Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 14: Chương 14




Hai ngày sau tin tức Cathy tình tứ với bạn trai ngay tại trường được chia sẻ một cách chóng mặt . Như đã nói tên phóng viên đó trong hai đêm trở thành tỷ phú , lọt top 10 người gây ảnh hưởng nhất Trung Quốc . Tiểu Úc là người ngóng được tin tức nhanh nhất , cậu ta gọi vội cho Kiếm Tử nhắc nhở cậu đừng có ra ngoài vì bây giờ tình hình rất căng thẳng . Mang tiếng đi chụp lén nhưng tên phóng viên vẫn có tâm với cậu , hắn cố tình làm mờ hình ảnh của cậu còn Cathy thì phóng to lên , làm sao để cho rõ nét nhất . Chỉ những người thân quen như gia đình cậu , Tiểu Úc ngày nào cũng nhìn thấy cậu thì mới nhận ra . Còn về Jenna , cậu ko thấy động tĩnh gì .

- Kiếm Tử con có đt này _ tiếng bố vang lên .

Cậu chạy xuống nhà nghe đt .

- Alo

- Em Jenna đây .

Cậu lúng túng ko biết Jenna đã biết tin tức chưa .

- Anh đến đài MBC đi , em muốn gặp anh .

- Em khóc sao ?

- Anh nhớ đến nhé .

Cúp máy cậu bần thần ko phản ứng , thôi Jenna biết tin rồi ko ngờ lại nhanh thế . Chắc cô đang khóc , khóc vì hiểu lầm cậu phản bội mình .

Kiếm Tử vừa đặt chân đến cổng đài MBC , ngay lập tức bắt gặp cảnh hàng chục tay săn ảnh chổng mông về phía cậu đang hướng về phía Cathy . Có vẻ an ninh ko thể chống cự được vòng vây của cánh phóng viên . Cảnh tượng Cathy tránh né phóng phiên trông thật khổ sở , khác hẳn với vẻ ngoài sang chảnh hôm qua .

Nhưng thôi mục đích của cậu tới là gặp Jenna chứ ko phải thương hại Cathy . Cậu vội chạy qua đám đông , cơ mà hình như cậu ko chạy được rồi . Bất ngờ bị bàn tay của phụ nữ giữ lại mà đeo vòng tay hình ngôi sao thì chỉ có thể là Cathy . Cậu ngớ người , đầu tóc Cathy rối bù xù , quần áo xộc xệch ko tả nỗi . Cậu có nên gọi sờ tai lít đến trang điểm cho Cathy lại ko .

- Cô làm gì vậy mau buông tôi ra _ cậu rất khó xử vì lỡ đâu Jenna đang ở trong toà nhà kia nhìn xuống phía dưới .

- ANH TA CHÍNH LÀ BẠN TRAI TÔI _ Cathy cố gắng hét thật to với hy vọng ai đó ở trên tầng năm nghe thấy .

- Cô điên rồi sao ? _ cậu thoát khỏi bàn tay của Cathy là lúc bị buộc chặt do đám phóng viên vây quay .

- Các người hiểu nhầm rồi Cathy nói đùa đấy , ko phải đâu .

- Lời tôi nói các người ko tin sao ?

Một gáo nước lạnh dội thẳng xuống người Kiếm Tử , cậu hận người phụ nữ trước mặt . Thế mà cậu từng nghĩ tốt về cô ta , ko muốn cướp đi vai diễn đó . Biết thế nhận lời cho cô ta tức chết đi còn hơn .

Tách , tách .......chẳng còn gì đau khổ hơn khi phải đứng chịu trận để cánh phóng viên muốn làm gì thì làm . Đến lúc cảnh sát tới , cánh phóng viên bội thu , Kiếm Tử bội thực tiếng máy ảnh và Cathy lăn xuống đất thì mọi chuyện mới kết thúc . Cathy được đưa tới bệnh viện , cậu lững thững lên tầng năm gặp Jenna với hy vọng có thể gỡ gạc phần nào .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.