Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 21: Chương 21




Căn nhà mới khi mà chỉ có ba người , Jenna , Kiếm Tử và một cô gái giúp việc tên là La Tiểu Y . Nghe nói Tiểu Y là em gái kết nghĩa của cô , rất xinh đẹp và khả ái . Tuy nhiên Tiểu Y cực căm ghét đàn ông , nhất là những tên da trắng hơn mình .

Kiếm Tử bị đưa đến nhà , Tiểu Y đã lườm nguýt cậu đến mức sắp lòi mắt ra ngoài . Cậu có hai lý do để bị Tiểu Y ghét : đàn ông gì mà mặt búng ra sữa , thứ hai Da Trắng hơn . Nếu ko phải Jenna từng dặn dò ko được đánh chết tên trước mặt thì Tiểu Y đã ra tay từ lâu rồi .

- Anh có quan hệ gì với chị Jenna ? _ Tiểu Y tra khỏi rất sát sao nhưng Kiếm Tử chẳng hề để mắt . Cậu đang rất mệt , lúc lên xe cậu đã bị tiêm một liều thuốc gây mê . Đến bây giờ cơn buồn ngủ đã xâm chiếm lấy tâm trí của cậu .

- LÀ TÌNH NHÂN CỦA CHỊ _ Jenna bước vào cùng với rất nhiều đồ ăn dạng hộp .

Mắt Tiểu Y sáng rực lên vì mỗi chị Jenna hiểu mình nhất , biết mình thích đồ hộp nên lúc nào đến cũng mua cơ man .

- Tình nhân ? _ dù mắt đã lờ mờ , tối dần nhưng cậu vẫn hiểu được ý của Jenna .

- Kể từ giờ anh ta sẽ sống ở đây , em dù có ghét cũng phải lựa hành động nghe chưa ? Ko được hại chết Kiếm Tử .

- Tuân lệnh _ Tiểu Y rõ là hào hứng ghê vì từ bây giờ đã có đồ chơi để mình trút giận rồi .

Cậu được đưa lên phòng , tầng hai vốn là căn phòng tìm khó nhất . Nếu ko thuộc địa hình có thể sẽ bị lạc vào mê cung và ko bao giờ trờ ra . Bởi căn nhà do chính tay kiến trúc sư giỏi nhất nước Nga được cô mời về .

Được xây dựng theo kiến trúc cổ điển phương Tây , đúng như tên gọi mê cung . Toàn bộ lối đi , cách bày trí đồ dùng đều làm ta liên tưởng tới mê cung thời hiện đại . Ngoài ra còn đặt rất nhiều bẫy để chống trộm , nếu bạn vô tình kích hoạt có thể mất mạng lúc nào ko hay .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.