Nhật Ký Tình Yêu Của Nữ Thạc Sĩ

Chương 5: Chương 5




5,“Cô bé không có lương tâm, qua cầu liền rút ván.”

Sau đó thức trắng đêm không ngủ.

Mãi đến khi sắc trời nhá nhem, tôi mới mê man chìm nhắm mắt.Anh ta chợt cười nhẹ, chảy trong khoang kín giống như giai điệu của đàn Cello, quyến rũ khiến lòng người run lên.Mặc dù mỗi lần em viết luận văn đều giống như một lần khó sinh.

Lúc tôi bị mẹ kéo dậy khỏi giường còn không biết hôm nay là ngày gì.

“Hôm nay Trần Nam về Thượng Hải, mau dậy tiễn nó đi.”Chương sau

Thế là tôi bị bắt phải mặc quần áo trong khi còn đang buồn ngủ, bị kéo ra ngoài gia nhập đội ngũ tiễn đưa.Tôi nghĩ về trái tim hết mình chỉ biết nghiên cứu khoa học của người cố vấn của tôi, rớm nước mắt đồng tình.Khi đôi môi như hoa đào của anh ta mở ra khép lại, tôi thầm nhẩm nguyên lý dao động điện tử trong lòng.

Tôi trơ mắt nhìn mẹ tôi đặt hai hộp rượu vang đỏ, một thùng cherry, ba bao tải lớn không biết là đặc sản gì, một con gà cùng với một chiếc vali 28 inch lên xe của Trần Nam.“Trần Nam, tôi không biết chuyện ‘đính hôn từ bé’ là như thế nào. Nhưng chúng ta đều là thanh niên trong thời đại mới rồi, không chịu ảnh hưởng bởi những suy nghĩ phong kiến đó. Hai chúng ta không thể nào đâu, anh đừng lo!”

Chưa thấy cái vali lớn như vậy bao giờ, tôi cố ý nhìn qua.Trong giấc ngủ, hình như có thứ gì đó ấm áp lướt qua má tôi, hơi ngứa, còn có một giọng nói quen thuộc khó tả văng vẳng bên tai tôi:Tôi gật đầu lia lịa.“Tôi không sao.”

Trong suốt, có nhãn dán One Piece trên đó, quá là quen thuộc.

!!!Đàn chị còn nói, viết ra được luận văn mẫu tử cùng vinh, xuất bản được SCI thì từ nay sẽ có con trai ở bên.

Đây là vali của tôi mà?

Mẹ tôi cười tủm tỉm đưa hộp cho Trần Nam.

“Trần Nam vất vả rồi. Dì với chú không biết ngày mùng tám hay mùng mười mới về, Thiên Thiên nói con bé phải về viết luận văn, tiện thể cháu đưa nó đi một đoạn nha.”Tôi kinh hãi, tôi mạnh tới vậy sao?

Trần Nam cười trả lời, “Tiện đường ạ, không phiền gì đâu.”Đàn chị của tôi nói,

Sau đó vali của tôi bị anh ta nhấc lên xe.“Dê đến mức độ này, đàn em không quan tâm đến người trong nhóm nữa sao.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.