Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 179: Chương 179: Ta chính là Trương Đại Bàn! (Hạ)




Đúng lúc này, một tiếng nổ vang lên, Kim Ô kiếm bay thẳng vào mảng mây đen, lóe lên hào quang khiến cho tầng mây mỏng manh đi một chút. Chỉ là tầng mây này cũng đầy quỷ dị, vậy mà giữ luôn thanh kiếm ở bên trong, khiến thanh kiếm không cách nào phá hư được nữa.

Bạch Tiểu Thuần khẩn trương, cả ngươi lùi lại sau đó tiếp tục lôi ra thêm một thanh phi kiếm được Luyện linh hai lượt, điều khiển thanh kiếm bay lên thẳng đám mây đen, lại tiếp tục nổ vang lên một tiếng, tầng mây chợt mỏng đi, nhưng thanh phi kiếm cũng bị giữ lấy ở phía trên.

Nhưng Quỷ Nha bên kia chợt sững người.

- Lại một thanh Luyện Linh chi bảo...

Ngay sau đó, còn không đợi Quỷ Nha phản ứng, Bạch Tiểu Thuần phát hiện thấy phương pháp này có chút hữu dụng bèn một hơi lôi ra bảy tám thanh phi kiếm, điểu khiển toàn bộ bay thẳng lên bầu trời. Trong đó còn có bốn thanh phi kiếm tỏa ra Ngân quang lóng lánh, đều được Luyện linh hai lượt lao thẳng vào trong tầng mây. Mấy thanh phi kiếm không được Luyện linh nhanh chóng mất hiệu lực, nhưng bốn thanh phi kiếm kia bay vào trong tầng mây, phát ra tiếng nổ vang vọng, tầng mây cũng trở nên mỏng manh hơn rất nhiều, thậm chí có chỗ còn để cho ánh mặt trời lọt xuống bên dưới khiến đám Lệ Quỷ gào thét thảm thiết, vội vàng tránh né.

Tròng mắt của Quỷ Nha như muốn rớt xuống đất, định lực như gã cũng phải thốt ra đầy kinh ngạc.

- Cái này…nhiều như vậy!!! Chết tiệt, chắn chắn hắn đã không còn nữa đi!

Không những là gã, mà cả đám đệ tử ngoại môn hai bờ Nam Bắc đều trợn to mắt, không cách nào tin tưởng được mà phát ra tiếng kinh hô.

- Trời ạ! Tên Bạch Tiểu Thuần này làm sao lại có nhiều vật phẩm Luyện Linh đến như vậy chứ!

- Đệ tử bình thường đạt được một thanh cũng đã khó khăn lắm rồi, làm sao mà hắn…có nhiều như vậy chứ, là ai luyện cho hắn!

Trong lúc đám người đầy kinh ngạc không thôi, thì Trương Đại Bàn đang đứng trong đám đệ tử bờ Nam, bởi vì y đứng phía sau, mà phía trước lại phủ đầy người đến cổ vũ nên cũng không khiến bất kì người nào chú ý đến.

Đến lúc này, y nhìn thấy những phi kiếm kia của Bạch Tiểu Thuần, lập tức ngẩng đầu, vẻ mặt đầy ngạo nghễ, trong lòng càng thêm kiêu ngạo.

- Những vật này, đều là do Trương Đại Bàn ta luyện đấy!

Ngay khi Quỷ Nha cho rằng Bạch Tiểu Thuần không còn vật phẩm Luyện linh nào nữa thì cũng là lúc Bạch Tiểu Thuần đầy kinh hỉ phát hiện ra chuyện vật phẩm Luyện linh có thể khắc chế mây mù, bèn lập tức cười ha hả.

Không ngờ hắn lại lấy thêm hai thanh phi kiếm lóe lên Ngân quang, vẫn là vật phẩm Luyện linh, bay thẳng tới tầng mây.

- Không có khả năng!

Quỷ Nha hoảng sợ nghẹn ngào.

Ầm một tiếng, mây đen trên bầu trời lúc này bị tám thanh phi kiếm Luyện linh oanh kích, rốt cuộc không cách nào thừa nhận được nữa mà trở nên tán loạn, ánh mặt trời cũng bắt đầu chiếu xuống. Mười Lệ Quỷ kêu lên thảm thiết nhanh chóng lui trở về lá cờ, không dám xuất hiện.

Cùng lúc đó, Bạch Tiểu Thuần cười to, cả người vọt tới thẳng đến Quỷ Nha, hai ngón tay tỏa ra Ngân quang lóng lánh ngưng tụ Toái Hậu Tỏa.

Sắc mặt Quỷ Nha đầy khó coi, gã đang tính phản kích thì bất chợt phun ra một ngụm máu tươi, cả người run rẩy. Di chứng lần mở ra phong ấn thứ hai này đã xuất hiện, ánh mắt gã đầy vẻ bất cam, cả người nhanh chóng lùi lại phía sau.

- Nhận thua!

Gã cắn răng nói. Trạng thái hiện giờ của gã tuyệt đối không phải là đối thủ của Bạch Tiểu Thuần, trong lòng gã cũng không phục. Nếu như lúc nãy, Bạch Tiểu Thuần không có nhiều bảo vậy luyện linh như vậy, người thắng nhất định phải là gã.

Hoặc giả lúc này là đêm tối, gã cũng nhất định sẽ chiến thắng!

Ngay khi gã nhận thua, toàn bộ mọi người bên bờ Nam chợt sững sờ, sau đó đầy kích động mà hoan hô.

- Thắng, bờ Nam chúng ta thắng rồi!

- Ha ha, Đệ nhất là của chúng ta, chúng ta có hai vị trong ba người đứng đầu a!!!

- Rửa sạch được nỗi hổ thẹn trước kia rồi, Bạch sư thúc vô địch!!

Tiếng hoan hô của bờ Nam kinh thiên, còn một đám người bên bờ Bắc lại đầy đắng chát trong lòng, cả đám trầm mặc lại. Bọn hắn cũng nhận ra, không phải là Quỷ Nha không mạnh, mà là Bạch Tiểu Thuần kia…có quá nhiều bảo vật.

- Bạch Tiểu Thuần, bảo vật Luyện linh của ngươi vì sao lại nhiều đến như vậy!

Hai mắt Quỷ Nha nhìn Bạch Tiểu Thuần, gã cũng muốn biết lý do mình thua trận này.

- Sư huynh của ta, Trương Đại Bàn, là nghìn năm…không đúng, là thiên tài Luyện linh vạn năm hiếm thấy, bảo bối của ta đều là do một tay hắn luyện ra. Muốn trách, ngươi nên tự trách bản thân không có một vị thiên tài Luyện linh sư huynh như vậy.

Bạch Tiểu Thuần ngạo nghễ trả lời. Mọi người bên bờ Nam nghe được đều kinh hô, cả Tử Đỉnh sơn càng thêm xôn xao.

- Trương Đại Bàn? Thần nhân như vậy rốt cuộc là ai?

- Trương Đại Bàn, hắn. . . hắn là Tử Đỉnh sơn chúng ta đó a!

- Hắn là đệ tử của Chưởng tòa…Trời ạ, ngày thường hắn rất kín tiếng, không nghĩ ra lại lợi hại đến như vậy!!!

Trương Đại Bàn đầy phấn chấn, nhảy cao lên, hắng giọng một cái rồi ngửa mặt rống to.

- Ta chính là Trương Đại Bàn!!! Tất cả phi kiếm của Bạch Tiểu Thuần, đều là ta luyện!!!

Hắn kích động không gì sánh được, tiếng hô lên rất lớn truyền khắp bốn phía, khiến cả mấy người Chưởng môn trên đài cao cũng đầy hiếu kì nhìn sang.

Ngay khi mọi người còn đang xôn xao rung động, Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn nhìn, hất cằm lên, vung tay áo nhỏ bày ra một bộ dáng tuyệt thế cao thủ, quay người đi về Chiến đài.

- Ai, nhân sinh tịch mịch, Bạch Tiểu Thuần ta phất tay một cái, tất cả thiên kiêu trong thiên kiêu chiến đều tan thành mây khói…

Trận thiên kiêu chiến này, lại thành toàn Trương Đại Bàn…thậm chí đám người Chưởng môn nhìn về phía y cũng mang đầy vẻ hiếu kỳ. Nhất là Chưởng môn, sau khi nhìn thoáng qua y thì cả người lão bất giác chấn động.

- Niệm lực!!!

Thần sắc lão đầy ngưng trọng, vừa nói ra thì toàn bộ chúng trưởng lão và Chưởng tòa đang ở bốn phía chợt thất kinh, khi nhìn kỹ lại thì ánh mắt của mọi người đều trở nên sáng ngời.

Hứa Mị Nương đã mang Lữ Thiên Lỗi đi chữa thương chưa về, nếu không thì lúc này nàng nhất định cũng thể hiện ra một vẻ không thể tin nổi trên mặt.

- Đứa nhỏ mập mạp này đã được Mị Nương sư muội đưa về trên núi từ khi còn bé, cuối cùng đã có tiền đồ rồi. Luyện linh dưỡng niệm, Niệm mạnh Linh mạnh. Kẻ này sau này nên được bồi dưỡng trọng điểm!

Chưởng môn mừng rỡ, chậm rãi nói.

- Lại nói, nha đầu Khinh Nhu kia cũng không tệ, tuy không bằng Thiên Hữu nhưng bản thân cũng có cơ duyên riêng. Nàng ta có đặc thù duyên pháp với Hộ Sơn kiếm Thanh Phong Sơn, bây giờ đang tập trung cảm ngộ tại Thanh Phong động. Nếu như thành công, tương lai Thanh Phong sơn cũng có thể có thêm một Kiếm Linh Thủ Hộ giả!

Chưởng tòa Thanh Phong sơn mỉm cười tiếp lời.

Ngay khi một bên bờ Nam của chiến đài ngập chìm trong tiếng hoan hô thì thì bờ Bắc lúc này đầy trầm mặc, trận thiên kiêu chiến đến lúc này cuối cùng đã kết thúc, Chưởng môn cũng đã tuyên bố kết quả.

Bạch Tiểu Thuần, trở thành Đệ nhất ngoại môn Thiên kiêu chiến Hai bờ Nam Bắc! Dùng thân phận này tấn chức lên đệ tử nội môn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.