Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 25: Chương 25: Cô nàng xui xẻo




Bộ Manh là một cô bé có miệng lưỡi rất xui xẻo. Từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ khác không muốn chơi cùng Bộ Manh vì sợ lời nguyền rủa của cô biến thành sự thật. Bộ Manh từ một đứa bé rất cởi mở, trở nên càng ngày càng trầm lặng, dùng chữ viết để giao tiếp.

Khi cô bé sắp lên trung học, người giám hộ của cô vô tình phát hiện Bộ Manh có năng khiếu nên cho cô theo học âm nhạc. Bộ Manh không thích nói, nên cô dùng âm nhạc để giao lưu với mọi người.

Ai hát được bài hát do Bộ Manh sáng tác nhất định một lần là nổi tiếng. Trong giới ca sĩ rất săn đón cô nhưng không hề biết cô là ai.

Doãn Bảo Bảo là đàn chị khóa trên của Bộ Manh, biết Bộ Manh không nói chuyện, cô ta tìm cách làm thân rồi lừa Bộ Manh giúp mình viết không ít bài hát. Sau đó cô ta lại dùng những ca khúc đó để tiếp cận nam chính An Thần.

Sợ bị Bộ Manh tố cáo, Doãn Bảo Bảo ngầm thuê người bắt cóc cưỡng hiếp Bộ Manh sau đó quay video lại để uy hiếp cô. Thời Sênh đến thế giới này kịp lúc, cô trực tiếp nguyền rủa cho hai tên bắt cóc bị vào tù rồi ung dung trở về nhà.

Thời Sênh phát hiện ra khả năng nguyền rủa của nguyên chủ rất hữu ích nên quyết định rèn luyện thật tốt tiềm năng sẵn có này. Từ đó đi đâu gặp ai cô cũng bảo: “Tôi thấy ấn đường của anh/chị rất tối, sắp gặp họa sát thân”. Dĩ nhiên chỉ những người xấu mới gặp đen đủi.

Khi trở về nhà Vu Thanh – người giám hộ của cô, Thời Sênh gặp Hạ Linh. Ngay lập tức cô đòi trở thành bạn gái anh vì phát hiện ra anh chính là Phượng Từ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.