Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 220: Chương 220: Mùa xuân, ta chôn Dục Thú Chủng xuống! (Hạ)




- Vận khí các ngươi không tệ, đây là Liệt Nha Mã, xếp trong ba trăm thứ hạng đầu. Năm đó khi lần đầu tiên ta thấy nó thì nó còn chưa lớn như vậy.

- Ồ, kia là Phi Hỏa Điệp, ha ha, loại bướm này cũng nắm trong ba trăm thứ hạng đầu, có Mê huyễn pháp, muốn hay không?

Hai đệ tử theo sau Tôn Văn suốt đoạn đường này đã đầy tôn sùng gã đến cuồng nhiệt. Có rất nhiều hung thú ở đây sau khi nhìn thấy Tôn Văn đều dừng lại, bộ dạng như xuôi theo để mặc cho người khác kí kết khế ước.

Vị nam đệ tử ngoại môn kia đầy phấn khởi mà chọn con Liệt Nha Mã, còn nàng kia sau khi chần chờ, cuối cùng lại lựa chọn bỏ qua Phi Hỏa Điệp mà mang ánh mắt đầy mong đợi. Hẳn nhiên là nàng còn mong chờ thế nữa.

- Tôn sư huynh, có loại nào trong hai trăm thứ hạng đầu tiên?

Ánh mặt nữ tử đầy vẻ sùng kính.

- Không nên mơ tưởng xa vời như vậy, bất kì chiến thú nào trong hai trăm hạng đầu đều rất khó thần phục, cho dù ta đã nắm giữ Chấp sự nơi này mấy năm cũng khó mà ra lệnh được bọn chúng. Còn chấp sự mới tới kia đoán chừng còn không đạt tới ba thành bản lĩnh của ta. Phóng mắt nhìn toàn bộ tông môn, không có đệ tử Ngưng khí nào làm được đấy, các ngươi không nên nghĩ Ngự thú vật đơn giản như vậy. Những nguy cơ tồn tại này, các ngươi...

Tôn Văn nghiêm túc, đang định nói tiếp thì đột nhiên nữ đệ tử kia mở to mắt đầy vẻ kích động chỉ về phía núi đá trước mắt.

- Tôn sư huynh, ngươi mau nhìn kìa, ở bên kia có một con Phi Hổ!!!

Nữ tử này đầy hưng phấn. Có Tôn Văn bên cạnh, nàng cảm thấy nơi này không gì không thể làm được. Trong lúc đầy kinh hỉ, nàng đã vô thức bấm niệm pháp quyết, một lực lượng Ngự Thú lực đặc hữu của bờ Bắc bay thẳng đến Phi Hổ kia.

Tôn Văn mãnh liệt quay người lại nhìn về phía đá núi phía xa kia, thấy một con Phi Hổ với đôi cánh dài đang nằm dài đó, đầy lãnh đạm nhìn ba người với ánh mắt băng lạnh.

- Xích Phi Hổ! Chết tiệt, đây không phải là địa phương mà nó hay xuất hiện a, đây chính là một trong Thập Đại chiến thú!

Hai mắt Tôn Văn trợn tròn. Sau khi nhận ra nữ tử bên cạnh mình vậy mà dám thử ngự con thú này, tâm thần gã run lên đồng thời nhanh chóng kéo hai người lùi về phía sau. Một đường đi nhìn gã đầy oai phong là thế, nhưng thực ra những nơi mà gã đưa hai người này đến cũng chỉ là những khu vực có chiến thú hiền hòa. Dù sao thì tông môn vẫn luôn duy trì hung tính của bọn chúng nên chỉ bảo vệ và dưỡng một cách đại khái mà thôi, do đó mà nơi này vẫn tính là nguy hiểm đối với đệ tử ngoại môn đấy. Cho nên mỗi khi đệ tử nội môn đi vào thì luôn có đệ tử nội môn đi theo.

Nhưng lúc này, Phi Hổ kia chợt gầm nhẹ rồi đứng dậy, tiếng gầm to truyền ra chấn động cả không trung, Ngự thú lực rơi trên người nó lập tức tan vỡ, hai mắt nó chuyển sang màu đỏ rồi đột nhiên vọt thẳng tới ba người.

-

Không tốt!!!

Tôn Văn hoảng hốt. Lúc này Phi Hổ đã nhấc lên cuồng phong dữ dội, khí thế có thể so với Ngưng khí tầng chín khiến hai đệ tử ngoại môn kia ngây ngốc, cả người run rẩy không ngừng. Tôn Văn cắn răng một cái, đang định lấy ngọc giản cầu cứu.

Đúng lúc này, một giọng nói đầy ngạc nhiên từ đằng xa truyền tới.

- Ồ Tiểu Phi, đừng nghịch ngợm nữa, nằm xuống!

Thanh âm truyền đến, Phi hổ vốn cả người tràn đầy khí thế đột ngột dừng lại, lập tức từ trên bầu trời hạ xuống nằm trên mặt đất. Thậm chí cái đuôi của nó còn đang ngoe nguẩy mạnh mẽ nhấc lên không ít bụi đất lá rụng, cái đầu to lớn ngẩng cao, lưỡi thè ra, nhu thuận nhìn về một bóng dáng khổng lồ đang tiến tới từ đằng xa kia.

Bóng dáng kia hiện rõ là một đầu Xuyên Sơn Giáp cao to đến hơn mười trượng, toàn thân đầy khí tức hung tàn, con mắt xanh lục đầy lạnh lẽo đang từng bước đi tới.

Mọi việc diễn ra quá nhanh,Tôn Văn ngây ngẩn cả người, hai tên đệ tử ngoại môn phía sau gã hít vào một hơi lạnh, trợn mắt há mồm nhìn mọi chuyện.

Nử đệ tử kia hết sức bối rối, thái độ nghịch chuyển của Phi Hổ, rồi Xuyên Sơn Giáp tiến tới đây khiến cho nàng đều có một cảm giác không thể tưởng tượng nổi. Nàng không cách nào hình dung được Phi hổ khiến cho Tôn sư huynh tràn đầy hoảng sợ kia, lại có thể vì một câu nói mà nằm ngay xuống, còn lộ ra cái dáng vẻ đầy nhu thuận. So sánh với cái dáng vẻ hung tàn lúc nãy thì sự biến hóa lớn đó khiến cho người khác không khỏi hốt hoảng.

- Thập đại chiến thú?!

. Tên đệ tử đứng sau Tôn Văn ngẩng đầu, phát hiện bóng dáng to lớn đang tiến lại gần thì trợn mắt há mồm, có chút không thể tin tưởng thì thào trong miệng.

- Thiết giáp…Sơn thú!

. Tôn Văn chật vật nhìn qua Xuyên Sơn Giáp cực lớn kia, vẻn vẹn chỉ một chút uy áp, liền khiến cõi lòng gã tràn đầy kinh hãi. Nhất là khi hắn nhìn rõ cái thân ảnh nhỏ gầy trên lưng Xuyên Sơn Giáp, tức thì trong đầu như có tiếng sấm nổ, hắn nghẹn ngào mở miệng:

Là ngươi!

Người ngồi trên cái lưng to lớn của Xuyên Sơn Giáp chính là Bạch Tiểu Thuần, hắn đứng lên, nhảy xuống bên người Phi Hổ, vỗ một cái lên cái đầu to đang đưa qua của nó.

Ngươi ah, lại đi hù dọa người!

Bạch Tiểu Thuần rất tức giận. Phi Hổ mở to mắt nhìn nhìn Bạch Tiểu Thuần, đầu cúi xuống cọ cọ lên chân hắn. Nhìn bộ dáng của Phi Hổ khiến Tôn Văn cảm thấy tựa như trời đất quay cuồng, tròng mắt hai tên ngoại môn đệ tử muốn rơi ra ngoài.

- Thành thật xin lỗi, tiểu Phi trên thực tế không hề có ác ý, nó chỉ là tương đối nghịch ngợm một chút, lại rất thích hù dọa… Tiểu Phi, còn không nhanh đi xin lỗi người ta!

. Bạch Tiểu Thuần cho Phi Hổ một cước.

Thần sắc Phi Hổ có chút ủy khuất, nghiêng đầu nhìn về phía ba người Tôn Văn gầm nhẹ một tiếng, tiếng gầm tuy nhỏ nhưng lại như tiếng sấm, chấn ba người Tôn Văn run lên cầm cập.

- Các người đến chọn chiến thú ah??!

. Ánh mắt Bạch Tiểu Thuần đảo qua ba người, nhận ra Tôn Văn nhưng lại giả vờ không biết, mở miệng cười.

- Chúng ta…chúng ta là tới chọn chiến thú.

Nữ ngoại môn đệ tử dùng sức nuốt nước bọt, tranh thủ thời gian trả lời. Lúc nàng nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần lộ ra chút sợ sệt, chiến thú khiến cho đám Tôn sư huynh hoảng sợ lại nhu thuận nằm dưới chân đối phương như một con chó con. Một màn này thật sự quá kinh người.

- Thôi được, đã gặp chính là có duyên, ta giúp các người một tay.

Đối với việc này, Bạch Tiểu Thuần luôn luôn nhiệt tâm phi thường. Hắn vội vàng ho một tiếng, ngẩng đầu hú một tiếng.

Tiếng hú quanh quẩn trong không trung, rất nhanh, bốn phía mặt đất chấn động mạnh. Một đạo thân ảnh cấp tốc tiến đến, xuất hiện ở trước mặt Bạch Tiểu Thuần. Bóng dáng hiện ra là một đầu đại tinh tinh, nó hưng phấn hướng về phía Bạch Tiểu Thuần nhếch miệng, hai tay đấm ngực bùm bùm không ngừng kêu to.

- Tiểu Hầu, đứng sang một bên, ngươi không thích hợp với họ.

Bạch Tiểu Thuần vung tay lên, đại tinh tinh với bộ mặt đưa đám chạy sang một bên. Cả người Tôn Văn run rẩy. Gã nhận ra, đây chính là một trong thập đại chiến thú- hung tàn chiến thú Dạ Hành Viên, năm đó gã từng thấy tận mắt một con Dạ Hành Viên trực tiếp vặn gãy đầu một con Thủy Mộc sư, rất ư là tàn bạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.