Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 16: Chương 16




Sinh nhật Tử Nhiên , Kiếm Tử từng hứa sẽ tặng con bé máy làm tóc tức máy uốn tóc . Chữ ký Baekhyun thì hơi xa vời quá , phải năn nỉ gãy lưỡi cậu mới được Tử Nhiên đồng ý món quà khác . Cứ cho là ngày hôm qua là một ngày ngập tràn nỗi buồn , đầy sự thất vọng và nuối tiếc nhất trong đời cậu đi . Vì hôm nay tâm trạng cậu cũng đỡ phần nào , suy nghĩ lại thì việc làm của bố mẹ rất đúng . Bởi bố mẹ nào chẳng muốn con mình được sống . Cho nên cậu sẽ nghe thèo lời của bố mẹ , chia tay và chuyển nhà .

Cộp , cộp từ xa xuất hiện năm bảy tên đàn ông mặt dữ tợn , tay lăm lăm cầm gậy gộc tiến về phía Kiếm Tử . Mải chọn quà cho Tử Nhiên , cậu ko chú ý lắm đến khi ra khỏi cửa hàng . Hình ảnh tên cầm đầu xăm trổ đầy mặt , trên cánh tay đập vào mắt thì cậu mới để ý đến hoàn cảnh của mình .

- Mày là Kiếm Tử ?

Tên cầm đầu hỏi , cậu liền thành thật trả lời đúng 100% : đúng là tôi . Cậu đâu ngờ câu trả lời đó lại quyết định số phận của mình . Tên cầm đầu gào to như sợ bị giành mất miếng mồi ra hiệu cho đàn em xông lên ĐÁNH NÓ CHO TAO . Tức thì cậu bị hai tên khoá chặt tay mà kể cả ko khoá tay cậu cũng đành nhẫn nhịn vì thân thể gầy gò , sức khoẻ lại yếu . Nói gì đến năm sáu tên to khoẻ như trâu mộng đứng trước mặt .

Chúng đấm cậu ko ghê tay , chán đấm chúng chuyển sang đá vào bụng ,vào đầu khiến cậu choáng váng vội vàng tìm đến nền đất lạnh lẽo ngã xuống ngất lịm . Bọn chúng dừng tay lo ngại nhìn , chắc chắn chúng đâu ngờ cậu lại yếu đuối như vậy .

- Đại ca nó ngất rồi _ một tên chạy ra ngoài bẩm báo .

Tên cầm đầu như ko tin vì hành động quá nhanh lại chạy vào ngó kiểm tra xem tình hồi rồi an tâm mà rút quân .

Tỉnh lại là lúc Kiếm Tử phát hiện mình đang ở trong bệnh viện , bên cạnh là mẹ , bà đang khóc nức lên , bên trái Tử Nhiên cũng khóc ko kém gì mẹ .

- Con tỉnh rồi _ mẹ vội ôm cậu vào trong lòng vỗ về như ngày xưa . Cậu cảm nhận rất rõ hơi ấm của mẹ đang truyền vào cơ thể lạnh ngắt như người chết của mình .

- Chúng ta sẽ chuyển nhà ngay và luôn .

Bố cậu thẫn thờ bước vào , hai con mắt thâm quầng giúp cậu đứng dậy : bác sĩ nói con có thể xuất viện rồi .

- Vâng _ cậu ko dám hỏi nhiều vì biết bố đã rất mệt mỏi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.