Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả

Chương 129: Chương 129: Độc Nhãn Quỷ Mới Đúng




Toàn bộ bên ngoài sân không còn một ai.

Chỉ còn lại chỉ huy đám người.

Đám chỉ huy con mắt đỏ như máu, 1phút...chỉ 1 phút vài trăm người hoàn toàn bị nghiền nát.

“Đáng chết......”

“Đừng tưởng ta dễ chết vậy chứ, có đuôi-san, ahahaha.” Đồng thời lúc đó vài con phi dao bay đến hướng về Kenji trực tiếp đâm vào da thịt.

“Thực sự ngươi rất dễ chết.” Nhẹ nhàng nhặt lên trên cơ thể vài chiếc phi dao, Kenji thẳng tay hướng ngược lại quăng đi, tốc độ so dĩ vãn phải gấp nhiều lần.

“A ha ha, ta trốn.” Juuzou thân hình như sóc một tay biến ảo lộn vòng nhảy hướng Shirohara cùng Marude cười cợt nhả hướng Kenji.

“Juuzou đừng có chơi, hắn không phải phổ thông quỷ ăn thịt, hắn là đứng đầu nguy hiểm, cùng liên hợp đi.”

“Biết Jason vị trí sao.” Kenji không để ý đám người lạnh nhạt hỏi, hoàn toàn không coi đám này ra gì, CCG ngoài Arima tạm thời có tư cách Kenji nuôi thả, đám này không đủ.

“Lạnh lùng quá đó...Có đuôi-san.” Juuzou cùng lúc nhảy lên lộn vòng một cái, bàn tay xòe ra trên đó kẹp 5 chiếc phi dao ghim thẳng hướng Kenji.

Một trong số đuôi Kenji trực tiếp vươn dài ra gạt đi, tay dùng tốc độ nhanh chóng không ai kịp phản ứng gì sảy ra Kenji đã túm lấy chân Juuzou treo ngược lên.

Juuzou cười nhạt một cái, xoay người đá về đầu Kenji môt cái, nếu không có gì sảy ra lần này ắt hẳn vào đầu Kenji.

“Bành!!!”

Cú đá thẳng hướng mặt Kenji, kêu lên trầm đục một tiếng, tuy nhiên Kenji không có vẻ gì đau đớn, duy trì như cũ phía ngoài có mặt nạ không ai có thể thấy Kenji biểu tình.

“Chỉ vậy thôi sao.”

“Hả, cái gì cơ...” Juuzou cười hì hì một tiếng, chân lại phát lực.”

“...”

“Nếu chỉ có vậy không cần thiết nhìn nữa.” Kenji nhấc chân Juuzou dơ lên cao đập xuống đất.”

“Phốc!!!” Juuzou bị gập người xuống trực tiếp cuồng phun một ngụm máu, chưa thịp thở Kenji chân lại có động tác, chực tiếp một sút vào bụng.

“Phốc!!!” Lại một ngụm máu tươi từ miệng truyền ra, Juuzou như quả đạn pháo hướng phía đám người bay về.

“Tại sao??”

“...” Mọi người không hiểu Kenji định nói cái gì nhất thời im miệng nghi hoặc, Kenji lại tiếp tục nói.

“Tại sao?? Tên nhóc này công kích ta, tại sao các ngươi không lên giúp hắn? Các ngươi lên giúp hắn chưa chắc hắn sẽ bị thương, các ngươi đang sợ ta sao? Ta chỉ tìm kiếm Jason mà thôi, cản đường...CHẾT.”

Giọng nói lạnh lùng không che giấu một chút sát khí nào, nhưng càng như vậy CCG càng hung hăng.

“Thế nào rồi Juuzou, không sao chứ.” Hirohara nâng lên đã suy yếu Juuzou, ân cần hỏi thăm, vốn dĩ chỉ là để Juuzou thử xem Kenji thực lực, nhưng hoàn toàn tính sai, Kenji mới chỉ thể hiện quá mức bình thường cũng quá mức mạnh mẽ. Bình thường vì bản thân Kenji chỉ dùng đơn giản phương thức hạ gục Juuzou, quá mức mạnh mẽ vì dễ dàng đánh bại Juuzou, phải biết kĩ sảo chiến đấu của Juuzou trong CCG thuộc dạng hiếm có.

Kenji nhìn xung quanh, toàn bộ còn lại thanh tra hạng nhất và đặc biệt, Ánh mắt lại liếc về Amon.

“Ngươi đủ sức để đánh với ta rồi sao? Ta nhớ tay ngươi phục hồi đâu có nhanh như thế, hay ngươi đến để xem trò vui.”

“...”

“Tsk!! Mà thôi, không có việc gì phải chơi bời với đám các ngươi cả.”

Dứt lời, không để ý xung quanh thanh tra, chín chiến đuôi Kenji tựa như vô tận kéo dài thẳng hướng trên cao, toàn bộ đều có thể nhìn thấy tựa như chín cây cột vậy.

“Để ta xem ngươi rốt cuộc ở đâu nào...” Chín chiếc đuôi lại một lần chuyển hướng đâm xuống từng tòa nhà, ở đây có tám khu nhà và một sảnh lớn, vừa vặn 9 chiếc đuôi.

“Uầy!! Có chuyện gì, đây là thứ gì??.”

“May quá, xém tiêu, đây là... Của Kenji.” Touka nhíu mày một cái, không hiểu Kenji làm vậy mục đích.

“Thấy rồi.” Kenji thu hồi đuôi lại lẳng lặng bước đi, “Các ngươi đối phó là cú không phải ta, tiết kiếm sức mạnh đi, hoặc cùng chết tại đây, ta chỉ tìm kiếm Jason lười cùng các ngươi chơi.”

Kenji cắm đuôi mục đích chỉ là thả ra Haki quan sát mà thôi, Haki quan sát cũng không phải nhìn bằng mắt mà là một dạng tinh thần kết hợp với ngũ giác, tai mắt mũi miệng và da(thay vì tay chân), nhưng Kenji thay vì quan sát bằng mắt mà dùng đuôi, đuôi sẽ truyền tải thông tin trực tiếp lên não tựa như con mắt vậy, vào trường hợp bị phong bế bốn giác quan tai mắt mũi miệng vẫn có thể dùng da để cảm nhận, Kenji chính là như vậy dùng đuôi.

Haki cùng sát khí đồng loạt thả ra, áp dụng đến cực điểm cao nhất loại kia, xung quanh vết rách bắt đầu tràn lan, nhiệt độ không khí giảm xuống, cơ thể Kenji bắt đầu đánh nhịp từng tia sét đen vang ra, bầu trời mây chuyển, bắt đầu có dấu hiệu nứt vỡ, Kenji cũng từ đó thu hồi đi một phần, nếu cố gắng hết cỡ, e rằng cái này thế giới yếu ớt liền chơi hỏng.

Xung quanh toàn bộ đám người mồ hôi lạnh chảy xuống như mưa, nhiều người không nhịn được trực tiếp ngã xuống đất quỳ rạp xuống, Như Amon có kinh nghiệm miễn dịch loại này bá đạo khí thế trực tiếp cắn răng cho miệng chảy máu giữ lại tỉnh táo.

“Tên này.... Là vua sao...” Marude kinh hãi phát hiện hai chân của mình như nhũn ra có loại xúc động muốn quỳ cảm giác, nhưng bản năng hắn không cho phép quỳ xuống tuy nhiên cũng không có cách nào nhúc nhích.

“Dựa vào khí thế đã khiến toàn bộ chúng ta không thể chiến đấu... Quái Vật...không trách được..không trách được ngay cả Arima-san không đánh lại.” Shinohara kinh hãi trong lòng một cảm giác tuyệt vọng tràn lan, sẽ như thế nào nếu như tên này dẫn đầu Ghoul. Không thể để chuyện đó sảy ra.

Khẽ cắn chặt răng, Shinohara cầm trên tay vũ khí dạng con dao phay., xung quanh cơ thể một áo giáp đen kịt có phần tương tự Haki bọc lại lăng lệ nhìn Kenji.

“Há, thật là tìm chết, ta thiếu chút nữa quên làm một chuyện, Cái áo này nhưng là của cha vợ ta đấy, ngươi đang làm cái gì vậy, thật xui cho ngươi, ta không còn ý định tha cho ngươi nữa,ngươi phải chết tại đây. Ngay bây giờ.” Kenji cười thật nhẹ nhàng ẩn sâu trong lớp mặt nạ đó, Touka nhóm đã đến dãy số 6, Kaneki vẫn chưa thể bật lại được Jason, còn khoảng 5phút khoảng trừng.

Tên này thật không may, theo nguyên tác thì cái áo giáp này được tạo bởi Kagune của Kirishima Arata. Còn dám mặc trước mặt Kenji, bất quá không biết không có tội, nhưng hắn phải chết.

“Ngươi có quan hệ với Ara....Phụt.” Chưa kịp nói hết, từ đằng sau, chiếc đuôi mọc từ dưới mặt đất lên xuyên thẳng vào tim, con mắt trừng lớn nhìn ngực mình...rõ ràng cảnh giác rất tốt nhưng...không kịp rồi.

“Shinohara....a..a a!!!”

“Bành bành bành!!!” Rút ra đuôi của mình vẩy nhẹ cho máu rơi xuống, Kenji trực tiếp từng cú quất lên từng người bay tứ tán, hoàn toàn không đủ một kích. Haki bá vương quá bá đạo.

“Nên là đi thời điểm, nếu không Jason phải bị chơi hỏng mất.”

“Cảm ơn nha... Eto rất vui.” Đứng trên tường thành cao, một thân ảnh băng vải đang đung đưa chân, bên cạnh còn có Tatara. Eto nói rất nhỏ còn có giọng ẻo lả nhưng Kenji có thể nghe thấy rõ.

“Ta giết Jason, ngươi muốn ngăn cản không?”

“Tự nhiên,ta không cần tên vô dụng đấy.” Không phải Eto mà là Tatara mở miệng nói, Eto là chủ Aogiri nhưng Tatara mới là người ra lệnh đấy.

“Vậy được, lần sau có thể cùng ngươi uống Cafe đấy, Độc nhãn vương...không đúng, Độc nhãn quỷ chứ, độc nhãn vương không phải cô.” Kenji cười nhạt một cái rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.