Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 24: Chương 24




Mặt trời leo tót lên đỉnh , trong phòng ánh sáng chiếu rọi vào hai con người đang quấn lấy nhau mà say giấc nồng . Jenna là người dậy trước , cô uể oải ko muốn dậy , thay vì đứng dậy làm VSCN thì cô lại chọn cách ở lại , hôn nhẹ lên môi Kiếm Tử . Đây là lần thứ hai hai người làm tình với nhau . Xem ra sinh lực của cậu vẫn còn vẹn nguyên , hoàn toàn ko có dấu hiệu giảm sút .

Cô mỉm cười mãn nguyện , vậy là đứa bé đã có cha là Kiếm Tử - người con trai ban đầu đã dành cho cô . Tuy nhiên do gặp trở ngại mà ko thể bên nhau . Cầm đt lên xem giờ , đã gần mười giờ , cô mặc kệ tất cả bất chấp ở bên Kiếm Tử .

Đến khi trời đã quá trưa Kiếm Tử mệt mỏi thức dậy , đầu óc cậu trống rỗng như người mất hồn . Chuyện đêm qua thực sự khiến cậu cảm thấy rất hồ hởi , bỗng nhiên trong đầu ánh lên tia hy vọng trốn chạy . Jenna vẫn còn say giấc nồng , cậu cẩn thận xuống giường , nhét quần áo vào một cái túi nhỏ . Ai bảo cậu ko có gan trốn chạy chứ ? Chạy ra tới tận cửa và bắt taxi rồi này .

Cậu rất nhớ bố mẹ và Tử Nhiên , ko biết giờ này họ đang làm gì . Về đến nhà cậu phát hiện vẻ già nua được khắc trên mặt bố , đôi mắt sưng quầng thâm , bọng mắt to của mẹ khiến cậu cảm thấy rất có lỗi . Cậu dang rộng hai tay , giọng run run : Bố mẹ con đã trở về rồi

Bố cậu đang làm dở tay , nghe thấy giọng nói quen thuộc , ông bất ngờ đến nỗi đóng đinh cả vào tay , ngoảnh lại ko kìm được nước mắt : Con trai , cuối cùng con đã trở về

Hai bố con ôm nhau khóc , mẹ cậu thấy ồn quá chạy xuống nhà rồi đứng hình một lúc xong cũng chạy ra ôm chặt hai bố con .

Tối đó là khoảnh khắc sum vầy đầy ấm áp của gia đình cậu cứ ngỡ đây chỉ là mơ sau khoảng thời gian bị giam cầm quá lâu . Chính tay mẹ nấu các món ngon mà cậu thích , bố đóng lại cái tủ quần áo đã bị sập của cậu và Tử Nhiên , đứa em gái bé bỏng của cậu khoe bức tranh đạt giải nhất cấp huyện với tựa đề Anh trai tôi . Vâng chính xác thì con bé đã vẽ cậu trong những ngày tháng cậu mất tích để rồi bức tranh đã nhận được sự đồng ý vô cùng hài lòng của ban giám khảo .

Anh ko ngờ em lại quý anh đến nhường đấy Cậu châm chọc dù trong lòng đang rất vui .

Thôi đi , anh có biết em đã sống ra sao trong lúc anh mất tích ko ?

Chứ ko phải em mất người chép bài hộ , làm bài hộ , sai bảo vặt vãnh , quyét nhà , ......

Bố mẹ anh Kiếm Tử chỉ nói xấu con thôi Con bé phụng phịu ra mặt , ko thèm nói chuyện mà tập trung ăn uống .

Hahahahaha Bố cậu cười sảng khoái , mẹ cũng bật cười thành tiếng . Có lẽ sau ngần ấy ngày đây là lần đầu tiên Tử Nhiên được nghe thấy bố mẹ cười .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.