Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 331: Chương 331: Ta sẽ trở về rất nhanh. (Thượng)




- Bạch Tiểu Thuần! !

- Chết tiệt, ngươi làm gì thế!

Những tu sĩ Trúc Cơ này lập tức bừng lên lửa giận. Sau khi mặc quần áo mới, nguyên cả đám định chạy tới chỗ Bạch Tiểu Thuần nói cho ra lẽ. Thế nhưng, hễ người nào tới gần hắn trong vòng mười trượng, quần áo người đó lại tiếp tục nát vụn. Mọi người hoảng sợ tranh nhau lùi lại phía sau.

Bạch Tiểu Thuần sửng sốt, lui đến tận cửa đại điện. Hắn hít sâu một hơi, lạnh hết tóc gáy, trái tim rớt đánh bộp một tiếng, biết mình lại gây ra tai họa nữa.

- Đừng nên trách ta, là. . . là do hạt châu này!

Bạch Tiểu Thuần khẩn trương, vội vàng xòe tay ra, để lộ ra hạt châu trong lòng bàn tay. Lúc này, không khí xung quanh hạt châu trở nên vặn vẹo. Trong phạm vi mười trượng, chỉ có Bạch Tiểu Thuần là vẫn bình thường, còn những người khác chỉ cần bước vào trong đó sẽ xảy ra chuyện không chừa một ai.

Nhưng không khéo làm sao, đúng lúc này chưởng môn Trịnh Viễn Đông nghe thấy tiếng ồn ào ở bên ngoài, vậy là đi ra ngoài cùng với mấy vị Thái Thượng trưởng với thái độ không vui. Ngay khi vừa mới bước chân ra khỏi cửa đại điện một bước, mấy người này đã tiến vào phạm vi mười trượng xung quanh Bạch Tiểu Thuần.

- Không! ! Chưởng môn sư huynh, mấy vị Thái Thượng trưởng lão, mau lùi lại nhanh!

Bạch Tiểu Thuần trợn mắt, hét lên một tiếng, định ném hạt châu đi, nhưng vẫn quá chậm. . .

Quần áo Trịnh Viễn Đông lập tức. . . nát bấy. Gió thổi qua, lão cảm thấy cơ thể mát lạnh từng cơn, ánh mắt trở nên ngơ ngẩn, ngây ra như phỗng.

Mấy vị Thái Thượng trưởng lão bên cạnh lão, gương mặt lúc nào cũng tỏ ra nghiêm nghị. Nhưng chỉ trong chớp mắt đó, quần áo trên người cả nhóm đều giống như sắp nát bấy đến nơi. Mấy lão già trợn mắt, vội vàng ra sức cưỡng chế lại. Nhưng họ càng cưỡng chế lại, tốc độ nát bấy càng nhanh. Oành một tiếng, cơ thể mấy lão già đó hoàn toàn trần trụi.

Nguyên do không phải Bạch Tiểu Thuần có tu vi quá mức lợi hại, mà bởi vì hạt châu của hắn quá quái dị. Quần áo bị nát vụn không phải do lực lượng của Bạch Tiểu Thuần, mà bị tác động từ người khác, do sự chấn động của tu vi chính bản thân họ tạo ra.

Khi chưởng môn cùng với mấy vị Thái Thượng trưởng lão trần trụi cơ thể, xung quanh lập tức. . . im lìm như cõi chết.

Trong nháy mắt, tay áo Trịnh Viễn Đông phất lên, lập tức thân thể đã được thay một bộ y phục khác, nhưng bộ y phục vừa mới xuất hiện thì vang lên một tiếng oanh, vỡ vụn lần nữa.

Bạch Tiểu Thuần hét lên một tiếng, đột ngột phi thân ra, muốn chạy trốn, hắn biết mình đã gây ra đại họa, rõ ràng đã khiến Chưởng môn sư huynh mất quần áo… Điều này cũng chưa là gì, dù sao đó cũng là sư huynh hắn, nhưng bên cạnh Chưởng môn còn có mấy Thái thượng trưởng lão.

Đó chính là Thái thượng trưởng lão! Ánh mắt mấy vị trưởng lão đều tối sầm lại khiến da đầu Bạch Tiểu Thuần muốn nổ tung.

- Bạch, Tiểu, Thuần!!!

Trịnh Viễn Đông ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ, lão lại thay một bộ quần áo khác, cả người như muốn nổi điên, giọng nói của lão cuồng mãnh như sấm rền, ánh mắt mấy Thái thượng trưởng lão xung quanh lão cũng lộ ra sự phẫn nộ, thi nhau bộc phát ra tu vi, cuồn cuộn như núi lửa, chấn động thương khung.

Trong nháy mắt bọn họ phi thân ra, lao thẳng về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần phát ra tiếng kêu thảm thiết, muốn chạy trốn.

- Không phải ta cố ý...

- Câm miệng!

Tiếng quát của mấy Thái thượng trưởng lão vang lên đinh tai nhức óc, vang vọng bát phương, chợt tỏa ra uy áp kinh người.

- Giết người, giết người!!!

Lúc này Bạch Tiểu Thuần thực sự sợ hãi, trong nháy mắt hắn xuất ra Nguyên Từ dực, phi thân lao ra, Kim Ô Kiếm cũng xuất hiện, bộc phát ra toàn bộ tốc độ của Thiên đạo Trúc Cơ.

Lúc này, những tu sĩ Trúc Cơ ở bốn phía cũng cảm thấy khuây khỏa, thời gian gần đây bọn hắn bị Bạch Tiểu Thuần giày vò, mỗi người đều tức giận. Hôm nay thấy Bạch Tiểu Thuần bị Thái thượng trưởng lão chấn chỉnh, có mấy người đã không nhịn được mà cười thành tiếng.

Nhất là Thượng Quan Thiên Hữu, tâm thần kích động.

- Cuối cùng thì tông môn cũng thấy được bản tính của tên Bạch Tiểu Thuần này, loại tai họa như hắn mà lưu lại tông môn, ắt sẽ gặp họa diệt môn.

Hầu Vân Phi cũng ở trong đám người, đang cười khổ, thở dài.

Bạch Tiểu Thuần sợ tới mức hồn phi phách tán, lệ cũng muốn tràn ra khóe mắt rồi, hắn biết mình đã gây ra đại họa, chỉ có thể chạy thục mạng, trong nháy mắt đã đi xa, phóng tới bờ Bắc. Nhưng tốc độ của mấy Thái thượng trưởng lão ở phía sau lại nhanh hơn. Khi Bạch Tiểu Thuần trốn đến bờ Bắc, hầu như tất cả đệ tử đều nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của hắn, nhao nhao ngẩng đầu, còn có vài người nhìn có chút hả hê, tranh thủ thời gian bay ra, muốn đến gần hơn để quan sát. Nhưng vừa bay lên, khi Bạch Tiểu Thuần bay qua với tốc độ cao nhất, y phục của những người này cũng vỡ vụn trong nháy mắt. Tất cả đều ngây người, sau đó là những tiếng thét được phát ra.

- Thái thượng trưởng lão! ta sai rồi, đừng giết ta mà...

- Ta là Quang vinh đệ tử, ta là Thiên Đạo Trúc Cơ, ta là chuẩn danh sách truyền thừa...

Bạch Tiểu Thuần sắp khóc rồi, tốc độ bay nhanh, mấy Thái thượng trưởng lão phía sau hắn đều tức giận, nhưng cũng rất ngạc nhiên trước tốc độ cực nhanh của Bạch Tiểu Thuần, cảm thấy tốc độ của hắn thật bất phàm.

Bời vì sự xuất hiện của Bạch Tiểu Thuần mà toàn bộ bờ Bắc lập tức đại loạn, nhất là những người trong phạm vi mười trượng mà hắn đi qua, quần áo đều tan vỡ, một màn này thực quá dọa người.

Đúng lúc này, Thiết Đản đang chơi đùa tại bờ Bắc, thấy một màn diễn ra trên bầu trời, nó liền lo lắng, phát ra một tiếng gầm nhẹ, liền bộc phát ra khí thế có thể so Ngưng Khí tầng chín, tầng mười. Theo tiếng gầm được phát ra khắp bờ Bắc, lại có không ít chiến thú chấn động thân thể, phát ra tiếng gầm nhẹ. Mặc cho chủ nhân ở bên cạnh đang kinh ngạc muốn ngăn cản, cũng đều vô dụng, những chiến thú này giống như hưởng ứng Thiết Đản, trong tiếng gào rú tựa hồ muốn xông lên bầu trời, ngăn cản mấy vị Thái thượng trưởng lão kia giúp Bạch Tiểu Thuần.

Nhưng những chiến thú được Thiết Đản triệu hoán còn chưa kịp ra tay, Bạch Tiểu Thuần đã hét lên một tiếng, bị những dây thừng màu tím lăng không xuất hiện buộc chặt lại, sau đó bị một Thái thượng trưởng lão xách đi.

Còn hạt châu kia, cũng bị một vị Thái thượng trưởng lão khác cẩn thận thu giữ, duy trì quần áo không bị tan vỡ, sau đó tung một cước đá vào mông Bạch Tiểu Thuần.

- Ta vì tông môn mà đổ máu, ta lập được đại công cho tông môn..

Bạch Tiểu Thuần kêu thảm thiết.

- Tiểu tử, ngươi muốn tạo phản!

Vị Thái thượng trưởng lão này nhìn có phần nghiêm khắc, tỏ ra tức giận khi nhìn bộ dạng sợ hãi của Bạch Tiểu Thuần.

Vẻ mặt Bạch Tiểu Thuần buồn rười rượi, trong khi hắn kêu lên thảm thiết thì vội dùng ánh mắt ngăn cản Thiết Đản đang tràn đầy nộ hỏa, như muốn bộc phát khi thấy Bạch Tiểu Thuần bị đối xử như vậy.

Thiết Đản kinh ngạc, nhưng thấy ánh mắt của Bạch Tiểu Thuần, vẫn chịu cúi đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.