Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 46: Chương 46: Ôn Cố tri tín




Thời Sênh từng trải qua 101 cách chết, nhưng lần này lúc tỉnh lại, vẫn không khỏi giật mình. Cô đang bị treo cổ!! Cái kiểu chết rác rưởi này rốt cuộc là có ý gì hả!!

Sau khi giải thoát bản thân khỏi sợi dây thừng, tiếp nhận ký ức và nguyện vọng của nguyên chủ, Thời Sênh có chút cảm giác bất lực. Nguyện vọng của nguyên chủ là phụng dưỡng ba mẹ thật tốt, tìm ra người hại cô rơi vào kết cục này, còn muốn vẽ ra một cái đế quốc.

Hai nguyện vọng đầu thì dễ rồi. Nhưng nguyện vọng cuối Thời Sênh thật sự có chút vô lực. Cô vẽ xấu lắm!! Vẽ cho quỷ xem và vẽ trận pháp thì cô làm được. Nhưng vẽ người loại nghệ thuật có tình cảm lãng mạn này, cô thật sự không làm được. Đổi thành vẽ bút lông, cô còn có thể vẽ trâu thành rắn.

Thời Sênh trời sinh không có tế bào nghệ thuật bắt đầu gò mình ra luyện vẽ. Tô Tín từ một tác giả chuyên vẽ truyện tranh cổ phong về tay Thời Sênh liền chuyển sang sáng tác truyện tranh kinh dị.

Sau một thời gian miệt mài luyện tập, cuối cùng Thời Sênh cũng phát hiện ra kỹ năng thiên bẩm của mình hóa ra là vẽ tranh con heo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.