không có vấn đề gì thì bây giờ chúng ta lập tức bắt đầu?” Thợ trang điểm cắt đứt suy nghĩ của Cố Kiều Niệm.

Cố Kiều Niệm gật đầu.

Sau đó thợ trang điểm bắt đầu trang điểm và làm tóc.

Chu Chu cũng dẫn Tiểu Cổ tới.

Mặc dù thợ trang điểm của tổ phim cũng rất chuyên nghiệp nhưng xuất phát từ trách nhiệm đối với nghệ sĩ, đội ngũ nhân viên sẽ mang theo thợ trang điểm, nếu như cảm thấy lo ngại về tạo hình, thợ trang điểm mà mình mang theo cũng có thể giải quyết tại chỗ.

Bộ đầu tiên, tạo hình thiếu nên lúc đang sa sút nhanh chóng được làm xong.

Màn biểu hiện trước ống kính của Cố Kiều Niệm thật sự không có gì để chê.

Chẳng mấy chốc, bộ ảnh đầu tiên đã chụp xong.

Lúc Cố Kiều Niệm chuẩn bị chụp bộ thứ hai thì Cung Dịch tới.

“Mau tới chào hỏi cô giáo của cậu đi.” Thấy Cố Kiều Niệm đi ra từ studio, nhà sản xuất Dương vội vàng nói với Cung Dịch.

Mặc dù tạo hình hiện tại của Cố Kiều Niệm là học trò nghèo nhưng sự hoạt bát của thiếu nữ đã được cô diễn tả trên mặt vô cùng sống động.

Thấy cô, Cung Dịch lập tức mỉm cười.

Cố Kiều Niệm: “...”

“Chào cô Cố.” Cung Dịch khôn khéo chào hỏi với Cố Kiều Niệm.

Cô Cố mỉm cười với khuôn mặt vô cùng lễ phép: “Mau đi thay quần áo, cố gắng lên.”

“Vâng ạ.” Cung Dịch gật đầu.

“Chị Dương, vậy em đi thay bộ khác đây.” Cố Kiều Niệm vô cùng có chừng mực lúc ở bên ngoài, sau khi lễ phép trò chuyện đôi câu với Cung Dịch, cô lập tức đi thẳng về phòng trang điểm của mình.

Vốn dĩ nhà sản xuất Dương còn muốn nói gì đó, hai người từng hợp tác trong một show giải trí, Cung Dịch lại được Cố Kiều Niệm đề cử, hai người hẳn phải rất quen thuộc mới đúng, không ngờ... cũng chỉ là mối quan hệ thầy trò bình thường.

Nghĩ như vậy, một tiếng còi báo động lại vang lên trong lòng cô ấy, phải giữ kỹ bí mật này, tránh cho CP bị phá, lưu lượng miễn phí của tổ phim sẽ không còn!

“Nhà sản xuất, tôi cũng đi thay quần áo.” Cố Kiều Niệm vừa đi, Cung Dịch lại khôi phục dáng vẻ thờ ơ, hời hợt trước sau như một của mình.

“Đi đi.” Nhà sản xuất Dương gật đầu.

Sau đó Cung Dịch đi vào phòng trang điểm của mình.

Lúc Cố Kiều Niệm thay xong bộ thứ hai, tạo hình phu nhân ở nhà và đi ra, Cung Dịch cũng đã thay xong bộ đầu tiên của mình, tạo hình quý công tử.

Hai phòng trang điểm ở đối diện nhau, vừa ngước mắt, nhìn thấy đối phương, cả hai lập tức ngẩn ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.