Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 29: Chương 29: Chuyên gia phá án




Nguyên chủ Tần Vũ, là cô con gái rượu xinh đẹp của Cục trưởng Cục Cảnh sát Tần Dật. Sau khi tốt nghiệp Đại học Cảnh sát cô được sắp đặt làm việc tại đội hình sự trinh sát của Cục Cảnh sát thành phố B.

Nữ chính lên sàn, vị trí bông hoa duy nhất trong đội hình sự trinh sát của nguyên chủ bị lung lay. Khi cả đội tổ chức truy quyét tội phạm, do nữ chính tự ý hành động khiến kế hoạch bị bại lộ. Hành động của nữ chính làm lộ nguyên chủ ra trước mặt phần tử phạm tội khiến cô bị bắn chết trong một con hẻm không người.

Nguyên chủ không cam lòng, cô còn chưa làm gì quá đáng với nữ chính, nhưng lại phải gánh hậu quả vì sự manh động của nữ chính. Nguyện vọng của nguyên chủ là chia rẽ nam chính và nữ chính. Cô muốn xem xem không có sự bảo vệ của nam chính, liệu nữ chính có còn bản lĩnh gì không.

Thời Sênh vừa nhận được nguyện vọng của nguyên chủ liền nghĩ “Chia rẽ CP à? Lần này thì hay rồi!!!”

Thời Sênh xuyên đến vị diện này ngay sau khi cô vừa bị trúng đạn. Cô bắt bọn tội phạm gọi 120 đưa mình đi cấp cứu. Sau khi an dưỡng xong, Thời Sênh lại quay trở lại làm việc. Ngày đầu tiên đến sở cô đã bị xe của nam chính Hoắc Tiêu chặn đường. Yêu cầu Hoắc Tiêu di chuyển xe không được, Thời Sênh liền dùng kiếm chém nát xe nam chính rồi ngông nghênh bỏ đi.

Về đội Trinh sát nhưng mỗi ngày Thời Sênh chỉ ngồi chơi điện tử rồi âm thầm điều tra khiến cả đội đều ngạc nhiên trước những phát hiện hữu ích và phương pháp phá án kỳ lạ của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.