Những Câu Chuyện Được Kể Bởi Một Kẻ Dở Hơi

Chương 5: Q.1 - Chương 5




Cô không biết bằng cách nào mà mình lại kết hôn.

Thật chóng vánh, chỉ sau ba tháng kể từ lần đầu tiên gặp mặt, cô đã kết hôn với anh.

Lần đầu tiên cô gặp anh, đó là trong hôn lễ của bạn cô, khi đó cô đang làm phù dâu cho người bạn gái thân thiết từ nhỏ đến lớn, còn anh thì làm phù rể cho người anh em cũng là sếp lớn của mình.

Họ gặp nhau, đó gần như là số mệnh. Cho tới lúc bước chân vào lễ đường, cô vẫn không thể tin liệu mình có đang nằm mơ?

Sau đó, cô lại tự hỏi mình thực sự đang nằm mơ? Nếu không nằm mơ, tại sao anh lại dẫn cô về căn biệt thự đó? Căn biệt thựngói đỏ, tường trắng, cột trụ bằng đá cẩm thạch và vườn hồng quanh năm ngát hương.

“Trước đây đây là biệt thự của ba anh, sau khi ông mất, dì hai... không, người vợ thứ hai của ông đã lén lút tẩu tán phần lớn tài sản rồi trốn đi, trong đó có căn biệt thự này. Xui rủi thế nào tổng giám đốc lại mua lại nó, sau này khi anh nói anh cần mua nhà để lấy vợ, anh ta liền bán rẻ lại cho anh, chỉ là anh cũng không ngờ...”

Anh vừa xắn tay áo dọn dẹp nhà vừa cảm thán, căn nhà mà trước đây gia đình mình bỏ quên hiện tại lại trở thành tổ ấm hạnh phúc của mình. Cuộc đời thật đúng là vô thường!

Cô tròn mắt, cũng cảm thán thật lâu. Ngôi biệt thự mà cô đã từng làm thuê suốt hai năm, sau đó vì đổi chủ mà cô bị đuổi việc, hiện giờ đổi lại cô thành bà chủ!?

--- Hết câu chuyện thứ nhất ---

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.