Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 18: Chương 18




Hai năm sau mọi thứ ở quá khứ đã được biến đổi trở lại với thực tại , cuộc sống nông thôn vẫn diễn ra như thường ngày . May ra bệnh tình Tử Nhiên có vẻ thuyên giảm . Công việc hiện tại của cậu chỉ là một nhân viên quèn hay bán thời gian trong các cửa hàng tiện lợi . Ko phải ko thi đỗ đại học mà do gia đình ko đủ kinh phí để cậu nộp phí . Toàn bộ tiền đều được tập trung vào việc mua thuốc cho Tử Nhiên . Cậu ko thấy buồn lòng chút nào vì chỉ cần con bé khoẻ mạnh trở lại là được .

Công ty thuyên chuyển cậu tới Bắc Kinh làm việc , tuy xa nhà nhưng tiền lương gấp đôi . Như vậy sẽ đỡ được kinh phí chữa bệnh cho Tử Nhiên và bố mẹ sẽ ko phải vất vả như trước . Khi biết mình được điều đi , cậu đã rất hài lòng . Ai ngờ đó lại là quyết định mở màn cho một chuyện tình còn dang dở được nối tiếp phần kết thúc .

Jenna đã ký hợp đồng đóng phim dài hạn với bên công ty nơi Kiếm Tử được điều đến . Đa số cậu được giao làm trợ lý phụ cho Jenna . Thật bất ngờ phải ko ? Tình huống trên được gọi là định mệnh chứ ? Một khi tình cảm đã nguội lạnh thì làm sao có thể hâm nóng đây . Câu trả lời phụ thuộc vào hành động của Kiếm Tử .

Làm trợ lý phụ cũng dễ thôi nhưng với ngôi sao nổi tiếng thì lại khác . Nhất là khi còn là người yêu cũ mới nguy hiểm . Ngay từ ánh mắt đầu tiên Jenna đã nhận ra người đàn ông trước mặt mình là ai . Dường như cậu ko có nhiều sự thay đổi , chủ yếu là tình cảm khác trước thôi .

Jenna cắn môi đến bật môi , vỗ tay hờ hững tán dương cho sự dũng cảm của Kiếm Tử . Đầu tiên bỏ rơi cô suốt hai năm nay , hai người còn chưa nói được lời chia tay nào ra hồn . Thứ hai khi cơn giận chưa qua đi thì cậu lại cả gan vác mặt đến . Ngang nhiên trở thành trợ lý phụ của cô . Được lắm Kiếm Tử - đồ bội bạc nhà ngươi , cô nhất định sẽ cho cậu thân bại danh liệt , quỳ xuống cầu xin cô tha thứ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.