Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 22: Chương 22: Ta là địa chủ




Gặp phải một nữ chính luôn đặt quyền lợi và nguyện vọng của mình lên trên tất cả, bất chấp thiệt hại của người khác; gặp phải một nữ chính đa sự thích chõ mũi vào việc của người khác mà lại còn rất lớn lối hùng hồn như thể mình chính là sứ giả lẽ phải, thì nữ phụ phải làm sao?

Thế nhưng, nữ chính ấy gặp phải nữ phụ là địa chủ bá đạo như Thời Sênh thì mọi sự tất nhiên sẽ không diễn ra theo lẽ thường.

Nữ chính Tô Họa ỷ có chỗ dựa là Nhiếp Chính Vương Độc Cô Tu, nhị công tử Hạ gia Hạ Đình hết lần này đến lần khác gây khó dễ, kiện quan phủ rồi hớt tay trên công việc làm ăn của Nguyễn gia. Thời Sênh đến thế giới này trong thân phận đại tiểu thư Nguyễn gia – Nguyễn Tiểu Dạng. Cô liền bá khí ngược cho nữ chính tức giậm chân giậm tay mà chẳng làm gì được.

Sau vụ của Tô Họa, Thời Sênh lại bị vu oan hạ độc hại người, bị sát thủ ám sát ngay trên công đường. Kẻ nào đang đeo đuổi tìm cách hãm hại Thời Sênh?

Ngay khi Thời Sênh đánh bại sát thủ, Hệ thống đần độn tự nhiên lại nhảy ra giao nhiệm vụ phụ tuyến: giúp Độc Cô Dực đăng cơ Hoàng đế. Độc Cô Dực là ai?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.