Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 25: Chương 25




Jenna tỉnh dậy , ko thấy Kiếm Tử bên cạnh , cô liền ánh lên tia hối hận . Có phải cô đã quá ích kỷ , chỉ vì muốn anh mãi mãi là của mình và hết lần này đến lần khác làm khổ anh . Liệu lần nào cô từng nghĩ tới cảm giác và suy nghĩ của anh ? Chắc chắn là chưa .

Cô ngồi dậy mặc quần áo , quản lí gọi điện tới và cô chọn cách là quyết định ko nghe máy . Vì đói mà trong nhà chỉ có mình cô liền đi bộ tới tiệm tạp hoá . Tại đây cô bất ngờ thấy cảnh hai cặp vợ chồng ăn chung nhau một cốc mì tôm . Điều đáng nói là trên gương mặt của hai người đều rất hạnh phúc . Cô lại gần bắt chuyện với người chồng :

Ông ơi , hai người mới lên thành phố sao ? Jenna phát hiện quần áo của họ đều đã sờn chỉ , chất vải nhàu nát . Nếu ở khu đô thị sầm uất thế này chắc chắn ko bao giờ có chuyện người ta mặc như thế . Vì vậy họ chỉ có thể là ở quê lên .

Người chồng nhìn cô bằng ánh mắt âu yếm của người ông nhìn cháu mình : Ừ , đúng rồi cháu . Hôm nay sinh nhật bà nó , ông mới dẫn bà lên thành phố để bà biết nó đẹp và sang trọng đến mức nào

Đẹp y trong ti vi đấy cháu Người vợ gật đầu tán thưởng , có lẽ đối với bà thì ước mong duy nhất của bà đã trở thành sự thật .

Dạ hai bác ăn ngon miệng , cháu về đây

Tạm biệt hai vợ chồng già , chắc bây giờ cô đã có sự lựa chọn của riêng mình .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.