Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 37: Chương 37: Pháp tắc của ác ma




Thời Sênh vừa xuyên đến liền phát hiện ra thế giới này là thế giới ma pháp, mà thân thể cô xuyên vào lại có huyết khế. Khế ước giả của cô sắp thăng nên cô cũng chịu chung số phận. Không thể cưỡng chế giải trừ khế ước, Thời Sênh quyết không chơi, về đổi thế giới khác. Cô không do dự tự thọc mình một kiếm.

Nhưng vì đang có khế ước trong người nên Thời Sênh không chết nổi. Cô buộc lòng phải đi cứu khế ước giả của mình.

Nguyên chủ của Thời Sênh là ác ma cấp vương giả Vị Tức. Một ngày Vị Tức đột ngột bị triệu hoán thông qua Cấm Ma Lục bởi tịnh ma sư Mục Vũ. Theo pháp tắc, Vị Tức không thể mạnh hơn Mục Vũ được, mà Mục Vũ lại yếu nhớt nên Vị Tức bị áp chế phải chịu thiệt thòi theo.

Không thể tự sát, cũng không thể ra tay với Khế ước giả, Thời Sênh chỉ còn cách âm thầm chịu đau chờ Mục Vũ chết. Đến một ngày khi Thời Sênh nhận ra Mục Vũ chính là Phượng Từ thì cô cũng không cảm nhận được những đau đớn trong thân thể Mục Vũ dù rõ ràng sinh mạng hắn đang dần mất đi.

Mãi sau Thời Sênh mới biết, Mục Vũ đã khế ước hiến tế linh hồn cho Vị Tức, cho dù cô đã xuyên vào cơ thể của Vị Tức thì hiến tế linh hồn vẫn tiếp tục. Biện pháp phá giả duy nhất mà thế giới này có đó là một người phải chết đi. Liệu Thời Sênh có tìm được cách cứu Mục Vũ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.