Nhật Ký Du Lịch Dị Giới Nguy Hiểm

Chương 50: Chương 50: Quyển2 -Chương50




Hách Thuần nhìn con vật nhỏ rồi nói: “Em thấy tên [Bồ hóng] sao hả?”

Nhóc con vẫn không thèm để ý tới Hách Thuần, cô liền nói tiếp: “Hay Tiểu Nhị Hắc?”

Nó bực bội liếc nhìn Hách Thuần, ngáp một cái.

Hách Thuần thấy lưỡi của nó màu tím bèn hỏi: “Hắc Tử?”

Nhóc con vẫn không có phản ứng.

Hách Thuần hỏi tiếp: “Hắc mỹ nhân?”

Chỉ thấy nhóc con liếm liếm tay Hách Thuần, sau đó cọ cọ vào ngực cô.

Hách Thuần đen mặt, ra là con cái! Còn tưởng là đực chứ!

Hắc mỹ nhân cáu kỉnh dùng móng vuốt vỗ vào tay Hách Thuần,cô vẫn không bỏ cái tay không ngừng xoa hắc mỹ nhân ra. Nó không còn cách nào khác, chỉ có thể mặc cô xoa nắn mình.

Pu Ji đã định qua mười ngày nữa, Wales làm xong nhiệm vụ về sẽ đến chỗ Hách Thuần. Ông cũng đã quan sát Darklin, thấy mấy ngày nay nàng không yên lòng, hai ngày trước còn vào rừng chặt cây lung tung, dọa những đôi tình nhân không dám đến rừng cây để ước hẹn nữa. Pu Ji cũng phát hiện gần đây sao việc càng lúc càng nhiều! Ông đau đầu, sờ trán, lập tức rời văn phòng để đến thư viện tĩnh tâm.

Gần đây Megiya cũng thấy rất phiền muộn,nàng thấy Orpheus, Pu Nasen và cả Giles vậy mà đã rời khỏi Hách Thuần, nàng kinh ngạc, cảm thấy đã xảy ra chuyện gì đó nhưng còn chưa kịp hỏi, bọn họ không chào hỏi ai đã nhận nhiệm vụ và rời đi luôn! Megiya từng tìm Darklin để hỏi rõ mọi chuyện, tại sao mọi người lại quay về? Nhưng Darklin không nói gì cả, còn nhìn Megiya với ánh mắt mờ mịt.

Megiya gấp gáp chạy tới hỏi hội trưởng, kết quả là hội trưởng nói bọn họ muốn để Hách Thuần một mình thích ứng nửa tháng, xem cô ấy có thể một mình đến biên giới Điệt Anh hay không? Nếu không lại phái người khác đến tổ đội với Hách Thuần là được!

Đáp án này là sao chứ? Rõ ràng hội trưởng đang lừa nàng. Đám Pu Nasen có thể nói vậy nhưng Darklin sẽ không. Darklin là người cực kỳ có khí phách, việc nàng phải làm nàng nhất định sẽ làm, cho dù có việc gì khiến cho nàng thấy mơ hồ thì không lâu sau vẫn sẽ tiếp tục làm.

Megiya rầu lắm, nhưng bây giờ nàng cũng không thể làm gì, chỉ có thể thở dài, sau đó chạy đến văn phòng của hội trưởng, lấy lý do mình đang không có nhiệm vụ, xin ngài cho nàng tổ đội với Hách Thuần. Nhưng đến văn phòng thì hội trưởng không có ở đó. Megiya ảo não giậm chân, lại chạy đi tìm hội trưởng.

Giữa đường, cô đụng phải Ferrero. Ferrero hỏi: “Cô đi đâu thế?”

“Tôi đến tìm hội trưởng, có việc gấp muốn tìm ngài.”

Ferrero đáp: “Tôi không thấy. Đúng rồi, thực ra tôi cũng muốn tìm hội trưởng có việc, gần đây tôi thấy Darklin là lạ. Đám Pu Nasen nữa, sao vừa về công hội đã đi rồi?”

Megiya trừng mắt: “Cậu phản ứng chậm chạp thật đấy! Theo tôi đi tìm hội trưởng!”

Sau đó Megiya kéo theo Ferrero đi tìm hội trưởng, Ferrero vẫn không hiểu đầu cua tai nheo gì. Có chuyện gì đã xảy ra rồi hả? Gần đây hội trưởng trông có vẻ phiền muộn, biểu hiện của Darklin cũng khiến người ta cảm thấy lo lắng, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

Cuối cùng, Ferrero và Megiya chia nhau tìm hội trưởng Pu Ji.

Ferrero liên tục hỏi những hội viên đi ngang qua, vậy mà ai cũng thấy hội trưởng. Megiya bên này cũng vậy, lúc đi qua thư viện, nàng phát hiện bên trong có rất nhiề người, xem ra hội trưởng đang nói gì đó với mọi người.

Megiya bước qua: “Xin quấy rầy hội trưởng, tôi có vài lời muốn thưa với ngài.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.