Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 2: Chương 2




Đến trạm xe bus số 80 Kiếm Tử liếc nhìn chiếc xe đầy ắp người ở trong . Thôi quả này lại hỏng rồi , biết bao nhiêu tên con trai ở trong , cậu có nên mượn cái loa phóng vào gọi tên con trai tên Baekhyun ra ngoài ko . Nghe có vẻ hơi vô lý , cậu đành dũng cảm cố nhét mình vào xe . Cảm thấy ko khí đang bị hút cạn , cái mùi xe bus thật khó chịu , cậu chỉ muốn ói ra hết những thứ vừa ăn xong .

Kiếm Tử mạo muội quay sang hỏi thăm tài xế xe bus : cho cháu hỏi ở đây có ai tên là Baekhyun ko ? . Nghe cậu hỏi ông chú hơi cau mày , chỉ tay về phía cuối xe : người cậu cần tìm ở dưới đó .

- Cháu cảm ơn .

Tạm biệt chú lái xe cậu tiến thẳng xuống cuối xe , một cơ thể nhỏ nhắn dần hiện ra trước mặt cơ mà có cái gì sai sai . Từng cày view hộ Tử Nhiên nhiều lần nên cậu thừa biết tướng mạo Baekhyun ộppa của con bé . Baekhyun ko cao lắm , có thể gọi là lùn , gương mặt nhỏ là tiêu chuẩn chuẩn mực cái đẹp của người Hàn . Nhìn thế nhưng cũng có sáu múi như các anh bạn còn lại .

Dù trước mặt cậu là người cực nhỏ nhắn , xét về chiều cao thấp hơn cậu một cái đầu . Tuy nhiên đó là con gái , cũng có thể là một cô nhóc bằng tuổi Tử Nhiên chăng ? Chú tài xế nói ở hàng ghế cuối cùng mà ở đây chỉ có cô gái này . Liệu do Tử Nhiên quá hâm mộ Baekhyun nên nhầm lẫn giới tính của người gọi điện cho con bé thì sao ? Đứng đấy suy nghĩ thì đến mai cũng ko xong , cậu mạnh dạn đến hỏi :

- Em có biết Baekhyun ko ? _ cậu giật tai nghe của cô gái ra , cô ấy nhìn chằm chằm vào cậu như thể sinh vật lạ .

- Tôi chính là Baekhyun _ cô gái thản nhiên trả lời , cậu đứng như trời trồng , hồn bay phách lạc .

- Em nói em là Baekhyun , vậy số đt này do em gọi .

Kiếm Tử đưa tờ giấy có ghi số đt của Tử Nhiên đến trước mặt cô gái . Cô ko thèm trả lời , gật đầu lia lịa cười mỉa mai .

- Tôi chỉ đùa cho vui thôi , tại vì số đt xấu quá .

Lúc này lửa hận trong lòng cậu trào dâng hơn bao giờ hết . Số đt của Tử Nhiên là do cậu chọn vì con bé thuộc típ người bị lừa dễ dàng cho nên việc chọn số rất quan trọng . Cậu muốn chọn số nào khiến người khác ít chú ý nhất cũng vì ko muốn Tử Nhiên bị làm phiền .

- Em thật hèn hạ .

Đang nghe nhạc rất êm tai , bỗng nhiên nghe thấy hai từ hèn hạ mà còn là chửi mình , Jenna ko bốc hoả sao được . Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa từng có ai đam nặng lời với cô . Vậy mà hôm nay lại có kẻ dám cả gan mắng chửi cô trước đám đông .

- Này tôi ko quen biết anh cớ sao anh nói tôi như thế ?

Kiếm Tử chẳng có thời gian rảnh để cãi nhau với cô gái trước mặt . Cậu cướp túi xách từ tay cô , lấy ra chiếc đt gọi vào số của Tử Nhiên rồi áp vào tai của cô : xin lỗi em gái tôi mau .

Cái tên trời đánh đáng ghét dám bảo cô xin lỗi , nguyên tắc của cô trước giờ rất rõ ràng chỉ nói lời xin lỗi khi biết mình sai . Nhưng trong hoàn cảnh này ai mới là người sai đây , cô hay anh ta ?

- Aaaaaaaaaaa biến thái

Jenna hét toáng lên khi phát hiện Kiếm Tử đang cầm tay mình , tất cả mọi người nhao nhao lên , ánh mắt đều hiếu kì nhìn xuống phía cuối hàng xe . Chả là thấy chóng mặt cậu liền cầm tay cô cho khỏi ngã , nào ngờ bị hiểu nhầm . Về phía Jenna cô vội hất tay ra , dùng khăn ướt lau đi lau lại đến nổi cả mần đỏ .

Bố từng nói với cô ko được phép để đàn ông cầm tay cô nhất là những người xa lạ . Bằng ko sẽ mang thai . Huhuhuhuhu cuộc đời trinh nữ của cô đến đây là kết thúc .

- Tôi ko quen anh ta

Nói rồi Jenna bật khóc nức nở , tức thì những người thương hoa tiếc ngọc liền đứng dậy lôi Kiếm Tử ra khỏi xe . Jenna liếc nhìn cậu ở phía ngoài . Ở trong xe quá lâu cậu mới cởi bỏ mũ lưỡi trai , gương mặt baby , điển trai hiện ra trước mắt . Cô lập tức đơ người , nhận ra đây chính là chàng trai trong truyền thuyết , cô vội vàng chạy xuống xe làm quen mà ko nhớ vì ai mà cậu mang tiếng là kẻ biến thái .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.