Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 252: Chương 252: Chiến thú của ta! (Hạ)




- Thiết Đản, ngươi biết không, lúc ta còn nhỏ, cha mẹ ta vẫn còn, ta cũng không có sợ chết như vậy…cũng không biết cái gì là chết.

- Chờ ngươi khỏe lại, ta dẫn ngươi đi gặp Lý thúc thúc, thúc ấy đối xử với ta rất tốt, tựa như phụ thân...

Bạch Tiểu Thuần thì thào nói nhỏ, nói về quá khứ của mình, nói về mọi chuyện trong thôn và trong tông môn của mình.

Đêm khuya ngày thứ tư, cả Tứ đại hộ sơn Linh thú hay Thiên Giác Mặc Long nơi thâm uyên cũng từ từ thu hồi ánh mắt của mình, mang đầy thở dài, không còn quan tâm tới nơi này nữa. Nhưng vẫn có một con Đại hắc cẩu trong đêm này còn yên lặng đi tới Bách Thú Viện, sau khi tới hậu viện thì hướng về phía Bạch Tiểu Thuần mà đến, rồi ghé cạnh Dục Thú hoa, ánh mắt đầy bi ai nhìn vào sinh mệnh bên trong hoa rồi nhẹ nhàng liếm láp.

Lại qua thêm một ngày nữa, đến hoàng hôn ngày thứ năm thì Bạch Tiểu Thuần đã mệt mỏ không chịu nổi. Năm ngày này với hắn mà nói thì không khác gì năm tháng luyện dược ròng rã không ngủ không nghỉ vậy. Nhưng hắn không muốn từ bỏ, hắn vẫn cứ cổ vũ như trước, không ngừng nói đi nói lại, không ngừng trấn an nhưng tiểu thú giãy giụa ngày càng yếu ớt. Đến đêm khuya ngày thứ năm, tiểu thú đột nhiên giãy giụa mãnh liệt vài lần, những lần giãy tiếp theo đều trở nên chậm chạp, tựa như còn mang theo từng đợt run rẩy, rồi dần dần nó như bất động. Khí tức tử vong từ trong Dục Thú hoa đã tràn ngập khắp nơi, bao phủ lấy cả Bạch Tiểu Thuần và Dạ Hành Thú.

- Sống sót! Ngươi phải sống sót!

Bạch Tiểu Thuần chụp lấy thân thể tiểu thú bên dưới Dục Thú hoa, mang theo hai mắt đẫm lệ mà rống gào.

- Gia tộc Lạc Trần truy sát ta, hơn mười người đều muốn giết ta, nhưng ta vẫn còn sống, ta lấy thương đổi giết. Ta đã từng bẻ gãy lấy xương cốt của mình mà chống lại vận mệnh, ngươi cũng phải như vậy, phải sống!!! Phải sống sót!!!

Bạch Tiểu Thuần rống to, hắn không ngừng phóng xuất linh lực của mình ra, không ngừng cổ vũ, thậm chí còn gào thét lên. Tiểu thú vốn đang bất động thân thể, rồi cũng dần dần run rẩy, rồi dần bắt đầu giãy dụa. cái giãy dụa này càng ngày càng mãnh liệt hơn, tựa như dục vọng cầu sinh của nó theo từng lời nói của Bạch Tiểu Thuần mà được kích phát mạnh mẽ.

- Triển khai toàn bộ lực lượng cầu sinh của ngươi, khống chế thân thể của ngươi mà lao ra ngoài này!

Bạch Tiểu Thuần lau nước mắt, gào lớn.

Tiểu thú bên trong Dục Thú hoa càng cố gắng giãy dụa, phát ra thanh âm ô ô. Mỗi lần giãy dụa khiến cả người nó đau nhức kịch liệt đến run rẩy cả người, thế nhưng nó không còn từ bỏ, tựa như lúc này có một ý chí cực kỳ mãnh liệt chống đỡ cho nó. Dường như lực lượng cầu sinh vượt trội này đã trở thành toàn bộ sinh mệnh của nó.

- Ngươi chính là chiến thú cường hãn nhất, ngươi là đồng bạn cả đời này của Bạch Tiểu Thuần ta, ta sáng tạo ra ngươi, ta bồi dưỡng ngươi, ta không cho phép ngươi chết!!!

Thanh âm của Bạch Tiểu Thuần đã trở nên khàn khàn mang theo đầy điên cuồng.

Từng lời hắn nói ra khiến cho tiểu thú được hắn khích lệ năm ngày ròng rã này cũng không còn phát ra thanh âm ô ô nữa, mà là truyền ra tiếng gầm rú thét gào. Tuy rằng thanh âm rất yếu ớt, nhưng đó chính là tiếng gầm thét, mà sinh mệnh vốn ảm đạm của nó trong thời khắc này đột nhiên lóe sáng lập lòe, tựa như bị thiêu đốt mà không ngừng bộc phát, không ngừng dâng tràn lên. Tầng mây lại lần nữa xuất hiện trên bầu trời, rồi ầm ầm chuyển động như cái ý chí đang gắng gượng chèo chống trong lòng nó lúc này, một lần nữa khiến nó lại hướng về Vận mệnh khiêu chiến.

Cái chấn động này đã dẫn tới sự chú ý của toàn bờ Bắc, không ít các đệ tử bừng tỉnh, bốn vị Chưởng tòa Tứ sơn cũng đồng thời giật mình mà lao thẳng tới nơi Bạch Tiểu Thuần ở Bách Thú Viện. Còn có rất nhiều đệ tử biến sắc mặt, tranh thủ xông ra, rồi từ bốn phương tám hướng đều đi về phía Bách Thú Viện. Lúc này khí tức sinh mệnh trong Dục Thú hoa lại ngập trời, dẫn động thương khung, khiến tầng mây phía trên chuyển động càng thêm kịch liệt.

Bốn Linh thú hộ sơn, Thiên Giác nơi thâm uyên, từng ánh mắt nơi Chủng Đạo Sơn, còn có cả hư ảnh không người phát giác của Bạch y lão giả lại xuất hiện lần nữa.

Đúng lúc này, ngay khi ngày thứ năm vừa qua, vừa bước sang ngày thứ sáu thì tiếng gào thét kinh thiên động địa bên trong Dục Thú hoa cũng truyền ra. Một cỗ trùng kích khuếch tán khiến Bạch Tiểu Thuần mệt mỏi không chịu nổi bị đẩy lùi ngược về phía sau, tựa người vào vách tường bên cạnh, Dạ Hành Thú cũng bị đẩy lùi lại.

Ầm một tiếng, Dục Thú hoa trực tiếp vỡ vụn ra, một móng vuốt tiểu thú đột nhiên duỗi ra. Cái móng vuốt này vô cùng sắc bén, tựa như có thể rạch xé hư vô, thậm chí trên móng của nó còn như ẩn hiện hỏa diễm khiến người khác nhìn thấy đều chấn động tâm thần, nhìn mà kinh hãi.

Cùng lúc này, móng vuốt cũng hướng về bốn phía xé mở ra, rồi… một cái đầu tiểu thú cũng lộ ra!!!

Giống như ngựa, giống như chó, giống như rắn mối, giống như cá sấu, giống như rồng!

Đỉnh đầu có một cái sừng, một dải lông trắng trải dài trên lưng, trên người có vảy đen, răng sắc nhọn, hai mắt nhắm nghiền lại.

- Đây là...

Hai mắt của lão giả Bạch y đang lơ lửng trên không trung lóe lên ánh sáng kì lạ, lập tức động tâm. Lão không nghĩ tới tiểu gia hỏa này vậy mà lại có thể sống sót, hơn nữa nhìn bộ dạng này thì hẳn nó có tiềm lực vô tận, thậm chí có thể tiến giai huyết mạch!

Ngay lúc này, tại Cổ Thú thâm uyên, Thiên Giác Mặc Long cũng đột nhiên mở mắt ra, bốn Linh thú hộ sơn cũng chấn động, toàn bộ chiến thú toàn bờ Bắc đều run rẩy.

Đám người bốn phía truyền ra tiếng kinh hô. Bất kì người nào cũng có thể nhìn ra được tiểu thú này…nhất định siêu phàm!

Bốn vị Chưởng tòa Tứ sơn đều trợn mắt há mồm, ánh mắt lóe lên sáng ngời.

- Xuất sinh đã có thể nắm giữ thuật pháp, hỏa diễm trên móng vuốt kia chứng minh nó là…lục giai huyết mạch. Trời ạ, Linh Khê Tông ta lại có thể xuất hiện Linh thú lục giai huyết mạch!!!

- Tương lai nó nhất định chính là Linh thú hộ tông của bờ Bắc ta!!!

- Ha ha ha, Bờ Bắc chúng ta cuối cùng cũng đã ra đời một Linh thú lục giai, vượt trội hơn cả Thiên Giác Mặc Long!

Tất cả mọi người đều không tự chủ được mà muốn vọt lên, đến gần nhìn cho rõ. Lúc này Bạch Tiểu Thuần đang dựa vào tường, thân ảnh của hắn bị đám người kia che đi. Nhưng hắn cũng không để tâm, chỉ đang cười mà thôi, là vui vẻ cười vì Thiết Đản, cũng là vui vẻ cười cho chính mình.

- Còn sống là tốt…

Sau khi cái đầu của tiểu thú lộ ra, thì hai mắt của nó cũng cố hết sức mở ra, trừng mắt nhìn. Hai con mắt nó rất lớn, nhìn qua vô cùng đáng yêu, còn lộ ra ánh sáng đen đầy linh động nhìn bốn phía như đang tìm kiếm gì đó.

Động tác đầu tiên của nó khi thò đầu ra ngoài mang ý nghĩa cực lớn. Người khác có thể không biết nhưng bạch y lão giả giữa không trung chợt chấn động tâm thần.

Bị đám người bốn phía che kín, dường như tiểu thú không tìm thấy cái thân ảnh nó mong ngóng kia, thần sắc đầy lo lắng, nóng nảy, ánh mắt lộ ra vẻ giận dữ mà phát ra từng tràng gầm gừ nhẹ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.