Nhật Ký Tuổi 16

Chương 2: Chương 2




Cuối cùng cũng thoát khỏi được bà giám thị này, cái gì chứ vừa mới cho là bả hiền đột suất ai dè mới được vài phút cáo lại hoàn cáo. Bả đúng là biết lợi dụng thật thừa biết là nó ngu nhất là sử vậy mà còn hỏi nó nước Mỹ thành lập trong hoàn cảnh nào? mới chết chứ. Bà nó! đếch biết ai còn sáng lập ra môn lịch sử làm gì chứ, xảy ra rồi thif cứ chi nó qua đi viết lại làm chi cho cực vậy. Mà cũng hay ghê cơ chọn đúng môn nó dốt mà dạy, đúng là số con rệp mà.

- Hời! Cứ tưởng được nghỉ một ngày ai dè bả còn ác hơn mọi hôm_ Nó nằm bò ra bàn than thở, đột nhiên lại vùng nhanh dậy cười nham hiểm - Haha, sắp có trò vui rồi đây_ Rồi nhảy vọt ra ngoài mất hút.

5 PHÚT SAU...

BÙM...bộp...bộp...!!

Một trấn động không hề nhỏ xảy ra tại dãy phòng của giáo viên tại phòng riêng của bà giám thị mắt cú vọ bây giờ đã thành đống đổ nát. Công nhận là người gây ra có tâm gớm nhỉ, phá tanh bành không có một kẽ hở luôn, sách rồi giáo án này nằm la liệt dưới đất, đến cả bóng đèn cũng vỡ thì phải thấy nó hoang tàn thế nào rồi đấy, chẳng khác gì ở đây vừa có chiến tranh xảy ra.Bà giám thị bây giờ mới bò ra ngoài... Ôi chao ơi, nhìn bả kìa haha mặt thì do vụ nổ ban nãy mà đen hơn đít nồi, tóc thì dựng đứng cả lên như vừa bị điện giật, quần áo thì tả tơi, miệng còn nhả được cả ra khói nữa đấy đủ biết là bà ta thảm đến mức nào rồi đấy...

Còn kẻ gây họa chính là nó chứ không ai khác đang ngồi vắt vẻo trên cây ôm bụng cười sằng sặc như con thần kinh cười xong nó quẹt mũi phẩy tay áo nói:

- Kế hoạch thành công mĩ mãn!!

Đợi cho học sinh vào lớp hết nó mới từ trên cây nhảy xuống, phủi lại quần áo nó quay người đi ra sau trường. Nằm xuống bãi cỏ xanh mượt nó thả hồn phiêu theo chiều gió, ở trường chắc đây là nơi nó cảm thấy thoải mái nhất. Đang thiu thiu ngủ, đột nhiên nghe thấy tiếng đọng lạ phía sau, nó choàng dậy, tiếng đó ngày càng lớn hình như là tiếng đánh nhau. Nó nhanh nhảu chạy qua đó, nép vào tường hé mát ra nhòm, quả đúng là đánh nhau. Ớ 5 chọi 1 à, thế này là đánh hội đồng còn gì. Wow, tên kia công nhận giỏi ghê ta quật được cả tên to xác kia xuống đất.

- Ây này, cẩn thận phía sau!!

Nó đột nhiên la lên, giật mình nó liền nấp vào tường, nhưng cũng nờ nó mà anh kịp sút cho tên kia một phát ngay mặt. Một lúc sau 5 tên bự con kia đều lăn lộn dưới đất dùng chất giọng lạnh lùng của mình anh nói với bọn chúng:

- Về nói với đại ca của chúng mày, nếu muốn đánh nhau thì cho tao cái hẹn, chứ đừng có dở trò đánh lén mất mặt bang chủ bang kill lắm đấy.

- Vâng!_ Nói rồi chạy mất dạng.

Với lấy mũ bị rơi ra lúc đánh đội lại lên đầu, anh nhìn qua chỗ nó đang chốn, môi anh nhếch lên một đường cong hoàn hảo nhưng được một lúc thì tắt ngụm, đút tay vào túi anh quay lưng đi về hướng ngược lại.

Nó bây giờ mới bước ra, lúc nãy hú hồn suýt nữa bị phát hiện là đang nhìn trộm, lỡ bị anh ta biết là mình nhìn thấy chuyện anh ta đánh nhau trong trường không biết sẽ bị đánh thành ra hình dạng nào nữa, Haizzz...bị phá giấc ngủ rồi cũng chẳng ngủ lại được nó đành phá lệ đi lên lớp, không sao dù gì thì đi học 10 ngày thì cũng đến 9 ngày là nó cúp tiết rồi hôm này vào cho nó đủ sĩ số vậy...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.