Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 185: Chương 185: Còn không hướng Bạch sư thúc của ngươi nhận lỗi. (Hạ)




- Bạch sư thúc... Ta... Ta... Ta sai rồi!!

Bắc Hàn Phong trầm mặc, trong mắt có giãy dụa ngẩng đầu nhìn về phía sư tôn. Sau khi nhìn thấy ánh mắt của sư tôn càng thêm hung ác, đáy lòng gã run lên, trán nổi gân xanh, nhưng lại không thể không ôm quyền nhận lỗi.

Cả người gã đều run rẩy, ánh mắt nhìn về động phủ mang theo lửa giận ngập trời.

- Tiểu Thuần sư đệ, ngươi xem có được không?

Chưởng tọa của Lạc Nhật Phong vội vã mở miệng, cố gắng làm cho mình càng thêm hòa ái dễ gần thêm một chút.

Sau một lúc lâu, trận pháp của động phủ xuất hiện một khe hở, Bạch Tiểu Thuần chui đầu ra, tranh thủ thời gian nhìn thoáng qua khắp mọi nơi, lúc này mới vội ho lên một tiếng, nghênh ngang đi ra, cằm nhỏ vênh lên, một bộ chỉ cao khí ngang.

- Được rồi, được rồi, ta thân là trưởng bối, cũng không so đo với những sư điệt bình thường này.

Bạch Tiểu Thuần rất là rộng lượng hất tay áo nhỏ lên.

Bắc Hàn Liệt đứng ở trước mặt hắn trong mắt tràn ngập tơ máu, cả người run rẩy, hận không thể đi lên đánh một quyền vào mặt Bạch Tiểu Thuần. Nhưng gã cũng không dám làm như thế, huynh trưởng của hắn là Bắc Hàn Phong cũng đang cảm thấy trời đất xoay tròn, cái loại cảm giác biệt khuất này làm cho gã phát cuồng.

Ánh mắt của hai người làm cho Bạch Tiểu Thuần tức giận. Hắn hung hăng trợn mắt nhìn qua, trong lòng thầm nghĩ, lúc này thì ai sợ ai a, so ánh mắt với nhau, Bạch Tiểu Thuần ta đời này cho đến giờ còn chưa có sợ qua người khác.

- Tiểu Thuần, viên đan dược có thể làm cho chiến thú phát tình kia của ngươi, là do ngươi tự mình sáng chế?

Chưởng tọa của Lạc Nhật Phong thở sâu, ôn nhu hỏi.

Câu này của y vừa ra khỏi miệng, bà lão cùng với hai chưởng tọa khác của bờ Bắc đều nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, trong mắt lộ ra vẻ chờ mong. Huynh đệ Bắc Hàn Phong hai người chỉ cảm thấy trong đầu ong lên một tiếng, triệt để minh bạch nhân quả. Hai người đắng chát, lại càng thêm căm hận Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn, trong lòng đã hiểu rõ nguyên nhân, vỗ ngực một cái, ngẩng đầu ngạo nghễ gật đầu.

- Không sai, đan dược vĩ đại kia, chính là bí phương độc môn của Bạch Tiểu Thuần ta, người ngoài ai cũng luyện không ra, chỉ là tự bản thân ta là có thể luyện chế!

Đáy lòng bốn vị chưởng tọa của bờ Bắc lập tức vui mừng, nhưng vẻ mặt lại không để lộ ra quá nhiều, trung niên nam tử của Lạc Nhật Phong mỉm cười, gật đầu mở miệng.

- Tiểu Thuần sư đệ tuổi còn trẻ như vậy đã tự mình sáng tạo ra đan phương, không hổ là thiên kiêu. Đan phương của viên đan dược này đối với Linh Khê Tông ta cực kỳ trọng yếu, lão phu xuất ra mười vạn điểm cống hiến để đổi lấy đan phương này của ngươi, có được không? Tiểu Thuần sư đệ, ngươi đem đan phương này đổi cho tông môn, là đại sự tạo phúc cho cả tông môn. Ngươi thân là quang vinh đệ tử, tông môn chính là nhà của ngươi a.

Trung niên nam tử của Lạc Nhật Phong thân thiện dụ dỗ.

- Được!

Bạch Tiểu Thuần lập tức mở miệng, rất có bộ dáng ta vì tông môn xông pha khói lửa, thậm chí còn trực tiếp nói ra đan phương, làm cho bốn vị chưởng tọa của bờ Bắc lập tức kinh hỉ.

- Đan phương là Minh Quyết Tử, Bồ Mộc Hoa, Linh Đông Trúc, còn có... A, còn có cái gì nhỉ, sao lại không nghĩ ra. Không phải là vừa rồi sau khi bị người làm cho kinh hãi đã quên mất rồi?

Bạch Tiểu Thuần nhíu mày, minh tư khổ tưởng.

Khóe miệng Lý Thanh Hậu lộ ra vẻ tươi cười, Trịnh Viễn Đông thì có chút bất đắc dĩ. Bốn chưởng tọa của bờ Bắc mỗi người đều đã thành tinh, há có thể không nhìn ra được nguyên nhân, đều thi nhau cười khổ. Chưởng tọa của Lạc Nhật Phong căn răng một cái, đem ánh mắt bất thiện nhìn về đám đệ tử Lạc Nhật Phong ở phía dưới.

Tất cả đệ tử của Lạc Nhật Phong, tính cả huynh đệ Bắc Hàn Phong hai người, bị ánh mắt của y đảo qua thì cả người đều lập tức run lên.

Chưởng tọa Lạc Nhật Phong hừ lạnh một tiếng, tay phải vung lên, lập tức có một cỗ đại lực ầm ầm rơi xuống. Những đệ tử Lạc Nhật Phong ở nơi đây đều toàn thân run rẩy, mỗi người giống như bị sơn loan áp đỉnh, đáy lòng đều kêu khổ, liên tục kêu rên.

Nhất là huynh đệ Bắc Hàn Liệt hai người, ở dưới uy áp này lại càng đau khổ, tu vi ở trong cơ thể, đáy lòng căm ghét Bạch Tiểu Thuần lại càng cường liệt, nhưng lại không dám lộ ra mảy may.

- Các ngươi còn chưa cút về bờ Bắc, mỗi người đều bế quan mười năm, không được ra ngoài!

Chưởng tọa Lạc Nhật Phong mặc dù ra tay, nhưng những người này dù sao cũng là đệ tử Lạc Nhật Phong của y, y nhìn thì như nghiêm khắc, nhưng thực ra cũng có bao che. Giờ phút này y vừa nói vừa vung tay áo, một cơn giớ lớn đảo qua, trực tiếp vòng quanh hơn một trăm đệ tử của Lạc Nhật Phong ở nơi đây, quăng về phía phương xa.

Đến lúc này y mới lần nữa nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, trên mặt bày ra bộ dáng tươi cười, gằn từng chữ một.

- Tiểu Thuần, bây giờ ngươi đã có thể nghĩ ra a?

Bạch Tiểu Thuần biết mình không thể làm quá mức, hắn làm người biết được nặng nhẹ, biết kết quả lúc này đã là tốt nhất rồi, nghe thấy vậy thì vội ho một tiếng, trong lòng rất là đắc ý.

- Ha ha, sư huynh không cần phải làm như thế, Bạch Tiểu Thuần ta là vinh quang đệ tử, là sư đệ của chưởng môn, những sư chất tiểu bối này mặc dù hồ nháo, nhưng ta sao lại đi chấp nhặt với bọn hắn, đều là một đám tiểu hài tử ngang bướng mà thôi.

Bạch Tiểu Thuần bày ra bộ dáng mọi người đều là cùng thế hệ. Đáy lòng chưởng tọa Lạc Nhật Phong cười khổ, Trịnh Viễn Đông ở bên cạnh cũng vội ho một tiếng, đáy lòng không biết bao nhiêu lần đã hối hận về quyết định ban đầu.

Bạch Tiểu Thuần giả vờ như không nhìn thấy, vỗ ngực một cái, đè xuống đắc ý ở trong lòng, đang muốn nói ra phần còn lại của đan phương.

Nhưng vào lúc này, Lý Thanh Hậu bỗng ho khan một tiếng.

- Đối với Dược Sư, mỗi Linh Dược do mình tự sáng tạo ra, đan phương đều cực kỳ trân quý, nếu bờ Bắc muốn đan phương, không biết muốn dùng cái gì để đổi.

Bạch Tiểu Thuần chớp chớp mắt im lặng đứng ở một bên, mở to mắt nhìn bốn chưởng tọa của bờ Bắc.

Bốn vị chưởng tọa của bờ Bắc đưa mắt nhìn nhau, tay phải của bà lão chưởng tọa Diên Vĩ Phong lấy ra từ trong tay áo một hạt châu.

Hạt châu này có màu xanh, bên trong giống như là có một đoàn khí đang lưu chuyển, thậm chí còn tràn ngập từng trận lực từ làm bốn phía xuất hiện từng tầng chấn động.

- Cái này là Nguyên Từ châu, được lấy từ tâm hạch của Nguyên Từ Cự Nhân, có được một tia nguyên từ lực, tự nó thi triển có thể làm ảnh hưởng tới khả năng chuyển động của pháp bảo trong phạm vi nhất định. Đối với tu sĩ Trúc Cơ cũng là một bảo vật không tầm thường, dùng tu vi Ngưng Khí thi triển có lẽ có chút miễn cưỡng, tuy nhiên ở trong Thiên Kiêu Các có một cặp cánh linh từ, phối hợp với nhau có thể trở thành đòn sát thủ của tu sĩ Ngưng Khí, tốc độ tăng lên rất nhanh, dù tu sĩ Trúc Cơ có muốn đuổi theo, sợ rằng cũng rất đau đầu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.