Nhok Nghịch Ngợm! I Love You

Chương 3: Chương 3: Chuyến Dã Ngoại ( P1 )




Chương này mình hơi bận nên không có thời gian tặng các bạn , từ chương sau mình sẽ dành tặng các bạn sau . Chương này mình viết gồm hai phần nên mình sẽ tóm tắt của phần này .

Tóm tắt phần 1 :

- Trường của Đan Đan , Hạ vi và Phương Trang tổ chức cho học sinh đi dã ngoại 3 ngày 2 đêm ở thảo nguyên quốc gia Ngọc Xanh ( bịa đấy ạ ) lần đầu tiên nhỏ Đan Đan đi chơi xa , không biết có chuyện gì sẽ xảy ra , mời các bạn đọc chương 3 sẽ rõ .

********** Bắt Đầu **********

Đêm qua nhok Đan Đan thức suốt đêm ( chắc cô nàng lại cày phim ma đây mà ) . 6 giờ 30 phút sáng chiếc đồng hồ báo thức hình con thỏ kêu lên : RENG .... RENG .... RENG đến giờ rồi mà Đan Đan vẫn chưa dậy , chiếc đồng hồ mới kêu lên đã bị Đan Đan vần cho xuống đất . Chắc độc giả biết rồi đấy , cô nàng sẽ lại lăn ra ngủ cho coi . Nằm xuống một lúc chuông điện thoại lại reo lên nhạc chuông bài hát Đếm ngày xa em ( đó là bài tủ của nó )

Nó bắt máy :

- Alo ...! Tiếng nói từ đầu dây bên kia

- Gọi gì sớm thế mày .

- Sớm gì nữa , 6 rưỡi rồi , đến trường ngay , hôm nay đi dã ngoại mà ( thì ra là con sư tử Hạ Vi gọi )

- Ừ nhỉ ! Đợi tao tí nhé , nó nói .

Nhok dậy nó vệ sinh cá nhân, chuẩn bị song chưa kịp ăn gì đã phải phi như bay đến trường.

- Phù.... phù .... hộc ..... hộc mệt quá . Hôm nay trường của nhok Đan Đan , trường trung học phổ thông Starlight ( bịa thôi ) sẽ tổ chức cho học sinh đi dã ngoại hay nói cách khác là đi cắm trại 3 ngày 2 đêm ở thảo nguyên nổi tiếng nhất quốc gia - thảo nguyên Ngọc Xanh ( bịa đấy ạ ) . Xuất phát lúc 1 giờ chiều lớp của Đan Đan , lớp 11A3 bắt đầu khởi hành trên chiếc xe bus màu Xanh lam có khẩu hiệu trường trung học phổ thông Starlight - thành phố Ngọc Bích ( bịa đấy ạ ) . Lớp của Đan Đan gồm 48 học sinh 24 nam và 24 nữ . Vì số nam và nữ bằng nhau nên cô Lệ Huyền - cô chủ nhiệm lớp quyết định ngày mai cả lớp sẽ bốc thăm chia cặp để các cặp sẽ thi trò chơi với nhau . Đến nơi Đan Đan vui lắm nó rất thích không khí trong lành ở đây . Cô Lệ Huyền nói :

- Các em chia ra mỗi nhóm ba người để dựng trại sau đó chúng ta sẽ chuẩn bị cho bữa tối .

Đan Đan , Hạ Vi và Phương Trang cùng một nhóm . Chúng nó phân công mỗi người một việc . Đan Đan lên giọng nói :

- Tao sẽ phân công việc cho chúng mày nhé .

- Đầu tiên Hạ Vi sẽ lấy vải dựng lều .Phương Trang thì tìm đồ trang trí lều . Còn tao sẽ vẽ lên lều để trang trí .

Hạ Vi có vẻ không hài lòng , nó nói :

- Sao tao lại phải dựng lều . Mà ai cho mày quyền phân công hả ?

- Tao cho - Phương Trang nói .

- M... mày . Mày phản tao hả . Sao mày không dựng lều mà bắt tao ?

Đan Đan và Phương Trang cùng nói :

- Vì mày khỏe nhất mà .

- Thôi biết rồi , tao dựng là được chứ gì

- Ừ nhớ đừng lười nhé , nhok Đan Đan dặn dò hai đứa kia .

- Biết rồi má ạ .

Sau khi dựng trại xong cô Lệ Huyền phân công các tổ làm việc để chuẩn bị cho bữa tối . Tổ của Đan Đan được phân công chế biến món ăn mà chính nhóm của ba đứa nó lại được cả tổ giao trách nhiệm nấu món chính còn những người còn lại chỉ cắt và trang trí món ăn thôi. Hôm nay ba đứa nó quyết định cho cả lớp làm món thịt nướng BBQ và món cà ri - một món ăn của nhật . Cả lớp đều tấm tắc khen chúng nó nấu ăn ngon làm chúng nó rất vui , sau khi ăn xong chúng nó phụ giúp mấy bạn được phân công rửa bát . Lều của chúng nó trang trí rất đẹp và rộng rãi . Đến đêm ba đứa nó không ngủ mà cứ buôn dưa lê đến 2 giờ sáng . Lúc đó mết quá chúng nó mới chúc nhau ngủ ngon và bắt đầu đi ngủ .

****** hết chương 3 *******

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.