Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Chương 345: Chương 345: Thi Phong ban thưởng. (Thượng)




Mà giờ này, ở Dưỡng Thi Phường sụp đổ lại có càng nhiều lông xanh khuếch tán về bốn phía, khiến cho tất cả mọi người sau khi nhìn thấy đều phải giật mình. Vô số đệ tử vội vàng chạy ra, thần sắc mang theo vẻ hoảng sợ. Trong lúc nhất thời không ngừng xôn xao, đều đã phát điên.

- Đây rốt cuộc là thứ gì. Luyện thi của ta, ta tân tân khổ khổ hai năm luyện thi a, vậy mà bị cái lông xanh này chui vào, màu sắc đều đã cải biến!!

- Là ai làm!!

Trong lúc vô số người đang gào thét, Bạch Tiểu Thuần mang theo vẻ mặt kinh hoảng bay ra từ bên trong thi động của mình. Phía sau hắn là vô tận lông xanh đang thuận theo cửa hang mà bạo phát đi ra, rất là dễ thấy.

- Dạ Táng, đến cùng ngươi đã làm cái gì!!

Hứa Tiểu Sơn toàn thân phát run, sau khi vừa nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần thì lập tức gầm thét.

Khi Hứa Tiểu Sơn gầm thét, thì những người khác ở bốn phía đều lập tức nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần.

- Đây là vật gì! Đáng chết, là ai, là ai làm. Cương thi của ta a, ta vất vả nửa năm luyện thi a.

Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy như thế thì biết mình đã gặp phải rắc rối, trong lòng run sợ, phát ra tiếng kêu đau đớn thảm thiết, bi phẫn muốn tuyệt. Bộ dạng như vậy, làm cho đám người sững sờ.

- Dám lừa gạt bản trưởng lão. Ta giết ngươi!

Hứa Tiểu Sơn giận quá hóa cười, trong mắt lóe lên sát cơ. Khi tay phải của gã nhấc lên, Địa Mạch Linh Hải ầm ầm bộc phát, hóa thành từng trận lực lượng triều tịch, khuếch tán tứ phương. Gã hướng về phía Bạch Tiểu Thuần chỉ một chỉ, lập tức một cỗ sát khí kinh người phát ra ngập trời, một đạo tử vong ba động bỗng nhiên bộc phát, lao thẳng đến chỗ Bạch Tiểu Thuần.

Người ở bốn phía không có một ai ngăn cản. Đại trưởng lão của Thi Phong đứng cách đó không xa cũng chỉ nhíu mày, nhưng cũng không ngăn cản.

Bạch Tiểu Thuần biến sắc, giờ phút này hắn không tiện triển khai ra tu vi chân chính. Nhưng nếu không triển khai thì dựa vào thực lực của Dạ Táng hiển lộ ra, vậy thì dưới một kích này hẳn phải chết không nghi ngờ!

Nhưng đúng vào lúc này, giống như phát giác ra được nguy cơ của Bạch Tiểu Thuần ở nơi này, một tiếng gào thét trầm buồn bỗng nhiên từ trong thi động sau lưng Bạch Tiểu Thuần truyền ra.

Ngay sau đó, lại có vô số tiếng gào thét, đồng thời ở trong từng cái thi động cùng nhau gào thét.

Bất ngờ xảy ra chuyện!

Vô số sợi tơ màu xanh lục từ trong Thi động, trên mặt đất, trong đám thảo mộc, từ những tảng đá lớn nhanh chóng ngưng tụ lại trở thành một bức tường ngăn cách trước mặt Bạch Tiểu Thuần, ngăn cản một kích này của Hứa Tiểu Sơn.

Tiếng ầm vang chấn động, vô số sợi tơ màu xanh lục bị vỡ tan, nhưng đồng thời một kích chứa phẫn nộ của Hứa Tiểu Sơn cũng bị suy yếu và cản trở một phần.

Đám người xung quanh giật nảy người, nhưng bọn họ còn chưa kịp lên tiếng kinh hô …

Ngay sau đó, từng đạo thân ảnh lần lượt từ trong Thi động bay ra, thậm chí có một ít thân ảnh còn đâm thẳng qua đám đất đá, gào thét đầy quỷ dị. Nháy mắt đã xuất hiện, trực tiếp đứng chắn trước mặt Bạch Tiểu Thuần.

Rõ ràng bọn chúng đều là một đám Luyện Thi với bộ dạng khác nhau, trên thân thể mỗi cỗ Luyện Thi đều tản ra sát khí mạnh yếu khác nhau. Điểm chung của bọn chúng, đó là trên người đều mọc ra lông xanh dài!

- Đó là…chết tiệt, đó là Luyện Thi của ta!!! Dạ Táng, ta sẽ giết ngươi!

- Không có khả năng, Luyện Thi của ta làm sao lại bảo hộ cho Dạ Táng!!!

- Rốt cuộc đây là làm sao vậy??? Dạ Táng, ngươi muốn chết!!!

Đám người bốn phía lúc này đều cảm thấy như sấm động ầm ầm, vẻ mặt hoàn toàn biến đổi, đồng loạt gào thét. Không ít người lấy ngọc giản điều khiển Luyện Thi ra thử nghiệm, mới trợn mắt há mồm phát hiện Luyện Thi của mình không đáp lại chút nào.

Một màn này khiến sắc mặt Hứa Tiểu Sơn biến đổi, một kích của gã tuy mạnh mẽ, thế nhưng trước mặt Bạch Tiểu Thuần lúc này đã có hơn một trăm cỗ Luyện Thi hoàn toàn ngăn cản lại. Coi như Hứa Tiểu Sơn có ra một kích mạnh mẽ hơn nữa thì cũng khó mà tồn tại lâu hơn được.

Trong tiếng nổ vang này, hơn mấy chục cỗ Luyện Thi bị đánh bật ra. Chấn động của một kích đầy tử vong này tiêu tán, còn lại Bạch Tiểu Thuần ngây ngốc, trợn tròn mắt đứng đó, từ đầu đến cuối cũng không chút động đậy.

Lúc này đám Luyện Thi từ bốn phía trong đống sụp đổ của Động Thi không ngừng leo ra ngoài, nhanh chóng tập trung xung quanh hắn. Dần dần, Luyện Thi vây xung quanh hắn đã lên tới số lượng hơn một ngàn, đồng loạt hướng về phía Hứa Tiểu Sơn mà gào thét.

Đám người xung quanh lúc đầu còn kinh hãi hít sâu vào một hơi, nhưng hiện tại thì chỉ lặng ngắt như tờ. Mỗi đệ tử đều bị một màn đầy quỷ dị vừa rồi dọa cho tê dại cả da đầu, tất cả đều lùi lại, nhìn Bạch Tiểu Thuần kia đang được bảo vệ bởi tầng tầng lớp lớp hơn một ngàn Luyện Thi sát khí ngập trời mà run rẩy cả tâm thần.

Da đầu Hứa Tiểu Sơn như muốn nổ tung, cảm thấy tình cảnh trước mắt thật không thể tưởng tượng được.

Tròng mắt Đại trưởng lão Thi Phong ở cách đó không xa như muốn rớt ra ngoài. Lão phải trải qua bao nhiêu năm tranh đoạt đầy thảm liệt, rốt cuộc mới đoạt được chức vị Đại trưởng lão đến tay, chủ trì Thi Phong gần trăm năm qua, lão tự nhận cả đời này thấy được vô số Luyện Thi, hiểu rất rõ Luyện Thi đấy, thậm chí cho dù là một số tu sĩ Kết Đan cũng chưa chắc so được với chính mình.

Thế nhưng bây giờ nhìn thấy hơn một ngàn Luyện Thi đang bảo vệ lấy Bạch Tiểu Thuần, hơi thở lão có chút dồn dập, ánh mắt lóe sáng ngời.

- Sao hắn làm được như vậy!

Ngay khi mọi người còn đang chấn động, Bạch Tiểu Thuần cũng suýt khóc.

- Xong, xong rồi, Dưỡng Thi phường bị ta hủy, đám Luyện Thi này không hiểu thế nào lại bảo vệ lấy ta, hiển nhiên là không nghe lời đám chủ nhân lúc đầu của chúng. Ta vậy mà lập tức đã đắc tội với hơn một ngàn đệ tử…đây là muốn bức ta phản tông a…làm sao bây giờ, làm sao bây giờ….

Bạch Tiểu Thuần lo lắng. Nếu lúc này tại Linh Khê Tông, hắn biết đã gây ra đại họa rồi, nhất định sẽ bị hung hăng trách phạt, còn về phần tại Huyết Khê Tông này, Bạch Tiểu Thuần đoán chừng bản thân hẳn phải bị đánh chết tươi.

Thậm chí hắn còn cảm nhận được sát cơ ẩn hiện sâu trong ánh mắt của đám đệ tử xung quanh. Đúng lúc này, hắn nghe thấy một tiếng rít gào truyền đến từ sau lưng, đám Luyện Thi bốn phía chợt run lên rồi nhanh chóng tách ra thành một lối đi.

Từ trong phế tích của Dưỡng Thi Phường, một thân ảnh cao lớn màu xanh lục tràn ra sát khí nồng đậm đang chậm rãi bước ra. Hai bàn tay thân ảnh này có bộ móng sắc bén như lưỡi dao, làn da màu xanh lục nhìn qua vô cùng quỷ dị, hơn nữa còn có hai cái răng chuột chìa ra khỏi miệng khiến người khác nhìn thấy mà giật mình.

Quan trọng nhất là trên người nó đầy lông xanh, mỗi cọng lông nay đều dài gần như vô hạn, vươn dài ra bốn phía xung quanh, có những cọng nối liền với hơn một ngàn Luyện Thi đang vây quanh Bạch Tiểu Thuần, những cọng còn lại thì tán loạn ra khắp nơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.