Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 288: Chương 288: Nghịch thế mà lên! (Hạ)




Vòng xoáy trong thể nội gia tốc ảnh hưởng đến chuyển động của vòng xoáy trên bầu trời. Hơn nữa, lần bộc phát này ép thẳng lên tốc độ chuyển động của vòng xoáy Cửu Đảo, mạnh mẽ đè ép lại khiến Cửu Đảo truyền ra một tiếng kêu đầy thê lương. Gã nhìn thấy vòng xoáy của mình bị ảnh hưởng do sự bộc phát của Tống Khuyết mà mắt đầu khô héo đi.

- Ta còn có hi vọng!

Cửu Đảo trực tiếp cắn chót lưỡi phun ra một ngụm tiên huyết. Máu huyết của hắn hóa trộn vào phù văn, rồi gã ấn lên người mình một cái. Cùng lúc đó, toàn bộ phù văn liên kết thành sợi xích trên người gã đột nhiên lóe sáng, khiến tốc độ vòng xoáy trong cơ thể lập tức tăng tốc, nhìn qua có thể thấy gã đã sắp đuổi kịp được Tống Khuyết.

Nhưng đúng lúc này…lần Triều tịch thứ bảy của Quỷ Nha cũng kết thức. Y bắt đầu trùng kích lần Triều tịch thứ tám, sự xuất hiện của y khiến Cửu Đảo vốn đang lung lay sắp đổ tuyệt vọng gào thét lên.

Vòng xoáy của Cửu Đảo, chấn động vang dội, rồi ngừng xoay tròn lại!

- Không!!!

Cửu Đảo đắng chát. Hai mắt gã đầy vẻ điên cuồng, thế nhưng không còn cách nào khác, lần Triều tịch thứ tám này cũa gã…thất bại.

Gã thất bại, nối tiếp theo phía sau Phương Lâm, cả hai đều kết thúc quá trình thu hoạch Địa Mạch khí khiến áp lực của toàn bộ Vẫn Kiếm thế giới trở nên giảm xuống rất nhiều. Thiếu đi hai vòng xoáy Triều tịch hấp thu, lần Triều tịch thứ tám của Tống Khuyết đột nhiên tràn lên mạnh mẽ rồi dần ổn định lại.

Mà Quỷ Nha bên kia cũng nhân cơ hội này mà hiển lộ, cho dù nhìn qua như lung lay muốn sụp đổ nhưng lại vẫn có thể kiên trì được lâu hơn.

Bạch Tiểu Thuần nơi này cũng thu được lợi, tốc độ càng nhanh.

Lúc này, tình thế cũng đã rõ ràng hơn không ít, còn ba người Triều tịch tám lần, lần lượt là Bạch Tiểu Thuần, Tống Khuyết và Quỷ Nha !

Hai người thất bại là Phương Lâm, Cửu Đảo !

Mà đám Thượng Quan Thiên Hữu, Bắc Hàn Liệt, Triệu Nhu và Hứa Tiểu Sơn, là nhóm Địa mạch Trúc cơ thứ hai. Thế nhưng do nhóm Trúc Cơ đầu tiên hút đi quá nhiều Địa mạch khí, bọn họ căn bản không bằng nên tốc độ cũng chậm lại, lúc này mới tiến đến lần Triều tịch thứ tư.

Hầu Vân Phi và mấy thiên kiêu tam tông khác là nhóm người Trúc cơ thứ ba, lúc này mới vừa ngưng tụ xong lần Triều tịch thứ hai. Đối với Hầu Vân Phi mà nói, với tư chất của hắn cho dù Địa mạch Trúc cơ với một lần Triều tịch cũng đã là thu hoạch cực lớn rồi.

Ngoại trừ những người này, thì còn có hơn mười người cũng đều ngưng tụ ra được Địa mạch khí dẫn, nhưng bọn họ lại tuyệt vọng phát hiện, dưới sự phân chia của đám người kia, bọn họ vậy mà không thể nào hình thành nên đượclần Triều tịch thứ nhất nữa.

Mà nhiều nhất…là đệ tử không ngưng tụ ra Địa mạch khí dẫn. Trong tuyệt vọng, sát ý trong mắt của bọn họ càng thêm mãnh liệt, chia ra nhìn qua ba vị trí hình thành nên tám vòng xoáy Triều tịch trên không trung.

- Quỷ Nha vừa mới khai mở tám lần Triều tịch, chính bản thân cũng đều bất ổn, Địa mạch khí trong cơ thể hắn cho dù không ít nhưng cũng không bằng Tống Khuyết và Bạch Tiểu Thuần !

- Tống Khuyết thanh danh hiển hách, sát khí cực lớn lại còn là người của Huyết Khê Tông…không dễ dàng trêu chọc. Huống hồ Địa mạch khí của hắn, cũng không nhiều bằng Bạch Tiểu Thuần…

- Bạch Tiểu Thuần bên kia đang bị không ít người vây công. Hắn đang đứng trước nguy cơ, thừa dịp này lấy mạng hắn, quần công diệt sát, để Địa Mạch khí của hắn quay trở về thế giới này!

Trong quá trình cân nhắc, tuyệt đại đa số đệ tử vậy mà lại lựa chọn hướng của Bạch Tiểu Thuần mà đồng loạt xông tới.

Cũng chính lúc này, quá trình Trúc cơ của Phương Lâm cũng kết thúc, Linh Hải trong thể nội được củng cố vững chắc. Khu vực phía gã lúc này truyền ra tiếng nổ vang, rồi người cả đột nhiên bay ra, một uy áp Trúc Cơ cuồn cuộn ầm ầm khuếch tán ra tám hướng.

Tóc gã tung bay, toàn thân dấy lên từng trận phong bạo, sau lưng là một hư ảnh Lô đỉnh Thiên địa phụ trợ cho Phương Lâm, áp đảo toàn bộ Ngưng khí.

Gã chính là người đầu tiên hoàn thành Trúc cơ, khoảng thời gian này cũng chính là người cường đại nhất phiến thế giới này!

- Nếu như ta chỉ Triều tịch bảy lần, thì các ngươi cũng đừng mong có thể Triều tịch tám lần thành công!

Sát cơ trong mắt Phương Lâm lóe lên nhìn về phía Tống Khuyết, Quỷ Nha và Bạch Tiểu Thuần. Đột nhiên gã nhoáng người lên, như sấm sét rạch ngang không trung mà phóng thẳng đến phía Bạch Tiểu Thuần.

- Trước tiên là giết ngươi, hút lấy Địa mạch khí của ngươi, lần Triều tịch thứ tám của ta không phải là không có khả năng!!!

Địa Mạch Trúc cơ, lực lượng Triều tịch trước tám lần mà bị gián đoạn phải chấp nhận Trúc cơ. Trong thời gian ngắn khi Đạo cơ vẫn còn chưa hoàn toàn vững chắc, có thể vẫn tiếp tục lại được, chẳng qua cần có gấp đôi lượng Địa mạch khí, độ khó rất lớn.

Mà một khi khai mở Triều tịch thứ chín thì độ khó lại tăng thêm nữa. Trừ phi tử vong, ngoài ra không cách nào tự mình gián đoạn.

Ngay khi Phương Lâm phóng tới phía Bạch Tiểu Thuần thì vị trí của Cửu Đảo cũng đồng thời truyền ra tiếng vang, thân ảnh của gã như Ma thần, chậm rãi bay lên không trung.

Tóc gã tung bay, phù văn lập lòe toàn thân cũng rõ ràng hơn, những phù văn này không còn là sợi xích quấn quanh thân thể gã nữa mà đã tản ra, vờn quanh bốn phía cách gã khoảng hơn mười trượng. Tất cả phù văn này đều có màu đen, lực lượng diệt tuyệt sinh cơ không ngừng bộc phát ra bốn phía, một cỗ hủy diệt cũng lập lòe trong ánh mắt gã.

Khí thế của gã, còn mạnh hơn Phương Lâm một bậc!

- Phương Lâm đi giết Bạch Tiểu Thuần, còn ta tới giết Quỷ Nha, nếu không phải vì đánh với ngươi một trận làm chậm trễ thời gian thì ta sao có thể trở thành người Trúc cơ thứ tư. Ta hiện tại không cách nào đạt tám lần Triều tịch, Quỷ Nha, giết ngươi sau đó hấp thu Địa khí của ngươi, có lẽ ta còn có khả năng thành công!

Cửu Đảo ngửa mặt lên trời gầm lên, thanh âm lộ đầy hận ý. So với Bạch Tiểu Thuần, thì gã càng hận Quỷ Nha hơn, gã bị ảnh hưởng bởi một kích cuối cùng kia mà thất bại cũng là vì Quỷ Nha đột khởi mà ra.

Về phần Tống Khuyết bên kia, gã cũng hận, cũng không có ý định buông tha y. Nhưng trước mắt chỉ có thể lựa chọn một người, thì gã liền chọn lấy Quỷ Nha.

Cả người gã nhoáng lên, uy áp Trúc cơ đầy kinh khủng tản mát ra, nhắm thẳng phía Quỷ Nha, rồi bay lên không trung.

- Cửu Đảo và Phương Lâm đã không có tư cách đuổi kịp ta. Chỉ còn có Bạch Tiểu Thuần và Quỷ Nha…Lúc này hai người kia đều bị quấy nhiễu, đây chính là cơ hội của ta!

Nhìn tình hình trước mắt, trong lòng Tống Khuyết thở nhẹ ra, giờ phút này gã cũng toàn lực vận chuyển vòng xoáy thứ tám.

Nước trong lòng hồ lúc này đã biến mất từ lâu, nơi này chỉ còn trơ trọi lại một cái hố to, khiến động phủ của Bạch Tiểu Thuần cũng bị lộ ra ngoài. Màn sáng phòng hộ lúc này vặn vẹo, hơn ba trăm đệ tử tam tông bốn phía xung quanh đang không ngừng oanh kích xuống. Tầng phòng hộ nơi này còn lại không đến một trăm tầng nữa, thì đột nhiên thân ảnh của Phương Lâm từ nơi xa như sấm sét lao thẳng xuống nơi này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.