Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 243: Chương 243: Bản nguyên phản tổ chi huyết. (Hạ)




Lấy sự linh hoạt cùng tốc độ đặc trưng của Dạ Hành Thú, Bạch Tiểu Thuần phải dốc toàn lực, mất thêm một khoảng thời gian mới có thể bắt lấy nó, nhưng bây giờ nó không chạy, rất nhanh liền bị Bạch Tiểu Thuần chế ngự.

- Đêm nay còn thiếu một đầu, liền lấy ngươi thay thế!

Bạch Tiểu Thuần oán hận nói. Hắn liền xách theo Đại Hắc Cẩu đang giãy giụa về viện. Đầu tiên để Hung Ngưu cùng con nhím đi phụng hiến, cuối cùng mới đưa đầu đại cẩu vẫn đang cự lực giãy giụa vào trong Dục Thú Hoa.

Sau khi đem con nhím kia cùng đầu Hung Ngưu trở về, hắn dành thời gian một ngày này, hung ác cho đầu đại cẩu phụng hiến mười lăm lần, cho Đại Hắc Cẩu một cái giáo huấn khó quên.

Đợi đến thời điểm Đại Hắc Cẩu gần hấp hối, Bạch Tiểu Thuần mới hung hăng ném nó ra ngoài.

- Lần sau nếu ngươi lại dám đánh lén ta, ta liền biến ngươi thành con chó khô!

Bạch Tiểu Thuần cả giận nói. Đầu Đại Hắc Cẩu gian nan bò dậy, tranh thủ thời gian chui vào trong rừng, chờ tới lúc không nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần nữa, nó ghé vào chỗ tối, lè lưỡi liếm bờ môi, sâu trong mắt hiện vẻ say mê.

Lại mấy ngày qua đi, vẫn như thường lệ, đêm khuya Bạch Tiểu Thuần hành động. Bất qua đối với sự cảnh giác của Bích Nhãn Hắc Miêu, Bạch Tiểu Thuần rất đau đầu. Hắn muốn mạnh mẽ bắt lấy, nhưng lại bất hạnh phát hiện đầu Hắc Miêu này lại trốn bên trong phòng chủ nhân nó không đi ra.

Bạch Tiểu Thuần bất đắc dĩ, chỉ có thể không cam lòng mà buông tha, tiếp tục tuyển chọn các chiến thú khác, nhưng trong lòng hắn thủy chung vẫn không bỏ được. Khuya hôm nay, sau khi hắn đem một đầu Thiềm Thử trả về chủ nhân nó, trên đường trở lại, bỗng nhiên dừng lại, một đạo hắc ảnh từ bên cạnh hắn sượt qua, âm thanh quen thuộc lần nữa truyền đến.

Như những lần trước vẫn la Đại Hắc Cẩu, tinh thần phấn chấn đứng nơi đó, không hề chạy trốn, mà lại hung ác nhe răng, một bộ dáng lại muốn vọt tới.

Bạch Tiểu Thuần trợn mắt hốc mồm, rung động trước sự chấp nhất của Đại Hắc Cẩu, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy cổ quái. Trước đó Bạch Tiểu Thuần khỗng nghĩ nhiều, nhưng giờ nghĩ kỹ lại, Đại Hắc Cẩu không hề chạy trốn, hoàn toàn buông tha cho tốc độ của mình, thậm chí lần đánh lén vừa rồi, Bạch Tiểu Thuần có cảm giác tựa hồ chỉ có bộ dáng, lực cắn yếu đi, không còn hung tàn như mấy lần trước.

- Chẳng lẽ ngươi đang cố ý?!

Bạch Tiểu Thuần kinh ngạc hỏi.

Nguyên bản Đại Hắc Cẩu đang muốn lao ra, nhưng lại nghe được câu này, liền ngừng lại, ánh mắt nhìn Bạch Tiểu Thuần, không hề gầm rống, cũng không nhe răng, không xông tới, cứ như thế mà nhìn Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần thần sắc cổ quái, không thèm để ý đến Đại Hắc Cẩu, lách qua nó rồi bay nhanh. Đầu Đại Hắc Cẩu rõ ràng đi theo sau, một đường theo Bạch Tiểu Thuần về tới lầu các, vào trong sân viện.

Vừa về đến nơi, cái đuôi Đại Hắc Cẩu kích động lắc tới lắc lui, phóng tới gần Dục Thú Hoa, vậy mà…tự mình nhảy vào.

Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy muốn lồi con mắt, thần sắc càng thêm cổ quái. Nhất là sau khi hắn nhìn thấy Đại Hắc Cẩu phụng hiến xong, vừa bò ra không rời đi mà lại nhảy vào trở lại, tới tới lui lui, cho đến hoàng hôn ngày hôm sau, rõ ràng đầu đại cẩu này phụng hiến bảy tám lần.

- Cái này…cái này…nhiều sinh mệnh bản nguyên phản tổ chi huyết như thế, ngươi không muốn sống nữa à?? Chết tiệt, rốt cuộc ngươi tiến vào ảo cảnh gì ???

Bạch Tiểu Thuần hít vào ngụm khẩu khí, một phát chụp lại đầu Đại Hắc Cẩu đang muốn tiếp tục lao vào Dục Thú Hoa, tranh thủ thời gian ném ra ngoài. Vốn đang định uy hiếp một chút, chợt nội tâm khẽ nhúc nhích, Bạch Tiểu Thuần xoay chuyển lời nói dụ dỗ.

- Ta biết rõ ngươi có thể nghe hiểu những gì ta nói…nói cho ngươi biết, lần sau nếu như ngươi muốn phụng hiến tiếp, đừng lại đánh lén ta. Chỉ cần ngươi bắt đầu Bích Nhãn Hắc Miêu lại đây, ta liền cho phép ngươi lại phụng hiến thêm lần nữa!

Chính lúc Đại Hắc Cẩu khập khiễng tính rời đi, nghe đến đó liền dừng bước chân lại, quay đầu ngó Bạch Tiểu Thuần một cái, rồi quay đầu lại chạy đi.

Khuya mấy hôm sau, đang lúc Bạch Tiểu Thuần muốn ra ngoài tìm vài đầu chiến thú về, đột nhiên, từ bên ngoài lầu các truyền đến tiếng chó sủa quen thuộc…

Bạch Tiểu Thuần đi ra xem, thì thấy ở bên ngoài trận pháp, con đại hắc cẩu kia đang nghênh ngang đắc ý đứng ở nơi đó. Bên dưới móng vuốt chính là con Bích Nhãn Hắc Miêu cực kỳ cảnh giác kia, chỉ bất quá là bây giờ con mèo đen này đang rất uể oải, mặt ủ mày chau.

Đại hắc cẩu vừa nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần thì lại càng đắc ý hơn, bắt đầu lớn tiếng sủa. Bạch Tiểu Thuần lập tức mở trận pháp. Trận pháp này vừa mới mở, con đại hắc cẩu nháy mắt đã vọt vào, lao thẳng tới chỗ Dục Thú Hoa.

Bạch Tiểu Thuần ngây ngốc một chút,cảm thấy huyễn cảnh mà đại hắc cẩu này thấy, nhất định là không tầm thường.

- Thật sự là không muốn sống nữa sao!

Bạch Tiểu Thuần thở dài, đi tới trước mặt Bích Nhãn Hắc Miêu, thấy con mèo đen này chỉ bị kiệt sức một chút, không có vấn đề gì, lúc này mới cầm nó mang tới hậu viện.

Chờ tới hơn nửa ngày... Cho đến khi đại hắc cẩu nhảy vào trong Dục Thú Hoa lần thứ mười thì bị Bạch Tiểu Thuần tóm lấy ném ra ngoài. Giờ phút này hắn vô cùng lo lắng, sợ đại hắc cẩu này nếu như cứ nhiều lần đưa ra sinh mệnh bản nguyên phản tổ chi huyết như thế thì kế hoạch chiến thú mạnh nhất của mình, có lẽ cuối cùng Dục Thú Chủng được sinh ra... lại chính là một con tiểu hắc cẩu!

Nghĩ tới khả năng này làm Bạch Tiểu Thuần trở nên khẩn trương, trong lòng hạ quyết tâm quyết không để cho đại hắc cẩu này tiếp tục dâng hiến nữa, hắn nhanh chóng đem Bích Nhãn Hắc Miêu ở trong tay ném vào bên trong Dục Thú Hoa.

Nửa tháng sau đó, con đại hắc cẩu kia tự hiểu quy củ, vì vậy mà cứ cách một ngày lại kéo đến một con chiến thú rất là uể oải tới, sủa to vài tiếng, chờ sau khi Bạch Tiểu Thuần mở cửa là lập tức xông vào như rất quen thuộc.

Mỗi lần, Bạch Tiểu Thuần đều muốn cự tuyệt đại hắc cẩu, nhưng cứ nhìn thấy chiến thú mà đại hắc cẩu mang tới, thì tâm thần lại chấn động.

- Con đại hắc cẩu này giỏi thật. Nó làm sao biết là ta muốn đi bắt những con thú này. Cần phải biết là những con thú này đều bị chủ nhân trông coi rất kỹ, hoặc là được đặt ở trong túi nuôi thú, hoặc là ở trong động phủ nội môn.

Bạch Tiểu Thuần thật sự không có cách nào cự tuyệt. Đại hắc cẩu này tựa như nắm bắt được tâm lý của Bạch Tiểu Thuần, nên mỗi lần mang tới đều là chiến thú khiến cho Bạch Tiểu Thuần phải động tâm. Thậm chí có một lần, thế mà ngay cả chiến thú của một vị trưởng lão Lạc Nhật Phong cũng bị nó kéo tới.

- Đáng chết, nếu nói như vậy, thì đại hắc cẩu này đã âm thầm theo ta không biết bao nhiêu lâu...

Bạch Tiểu Thuần hiểu ra vấn đề rất nhanh. Hiển nhiên là chỉ có một khả năng này mà thôi.

Bạch Tiểu Thuần cảm khái, nghiêng mắt nhìn đại hắc cẩu không nhúc nhích ở bên trong Dục Thú Hoa, cảm thấy con Dạ Hành Thú này chẳng những phi thường thông minh, mà thực lực lại cường hãn, nhất là tốc độ, nếu không, cũng không có khả năng đánh bại những con chiến thú này mà kéo tới đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.