Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 132: Chương 132: Rang giới hai bên biến mất




Vẫn như mọi ngày của thi hồn giới.

Mọi người sinh hoạt vô cùng vui vẻ và thoải mái từ ngày Nagami nhậm chức đội trưởng tới nay đã được nửa năm trôi qua.

Cuộc sống trôi qua vô cùng bình yên ngoài trừ việc lâu lâu xuất hiện Hollow tấn công người dân nhưng rất nhanh được người giải quyết ra thì không còn gì khác.

Nagami lúc này đang cùng các mỹ nữ của mình trong Gotei 10 sinh hoạt vô cùng vui vẻ, từ ngày Hikifune trở thành nữ nhân của hắn thì nàng gần như ở bên này sing hoạt với mọi người.

Hiyori sau biết chuyện này đã nổi điên qua kiếm chuyện với Nagami vài lần và tất nhiên người chịu thiệt vẫn là nàng không phải hắn, sau cùng Hikifune nói với nàng rằng bản thân đã trở thành nữ nhân của hắn nên đừng có gây chuyện như vậy nữa.

Đới với lời nói của Hikifune thì nàng luôn vô cùng nể trọng bởi vậy, dù trong lòng không vui gì cả nhưng vẫn nghe lời từ đó không qua làm phiến với Nagami nữa.

Chỉ là khi gặp mắt hắn ở đâu điều không cho sắc mặt tốt gì, đối với thái độ của nàng thì Nagami chẳng quan tâm.



Gotei 10

“A … ngon quá … Miyoko tỷ là nhất.”

Trong một đại sảng rộng lớn thì nhóm người đang tụ tập ở đây vô cùng vui vẻ, Nagami nằm trên đôi chân thon dài của Miyoko há miệng ăn trái cây đã được lột vỏ do nàng đưa tới trong vô cùng vui vẻ.

Chúng nữ nhìn thấy vậy cùng lột vỏ trái cây trên bàn đưa tới cho hắn làm Nagami vui quên trời quên đất ai đưa tới cũng không từ chối.

Kukaku sau một thời gian quen thuộc ở đây cũng chuyển qua sống luôn trong Gotei 10 này, đối việc này của nàng thì gia tộc Shiba gần như có ai ý kiến cả thậm chí còn rất lấy làm mừng còn đằng khác.

Điều này khiến cho các gia tộc khác biết được vô cùng ganh tỵ không thôi.

Dù hai người chưa đột phá bước cuối cùng nhưng mối quan hệ thân mật thì ai ai cũng biết rồi.

Trong lúc mọi người đang hưởng thủ cuộc sống bình yên thì không biết rằng một cơn bão tố sấp ấp đến.

“Rắc … toái”

Ở một hoang vắng nơi nào đó ở Rukongai lúc này trong hư không xuất hiện vết nứt trong lấy lan rất nhanh sau đó nó liền sụp đổ mở rỏ một lổ hổng màu đen thật lớn.

Nếu như có tử thần ở đây quan sát lúc này sẽ vô cùng kinh hãi vì thông qua lổ hổng đó họ có thể thấy được Hueco Mundo và Hollow đang sinh hoạt bên đó.

Cùng lúc đó ở những nới khác ở Rukongai cũng xuất hiện những vết nứt tạo thành lổ hổng không gian giống như vậy.



Hueco Mundo

Trong lúc này thi hồn giới còn chưa có ai phát hiện ra việc này thì bên đây dẫn đến sự chú ý của rất nhiều Hollow.

Khác với Soul Society thì mọi người xem Soul King là vua của mình thì ở đây đối với các Hollow thì ai mạnh nhất sẽ trở thanh vua.

Luật ở đây rất đơn giản cũng là tàn khóc nhất nấm đấm ai lớn thì kẻ dó làm vua.

Ngoài có những Hollow giết đồng bọn của mình rồi thôn phệ chúng trở nên mạnh hơn thì cũng có con chỉ muốn tự mạnh mà không sát hại đồng đội.

Sâu bên trong Huneco Mundo có một quảng trưởng to lớn với những cột đá cao to lúc này tập chung một lượng Menos vô cùng khủng khiếp.

Mà ở giữa quảng trưởng có một chiếc ghế được rất cao bên trên và có một người ngồi trên đó, à phải nói đúng hơn là một Vasto Lorde đã phá vở giới hạn trở thành Arrancar.

Tuy sở hữu hình dáng như con người nhưng gương mặt là một bộ xương khô và đội trên đầu là một chiếc vương miệng bằng vàng, mặc bao phủ toàn cơ thể là một bộ trang phục long màu tím đen chỉ để lộ hai tay ra bên ngoài.

Đây là Barragan cũng là vua của Hueco Mundo lúc này.

Không chỉ sở hữu sức mạnh ăn mòn lão hóa vô cùng đáng sợ mà còn sở hữu linh lực siêu cấp đội trưởng nên đánh bại vô số Vasto Lorde khác và trở thành vua của thế giới này.

Phía dưới Barragan đứng một nhóm người hai mươi người bộ dang cung kính khi nhìn hắn còn khi nhìn xuống bên dưới lại kiêu ngạo vô cùng.

Vì một nhóm người này cũng đạt đến đẳng cấp cao nhất của Menos giống như Barragan đều là Vasto Lorde, trong đó có một nửa đã phá vở giới hạn đột phá thành Arrancar, còn một nữa còn lại thì chưa.

Lúc đầu những tên Vasto Lorde này không phục hắn, nhưng sau khi bị đánh bại và thu phục thì nhóm người này trở thành là thuộc hạ dưới trướng của hắn vô cùng trung thành.

Bên dưới nhóm Vasto Lorde là một nhóm hai mươi lăm người đạt đẩng cấp Adjuchas cùng vô cùng cung kinh khi nhìn Barragan và nhóm Vasto Lorde.

Bọn này cũng vậy một nửa trong số chúng cũng đột phá thành Arrancar còn số còn lại thì chưa làm được.

Phía sau chính là đám Gillian đến khoảng một trăm con số lượng mạnh gấp bốn lần nhóm Adjuchas, tuy nhiên bọn này lại vô cùng nghe lời Adjuchas vì chúng là cấp thấp nhất sau khi tiến hóa thành Menos nhưng không sở hữu trí tuệ như hai đẩng cấp trên.

Khác với hai cấp trên thì lũ Gillian này chỉ có một phần tư là đột phá giới hạn thành Arrancar mà thôi, còn lại là những con Gillian chậm chạp và chưa có trí khôn.

Cuối cùng chính là một lượng lớn Hollow nhìn cũng khoảng hơn năm ngàn con.

Đây có thể nới là một lực lượng vô cùng khủng khiếp, phải biết rằng các Hollow cùng được phân cấp như thi hồn giới vậy.

Vasto Lorde có sánh với cấp đội trưởng, Adjuchas thì có sánh với cấp Phó đội trưởng và cuối cùng Gillian có thể so với cấp tinh anh.

“Nói đi hôm nay có chuyện gì mà ngươi dùng lệnh triêu hồi khẩn cấp gọi bọn ta đến đây.” Barragan lúc này nhìn xuống một người trong nhóm Vasto Lorde hỏi rằng.

Hắn từ lúc trở thành chúa tể của thế giới này thì ngoài việc quản lý đám thuộc hạ ra thì chỉ có phái người lôi kéo thêm Vasto Lorde về làm thuộc hạ cho mình ngoài ra không còn việc gì khác.

Có thể nói thời gian thông trị của hắn ở đây cũng hơn môt trăm năm thường thì chỉ lâu lâu kiễm tra thể lực phát triển thế nào mà thôi còn lại để tâm trong việc tu luyện vậy mà hôm nay thuộc hạ lại sử dụng lệnh triệu tập khẩn cấp mọi người điều này không chỉ hắn mà những kẻ khác cũng tò mò liền nhìn phía tên đó.

Kẻ được hỏi này chính là trong bộ dạng giống như một con gà hình người như được bọc trong lớp vảy trắng của đặc trưng của chúng.

“Thưa chúa tể hôm nay bọn Hollow cấp thấp phát hiện một việc vô cùng bất ngờ.” Vasto Loder người gà lúc này quay về phía hắn vô cùng cung kính báo cáo.

“Ồ … nói xem điều bất ngờ đó là gì?” Barragan nghe vậy liền kéo lên hứng thú lắng nghe, thậm chí những kẻ khác cũng vậy.

“Đó là không gian khoảng cách giữa hai bên Hueco Mundo và Soul Society đã biến mất, bây giờ xuất hiện rất nhiều lỗ hổng không gian có thể tiến đến Soul Society.” Vasto lorde người gà lúc này tung ra cơn bão khiến cho tất cả Hollow đều sửng sốt thậm chí cả Barragan.

“Ngươi nói là thật?!”

Barragan vốn chỉ là hứng thú muốn nghe xem là chuyện gì thật không ngờ lại nghe được điều bất ngờ như thế này.

Còn đồng bọn của hắn cũng kinh ngạc không kém thậm chí là vô cùng kinh hãi và bất ngờ phải biết con đường tiến tới Soul Society khoảng một trăm năm trước đã bị một tên tử thần chặt dứt vậy mà hôm nay lại nghe được tin tức chấn động thế này.

“Là thật thưa ngài … vốn lúc đầu ta cũng không tin chỉ là sau khi đến đó kiểm nghiệm và bước qua lổ hổng đó mới tin là thật.”Vasto Lorde người gà khi nói ra những lời biểu hiện vô cùng kích động.

“Hahaha … rất tốt, rất tốt … vốn ta cho là sau khi trở thành chúa tể của Hunce Mundo sau đó không có việc gì dể làm, không ngờ hôm nay ông trời cùng ban cho ta cơ hội hoạt động gân cốt sẵn tiện xâm chiếm Soul Society.” Barragan sau khi nghe lời khẳng định của hắn xong liền cười lớn một tiếng trong lòng kịch động không kém nói rằng, phải biết sau khi trở thành chúa tể ở đây hắn đã không diệp động gân cốt nữa.

Hôm nay ông trời không chỉ cho hắn cơ hội hoạt động mà còn cho hắn thêm mục tiêu mới đó là chinh phục Soul Society không vui làm sao được.

“Chúa tể vậy chúng ta …”

Lúc này không chỉ nhóm Vasto Loder mà cả nhóm Adjuchas cũng vô cùng hưng phấn lẫn mong chờ nhìn hắn.

“Lấp tức điều động lực lượng chúng ta sẽ tập kích bất ngờ Soul Society và đây chính là thời cơ tốt nhất để chúng trả mối hận thù một trăm năm trước.”Barragan lấp tức đứng dậy từ trong hư không lấy ra một cây búa hai lưỡi chỉ về phía hô lớn.

“Gào…”

Tất cả Hollow bên dưới lấp tức sôi trào kêu lên một tiếng vô cùng hứng phấn lấp tức kế hoạch xâm lược của chúng cũng bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.