Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 10: Chương 10




Trên chiếc giường được phủ một tấm ga giường màu trắng , có một cặp nam nữ đang quấn quýt lấy nhau , cùng nhau ngủ rất ngon lành . Jenna thoải mái gác chân lên người Kiếm Tử , còn cậu nhiệt tình ôm cô ngon lành .

Người dậy đầu tiên là người nhạy cảm nhất , uống nhiều rượu nhất chính là Jenna . Cô loay hoay tìm tư thế ngủ dễ chịu nhất nhưng lại bị tảng đá vô tình nào đó chắn ngang . Bàn tay ko yên phận sờ lên sờ xuống , đúng là rất săn chắc , chẳng cần đoán cũng biết là dân tập gym lâu năm . Cô mở to đôi mắt mình lên và.......một tiếng hét chói tai vang : Áaaaaaaaaaaaaa . Tiếng hét như ma hét trong các bộ phim kinh dị Kiếm Tử từng nghe rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên khiến cậu có cảm giác muốn khóc . Tính quay sang quát cho trận thì hình ảnh Jenna đầu tóc rối bù nhưng đó chưa phải là vấn đề , nhìn xuống dưới nữa , oh my god ......cậu đã thấy tất cả . Từ hình dạng núi đôi đến .......( ko thể nói ) .

- Em mau che lại đi _ cậu thoảng thốt ném cho cô một tấm chăn , nhận lấy nó mặt vẫn ngơ như con nai tơ .

- Che gì cơ ?

Lúc này Kiếm Tử chẳng thể còn lời nào để diễn tả hết , cậu vội vàng rời khỏi phòng . Jenna khó hiểu nhìn cậu ra ngoài . Một lúc sau lại tiếng hét đó nhưng còn kinh khủng hơn khắp vạn lần , có thêm cả lời oán trách của cô : sao lại như thế này chứ ? Kiếm Tử tên khốn nhà anh đã nhìn đến đâu hả ????????? .

Sự thật là cậu thấy hết rồi , thấy cả vệt máu đỏ dính trên đệm phía dưới . Trải qua chuyện này cậu như vừa mới chết đi sống lại vậy .

Hai mặt một lời Kiếm Tử chẳng dám ho he ra lời nào , Jenna thì khác , cuộc đời trinh nữa của cô từ đây coi như chấm hết . Còn chẳng thể khóc nỗi dù cố rặn ra chút nước mắt cũng ko xong .

- Anh sẽ chịu trách nhiệm với em _ dù sao cậu cũng đã cướp mất thứ quan trọng nhất của cuộc đời cô nên cậu sẽ nhận hết trách nhiệm .

Jenna trừng mắt . Hồi trước cô từng sai người điều tra cậu . Kết quả cô nhận được là bản báo cáo ko thể chi tiết hơn . Gia đình cậu có sáu người tất cả , ông bà sống ở quên , gia đình cậu thì chuyển lên thành phố làm ăn . Năm lên mười tuổi , thích thầm cô bạn học cùng lớp nhưng ko dám tỏ tình dù tình cảm mỗi ngày một lớn . Thế rồi cô bạn đó có người yêu , cậu bị sốc ốm liền năm tuần tưởng chết . Hậu quả là bị mắc căn bệnh cực hiếm nhát gái có nghĩa là nhìn thấy con gái đều bỏ của chạy lấy người . Bạn bè biết chuyện thay vì động viên , an ủi bọn họ lại xa lánh cô lập cậu thành ra mắc thêm căn bệnh nữa tự ti .

Có một điều cô ko hiểu đó là khi ở trên xe bus đáng lẽ cậu phải bỏ chạy rồi chứ nhưng tại sao vẫn nán lại bắt cô phải xin lỗi Tử Nhiên . Rồi còn vẻ đẹp baby đó , cớ sao cậu ko biết nhan sắc của mình thừa cơ hội trở thành người nổi tiếng rồi ko . Nhưng mà châm ngôn của cô chưa bao giờ thay đổi đẹp trai là sẽ được tha thứ tất cả .

- Anh sẽ chịu trách nhiệm kiểu gì ? _ cô hỏi ngược lại .

- Chuyện này anh vẫn chưa biết .

- Làm người yêu của em nhé .

Jenna quyết tâm đưa Kiếm Tử vào tròng tại vì cậu quá đẹp trai cơ , lại rất dịu dàng , chu đáo . Người đàn ông như thế ai chẳng muốn làm bạn gái .

- Em ko nói đùa đấy chứ ?

- Ko hề .

Cô quyết tâm rồi vì đằng nào cô cũng đã thuộc về Kiếm Tử . Sau này còn kết hôn , sinh con nữa cơ mà .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.