Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 170: Chương 170: Đan này đối với người cũng có tác dụng. (Thượng)




Công Tôn Uyển Nhi tóc tai bù xù, rít lên một tiếng, toàn thân truyền ra tiếng oanh minh, khóe miệng tràn ra máu tươi. Ở vị trí mi tâm thình lình xuất hiện một cái huyết sắc Băng Hoa, bốn chu thiên địa chi lực, ầm vang vọt tới, khí thế phi phàm.

Cùng lúc đó, bờ Bắc truyền ra tiếng reo hò kinh thiên động địa, không ít người còn phấn chấn cuồng rống.

- Là Huyết Băng Hoa của Công Tôn sư tỷ!

- Huyết Băng Hoa này là đòn sát thủ của Công Tôn sư tỷ, ngay cả Ngưng Khí chín tầng cũng không thể ngăn cản. Bạch Tiểu Thuần này dù phòng hộ có nhiều hơn, cũng đã định là thất bại!

Băng Hoa này cấp tốc bay ra, tản mát ra từng trận khí tức kinh khủng, làm nhiệt độ xung quanh thay đổi, trong nháy mắt bay tới chỗ Bạch Tiểu Thuần, thế như chẻ tre. Những màn sáng phòng hộ kia toàn bộ sụp đổ, Thần Hạc Thuẫn đang định ngăn cản, thì cái huyết sắc băng hoa này đã chia ra làm hai phần. Một phần bị ngăn cản, còn một phần vặn vẹo giữa không trung, rồi xuất hiện ở trước mặt Bạch Tiểu Thuần, hung hăng khắc lên lồng ngực của hắn.

Phịch một tiếng, Bạch Tiểu Thuần kinh ngạc cúi đầu, cảm giác giống như bị một quả cầu tuyết đanh một cái, nhẹ nhàng lắc một cái. Đến khi hắn ngẩng đầu, nhìn thấy Công Tôn Uyển Nhi tóc tai bù xù, đang trợn mắt há hốc mồm.

- Ngươi từ từ đánh a, ta xem chỗ khác tranh tài một chút.

Bạch Tiểu Thuần nói xong thì quay người, nhìn về phía khu vực thứ nhất cùng với khu vực thứ hai, quan sát có tư có vị, thậm chí thỉnh thoảng còn hô to ủng hộ. Bộ dáng kia, nhìn thế nào, cũng thấy cần phải bị ăn đòn...

Ở trong khu vực thứ hai, giờ phút này Quỷ Nha đã thu lại hai ngón tay chìa ra. Đối phó với những người khác, gã chỉ cần một chỉ, nhưng Công Tôn Vân ở trước mặt lại có thể chống cự được chỉ thứ nhất của gã.

Giờ phút này Công Tôn Vân sắc mặt tái nhợt, đang lùi về phía sau rất nhanh, đắng chát nhận thua, chống cự được chỉ thứ nhất đã là cực hạn. Gã không thể bị thương quá nặng, mặc dù hắn không tranh được vị trí thứ nhất, nhưng cũng muốn đi tranh vị trí thứ hai.

Công Tôn Vân hướng về phía Quỷ Nha ôm quyền rồi bước xuống chiến đài, quay đầu nhìn sang chỗ của Công Tôn Uyển Nhi, gã nhíu mày.

Quỷ Nha vẻ mặt bình tĩnh, cũng đã rời khỏi chiến đài. Trước khi rời đi cũng quét mắt nhìn sang bên Bạch Tiểu Thuần, sau khi nhìn thấy những tầng phòng hộ kia của Bạch Tiểu Thuần, ở trong mắt gã bỗng có ánh sáng kỳ lạ nhàn nhạt lộ ra.

Đệ tử của bờ Nam ở bên ngoài chiến đài đều cúi đầu... Chính bọn hắn cũng cảm thấy hổ thẹn, triệt để thông cảm cho bờ Bắc.

Đệ tử bờ Bắc điên rồi...

Công Tôn Uyển Nhi cũng phát điên rồi, nàng vừa hét lên vừa đánh về phía Bạch Tiểu Thuần. Dùng tất cả mọi phương pháp, vô số thuật pháp thần thông đều đã đánh ra, nhưng vẫn không cách nào phá vỡ được phòng hộ của Bạch Tiểu Thuần.

Nhất là một tầng cuối cùng, cái vòng tay màu đen hóa thành chất lỏng bao trùm toàn thân kia. Đây chính là vật bảo vệ tính mạng có thể ngăn cản được một kích của tu sĩ Trúc Cơ. Cho đến một nén hương sau, Công Tôn Uyển Nhi phun ra một ngụm máu tươi, cả người hư thoát rơi xuống, ánh mắt vô thần nhìn qua Bạch Tiểu Thuần, trong mắt lộ ra tuyệt vọng.

Nàng đang định liều mạng triệu hoán chim phượng đi ra, nhưng Bạch Tiểu Thuần ngó sang nàng một cái, trong tay xuất hiện một viên đan dược, ném qua ném lại ở trong lòng bàn tay...

Công Tôn Uyển Nhi tức giận, gắt gao nắm chặt nắm đấm.

- Nhận thua!!

Nàng biệt khuất mở miệng, trong mắt lộ ra vẻ không phục mãnh liệt.

- Đa tạ, đa tạ. Vẫn là ngươi hiểu rõ đại nghĩa, không có bức ta ra tay!

Đáy lòng Bạch Tiểu Thuần rất vui vẻ, nhưng biểu hiện ra bên ngoài lại bày ra tư thái của cao nhân, ôm quyền hờ hững mở miệng.

Câu này nói ra, mỗi một đệ tử của bờ Nam đều chảy ra nước mắt. Công Tôn Uyển Nhi lại càng tức giận đến nỗi toàn thân phát run, cắn răng rời đi.

Cũng đúng vào lúc này, trận chiến giữa Thượng Quan Thiên Hữu và Từ Tung cũng đã đến hồi kết thúc. Một kiếm của Thượng Quan Thiên Hữu rơi xuống, phát ra ánh sáng kinh thiên. Sau khi hào quang tiêu tán, năm con hung thú ở trước mặt Từ Tung toàn bộ đều uể oải, mà ngay cả gã cũng loạng choạng lùi về phía sau vài bước, ánh mắt nhìn về phía Thượng Quan Thiên Hữu đã lộ ra kính nể.

- Kiếm Linh thân thể quả nhiên là phi phàm!

Khóe miệng của gã tràn ra máu tươi, sau khi chậm rãi nói ra, liền quay người đi xuống chiến đài.

Thượng Quan Thiên Hữu trầm mặc, ánh mắt rơi vào chỗ Quỷ Nha, lóe lên tia sáng. Gã biết rõ, ở chỗ này, đối thủ của mình chỉ có Quỷ Nha!

- Chắc là hắn cũng giống như ta, cảm thấy phải khai chiến với những người khác đều rất là nhàm chán.

Thượng Quan Thiên Hữu thu hồi phi kiếm, ánh mắt quét qua Bạch Tiểu Thuần một cái, khi nhìn thấy phòng hộ trên người hắn thì trong mắt lộ ra khinh miệt, đi xuống dưới chiến đài. Nghênh đón gã, là vô số tiếng hoan hô của bờ Nam.

Trong tiếng hoan hô này, Bạch Tiểu Thuần cũng ngạo nghễ trở về.

Trận đầu tiên của vòng thứ ba, sáu người giao chiến, người thắng là Quỷ Nha, Thượng Quan Thiên Hữu và Bạch Tiểu Thuần, còn kẻ bại là Từ Tung và Công Tôn huynh muội.

Bờ Bắc cũng không có chú ý quá nhiều đến chiến thắng của Thượng Quan Thiên Hữu cùng với Quỷ Nha. Giờ phút này bọn hắn đã bị Bạch Tiểu Thuần ba phen mấy bận sỉ nhục, đã giận điên lên rồi.

Bạch Tiểu Thuần đã thành công... Dẫn dắt tiết tấu của trận thiên kiêu chiến này, thậm chí còn tạo thành ảnh hưởng to lớn, khó có thể tính ra...

Đệ tử ngoại môn của bờ Bắc, nguyên một đám đỏ mắt, nắm chặt nắm đấm, gắt gao nhìn hằm hằm vào Bạch Tiểu Thuần. Bị mấy vạn người nhìn chăm chú như vậy, làm cho Bạch Tiểu Thuần chột dạ sờ lên cái mũi, giả vờ như không nhìn thấy.

Công Tôn Uyển Nhi tức giận toàn thân phát run, Công Tôn Vân thì đang đứng ở bên cạnh thấp giọng khuyên bảo. Đến lúc này nàng mới cắn răng ngồi xuống, khôi phục linh lực. Những người khác cũng đều nắm chặt thời gian để cho bản thân hồi phục.

Thời gian ba nén hương để nghỉ ngơi đã qua đi, trận thứ hai của vòng thi đấu thứ ba, chính thức bắt đầu!

Trong khu vực thứ nhất, đối thủ của Quỷ Nha biến thành Công Tôn Uyển Nhi. Công Tôn Uyển Nhi đắng chát, mặt không biểu tình nhìn qua Quỷ Nha. Nàng không có ra tay mà lựa chọn nhận thua. Nàng không thể lại bị thương, bằng không mà nói, mấy trận sau đó của nàng sẽ cực kỳ không dễ dàng.

Công Tôn Uyển Nhi nhận thua, Quỷ Nha trực tiếp giành thắng lợi.

Cùng lúc đó, khu vực thứ hai đang truyền ra những tiếng đấu pháp nổ vang, Thượng Quan Thiên Hữu đối chiến Công Tôn Vân. Công Tôn Vân lúc trước có thể chống cự lại được một chỉ trong tay Quỷ Nha, lúc này tay áo vung lên, toàn thân trên dưới có vô số cổ trùng bay ra, ùn ùn kéo thẳng đến chỗ Thượng Quan Thiên Hữu.

Thần sắc Thượng Quan Thiên Hữu có chút ngưng trọng, tay phải nâng lên, lập tức có một thanh phi kiếm vù vù bay ra, kiếm khí tung hoành.

Trận chiến này, vốn phải được vạn người nhìn chăm chú. Nhưng bây giờ... Bất kể là bờ Nam hay là bờ Bắc, gần như tất cả ánh mắt của mọi người đều rơi vào trong khu vực thứ ba.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.