Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 166: Chương 166: Kẻ thù của bờ Bắc. (Trung)




Sắc mặt của Lý Thanh Hậu lúc xanh lúc hồng, trong mắt cũng có mờ mịt. Cảnh tượng lúc vừa rồi quá rung động, thế cho nên bốn vị Thái Thượng trưởng lão ở trên đỉnh Chủng Đạo Sơn kia, lúc này thần thức cũng khẽ nhúc nhích, phân không rõ tâm tình lúc này đang lên xuống như thế nào.

Nhìn thấy bờ bắc phẫn nộ, cục diện có vẻ như sắp không khống chế nổi, giọng nói của u Dương Liệt bỗng nhiên từ trên không truyền đến. Khi âm thanh xuất hiện, còn có một cỗ đại lực đánh lên trên chiến đài, khiến cho những đệ tử bờ bắc đi tới gần kia đều bị đẩy cả ra.

- Trận chiến thứ bảy, bắt đầu!

Âu Dương Liệt cũng đành chịu. Sau khi lão nói ra, ở trong mấy người có được tư cách xuất chiến của bờ bắc, lập tức có một người lao ra. Đây là một đại hán, tròng mắt của gã đỏ bừng, sau khi lên chiến đại thì lập tức rống lên.

- Bạch Tiểu Thuần, ta muốn hướng ngươi khiêu chiến!

- Chờ ngươi tiến vào được mười thứ hạng đầu, thì có tư cách chiến với ta một trận.

Bạch Tiểu Thuần hất cằm lên, bày ra bộ dáng cao thủ, hờ hững mở miệng. Đại hán của bờ bắc kia gầm nhẹ, hai mắt tràn ngập tơ máu. Cùng lúc đó, một đệ tử đạt được tư cách chiến của bờ nam đứng bên cạnh Thượng Quan Thiên Hữu, cắn răng đi ra, bước lên chiến đài.

Một trận chiến này, tiếng nổ vang lên không ngừng. bờ bắc điên rồi... Nhất là đại hán này, là người đầu tiên xuất chiến sau khi Bạch Tiểu Thuần xuất hiện. Tất cả phẫn nộ đối với Bạch Tiểu Thuần đều bị phát tiết ra, khiến cho tên đệ tử của bờ nam liên tiếp bại lui, không thể không nhận thua.

Từ đó về sau, trận chiến thứ tám, trận thứ chín... Đệ tử của bờ bắc giống như hăng tiết gà, cả đám đều sát khí ngập trời, lên chiến đài là ra tay điên cuồng. Trong lòng mỗi người bọn hắn đều mắc nghẹn một hơi, muốn tiến vào mười thứ hạng đầu, muốn cùng Bạch Tiểu Thuần đánh một trận chiến, xóa sạch đi sỉ nhục!

- Nhất định phải thắng, sau đó trong trận chiến trước mười bắt lấy Bạch Tiểu Thuần, để cho hắn cũng phải bị nếm thử một chút, bị chiến thú bổ nhào là thê thảm thế nào!

- Tiên sư bà ngoại nhà nó chứ, lão tử thà vi phạm môn quy cũng phải phế hắn đi!

- Giết hắn, sư tôn cũng sẽ không xử phạt quá nặng. Bởi vì vô luận là ai diệt được tên Bạch Tiểu Thuần này, thì chính là anh hùng của bờ bắc!

Những gã đệ tử xuất chiến, mỗi một người đều xuất ra tất cả thủ đoạn, trong khoảng thời gian ngắn bộc phát ra chiến ý ngập trời.

Về phần trận chiến thứ mười, bởi vì bờ bắc có nhiều hơn hai người, vì vậy trận chiến này là bờ bắc chiến với nhau, mặc dù cũng kịch liệt, nhưng rõ ràng lại hòa hoãn hơn rất nhiều.

Rất nhanh, vòng thứ nhất này chỉ còn một trận chiến cuối cùng. Chu Tâm Kỳ thở sâu, dưới chân lấp lánh ánh sáng tím, bồng bềnh rơi lên chiến đài, cùng với một người đệ tử có được tư cách chiến cuối cùng của bờ bắc, bắt đầu khai chiến.

Trận chiến này không có kinh tâm động phách. Chu Tâm Kỳ dù sao cũng là một trong những thiên kiêu, còn gã đệ tử của bờ bắc, dù có chỗ không tầm thường, nhưng so với Chu Tâm Kỳ thì vẫn còn kém hơn không ít. Hai người ra tay, chỉ trong thời gian mười hơi thở, tên đệ tử của bờ bắc kia đã phun ra máu tươi, không cam lòng nhận thua.

Chu Tâm Kỳ chiến thắng, lạnh nhạt trở về. Bờ nam lập tức bộc phát ra những tiếng hoan hô mãnh liệt. Bạch Tiểu Thuần nghe những tiếng hoan hô này mà trong lòng có chút chua xót, thầm nghĩ mình cũng thắng a, vì sao không có được hoan hô nhiều như Chu Tâm Kỳ.

Đến đây, vòng thứ nhất ngoại môn hai bờ nam bắc thiên kiêu chiến chấm dứt, còn sót lại mười một người, trong đó bờ bắc có tám người, bờ nam chỉ có vẻn vẹn ba người!

Vòng thứ nhất chấm dứt, ngay sau đó là thời gian ba đốt hương để nghỉ ngơi. Giờ phút này, toàn bộ các đệ tử của bờ Bắc đều hung hăng, gắt gao nhìn chằm chằm vào bờ Nam, nhìn chằm chằm vào... Bạch Tiểu Thuần!

Bọn hắn đang đợi vòng thứ hai bắt đầu, muốn dùng thủ đoạn của mình để đánh đập Bạch Tiểu Thuần. Thậm chí lúc này tất cả mọi người đã không còn chú ý tới thắng hay thua nữa rồi, giờ phút này bọn họ chỉ để ý tới một điều duy nhất, đó là phải làm như thế nào để huyết tẩy được sỉ nhục lúc trước!

- Bạch Tiểu Thuần, vòng thứ hai này, nhất định sẽ khiến cho ngươi biết, ngươi mang đến sỉ nhục cho bờ Bắc ta, chúng ta phải khiến ngươi trả một cái giá vô cùng đắt!

- Loại người này phải bị một đám chiến thú phốc thì mới giải được hận. Vòng thứ hai này, phải làm cho hắn bi thống cả đời!

- Đả đảo Bạch Tiểu Thuần, đả đảo đồ vô sỉ kia!

Âm thanh của bờ Bắc truyền ra, bọn hắn muốn làm cho Bạch Tiểu Thuần mất tinh thần. Giờ phút này ánh mắt của tất cả đều ngưng tụ lên tám người xuất chiến. Tám người giành được chiến thắng này, ngoại trừ Quỷ Nha nhắm nghiền hai mắt ra, thì bảy người khác đều đang xoa tay xoàn xoạt.

Bọn hắn biết mình đang đại biểu cho ý chí của các đệ tử bờ Bắc, giờ phút này nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần, trong mắt đều có ánh sáng mãnh liệt, trong lòng mỗi người đều đang phân tích, đang suy tư tình tiết trận chiến ấy của Bạch Tiểu Thuần, dần dần riêng phần mình đều nắm chắc trong lòng, đã tìm ra được phương pháp có thể khắc chế.

- Bạch Tiểu Thuần này chẳng qua là có đan dược mà thôi, chỉ cần không để cho hắn có cơ hội lấy ra đan dược là đã đủ rồi!

- Dùng đan dược thắng được mà thôi, không có đan dược thì diệt hắn dễ dàng. Vòng thứ hai này, hắn tất bại, hơn nữa còn bại rất thê thảm!

- Quá đáng!

Đáy lòng Bạch Tiểu Thuần tràn đầy ủy khuất. Hắn cảm thấy bờ Bắc quá khi dễ người, không phải là mình thắng có một trận sao, thế nào lại hung tàn như vậy... Hắn muốn mở miệng nói cái gì đó, nhưng lo mình vừa nói, đối phương bên kia sẽ lại phản kích.

Trong lúc bờ Bắc đang sục sôi thì đồng thời bờ Nam cũng phát ra âm thanh không cam lòng, chậm rãi nhấc lên khí thế. Đúng lúc này, âm thanh của u Dương Kiệt bỗng nhiên truyền ra.

- Ba đốt hương đã qua, bắt đầu vòng thứ hai thiên kiêu chiến, lựa chọn ra sáu người!

- Trong mười một người các ngươi, sẽ có một người luân không, trực tiếp tiến vào vòng sáu người. Mười người còn lại theo trình tự rút thăm được, hai người thành một cặp quyết đấu!

Khi âm thanh của u Dương Kiệt vang lên quanh quẩn, thì đột nhiên, ở bên trên chiến đài bỗng xuất hiện một đạo ánh sáng. Đạo ánh sáng này tạo thành một quả cầu lớn chừng nửa trượng. Lúc nó nổi lên, hạt châu trong tay mười một người của hai bờ Nam Bắc, tính cả của Bạch Tiểu Thuần, lúc này giống như đang nhận được sự triệu hoán nào đó, nháy mắt rời tay, bay thẳng tới chỗ quả cầu rồi dung nhập vào trong đó.

Có thể nhìn thấy rất rõ ràng, những hạt châu này sau khi dung nhập vào bên trong quả cầu thì những con số phía được đánh dấu ở trên đó lần lượt bị thay thế thành các con số từ một cho đến mười, còn có một hạt châu thì để trống.

Mười một hạt châu không ngừng xoay tròn, càng lúc càng nhanh, cho đến khi không còn nhìn thấy rõ thì quả cầu này bắt đầu mơ hồ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.