Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 19: Chương 19




- Tôi khát nước . Jenna vẫy tay ra hiệu cho trợ lí chính của mình là Lâm Ngân . Ngay lập tức Lâm Ngân ra hiệu để Kiếm Tử đi lấy nước . Bưng cốc nước đặt trên bàn , Kiếm Tử vẫn chưa đủ dũng khí để đối mặt với Jenna . Cô thì tỉnh bơ nói :

- Nước cam ko phải nước lọc

Kiếm Tử hiểu ý lại đổi cốc nước cho cô , vậy mà năm lần bảy lượt hết nước cam tới nước chanh , nước mía , nước ngọt......mà cô vẫn chưa hài lòng . Kiếm Tử mồ hôi nhễ nhại thầm cầu mong lần này Jenna sẽ tha cho mình . Cậu bưng đến nước dừa , cô ngắm nghía một lúc rồi quyết định tạm tha .

Tuy nhiên còn chưa hong khô áo Kiếm Tử đã bị gọi hồn vào nhà kho . Một màu đen bao trùm cậu mở công tác đèn lên . Tách Jenna bỗng nhiên xuất hiện trước mặt . Cậu sững người suýt bị doạ chết .

- Đã bao lâu rồi chúng ta ko gặp lại nhau

Jenna tiến tới bá cổ , nhẹ nhàng đặt môi mình lên vai cậu tỏ ý muốn chiếm hữu tất cả mọi thứ .

- Anh đã từng hứa sẽ chăm lo cho em cả đời nhưng giờ thì sao ? Ko những ko giữ lời mà còn dám bỏ đi biệt tích hai năm trời .

Jenna đã cởi bỏ lớp áo khoác ngoài của cậu , bờ vai nam tính hiện ra trước mắt , làn da trắng nõn nà kết hợp với chiếc áo phông màu đen thật quyến rũ .

- Chẳng phải anh đã về rồi sao ? _ Kiếm Tử thẫn thờ nói , hai tay giữ chặt tay Jenna ngăn ko cho cô tiếp tục làm bừa .

- Buông ra , em muốn xem hai năm nay anh có cùng với con ả nào quan hệ với nhau ko ?

- Em biết anh ko phải loại người đó _ cậu hơi thất vọng vì ít ra Jenna cũng nên hiểu cho cậu chứ ko phải đày đoạ cậu bằng cách này .

- Đừng cố đánh trống lảng , anh sẽ ko thoát khỏi bàn tay của em . Chiếc áo khoác này em sẽ giữ như một bằng chứng cho mỗi lời của anh . Đúng rồi lát nữa cần dụng cụ để quay phim , tốt nhất anh nên dọn dẹp hết chỗ này đi .

Kiếm Tử sững sờ trước hành động của Jenna , mặc dù cậu biết sớm muộn gì cũng phải đối diện và cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lí nhưng hoàn toàn ko ngờ lại nhanh như vậy .

Bắt tay vào công đoạn dọn dẹp , nhà kho có quá nhiều đồ đạc mà chỉ có mình cậu . Xoay sở mãi mới dọn xong một nửa , mất ba tiếng sau thì hoàn tất . Cậu tắt điện ra ngoài thì Lâm Ngân lại gọi lại :

- Phiền anh trở lại nhà kho lau dọn lại đồ đạc .

- Anh đã lau rồi mà _ Kiếm Tử khó hiểu trả lời .

- Cái này tôi ko biết vì Jenna đích thân dặn dò tôi nói lại với anh .

- Jenna ?

- Đúng vậy , mong anh hợp tác .

Lâm Ngân bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của cậu , rốt cuộc Jenna có ý định gì đây . Đúng là phụ nữ rất khó hiểu , khó hiểu một cách ko thể chịu nổi .

Quay trở lại nhà kho Kiếm Tử đành lau lại hết toàn bộ đồ đạc trong phòng . Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng , chắc chắn đồ đạc sạch bong cậu mới an tâm tắt điện . Cơ mà cửa ko chịu mở , nhấn mãi ko được . Cậu ngờ ngợ cửa bị khoá trái .

- Có ai ko ? Mở cửa giùm tôi với _ Kiếm Tử hét thật to mong có người cứu .

- Dù anh có gào to đến cỡ nào cũng ko có người đến cứu đâu _ Jenna đã ở bên ngoài cửa nói vọng vào .

- Là em nhốt anh ở đâu sao ?

- Anh lúc nào cũng hiểu ý em thế _ Jenna cười nhạt , vặn công tác mở quạt bên trong số to nhất lên . Mục đích là Kiếm Tử nếm trải mùi vị ngày thứ nhất cậu bở rơi mình , cô đã ở trạng thái thân thể lạnh ngắt khi ở dưới nước .

- Anh xin em đó , thả anh ra đi mà _ cậu bất lực đập cửa cầu xin Jenna hồi tâm chuyển ý nhưng ko thành .

Quạt trần được để ngay trên đầu cậu , gió thổi lồng lộng khiến cậu như trở về mùa đông năm ngoái . Cả người nổi hết da gà vì lạnh , cậu co ro tựa người vào cửa . Bên ngoài Jenna vô cùng hả hê trước tình cảnh người bên trong , đáng lẽ cô định lột sạch quần áo của Kiếm Tử cơ mà ko thành công do cậu ngăn lại . Cô muốn cậu bị ốm à ko phải gọi là sốt nặng giống như những gì cô từng trải qua .

Gương mặt Kiếm Tử nhợ nhạt , làn da lạnh ngắt ko còn chút hơi ấm nào . Trong lúc mê man , cậu vẫn nhận thức được cánh cửa đã mở ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.